แกะกล่อง iPhone 16 และแนะนำเคสโทรศัพท์! เคสแบบไหนที่เหมาะกับ iPhone 16 ใหม่ของคุณกันนะ?

iPhone 16 Series ใหม่จาก Apple พึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2024! จุดเด่นที่สำคัญครั้งนี้คือระบบควบคุมกล้องใหม่ คุณสามารถควบคุมฟังก์ชันกล้องของ iPhone 16 ได้ด้วยการแตะ ซูม และกดปุ่ม ด้วยการอัปเดตรูปแบบของปุ่มในซีรีส์ iPhone 16 ทำให้การเลือกเคสโทรศัพท์กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตพูดถึงกันอย่างมาก รายละเอียดของ iPhone 16 จะเป็นอย่างไร? มีเคสโทรศัพท์รุ่นไหนแนะนำบ้าง? แล้วควรเลือกยังไงดี? ดูภาพแกะกล่องด้านล่างได้เลย!

iPhone 16 unboxing

กังวลว่าสีของ iPhone 16 จะแมทช์กับเคสยากใช่ไหม? จับคู่กับเคส JellyTint เลย!

iPhone 16 Series เปิดตัวมาพร้อมสีสันที่ไม่เหมือนใคร เช่น Ultramarine, Teal, ชมพู และดำ ถ้าคุณอยากลองสีใหม่ของ iPhone แต่กังวลว่าเคสจะไม่เข้ากัน เคส JellyTint ของ RHINOSHIELD มีสีเดียวกับ iPhone 16! เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับอุปกรณ์ใหม่ของคุณ!

สีสันของ iPhone 16 Series โดดเด่นสะดุดตา

เช่นเดียวกับเคสใสโปร่งแสง เคส JellyTint ทำจากวัสดุกันกระแทกเฉพาะของ RHINOSHIELD อย่าง ShockSpread LUX นอกจากความสามารถในการปกป้องอย่างยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีเทาหมอก สีฟ้าไซเบอร์ สีเขียวมู้ดดี้ และสีชมพูแฟนซี เหมาะกับ iPhone 16 สีดำ, Teal, Ultramarine, ชมพู และขาว

สีสันเฉพาะตัวของ JellyTint เมื่อรวมกับการออกแบบที่ร่วมมือกับศิลปินและลวดลายดั้งเดิมของ RHINOSHIELD จะมอบตัวเลือกหลากร้อยแบบให้คุณ คุณสามารถแสดงออกถึงรสนิยมและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านการจับคู่สีและลวดลายที่หลากหลายบนเคสโทรศัพท์ของคุณ!

JellyTint RHINOSHIELD
เคส JellyTint มีสีเดียวกับ iPhone 16 ในสี Ultramarine, ชมพู, Teal, และดำ

อยากอวดสีดั้งเดิมของ iPhone ไหม? เลือกเคสใสเลย!

ครั้งนี้ iPhone 16 เปิดตัวด้วยสี Ultramarine, Teal, ชมพู, ขาว, และดำ ส่วน iPhone 16 Pro series ผลิตจากไทเทเนียม และมีให้เลือกในสีธรรมชาติ, ทราย, ขาว, และดำ สีสันที่โดดเด่นเหล่านี้จะแสดงให้คนรอบข้างรู้ทันทีว่านี่คือ iPhone รุ่นใหม่เมื่อคุณหยิบออกมา!

หากคุณต้องการอวดโฉม iPhone 16 ใหม่ของคุณแบบชัดเจน แต่กังวลเรื่องการทำโทรศัพท์เสียหายเมื่อไม่ใส่เคส เคสใสของ RHINOSHIELD คือคำตอบ

Clear case RHINOSHIELD

ความใสสูงและไม่เหลืองตลอดอายุการใช้งาน

เคสใส RHINOSHIELD เป็นเคสโทรศัพท์โปร่งใสเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่รับประกันการไม่เหลือง และมาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งานว่าไม่เหลือง ผลิตจาก ShockSpread LUX ซึ่งเป็นวัสดุกันกระแทกที่พัฒนาขึ้นโดยทีม RHINOSHIELD โดยเฉพาะ ทนต่อการตกและแรงกระแทก ทั้งยังคงความใสและสะอาดตลอดเวลา คุณไม่ต้องกังวลว่าเคสใสจะเหลืองหรือดูเก่าอีกต่อไป แถมยังโชว์ iPhone ใหม่ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

RE:Texture™ : Luminous Sculpture!

หากคุณชอบความรู้สึกและสัมผัสของเคส Clear และ JellyTint ของเรา และอยากเพิ่มดีเทลเล็กน้อย คุณต้องลองเทคโนโลยีการพิมพ์ใหม่ของ RHINOSHIELD - RE: Texture™ 3D Haptic Coating

ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติแบบสัมผัส ผสานกับดีไซน์กระจก เราได้สร้างเคสโทรศัพท์โปร่งใสดุจประติมากรรมแก้วในคอลเลกชัน Texture Glass: Luminous Sculpture ทำให้เคสใสเรียบง่ายดูโดดเด่นขึ้น โดยยังคงความเรียบหรูไม่เปลี่ยน

RE: Texture RHINOSHIELD
RE:Texture™ Haptic Coating เทคโนโลยีใหม่ของ RHINOSHIELD สามารถสร้างลวดลายพื้นผิวที่คล้ายกระจกบนเคสโทรศัพท์โปร่งใสได้

ชอบความรู้สึกเรียบเนียนและสัมผัสที่ละเอียดอ่อนใช่ไหม? คุณจะไม่ผิดหวังกับเคสโทรศัพท์สุดคลาสสิก SolidSuit!

เคสกันกระแทกสุดคลาสสิก SolidSuit คือสิ่งที่ทำให้คนส่วนใหญ่เริ่มรู้จัก RHINOSHIELD โครงสร้างกันกระแทกแบบคลาสสิกนี้ผลิตจากวัสดุที่จดสิทธิบัตร ShockSpread ECO ซึ่งมีความยืดหยุ่น ช่วยให้ถอดและประกอบเคสได้ง่าย พร้อมทั้งมอบความทนทานต่อการตกได้อย่างยอดเยี่ยม

นุ่มและยืดหยุ่นสูง

เมื่อเทียบกับเคสโทรศัพท์พลาสติกทั่วไป SolidSuit มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและละเอียดกว่าอย่างเห็นได้ชัด ช่วยเพิ่มประสบการณ์การสัมผัสที่ดีขึ้น พื้นผิวเรียบลื่น ไม่เหนียว ทนต่อสิ่งสกปรกและคราบน้ำมัน ทำความสะอาดได้ง่าย ปัจจุบันมีให้เลือกมากกว่า 10 สีสันสดใส

SolidSuit RHINOSHIELD
เคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับปุ่มควบคุมกล้องของ iPhone 16 ทำให้การควบคุมเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีความหน่วง
SolidSuit2 RHINOSHIELD
SolidSuit3 RHINOSHIELD

ชอบใช้โทรศัพท์แบบไร้เคส? เลือกเคส CrashGuard สิ!

หากคุณกำลังมองหาเคสที่เรียบง่ายอย่างเคสบัมเปอร์ แต่ยังกังวลเรื่องการทำโทรศัพท์ตก เลือกเคสบัมเปอร์ CrashGuard เลย! เคสนี้ปกป้องโทรศัพท์โดยคลุมเฉพาะกรอบเท่านั้น ทำให้คุณสามารถสัมผัสความรู้สึก "ด้านหลังเปลือย" ของ iPhone ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหล่น

ปกป้องเต็มที่ในขนาดที่เล็กที่สุด

เคสโทรศัพท์ CrashGuard มีน้ำหนักเบาและทนต่อการตกกระแทก ผลิตจาก ShockSpread วัสดุเทคโนโลยีขั้นสูงที่พัฒนาโดย RHINOSHIELD การออกแบบโครงสร้างและกระบวนการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้สามารถดูดซับแรงกระแทกจากการตกได้สูงถึง 3.5 เมตร ขณะยังคงให้ความรู้สึกเหมือนใช้โทรศัพท์แบบไร้เคส นอกจากนี้ แม้ด้านหลังโทรศัพท์จะไม่ถูกคลุม เคสนี้ยังช่วยให้ระบายความร้อนได้ตามธรรมชาติ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนเกินไปเมื่อเล่นเกมมือถือหรือใช้งานเป็นเวลานาน

CrashGuard RHINOSHIELD
เคส CrashGuard สามารถเผยด้านหลังของ iPhone 16 ได้อย่างเต็มที่ ทำให้โทรศัพท์ระบายความร้อนได้ตามธรรมชาติ
Button RHINOSHIELD
Button2 RHINOSHIELD

ปุ่มและกรอบเลนส์ของเคส RHINOSHIELD ทั้งหมดสามารถเปลี่ยนได้ตามใจชอบ พร้อมมีตัวเลือกสีหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

"เลือกเคสโทรศัพท์เสร็จแล้วก็อย่าลืมฟิล์มกันรอยหน้าจอล่ะ!"

ฟิล์มกันรอยรุ่นอัปเกรดใหม่: 3D Impact Screen Protector PRO

ฟิล์มกันรอย 3D Impact แข็งแรงและเรียบลื่นดุจกระจก แต่ไม่แตกเมื่อกระแทก! ยังยืดหยุ่นและทนต่อรอยขีดข่วน เรียกได้ว่าครบจบสำหรับ iPhone 16 ใหม่ของคุณ!

ในปี 2024 รุ่นอัปเกรดใหม่ ฟิล์มกันรอย 3D Impact  PRO มาพร้อมฟีเจอร์ป้องกันแสงสีฟ้าในตัว และความสามารถในการป้องกันแรงกระแทกสูงขึ้นถึง 5 เท่าจากรุ่นก่อนหน้า นำเสนอการปกป้องหน้าจอแบบปฏิวัติวงการ ฟิล์มนี้ผสมผสานข้อดีของฟิล์มกระจกและฟิล์มพลาสติกเข้าด้วยกัน ให้สัมผัสเรียบลื่นเหมือนกระจก ทนต่อรอยขีดข่วนและการสึกหรอ ทำลายภาพลักษณ์เดิมๆ ของฟิล์มกันรอยหน้าจอไปอย่างสิ้นเชิง

อุปกรณ์ติดตั้งรุ่นอัปเกรดใหม่มาพร้อมเพื่อให้มั่นใจว่าการจัดตำแหน่งหน้าจอถูกต้อง การติดตั้งทำได้ง่าย เพียงดึงออกอย่างเบามือ ฟิล์มจะปรับเข้ากับหน้าจอได้เอง และฟองอากาศสามารถปล่อยออกได้ง่าย ช่วยให้คุณติดตั้งได้รวดเร็ว

Impact Protector PRO RHINOSHIELD
RHINOSHIELD ได้อัปเกรดฟิล์มกันรอย 3D Impact ใหม่ มาพร้อมฟีเจอร์ป้องกันแสงสีฟ้าในตัว และการป้องกันแรงกระแทกสูงขึ้นถึง 5 เท่าจากรุ่นก่อนหน้า!

อย่าปล่อยให้ฟีเจอร์ลับนี้สูญเปล่าหลังจากซื้อ iPhone! ใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ MagSafe ของคุณด้วยอุปกรณ์เสริมของเรา

คุณรู้หรือไม่ว่า iPhone รุ่นตั้งแต่ iPhone 12 ขึ้นไปมีฟีเจอร์ลับที่มีประโยชน์? นั่นคือฟังก์ชันการดูดด้วยแม่เหล็ก MagSafe ที่ติดตั้งอยู่ใน iPhone ด้วยเคส RHINOSHIELD ที่รองรับ MagSafe คุณจะได้รับแรงดึงดูดแม่เหล็กที่มากขึ้นเป็นสองเท่า! พร้อมกับอุปกรณ์เสริม MagSafe หลากหลายจาก RHINOSHIELD ไม่ต้องกังวลว่าโทรศัพท์จะตกจากแรงแม่เหล็กที่ไม่เพียงพอ

AquaStand RHINOSHIELD

RHINOSHIELD AquaStand ขวดน้ำแม่เหล็กพกพา มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็กในตัว เมื่อใช้ร่วมกับเคสโทรศัพท์ที่รองรับ MagSafe ขวดน้ำของคุณจะกลายเป็นที่ตั้งโทรศัพท์ได้ในพริบตา

GRIPO RHINOSHIELD
GRIPO2 RHINOSHIELD

นอกจากขวดน้ำแล้ว RHINOSHIELD ยังมีตัวเลือกที่เบาและบางกว่าอย่าง GRIP O ที่จับโทรศัพท์แบบบางและเบา สามารถใส่ในกระเป๋าเล็กหรือกระเป๋าเสื้อได้อย่างง่ายดาย ด้วยการออกแบบโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้โทรศัพท์ตั้งได้อย่างมั่นคงทั้งแนวตั้งและแนวนอน


นอกจาก "พลังแม่เหล็ก" ที่แข็งแกร่งแล้ว เคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD ที่รองรับ MagSafe ยังมีตำแหน่งขดลวดแม่เหล็กที่แม่นยำ หลังจากติดตั้งเคสแล้ว คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการไม่เข้ากันกับอุปกรณ์เสริมแม่เหล็กหรือการชาร์จแม่เหล็กที่ช้าลง

GRIPO3 RHINOSHIELD

สำหรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับ MagSafe เพิ่มเติม โปรดอ่าน: 4 เคล็ดลับ MagSafe ในชีวิตประจำวันที่มากกว่าการชาร์จแบบไร้สาย!