4 เคล็ดลับ MagSafe ในชีวิตประจำวันที่มากกว่าการชาร์จแบบไร้สาย!

เมื่อใกล้ถึงงานอีเวนต์ของ Apple ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 ทุกคนต่างคาดหวังถึงการเปิดตัวของiPhone 16 และกลายเป็นหัวข้อร้อนแรง หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของการเปิดตัวล่าสุดของ Apple คือเทคโนโลยี MagSafe และอุปกรณ์เสริมที่เข้ากันได้ เช่น แท่นชาร์จไร้สาย แต่ว่า MagSafe คืออะไร และคุณจะใช้มันให้เกินกว่าการชาร์จได้อย่างไร?


MagSafe เป็นมากกว่าการชาร์จแบบไร้สาย ด้วยอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานได้จริง มันสามารถทำให้ชีวิตของคุณสะดวกยิ่งขึ้นและกลายเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ มาดูคุณสมบัติของ MagSafe และวิธีการนำไปใช้ในกิจวัตรประจำวันอย่างสร้างสรรค์กัน!

MagSafe คืออะไร?

MagSafe เป็นเทคโนโลยีแม่เหล็กที่พัฒนาโดยบริษัท Apple Inc. ซึ่งฝังวงแหวนแม่เหล็กภายในโทรศัพท์เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมแม่เหล็กต่างๆ เช่น เครื่องชาร์จแบบไร้สาย MagSafe ถูกติดตั้งตั้งแต่ iPhone 12 เป็นต้นไป และคาดว่ารวมไปถึง iPhone 16 และรุ่นต่อๆไปในอนาคตด้วย

ทำไมต้องใช้ MagSafe?

iPhone ที่มี MagSafe ในเครื่องจะมีขดลวดแม่เหล็กที่สามารถยึดติดกับเครื่องชาร์จแบบไร้สายได้อย่างมั่นคงและทำให้ประสิทธิภาพการชาร์จดีขึ้นผ่านการเหนี่ยวนำแม่เหล็กไฟฟ้า นอกจากนี้แรงแม่เหล็กยังช่วยให้ยึดติดกับอุปกรณ์เสริมแม่เหล็กอื่นๆ ได้อีกด้วย ทำให้ตลาดเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้ากันได้กับ MagSafe เช่น แท่นวางโทรศัพท์ ที่ใส่บัตรแม่เหล็ก และแม้แต่น้ำขวดแม่เหล็กที่สามารถทำหน้าที่เป็นแท่นวางโทรศัพท์ได้


ยังไม่แน่ใจว่าจะมี MagSafe ไว้ทำอะไรในชีวิตประจำวันของคุณ?

โปรดดู 4 เคล็ดลับสำคัญสำหรับการใช้ MagSafe ในชีวิตประจำวัน!
เชื่อเราเถอะว่า MagSafe สามารถทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไปได้!
  • ✔️
    นอนเล่นโทรศัพท์ ดูซีรี่ย์อยู่ดีๆ โทรศัพท์ก็หลุดมือกระแทกหน้าคุณ...
  • ✔️
    อยากถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนๆ แต่ไม่ได้เอาแท่นเซลฟี่ไปด้วย ต้องมีคนไม่อยู่ในภาพเพื่อเป็นตากล้องเสมอ
  • ✔️
    มีเคสโทรศัพท์และที่ใส่บัตรติดอยู่บนโทรศัพท์ แล้วอยากติดมันบนที่ถือโทรศัพท์ในรถ แต่มันยุ่งยากในการถอดและติดตั้ง...

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วยการใช้ MagSafe! ทำอย่างไรน่ะเหรอ? ดูเคล็ดลับด้านล่างนี้ได้เลย!

นี่คือสี่วิธีที่นวัตกรรมของ MagSafe สามารถทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

1. ที่ตั้งโทรศัพท์สำหรับคนขี้เกียจ

หนึ่งในเหตุการณ์สุดระทมที่เกิดขึ้นบ่อยๆเวลาเล่นโทรศัพท์คือระหว่างที่นอนเล่นโทรศัพท์หรือดูซีรี่ย์อยู่บนเตียงหรือนอนบนโซฟา แล้วโทรศัพท์หลุดมือหล่นใส่หน้า หากคุณใช้ที่ตั้งโทรศัพท์ MagSafe คุณจะสามารถถือโทรศัพท์ได้อย่างมั่นคงและตั้งมันขึ้นมาได้โดยที่ไม่ต้องถือ ที่ตั้งโทรศัพท์ RHINOSHIELD รวมคุณสมบัติเหล่านี้เข้าด้วยกัน ทำให้คุณจับโทรศัพท์ได้อย่างแน่นหนาและตั้งมันบนโต๊ะได้อย่างง่ายดาย เปลี่ยนจากการนอนเล่นเป็นนั่งเล่นได้สะดวก นอกจากนี้ การออกแบบที่หลากหลายของที่วางยังช่วยให้คุณปรับมุมมองได้ตามความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การทำงาน หรือการเพลิดเพลินกับเนื้อหาที่คุณชื่นชอบ ทำให้ประสบการณ์การใช้งานมือถือของคุณสนุกและสะดวกมากขึ้น

2. ไม้เซลฟี่อเนกประสงค์

การถ่ายเซลฟี่กลุ่มอาจเป็นเรื่องยากหากไม่มีไม้เซลฟี่ที่เหมาะสม และการพกพาไม้เซลฟี่ติดตัวอาจทำให้ยุ่งยาก ด้วย MagSafe คุณสามารถใช้ขาตั้งโทรศัพท์ที่เข้ากันกับ MagSafe ได้อย่างสะดวก ขวดน้ำแม่เหล็ก AquaStand ของ RHINOSHIELD ตอบโจทย์นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยให้การปรับมุมได้หลายระดับและสามารถทำหน้าที่เป็นไม้เซลฟี่เมื่อคุณต้องการ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถถ่ายรูปกลุ่มได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลว่าหน้าของใครจะถูกตัดออก การออกแบบขวดน้ำแม่เหล็กที่กะทัดรัดทำให้พกพาได้สะดวกและเป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับทุกการออกไปข้างนอก ไม่ว่าคุณจะอยู่ในงานปาร์ตี้ การรวมตัวกับครอบครัว หรือการเดินทาง อุปกรณ์อเนกประสงค์นี้จะทำให้คุณไม่พลาดทุกช่วงเวลา

3. ขาตั้งโทรศัพท์สำหรับออกกำลังกาย

การหาที่วางโทรศัพท์ในขณะออกกำลังกายอาจเป็นเรื่องท้าทาย ขวดน้ำแม่เหล็กของ RHINOSHIELD คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบอีกครั้ง ไม่ว่าคุณจะต้องการที่วางโทรศัพท์ขณะวิ่ง ดูวิดีโอสอน หรือบันทึกการออกกำลังกายของคุณ ขวดน้ำนี้สามารถถือโทรศัพท์ของคุณได้อย่างมั่นคง แม่เหล็กที่แข็งแรงช่วยให้โทรศัพท์ของคุณอยู่ในที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะออกกำลังกายหนักแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ มุมที่ปรับได้ช่วยให้คุณตั้งโทรศัพท์ในมุมที่เหมาะสม ไม่ว่าคุณจะติดตามการสอนฟิตเนสหรือบันทึกความก้าวหน้าของคุณ การออกแบบที่เป็นนวัตกรรมนี้รวมการดื่มน้ำและความสามารถในการใช้งาน ทำให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพและสนุกสนานมากขึ้น ขณะเดียวกันก็รักษาโทรศัพท์ของคุณให้ปลอดภัยและเข้าถึงได้ง่าย

4. สลับอุปกรณ์เสริมได้อย่างรวดเร็ว

การสลับระหว่างอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อาจเป็นเรื่องยุ่งยาก โดยเฉพาะเมื่ออุปกรณ์เสริมเหล่านั้นต้องการที่ยึดหรือขาตั้งที่แตกต่างกัน เทคโนโลยี MagSafe ที่มีการเชื่อมต่อด้วยแม่เหล็กช่วยแก้ปัญหานี้ ทำให้คุณสามารถสลับระหว่างอุปกรณ์เสริมได้อย่างง่ายดาย ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว คุณสามารถเปลี่ยนจากขาตั้งโทรศัพท์เป็นเครื่องชาร์จ หรือจากที่ยึดในรถเป็นที่วางบนโต๊ะ โดยไม่ต้องติดตั้งที่ซับซ้อน การผสมผสานที่ไร้รอยต่อช่วยประหยัดเวลาและขจัดความยุ่งยากในการจัดการกับอุปกรณ์หลายชิ้น อุปกรณ์เสริมที่เข้ากันได้กับ MagSafe ของ RHINOSHIELD ช่วยเพิ่มความสะดวกนี้ โดยมีตัวเลือกที่เชื่อถือได้และปลอดภัยสำหรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือกำลังเดินทาง MagSafe ช่วยให้อุปกรณ์เสริมของคุณพร้อมใช้งานเสมอ ทำให้กิจวัตรประจำวันของคุณราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

iPhone รุ่นเก่าหรือโทรศัพท์ Android สามารถใช้งาน MagSafe ได้หรือไม่?

หลังจากที่เราแนะนำ 4 เคล็ดลับสำคัญของฟีเจอร์ MagSafe คุณอยากลองใช้ดูไหม?

"ถ้าฉันต้องการใช้ฟังก์ชั่น MagSafe แต่โทรศัพท์ของฉันไม่รองรับ ฉันควรทำอย่างไร?"

RHINOSHIELD มีเคสโทรศัพท์ที่เข้ากันได้กับ MagSafe สำหรับ iPhone 12 ขึ้นไปและรวมไปถึงAndroid เคสเหล่านี้ฝังแม่เหล็กที่ทรงพลัง ทำให้สามารถใช้งานฟังก์ชั่น MagSafe ได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ iPhone 12 ขึ้นไป เคส MagSafe ของ RHINOSHIELD จะเพิ่มความแข็งแรงของแม่เหล็ก ให้แรงแม่เหล็กมากกว่าของเดิมสองเท่า เพื่อให้โทรศัพท์ของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ปลอดภัย


นอกจากนี้คุณยังสามารถติด RHINOSHIELD Magnetic Ring ตรงด้านหลังโทรศัพท์ของคุณโดยตรงเพื่อเปิดใช้งานฟังก์ชั่นแม่เหล็ก MagSafe ที่ยอดเยี่ยมได้ทันที!

หากคุณใช้ iPhone 12 หรือรุ่นที่ใหม่กว่า ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชั่น MagSafe เราขอแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้เคสโทรศัพท์ MagSafe รุ่นพิเศษของ RHINOSHIELD เมื่อฟังก์ชั่น MagSafe ของโทรศัพท์ผสานกับแรงแม่เหล็กเฉพาะของเคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD MagSafe คุณจะได้แรงแม่เหล็กที่เหนือกว่า ซึ่งมีแรงดึงดูดสูงกว่าของเดิมถึงสองเท่า! คุณไม่ต้องกังวลว่าโทรศัพท์จะหนักเกินไปหรือแรงดึงดูดแม่เหล็กจะอ่อนเกินไปจนทำให้โทรศัพท์ตก!


"นึกถึงการปกป้องโทรศัพท์ที่ไว้ใจได้ นึกถึงRHINOSHIELD"

คลิกปุ่มด้านล่างเพื่อดูวิธีใช้ MagSafe เพิ่มเติม:

Mag it Easy