Unbox RHINOSHIELD อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe

RHINOSHIELD - อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ติดตั้งแม่เหล็กทรงพลัง ให้คุณหมดกังวลเรื่องเลื่อนหล่น!

RHINOSHIELD  phone accessories magsafe compatible series. a man holding his phone while he is using MagSafe charger.

ตลอดเวลาที่ผ่านมา หลายๆคนต่างเรียกร้อง และรอคอยให้ทางแบรนด์ RHINOSHIELD ติดตั้งแม่เหล็ก เพื่อรองรับ MagSafe และเราไม่เคยนิ่งนอนใจที่จะตอบสนองความต้องการของทุกคน วันนี้ RHINOSHIELD พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว อุปกรณ์รองรับ MagSafe สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ GRIPMAX (รองรับ MagSafe), เคสใส รุ่น Clear (รองรับ MagSafe), และ เคสรุ่น Mod NX ทั้งหมดพร้อมแล้วสำหรับ iPhone 12 ซีรีส์ขึ้นไป ทั้งนี้สำหรับเคสใส รุ่น Clear (รองรับ MagSafe) ไม่มีจำหน่ายสำหรับรุ่น mini 

ถ้าหากพร้อมแล้วไป Unbox กันเลย!


แรงดูดแม่เหล็กที่เหนือกว่า GRIPMAX (รองรับ MagSafe)

ดูดติดกับ iPhone ได้อย่างรวดเร็ว ติดแน่น สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้ที่ติดหลังโทรศัพท์

left hand is holding phone with RHINOSHIELD clear case magsafe compatible and right hand is holding RHINOSHIELD GRIPMAX magsafe compatible

RHINOSHIELD GRIPMINI และ GRIPMAX ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทันทีที่มีการเปิดตัวไป ทั้งนี้ทางแบรนด์ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIPMAX (รองรับ MAgSafe) เข้ามาด้วย เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์รองรับ MagSafe อื่นๆที่ทางเเบรนด์มีจำหน่ายในปัจจุบัน RHINOSHIELD ได้พัฒนาวงแหวนแม่เหล็ก รองรับ MagSafe ให้มีความเเข็งแรงเป็นพิเศษ เพื่อให้แน่ใจว่า อุปกรณ์ในรุ่นรองรับ MagSafe สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาของผู้ใช้งานได้ตรงจุด “ติดเร็ว ติดแน่น ไร้กังวลเรื่องเลื่อนหลุด”

กางออก และหุบเข้าได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณเลือกใช้งานได้ทุกองศาที่ต้องการ ไม่ว่าจะแนวตั้ง หรือแนวนอน GRIP ยังช่วยให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้สะดวกสบายมากขึ้นเมื่อต้องจับมือถือเป็นเวลานาน หลายๆคนคงเคยมีประสบการณ์นอนใช้งานโทรศัพท์แล้วโทรศัพท์หลุดมือ หล่นใส่ใบหน้าใช่ไหม? เพียงใช้ GRIP ติดบนเคสโทรศัพท์ของคุณ คุณก็ไม่ต้องกังวลว่าเหตุการณ์แบบนั้นจะเกิดขึ้นอีก! 


RHINOSHIELD GRIPMAX (รองรับ MagSafe) มีลวดลายให้คุณได้เลือกพิมพ์บน GRIPMAX (รองรับ MagSafe) มากกว่า 1,000 แบบ GRIPMAX (รองรับ MagSafe)ไม่ใช่แค่อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ แต่สามารถเป็นแฟชั่นไอเท็มให้คุณเลือกแมทช์ให้เข้ากับทุกสไตล์ที่คุณชอบ ไม่เพียงแค่นั้น GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเอามากๆ โดย 85% ของตัว GRIP นี้ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล และไม่ต้องห่วงเรื่องความทนทาน เพราะ GRIP ผ่านการทดสอบการทนทานในการใช้งาน ให้คุณหมดกังวลว่าถ้าหากหุบเข้า และดึงออกบ่อยๆ จะเป็นอะไรไหม มั่นใจในคุณภาพได้เลยว่าแข็งแรงแน่นอน เช่นเดียวกับแม่เหล็กรองรับ MagSafe ที่ติดตั้งอยู่ใน GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ที่มีพลังแรงดูดสูง ให้คุณหมกห่วงเรื่องเลื่อนหล่น

สำหรับผู้ใช้ iOS iPhone 12 ขึ้นไป พลาดไม่ได้กับที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ที่ให้คุณGRIP โทรศัพท์ไว้บนมือ และGRIPอุปกรณ์ของคุณไว้อย่างเหนียวแน่น!


เคสใส รุ่น Clear (รองรับ MagSafe) ทนทานต่อการเกิดเคสเหลือง

ติดตั้งแม่เหล็กแรงดูดสูง ให้อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของคุณติดแน่น


เคสใสกันกระแทก รุ่น Clear ที่มีกระแสตอบรับดีมาตลอด วันที่สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ MagSafe RHINOSHIELD เคสใส รุ่น Clear (รองรับ MagSafe) พร้อมให้คุณสัมผัสแรงดูดแม่เหล็กรองรับ MagSafe ที่เหนือกว่าแล้ววันนี้ ผลการทดสอบพบว่ามีความแข็งแกร่งมากกว่าผลิตภัณฑ์ในตลาดถึง 2 เท่า ทำให้คุณติดอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ต่างๆ ได้แน่น และไม่เคลื่อนที่ไปมา!


MagSafe คือเทคโนโลยีแม่เหล็กที่พัฒนาโดย Apple เหมาะสำหรับ iPhone 12, 13, Pro, Pro Max และ Mini ขึ้นไป ซึ่งใช้กับอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe เช่น การชาร์จแบบไร้สายที่สะดวกสบายง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้เคสใส รุ่น Clear (รองรับ MagSafe) แบรนด์ RHINOSHIELD มีจำหน่ายสำหรับ iPhone 12 ซีรีส์ขึ้นไป (ยกเว้นรุ่น Mini)


คุณสมบัติอื่นๆของ เคสใส รุ่น Clear (รองรับ MagSafe) นอกเหนือจากที่กล่าวไปข้างต้นแล้วยังมีคุณสมบัติเด่นอื่นๆอีกด้วย เช่น 1. เคสโทรศัพท์แบรนด์ RHINOSHIELD เป็นที่รู้จักดีว่าผ่านการทดสอบระดับ Military Standard 2. เคสใส รุ่น Clear ผ่านการทดสอบว่าทนทานต่อการเกิดเคสเหลืองสูง 3. ปลอดภัยจากสาร BPA และสารอันตรายในพลาสติก ไม่ได้แค่ปกป้องโทรศัพท์ แต่เรายังปกป้องคุณด้วย 4. สามารถตกแต่งได้หลากหลาย มีลวดลายให้เลือกมากมาย หรือจะออกแบบเคสของคุณด้วยตัวคุณเอง ให้คุณสร้างสรรค์จินตนาการได้เต็มที่ เพิ่มความเป็นแฟชั่นไอเท็มเข้าไปด้วยสายคล้องคอที่ให้คุณดูชิค และพกพาโทรศัพท์สะดวกยิ่งขึ้น



เคสกันกระแทกรุ่น Mod NX (รองรับ MagSafe) 

แรงดูดแม่เหล็กทรงพลัง สัมผัสประสบการณ์ชาร์จไร้สายได้เต็มประสิทธิภาพ

เคสรุ่น Mod NX เป็นอีกรุ่นที่มีการเพิ่มแผ่นเเม่เหล็กรองรับ iPhone MagSafe เป็นรุ่น Mod NX (รองรับ MagSafe) เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของแฟนๆ RHINOSHIELD และแน่นอนว่า Mod NX (รองรับ MagSafe)  ได้รับการทดสอบของเราพบว่าแรงดูดแม่เหล็กมีความแข็งแกร่งมากกว่าผลิตภัณฑ์จากโรงงานต้นแบบถึง 2 เท่า ทำให้คุณติดอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe เช่น ที่ใส่บัตร, กระเป๋าเงินรองรับ MagSafe, ที่วางโทรศัพท์ในรถรองรับ MagSafe, GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) ฯลฯ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเลื่อนหลุดตลอดทั้งวัน!


แน่นอนว่า แม้ว่า Mod NX รองรับ MagSafe แล้วแต่ก็ยังคงลูกเล่นที่พิเศษที่สามารถเลือกใช้งานได้สองโหมด ได้แก่โหมดมาตรฐานที่เพียงประกอบกรอบเคสเข้ากับแผ่นด้านหลัง หรือโหมด Bumper ที่ประกอบกรอบเคสร่วมกับขอบเคสเข้าไปนั้นเอง ไม่เพียงเท่านั้น Mod NX (รองรับ MagSafe) ยังคงความแข็งแรงทนทานระดับ Military Standard และไร้ซึ่งสารอันตรายต่างๆ เช่น BPA BPS BPS ที่มักพบได้ในพลาสติกเช่นกัน RHINOSHIELD ใส่ใจสุขภาพของคุณ และเทคโนโลยีที่คุณรัก


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กรอบเคส และแผ่นด้านหล้งของ Mod NX (รองรับ MagSafe) ยังสามารถเลือกปรับแต่งได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ กรอบเคสหลากสีที่คุณสามารถเลือกสรรค์ และเลือกลายพิมพ์บนเคส ด้วยลวดลายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น collaboration designs, Original Design, และออกแบบด้วยตัวเอง ให้คุณสนุกกับตกแต่งอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ที่คุณรักได้เต็มที่ เคสกันกระแทก รุ่น Mod NX (รองรับ MagSafe) สำหรับผู้ใช้งานระบบปฎิบัติการณ์ iOS ตั้งแต่ iPhone 12 ขึ้นไป!


อ่านกับมาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆคนคงตัดสินใจได้แล้วว่าอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe รุ่นไหนบ้างที่เหมาะกับคุณ เข้าไปที่หน้าเว็บ แล้วกดเลือกอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ที่คุณเล็งไว้ แล้วอย่าลืมกดรับข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมจากเรานะ จะได้ไม่พลาดกิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษจาก RHINOSHIELD


RHINOSHIELD อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe พร้อมแล้ววันนี้ที่ https://shop.rhinoshield.co.th/magsafe 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ผ่านช่องทาง Official ต่างได้ที่:


RHINOSHIELD Facebook: https://www.facebook.com/RHINOSHIELDTH

RHINOSHIELD Instagram: https://www.instagram.com/rhinoshieldthailand/

RHINOSHIELD YouTube: https://www.youtube.com/channel/RHINOSHIELDTHAILAND