โปร 11.11 ในวัน Double Day Sale วันลดราคาที่นักช็อปไม่ควรพลาด

RHINOSHIELD 11.11

เตรียมตัวให้พร้อม พบกับ โปร 11.11 มหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ สูงสุดถึง 40% ก่อนสิ้นปีที่นักช็อปห้ามพลาด สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เสริมเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ โทรศัพท์รุ่นต่าง ๆ ไม่ควรพลาดเพราะ Double Day Sale ที่กำลังมาถึงนี้ได้รวมสินค้าราคาพิเศษมากมายให้คุณสามารถเลือกจับจ่ายใช้สอยได้ ไม่ว่าจะเป็นกระบอกน้ำเก็บความเย็น ฟิล์มติดโทรศัพท์ หรือแบรนด์เคสโทรศัพท์ที่มีลายสวยงามฮ็อตฮิต ไม่ว่าจะ Hello Kitty , Snoopy, One Piece หรืออื่น ๆ อีกมากมาย


ในบทความนี้ RHINOSHIELD จะพาไปดูสินค้าทั้ง Gadget และอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์คุณภาพสูงในราคาดี ๆ เพื่อให้นักช็อปได้เตรียมตัวช็อปปิ้งเติมสินค้าลงตะกร้าอย่างสุดคุ้มกันเลย

RHINOSHIELD ขอไม่พลาดจัด Double Day Sale โปร 11.11 ลดกระหน่ำ

RHINOSHIELD แบรนด์อุปกรณ์เสริมคุณภาพดี ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ถูกออกมาอย่างใส่ใจ ไม่พลาดจัด Double Day Sale วันลดราคาที่หลายคนตั้งตารออย่างตื่นเต้น ด้วยข้อเสนอและโปร 11.11 ที่ยกกระหน่ำมาด้วยอุปกรณ์เสริมสุดทนทาน คุณภาพสูงมากมายให้คุณได้สัมผัสและเลือกซื้อในราคาสุดพิเศษ หากไม่อยากพลาดโอกาสทองในการเป็นเจ้าของอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ดี ๆ เตรียมตั้งนาฬิกาให้พร้อมกับ Double Day Sale ที่กำลังมาถึงได้เลย

ดู Top 5 เคสโทรศัพท์ฮิตของ RHINOSHIELD กับโปร 11.11 ที่กำลังมา

หากคุณกำลังมองหาแบรนด์เคสโทรศัพท์คุณภาพดี ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อปกป้องโทรศัพท์ของคุณอย่างปลอดภัย RHINOSHIELD ที่ขึ้นชื่อเรื่องการกันกระแทกที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย มีดีไซน์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถสวมใส่กับโทรศัพท์มือถือได้อย่างมั่นใจ และมีลายเคสให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น ลายการ์ตูนดังอย่าง Snoopy , One Piece หรือ The Powerpuff Girls จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน โดยเคสโทรศัพท์ฮอตฮิตที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ตามสไตล์ ความชื่นชอบด้วยส่วนลดพิเศษจาก Double Day Sale ดังนี้

Hello Kitty

Hello Kitty ลายเคสโทรศัพท์จากการ์ตูนน่ารักที่หลายคนชื่นชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดี ด้วยสีสันที่สดใสที่ติดอยู่บนลายเคสโทรศัพท์ ทำให้ Hello Kitty เป็นลายเคสที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ จากแบรนด์เคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD เพราะนอกจากจะสามารถปกป้องโทรศัพท์ได้เป็นอย่างดีแล้ว คุณยังสามารถพกพาความน่ารักจากการ์ตูนตัวโปรดไปได้ทุกที่อีกด้วย

เคสโทรศัพท์ลาย Hello Kitty ยอดฮิต จาก RHINOSHIELD

Snoopy

พบกับเคสโทรศัพท์ลาย Snoopy ตัวละครสุดน่ารักจากการ์ตูน Peanuts โดย Charles Schulz หนึ่งในตัวการ์ตูนที่หลายคนตกหลุมรักจาก Character ที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถดึงดูดใจได้ทุกเพศทุกวัย ทำให้เคสลาย Snoopy กลายเป็นลายฮอตฮิตที่ใคร ๆ ก็ตั้งตารอจาก Double Day Sale เพื่อเติมเต็มความน่ารักและความสนุกให้กับการใส่เคสโทรศัพท์ยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งเคสโทรศัพท์ลายที่คนให้ความสนใจก็คือ  Snoopy

One Piece

เอาใจคอ Anime และ Manga ฝั่งญี่ปุ่น ด้วยเคสโทรศัพท์ลาย One Piece เตรียมออกเรือเดินทาง ผจญภัยล่าสมบัติกับลูฟี่ (Luffy) และผองเพื่อนแก๊งหมวกฟางตลอดถึงเหล่าสีจักรพรรดิสุดแกร่ง พร้อมกับการปกป้องโทรศัพท์จากแรงกระแทกอันตราย ด้วยการสวมใส่เคสโทรศัพท์ลาย One Piece จาก แบรนด์เคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD ที่ถูกออกแบบมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานทุก ๆ วัน

ลายการ์ตูนญี่ปุ่นที่ใครๆก็รู้จัก One Piece ลิขสิทธิ์แท้จาก RHINOSHIELD

The Powerpuff Girls

หากคุณเป็นแฟนแก๊ง 3 สาวบลอสซัม (Blossom) บับเบิลส์ (Bubbles) และบัตเตอร์คัพ (Buttercup) จาก The Powerpuff Girls ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในยุคนี้ ห้ามพลาดเคสโทรศัพท์ลิขสิทธิ์แท้จาก RHINOSHIELD คอลเลกชัน The Powerpuff Girls ที่มาพร้อมด้วยความน่ารักเป็นพิเศษจากลวดลายสดใส น่าตื่นตาตื่นใจ ช่วยเติมความหลงใหลให้กับโทรศัพท์ของคุณได้อย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร

เคสโทรศัพท์ลาย Powerpuff Girl การ์ตูนกำลังเป็นกระแสในตอนนี้

Van Gogh Museum

สายอาร์ตหรือแฟน ๆ ผลงานศิลปะของศิลปิน Van Gogh ห้ามพลาด ยกเอางานศิลปะสุดคลาสสิกที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาไว้บนเคสโทรศัพท์ลาย Van Gogh Museum โชว์สไตล์ที่โดดเด่นจากลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังสามารถสัมผัสผลงานศิลปะต่าง ๆ ของศิลปินชื่อดังอย่าง Van Gogh ได้ในทุก ๆ วัน ไปพร้อมกับการปกป้องโทรศัพท์ที่คุณรัก 

เคสโทรศัพท์จากศิลปินชื่อดังอย่าง Van Gogh Museum ที่ต้องห้ามพลาด

แนะนำสินค้าน่าสนใจพร้อมโปร 11.11 ของ RHINOSHIELD มีอะไรบ้าง?

ในยุคที่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และโทรศัพท์เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องมี ทำให้การเลือกอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มติดโทรศัพท์หรือแบรนด์เคสโทรศัพท์ ไม่ควรเลือกจากความสวยงามเท่านั้น แต่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของโทรศัพท์ด้วย RHINOSHIELD จึงเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา ด้วยการออกแบบที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งาน มาพร้อมด้วยลวดลายสวยงามจากคอลเลกชันพิเศษต่าง ๆ เช่น One Piece, The Powerpuff Girls หรือ Van Gogh Museum ทั้งยังสามารถปกป้องโทรศัพท์ของคุณได้ นอกจากนี้ยังมี Gadget อื่น ๆ ให้เลือกสรรอย่างมากมาย


ดังนั้นหากคุณกำลังตัดสินใจว่าควรซื้อ RHINOSHIELD ดีไหม ในส่วนนี้จะขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของ RHINOSHIELD ที่ช่วยปกป้องโทรศัพท์ของให้คุณปลอดภัยด้วยนวัตกรรมใหม่ไม่เหมือนใคร เพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่ใช้งาน


ฟิล์มติดโทรศัพท์ มีถึง 2 แบบ

การใช้ฟิล์มติดโทรศัพท์เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะโทรศัพท์เป็นอุปกรณ์ที่ต้องใช้เป็นประจำทุกวัน การติดฟิล์มจึงช่วยลดความเสียหายและปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วนและแรงกระแทกจากการตกที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมถึงช่วยลดการสะท้อนของแสง กันรอยนิ้วมือ ทำให้หน้าจอสะอาดอยู่เสมอ ซึ่ง RHINOSHIELD ที่มาพร้อม โปร 11.11 ในวัน Double Day Sale ไม่พลาดหยิบฟิล์มติดโทรศัพท์มาจัดโปรพิเศษ เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อฟิล์มโทรศัพท์ที่ใช่ในราคาเบาๆ 

ฟิล์มกันรอย Impact Protector PRO

ยกระดับการปกป้องหน้าจอด้วยฟิล์มติดโทรศัพท์ Impact Protector จาก RHINOSHIELD

โดยมีความคงทนต่อแรงกระแทกถึง 5 เท่า ไม่เสียรูปทรงง่าย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีเทียบเท่ากระจกจากเทคโนโลยีทันสมัย มั่นใจเรื่องการปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วน ทั้งยังลดแสงสีฟ้าและทำให้หน้าจอปราศจากฝุ่นจากชั้นที่เคลือบมาแบบพิเศษ สามารถแสดงผลหน้าจอได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การติดตั้งแสนง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถทำได้ด้วยตัวเอง

ฟิลม์กันรอยยอดนิยมต้อง Impact Protector จาก RHINOSHIELD

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย 9H

สำหรับคนที่กำลังมองหาฟิล์มติดโทรศัพท์ที่สามารถกรองแสงสีฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟิล์มกันรอย 9H ของ RHINOSHIELD เป็นทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน ด้วยเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้าแบบใหม่ที่จะช่วยให้ดวงตาของคุณสบายขึ้นเมื่อจ้องหน้าจอเป็นเวลานาน ทั้งยังทนต่อรอยขีดข่วนสูง สามารถปกป้องได้ทุกมุมของโทรศัพท์เนื่องจากมีขอบโค้งแบบ 3D มองเห็นหน้าจอชัด ไม่มีน้ำ ความมัน หรือเหงื่อติดให้กวนใจสามารถติดตั้งง่าย ไม่มีพลาด

ฟิลม์กันรอยอีกหนุ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่ต่างกันก็คือ ฟิล์มกันรอย 9H

เคส AirPods & AirTag

เคส AirPods & AirTag เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยปกป้องได้อย่างดี

AirPods และ AirTag เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กที่สามารถเสียหายได้ง่าย RHINOSHIELD จึงนำเคสที่ออกแบบมาเพื่อปกป้อง AirPods และ AirTag โดยเฉพาะมาให้คุณเลือกซื้อใน Double Day Sale ด้วยโปร 11.11 สุดคุ้มค่า ให้คุณสามารถปกป้องอุปกรณ์ฟังเพลงที่คุณรักด้วยนวัตกรรมจาก RHINOSHIELD ที่มีผิวสัมผัสดี ไม่ลื่น สามารถถอดสวมใส่ได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบมันหรือรอยให้กวนใจ มีความยืดหยุ่นและดีไซน์สวยงามจากวัสดุรีไซเคิล รวมถึงปกป้อง AirTag ด้วยความกระชับ ไม่มีหลุด ซึ่งแน่นอนว่าเคสทั้งสองสามารถปกป้องการกระแทกจากการตกหล่นได้เป็นอย่างดี

อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับ Apple Watch

Apple Watch เป็นนาฬิกาที่หากใครหลายคนมีไว้ในครอบครอง เชื่อว่าไม่ได้ต้องการสวมใส่เพียงเพื่อใช้งานจากฟังก์ชันที่ล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังต้องการความสวยงามจากดีไซน์เรียบหรูอีกด้วย ดังนั้นนอกจากอุปกรณ์เกี่ยวกับโทรศัพท์ที่ RHINOSHIELD ยกมาให้จับจ่ายกันอย่างล้นหลามในราคาดี ๆ ที่ Double Day Sale แล้ว ยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่น่าสนใจที่เกี่ยวกับ Apple Watch ให้คุณสามารถเลือกซื้อตามสไตล์ความชอบได้อีกด้วย ดังนี้

สายถัก Apple Watch

สายถัก Apple Watch จาก RHINOSHIELD ถูกออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ที่สบาย มีความทนทาน เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เนื่องจากมีการกันน้ำ กันเหงื่อ จึงสามารถสวมใส่ได้ทุกเมื่อ ตลอดวัน สามารถปรับความยาวสายให้เหมาะกับข้อมือได้ มีดีไซน์สวยงามหลายโทนสีโดดเด่นไม่เหมือนใครให้เลือก สวมใส่ง่าย ไม่เสียทรง อีกทั้งยังอ่อนโยนกับผิว ปราศจากสารพิษอันตรายที่ส่งผลต่อสุขภาพ

อยากเปลี่ยนดีไซน์ Apple Watch เปลี่ยนได้ด้วยสายถัก

เคส Apple Watch

เคส Bumper กันกระแทก สำหรับ Apple Watch ถูกออกแบบและผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถปกป้อง Apple Wach ได้อย่างแข็งแกร่ง มีความยืดหยุ่นสูง สามารถถอดและทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งคราบรอยเหนียว คราบมัน บนตัวเรือน เป็นเคสที่มีความบาง รูปลักษณ์เรียบง่าย น้ำหนักเบา เลือกจับคู่กับโทนสีและสายได้ตามใจชอบ

ไม่ต้องห่วง Apple Watch ของคุณอีกต่อไปถ้ามี เคส Apple Watch

ฟิล์มกันรอยหน้าจอ Apple Watch

นอกจากฟิล์มติดโทรศัพท์ที่ต้องติดเพื่อปกป้องหน้าจอแล้ว Apple Watch เองก็มีฟิล์มกันรอยหน้าจอเช่นกัน ซึ่งฟิล์มกันรอยหน้าจอ Apple Watch จาก RHINOSHIELD นั้น มีการออกแบบมาอย่างดี จึงทำให้มีความทนทานสูงถึง 3 เท่า ปกป้องหน้าจอ Apple Watch จากการแตกได้ เพิ่มความมั่นใจทุกการสวมใส่ และยังมีความโปร่งแสง เห็นการแสดงผลหน้าจอชัดเจน ต้านทานรอยขีดข่วน รอยนิ้วมือต่าง ๆ สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยกรอบช่วยติดตั้ง

พาส่องฟิล์มกันรอยหน้าจอ Apple Watch ตัวช่วยที่ดีในการป้องกัน

กระบอกน้ำเก็บความเย็น ที่รองรับ MagSafe

Double Day Sale นี้ รวมโปรเด็ดมากมายที่ไม่ได้มีแค่อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ แต่ยังขนกองทัพ Gadget มาให้เลือกซื้อในราคาประหยัดขึ้นอีกด้วย ซึ่งกระบอกน้ำเก็บความเย็นแม่เหล็ก AquaStand ที่รองรับ MagSafe ก็เป็นอีกสินค้าหนึ่งของ RHINOSHIELD ที่น่าสนใจ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เร่งด่วนของคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์จะไม่ตกหล่น เนื่องจากมีแรงดูดที่แข็งแกร่ง สามารถวางโทรศัพท์ได้หลายมุม ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามชอบ

กระบอกน้ำเก็บความเย็น ที่รองรับ MagSafe สุดเจ๋งที่ใครๆก็สนใจ

ห่วงยึด Aquastand

ห่วงยึด Aquastand อุปกรณ์เสริมที่มาคู่กับกระบอกน้ำเก็บความเย็น ช่วยให้คุณสามารถพกพากระบอกน้ำไปสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ปลอดสารพิษ มีความคงทน และใช้งานได้อย่างปลอดภัย

ถ้ามีกระบอกน้ำเก็บความเย็น ก็ควรมีห่วงยึด Aquastand ไปใช้ด้วย

ไม่ต้องกลัวโทรศัพท์จะตก เพราะมี GRIP

GRIP อุปกรณ์ Gadget สุดสะดวกที่จะช่วยให้โทรศัพท์ของคุณปลอดภัยทุกครั้งเมื่อใช้งาน มีประโยชน์หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ทำให้สามารถจับโทรศัพท์ได้มั่นคงยิ่งขึ้น ป้องกันการตกหล่น สามารถใช้งานโทรศัพท์ด้วยมือข้างเดียวได้สะดวกยิ่งขึ้น มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายตามรุ่น ซึ่ง GRIP ของ RHINOSHIELD ในวัน Double Day Sale ที่มีมาให้เลือกซื้อถึง 3 แบบ ดังนี้

GRIP O ครอบคลุมทุกการใช้งาน หมุนได้ 360 องศา สามารถใช้ตั้งในแนวนอนเพื่อดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมได้ตามสะดวก รวมถึงมีขาตั้งไว้วางโทรศัพท์ในแนวตั้งอย่างมั่นคงอีกด้วย

สินค้าที่คนอาจจะไม่รู้จัก GRIP O แต่เป็นตัวช่วยสำคัญ

GRIPMAX สามารถใช้งานได้หลายแบบ ลดความเมื่อยของมือจากการถือที่ง่าย สลับใช้งานแนวตั้งหรือแนวนอนได้สะดวก รองรับ MagSafe ทำให้ถอดติดตั้งได้หลายครั้ง

GRIPMAX ขนาดใหญ่พอดีมือ แถมมีฟังก์ชั่นที่ครอบคลุม

GRIPMINI ติดตั้งซ้ำได้หลายที่ตามต้องการ ยึดติดแน่น ใช้งานง่าย

เหมาะสำหรับคนไม่ชอบอะไรที่ใหญ่ต้อง GRIPMINI

ช็อปกับโปร 11.11 เป็น Set ทั้งได้ความคุ้มค่าและสินค้าที่ถูกใจ

Double Day Sale วันลดราคาที่หลายคนรอคอย หากคุณยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกซื้ออะไร จากโปร 11.11 ราคาพิเศษนี้ดี RHINOSHIELD แนะนำให้เลือกจับคู่ หรือซื้อเป็น Set เพื่อความคุ้มค่ายิ่งขึ้น เพราะจะได้สินค้าในราคาที่ประหยัด เพิ่มความสะดวกสบาย ทำให้ไม่ต้องเลือกสินค้าทีละชิ้น เนื่องจากการซื้อเพียงครั้งเดียวก็สามารถได้สินค้าครบทั้ง Set ตามที่ต้องการ ดังนั้นการเลือกซื้อสินค้าเป็น Set ที่ Double Day Sale จึงเป็นอีกตัวเลือกที่สามารถทำได้ แถมยังประหยัดเวลาในการเลือกซื้ออีกด้วย

สนใจสินค้าพร้อมด้วยโปร 11.11 ของ RHINOSHIELD ดูบนเว็บไซต์เลย

เมื่อพูดถึง Double Day Sale วันลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่หลายคนรอคอยแล้ว มักมีการนำสินค้าต่าง ๆ อุปกรณ์ Gadget มากมายมาให้เลือกซื้อโดยจัดเป็นโปร 11.11 ในราคาสุดประหยัด หากใครกำลังสนใจเคสโทรศัพท์อย่างลาย The Powerpuff Girl ที่กำลังมาแรง หรือผลิตภัณฑ์อื่นของ RHINOSHIELD แต่ไม่รู้ว่า RHINOSHIELD ซื้อที่ไหน สามารถติดตามและค้นหาสินค้า รวมถึงตรวจสอบโปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่เว็บไซต์ของ RHINOSHIELD ได้เลย เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสดี ๆ ในการเป็นซื้อสินค้า อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์คุณภาพดีในราคาสุดพิเศษ


เห็นได้ว่า Double Day Sale เป็นโอกาสดี ๆ ที่คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าจาก RHINOSHIELD ได้ในราคาสุดพิเศษ เนื่องจากเป็นวันลดราคาที่รวมสินค้าไว้มากมาย ทั้งอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ ฟิล์มติดโทรศัพท์ แบรนด์เคสโทรศัพท์คอลเลกชันพิเศษไม่ว่าจะ Hello Kitty, Snoopy, The Powerpuff Girls, One Piece และ Van Gogh Museum หรือกระทั่ง Gadget อื่น ๆ เช่น กระบอกน้ำเก็บความเย็น ห่วงยึด Aquastand GRIP ติดโทรศัพท์ บทความนี้จึงเอาสินค้ามาฝากเพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อได้ถูกใจ