ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567 และ 04.04 ด้วยส่วนลด 15%!

หยุดยาวปีนี้มีแผนจะไปเที่ยวไหนกันแล้วหรือยัง? 


หลาย ๆ คนคงจะมีการเตรียมตัววางแผนหยุดยาวกันไว้แล้ว ทว่าคุณเลือกซื้อไอเทมชิ้นใหม่สำหรับต้อนรับวันหยุดสงกรานต์แล้วหรือยังนะ? หรือถ้าคุณยังไม่ได้วางแผนว่าจะไปไหนแต่รอช้อปช่วง 04.04 อยู่ละก็ RHINOSHIELD จะชวนคุณมาช้อปอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ อาทิ เคสโทรศัพท์ สายคล้องโทรศัพท์ GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชันจัดเต็มสำหรับสินค้าทุกรายการ และส่วนลดพิเศษที่คุณจะต้องร้องว้าว แค่ช้อปให้ถูกเซตก็รับส่วนลดเพิ่มไปเลย ยิ่งช้อปยิ่งประหยัดมากยิ่งขึ้น ถ้าอยากรู้ตามไปดูกันได้เลย!

สงกรานต์ 2567 ช้อปสนุกที่ RHINOSHIELD ลด 15%

โปรโมชันสงกรานต์ 2567 ส่วนลดพิเศษต้อนรับปีใหม่ไทยเท่านั้น


เสียงเรียกร้องมาเยอะเหลือเกินกับโปรส่วนลด Double Digit วันนี้ RHINOSHIELD เลยจัดโปรโมชันพิเศษให้คุณช้อปประหยัดยาว ๆ นานถึง 10 วันไปเลย ต้อนรับ 04.04 และเทศกาลสงกรานต์ด้วยข้อเสนอส่วนลดที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการเลือกช้อปอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ทั้ง ios และ Android ได้ในราคาสุดคุ้ม


  • 🔹 กรอกโค้ด Songkran2024
  • 🔹 ส่วนลด 15% สำหรับสินค้าทุกรายการ
  • 🔹 ที่เว็บไซต์ www.rhinoshield.co.th เท่านั้น
  • 🔹 วันที่ 1 - 10 เมษายน 2567 (23.59 น. GMT+7) 

* ส่วนลดไม่สามารถใช้ได้กับรหัสส่วนลดอื่น ๆ 

** พิเศษบริการส่งฟรีแบบมาตรฐานเมื่อคำสั่งซื้อมูลค่ามากกว่า 1400 บาทขึ้นไป

วิธีใช้รหัสส่วนลดสงกรานต์ 2567


หลาย ๆ คนอาจจะไม่เคยใช้ส่วนลดของ RHINOSHIELD มาก่อน วันนี้เราจะมาสอนทีละขั้นตอนในการช้อป และใช้ส่วนลดได้ง่าย ๆ และรวดเร็วทันใจยุค 5G ได้เลยที่นี่

  1. 1. ไปที่หน้าเว็บไซต์ของเรา www.rhinoshield.co.th
  2. 2. คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ
  3. 3. ไม่ลืมเลือกสินค้า Add-on ที่มาพร้อมส่วนลดพิเศษไปด้วย
  4. 4. ไปที่หน้าตะกร้าสินค้า ตรวจสอบรายการให้เรียบร้อยว่าถูกรุ่น ถูกสี ถูกดีไซน์ และจำนวนถูกต้องหรือไม่
  5. 5. กรอกรหัสส่วนลดSongkran2024
  6. 6. ตรวจสอบคำสั่งซื้อมีมูลค่าเกิน 1400 บาทหรือไม่ หากไม่สามารถช้อปเพิ่มเพื่อรับบริการขนส่งแบบมาตรฐานฟรีไปเลย
  7. 7. คลิกที่ดำเนินการชำระเงิน และเลือกชำระเงินผ่านช่องทางที่สะดวกได้เลย เลือกชำระผ่านพร้อมเพย์ QR Code ได้ด้วยนะ

และไม่ลืมที่จะตรวจสอบที่อยู่และข้อมูลในการจัดส่งให้เรียบร้อยก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าพัสดุของท่านจะส่งไปถึงจุดหมายได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย และตรงเวลา สงกรานต์ 2567 เตรียมพร้อมไปกับอุปกรณ์เสริมจาก RHINOSHIELD กันเลย

04.04 ช้อปยังไงให้ประหยัดมากกว่า 15%

1. เพิ่มความสะดวกและคล้องตัว ไม่ต้องกลัวโทรศัพท์หล่นหาย

เลือกช้อปเคสโทรศัพท์กันกระแทกแบบไม่มีลายพิมพ์  หรือมีลายพิมพ์ จะเป็นลาย collab หรือ ออกแบบเอง รุ่นใดก็ได้ พร้อมกับสายคล้องโทรศัพท์ และการ์ดคล้องสายไปด้วย รับส่วนลดไปเลยทันที 174 บาท และกรอกรหัส Songkran2024 เพื่อรับส่วนลด 15% เพิ่มเติมไปเลย


เคสกันกระแทกระดับทหาร ปกป้องรอบด้าน ช่วยปกป้องจากแรงกระแทกโดยตรง มีให้เลือกหลากหลายสี และดีไซน์ ใช้คู่กับสายคล้อง และการ์ดคล้องสาย RHINOSHIELD ที่นอกจากจะดีไซน์สวยงามแล้ว ยังมาพร้อมกับคุณภาพที่ทนทานแข็งแกร่ง ไม่หลุดลุ่ย และไม่ขาดง่าย เราออกแบบมาให้สายคล้องไม่รบกวนการใช้งานช่องสำหรับชาร์จด้วยนะ

2. คู่ซี้ที่เป็นได้มากกว่าแค่กริบต๊อก ติดแน่น ไม่เลื่อนหลุดง่าย

เพียงเลือกช้อปเคสกันกระแทก (รองรับ MagSafe) สำหรับ iPhone และ Android ไปพร้อมกับ GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ที่ติดหลังโทรศัพท์ ที่เป็นได้ทั้งที่จับโทรศัพท์และที่วางโทรศัพท์ ถือถ่ายรูปเซลฟีได้สบายมือมากขึ้น หรือจะใช้ตั้งวางโทรศัพท์ก็ตั้งได้อย่างมั่นคง เลือกตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ที่สำคัญด้วยแม่เหล็กแรงดูดทรงพลังบนเคสและ GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ทำให้สามารถติดแน่น ไม่เลื่อนหลุดง่าย ๆ ระหว่างใช้งานแน่นอน สบายใจตลอดสงกรานต์ 2567


ออกแบบลายเคสและGRIP รุ่นรองรับ MagSafe ลดทันทีสูงสุด 170 บาท แล้วกรอกส่วนลด Songkran2024รับส่วนลดเพิ่มอีก 15% 

3. จะลายไหน ก็ลดให้เท่ากันไปเลย

สงกรานต์ 2567 ต้องได้เคสที่สวย และแสดงความเป็นตัวคุณให้มากที่สุด เลือกออกแบบลายพิมพ์บนเคสโทรศัพท์ และอุปกรณ์เสริม อาทิ GRIP AquaStand เคส iPad เคส AirPods และ เคส AirTag ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์คอลเลกขัน Original Design จาก RHINOSHIELD คอลเลกชัน Collab ศิลปินชื่อดังและแบรนด์ดังจากทั่วโลก หรือ เลือกออกแบบลวดลายเพิ่มเติมด้วยตัวคุณเอง


บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณผ่านลวดลายบนอุปกรณ์เสริม RHINOSHIELD พร้อมส่วนลด 15% ได้แล้ววันนี้ถึง 10 เมษายน 2567 

เคสและอุปกรณ์เสริมรองรับโทรศัพท์หลายรุ่นหลายแบรนด์

จะใช้โทรศัพท์มือถือค่ายไหน RHINOSHIELD ก็พร้อมจะปกป้องโทรศัพท์ของคุณ เพราะเราใส่ใจผู้บริโภคทุกท่าน ที่เว็บไซต์ของเรามีเคสโทรศัพท์รองรับ iPhone ตั้งแต่รุ่น iPhone 7 และรุ่นที่ใหม่กว่า มีให้เลือกทั้งเคสแบบมาตรฐาน และแบบรองรับ MagSafe นอกจากนี้ยังมีเคสรองรับโทรศัพท์แบรนด์อื่น ๆ อาทิ Samsung Xiaomi Google Huawei และ ASUS อีกด้วย โดยปัจจุบันเราได้มีการจำหน่ายเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe สำหรับ Android รุ่น Flagship แล้ว ได้แก่ Sumsung Glaxy S24 ซีรีส์ Xiaomi 13 ซีรีส์ และ Google Pixel 8 ซีรีส์ เป็นต้น และด้วยการตอบรับที่ดีเยี่ยมเรายังคงเดินหน้าที่จะมอบประสบการณ์การใช้งาน MagSafe แม่เหล็กแรงดึงดูดทรงพลังนี้ให้กับผู้ใช้งานทุกท่านต่อไปเรื่อย ๆ 


สงกรานต์ 2567 จะ ios หรือ Android ก็ฟินได้กับส่วนลด 15% ที่ www.rhinoshield.co.th

คูปองส่วนลด RHINOSHIELD สงกรานต์ 2567
Promotion Image

โค้ดส่วนลดโปรโมชัน 04.04 และสงกรานต์ 2567 ลดทั้งเว็บ 15%

โค้ดส่วนลด: Songkran2024

ใช้ได้ถึง: 10 เมษายน 2567