Unbox iPhone 14 พร้อมแนะนำเคสและอุปกรณ์เสริมให้โทรศัพท์ใหม่ของคุณ!

Unbox iPhone 14 พร้อมแนะนำเคสและอุปกรณ์เสริมให้โทรศัพท์ใหม่ของคุณ!

iPhone 14 ซีรีส์ได้เปิดตัว และเปิดจำหน่ายไปเรียบร้อยแล้ว หลายคนคงได้เครื่องใหม่มาไว้ในมือกันเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าราคาของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะค่อนข้างสูง แต่เพราะเทคโนโลยีใหม่อย่าง Dynamic Island ที่มีเฉพาะบน Pro ซีรีส์ ทำให้หลายๆคนเลือกซื้อสินค้า 2 รุ่นดังกล่าว แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อ iPhone 14 ซีรีส์รุ่นไหน ก็อย่าพลาดที่จะอัปเดตอุปกรณ์เสริมให้โทรศัพท์ใหม่ของคุณ RHINOSHIELD ได้รวมรวมอุปกรณ์เสริมทั้งหมดมาไว้ที่นี้ให้คุณช้อปครบจบในเว็บเดียวแล้ว!

iphone-14-series-unbox-แกะกล่อง

แกะกล่องเทียบชัดๆ ระหว่าง iPhone 13 VS iPhone 14

iPhone ออกไปใหม่ราคาเพิ่มขึ้น หรือลดลงจากปีที่แล้วหรือเปล่า? iPhone 14 มีอะไรเปลี่ยนไปจาก iPhone 13 บ้าง? RHINOSHIELD พร้อมไขข้อสงสัย และตอบคำถามต่างๆเกี่ยวกับ iPhone 14 ซีรีส์ให้คุณแล้วที่นี่ สเปก ฟีเจอร์ใหม่ และสีใหม่บนรุ่นต่างๆ มีอะไรบ้าง? ตามมาอ่านกันเลย!

iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, และ iPhone 14 Pro Max แต่ละรุ่นต่างกันตรงไหนบ้าง?

ใน iPhone 14 ซีรีส์นี้ ไม่มีรุ่น Mini เหมือนใน iPhone 13 ซีรีส์ โดยประกอบไปด้วย 4 รุ่นหลักดังนี้ iPhone 14, iPhone 14 Pro มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.1” iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro Max มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.7” ฟีเจอร์ใหม่ที่มีเฉพาะบน iPhone 14 Pro และ Pro Max “Dynamic Island” ลูกเล่นที่เปลี่ยนรอยบากหน้าจอ เป็นเกาะตรงกลาง ให้สามารถขยายออกและหดเข้าตามการใช้งานบนแอปฯต่างๆ และเพราะฟีเจอร์ใหม่นี้ทำให้ iPhone รุ่น 14 Pro และ 14 Pro Max ของขาดตลาดกันไปเลยทีเดียว ใครที่ Walk-in เข้าไปซื้อช่วงนี้อาจจะต้องเตรียมใจกันก่อนไว้เลยละ

iphone-13-black-iphone-14-purple

(ภาพ: iPhone 13 สีดำ, iPhone 14 สีม่วง)

ในส่วนของสีตัวเครื่องนั้น iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มีให้เลือก 5 สี ได้แก่  มิดไนท์, สตาร์ไลท์, ฟ้า, ม่วง , และ (PRODUCT) RED; iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ดำสเปซแบล็ค, เงิน, ทอง, และ ม่วงเข้ม สีเครื่องทั้งหมดนี้น่าจะถูกใจเหล่าแฟนๆ Apple ส่วนใหญ่กันเลยทีเดียวละ

iPhone 14 ซีรีส์ทุกรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์แจ้งเดือนการชน และเชื่อมต่อผ่านดาวเทียม* (*ปัจจุบันสามารถใช้ได้เฉพาะในสหรัฐ) iPhone 14 Pro ซีรีส์ยังมาพร้อม ‘Always on mode - หน้าจอติดตลอด’ และกล้อง

(ภาพ: iPhone 13 สีดำ, iPhone 14 สีม่วง)

ความละเอียด 48MP แน่นอนว่าเทคโนโลยีอัพเกรดขึ้นมาแล้ว ในส่วนราคาก็มีแตกต่างไปบ้าง แม้ทาง Apple จะไม่ได้มีปรับราคาจำหน่ายในสหรัฐฯ แต่เนื่องจากอัตราเเลกเปลี่ยนสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องในประเทศไทย อาจจะต้องจ่ายแพงกว่าปีที่แล้ว ทั้งนี้การเลือกพิจารณาเลือกซื้อ iPhone 14 ซีรีส์ นอกจากพิจารณาคุณสมบัติต่างๆแล้ว เงินในกระเป๋าก็เป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจไม่น้อยเลย ถ้าคุณมีงบประมาณที่จำกัด และไม่ต้องการใช้งานฟีเจอร์การถ่ายภาพมากมาย iPhone 14 และ 14 Plus เป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างเหมาะสม แต่ถ้าคุณชอบถ่ายภาพ และสนใจเทคโนโลยีใหม่ละก็ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยละ!

รวบรวมอุปกรณ์เสริมปกป้อง iPhone 14 ซีรีส์ 

เพื่อตอบสนองความต้องการในช่วงเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่นี้ RHINOSHIELD ได้เปิดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe สำหรับ iPhone 14 ซีรีส์ ที่มาพร้อมแรงดูดแม่เหล็กที่เหนือกว่า ให้คุณใช้งานแบบไม่มีสะดุด, GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์, ฟิล์มกันรอยหน้าจอ, สายชาร์จโทรศัพท์  และกระจกนิรภัยครอบเลนส์ สั่งครบจบในครั้งเดียวที่ www.rhinoshield.co.th

RHINOSHIELD SolidSuit สีใหม่ วัสดุใหม่ ใช้งานง่ายขึ้น

rhinoshield-solidsuit-camera-ring
(ภาพ: RHINOSHIELD SolidSuit ใหม่สำหรับ iPhone 14 series)

เคสโทรศัพท์กันกระแทกที่เป็นที่นิยมมากที่สุด มาพร้อมความบางเพียง 0.3 เซ็นติเมตร ผ่านกานรับรองระดับระดับกองทัพสหรัฐฯ ปลอดจากสารอันตราย BPA/BPF/BPA ทั้งยังยกขอบสูงเพื่อปกป้องหน้าจอ และเลนส์กล้อง! 

rhinoshield-solidsuit
(ภาพ: RHINOSHIELD SolidSuit ใหม่สำหรับ iPhone 14 series)

แฟนๆ RHINOSHIELD ที่เคยใช้งาน และชื่นชอบเคสรุ่น SolidSuit อาจเคยพบเจอปัญหา เคสถอดยาก เคสลื่น จับไม่ถนัดมือ อยากให้เคสรองรับ MagSafe วันนี้เราพร้อมแนะนำนวัตกรรมใหม่บน SolidSuit สำหรับ iPhone 14 ซีรีส์! วัสดุชนิดใหม่ที่จะช่วยให้ถอดเคสง่ายขึ้น, ง่ายต่อการทำความสะอาด, พื้นผิวกันลื่น และจับถนัดมือมากขึ้น และยังมีรุ่นที่รองรับ MagSafe ที่มาพร้อมแรงดูดแม่เหล็กที่เหนือกว่า ช่วยให้คุณชาร์จไร้สายแบบไม่สะดุด และไม่ต้องกังวลอุปกรณ์รองรับ MagSafe จะเลื่อนหล่น

rhinoshield-solidsuit-new-color

(ภาพ: RHINOSHIELD SolidSuit 5 สีใหม่สำหรับ iPhone 14 series)

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น SolidSuit สำหรับ iPhone 14 ซีรีส์ยังมาพร้อม 5 สีใหม่ สีม่วง, สีเทาหม่น, สีน้ำเงินเข้ม, สีทองแดง, และสีเขียวตุ่น และลูกเล่นใหม่บน SolidSuit สำหรับ iPhone 14 ซีรีส์ให้คุณเปลี่ยนสลับสีกรอบเลนส์ได้ ไม่ว่าจะเลือกแมทช์สีเดียวกัน หรือเลือกสีดูตัดกันให้ดูโดดเด่น ก็สามารถเลือกเปลี่ยนได้อย่างตามที่คุณต้องการ เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายที่มีให้เลือกกกว่า 1,000 ดีไซน์ จะออกแบบเอง หรือเลือกลวดลายพิเศษจากคอลเลกชันศิลปินชื่อดัง เพิ่มสีสันด้วยปุ่มกดหลากโทนสี สนุกกับการตกแต่งเคสได้อย่างอิสระ ให้ iPhone 14 ของคุณดูพิเศษ และดูน่าดึงดูดกว่าใครด้วยอุปกรณ์เสริมจาก RHINOSHIELD 

(ภาพ: RHINOSHIELD SolidSuit ใหม่สำหรับ iPhone 14 series)

อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆ คนคงอดใจไม่ไหวอยากจะเปลี่ยนทั้งโทรศัพท์ และเลือกเคสใหม่ไปใช้แล้วละสิ! ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวแน่นอน เพราะเราเห็นก็อยากเปลี่ยนเหมือนกัน!

ลิงก์: SolidSuit ใหม่! สำหรับ iPhone 14 ซีรีส์

เคสใสกันกระแทก รุ่น Clear ทนทานต่อการเกิดเคสเหลือง

rhinoshield-clear-transparent-case-เคสใส
(ภาพ: RHINOSHIELD เคสใส รุ่น Clear รุ่นมาตรฐาน*ซ้าย และรุ่นรองรับ MagSafe*ขวา)

เคสใส รุ่น Clear ที่มีความใสเหมือนคลิสตัล ให้คุณโชว์สีม่วงเข้มของ iPhone 14 Pro ซีรีส์ได้อย่างเด่นชัด คุณสมบัติทานทานต่อการเกิดเคสเหลือง พร้อมรับประกันการเกิดเคสเหลืองตลอดอายุการใช้งาน ผ่านการรับรองระดับทหาร ปลอดภัยจากสารอันตราย BPA/BPF/BPA ผลิตด้วยวัสดุชนิดเดียว และแน่นอนมาพร้อมอุปกรณ์เสริมเคสกรอบเลนส์ และสายคล้องคอที่ช่วยให้คุณพกพาโทรศัพท์ได้สะดวกมากขึ้น มีจำหน่ายรุ่นรองรับ MagSafe ที่ติดตั้งพลังแม่เหล็กที่เหนือกว่าโรงงานต้นแบบถึง 2 เท่า

(ภาพ: RHINOSHIELD เคสใส รุ่น Clear รุ่นมาตรฐาน และรุ่นรองรับ MagSafe)

ลิงก์: เคสใส รุ่น Clear หมดห่วงเรื่องเคสเหลือง พร้อมรับประกันตลอกอายุการใช้งาน รองรับ MagSafe!

(ภาพ: RHINOSHIELD เคสใส รุ่น Clear พร้อมอุปกรณ์เสริมเคส)

เดี๋ยวก่อน เคสใส รุ่น Clear ก็สามารถเลือกออกแบบ และพิมพ์ลายลงไปได้ด้วยนะ อย่าลืมเลือกกรอบเลนส์ที่มีถึง 8 สี ปุ่มกด 26 โทนสี และสายคล้องคอ 6 สี ไปแมทช์กับเคส และโทรศัพท์ของคุณให้ดูเก๋ ไม่ซ้ำใครด้วยละ เตือนแล้วนะ 

Mod NX & CrashGuard NX ตกแต่งหลากหลาย หลากสไตล์

(ภาพ: RHINOSHIELD เคสรุ่น Mod NX)

 เคสรุ่น Mod NX ประกอบด้วย กรอบเคส ขอบเคส และแผ่นใสด้านหลัง มาพร้อมรุ่นมาตรฐาน และรุ่นรองรับ MagSafe เลือกใช้ได้ 2 โหมด โหมดมาตรฐาน - ประกอบกรอบเคส เข้ากับแผ่นใสด้านหลัง โหมด bumper: เลือกแมทช์สีกรอบเคส กับขอบเคสได้ตามใจคุณ ด้วยกรอบเคส 10 โทนสี ขอบเคสมากถึง 14 โทนสี และปุ่มกดมากถึง 26 โทนสี เพิ่มสีสันมากขึ้นด้วยลวดลายบนแผ่นใสด้านหลังที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 แบบ 

(ภาพ: RHINOSHIELD เคสรุ่น Mod NXพร้อมลายพิมพ์)

ลิงก์: ตกแต่งเคส Mod NX สำหรับ iPhone 14 ซีรีส์ได้ในแบบที่คุณชอบได้เลยที่นี่

GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

rhinoshield-grip

 

กำลังมองหาที่ติดโทรศัพท์ให้เข้ากับ iPhone 14 อยู่หรือเปล่า? ถ้าใช้เราขอแนะนำ RHINOSHIELD GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ใช้ร่วมกับเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe ที่ผ่านการทดสอบว่าแม่เหล็กบนอุปกรณ์เสริมรอง MagSafe แบรนด์ RHINOSHIELD มีแรงดูดมากกว่าโรงงานต้นฉบับถึงสองเท่า สำหรับใครที่ไม่ได้ใช้อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe สามารถเลือก GRIPMINI/GRIPMAX แบบAdhesive ที่มาพร้อมกาวคุณภาพสูง สามารถล้าง และติดซ้ำได้ 85%ของตัวผลิตภัณฑ์ผลิตจาดวัสดุรีไซเคิล สามารถเลือกพิมพ์ลายที่คุณต้องการลงบน GRIP ได้ตามที่คุณต้องการ อุปกรณ์เสริมที่คนชิคๆคูลๆอย่างคุณต้องไม่พลาด GRIP GREATNESS

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อย่าลืมปกป้องหน้าจอโทรศัพท์ด้วยฟิล์มกันรอย 3D impact 3 แบบ - แบบใส, แบบกันมอง, และแบบด้าน ให้คุณเลือกใช้ตามความต้องการเพื่อปกป้องหน้าจอ iPhone 14 ซีรีส์ของคุณ ยืดหยุ่นสูง แข็งแรง ไม่แตกเป็นเสี่ยงๆ มาพร้อมกรอบช่วยติดตั้งที่ช่วยให้มือใหม่ติดฟิล์มกันรอยได้เรียบ เหมือนกับผู้เชี่ยวชาญติดให้เองเลยละ! 

ลิงก์: เข้าไปเลือกฟิล์มกันรอย 3D impact กันได้เลย! 

RHINOSHIELD ยังมีกระจกนิรภับครอบเลนส์ และสายชาร์จให้คุณเลือกใช้กับ iPhone 14 ซีรีส์อีกด้วยนะ 

ช้อปเลย! เว็บเดียวได้ครบทุกอย่าง!

 

จะรอเครื่องใหม่มาก่อนหรือซื้ออุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ไปไว้รอเครื่อง ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน RHINOSHIELD เตรียมพร้อมเคสและอุปกรณ์เสริมคุณภาพไว้ให้คุณเลือกช้อปสำหรับ iPhone 14 ซีรีส์เรียบร้อยแล้ว

สั่งเคสและอุปกรณ์เสริมง่าย แค่ 6 ขั้นตอน

เลือกรุ่นโทรศัพท์ >> เลือกรุ่นเคส >> เลือกลาย >> เลือกอุปกรณ์เสริม >> กดลงตะกร้า >> ชำระเงิน

เคส และอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone 14: www.rhinoshield.co.th/iphone-14