เคสใสกันกระแทก รุ่น Clear จาก RHINOSHIELD ที่มอบพลัง "ให้คุณเป็นคุณ"

RHINOSHIELD ได้ยึดมั่นในวิสัยทัศน์ "ปกป้องเทคโนโลยีอย่างอัจฉริยะ ปกป้องสิ่งแวดล้อมโลกให้ยั่งยืน และโชว์สไตล์ของปัจเจกบุคคล" มาโดยตลอด และในครั้งนี้ RhinoShield ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือนั้นลงตัวกับชีวิตของผู้ใช้ในทุกๆ ด้านและกลายเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมเติมแต่งสไตล์ที่สร้างสรรค์ของผู้ใช้แต่ละคน

ในปี 2022 นี้ RHINOSHIELD ได้เปิดตัวเคสโทรศัพท์กันกระแทกรุ่นใหม่ รุ่น Clear เป็นเคสใสที่สามารถปรับแต่งได้มากกว่า 1,200 แบบ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวด้วย Message  "Let you, Be you - ให้คุณเป็นคุณ" ผ่านวิดีโอสองชุด เพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่เดินตามเสียงของหัวใจและโชว์สไตล์ที่เป็นตัวเองให้โลกได้เห็นไปพร้อมกับเคสรุ่น Clear

  

กล้าที่จะโชว์ตัวตนของคุณ

ในวิดีโอชุดแรกของซีรีส์ "Let you, Be you" นำเสนอในธีม Office Lady ได้บอกเล่าถึงพนักงานออฟฟิศกลุ่มนึงที่มีวิถีชีวิตที่เป็นแบบแผน ไม่ว่าจะเป็นการสไตล์การแต่งตัวหรือแม้แต่รูปแบบการทำงาน แต่ก็มีหญิงสาวคนนึงที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ได้โชว์ตัวตนในแบบของตัวเองอย่างไม่เกรงกลัวต่อกรอบและทัศนคติที่ถูกวางเอาไว้ พร้อมลุกขึ้นมาพูดว่า "ฉันทำทุกวันในแบบที่ฉันชอบ"


ข้ามผ่านทุกคำนิยาม 

วิดีโอชุดต่อมาได้นำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครต่างๆในเกมส์เป็นตัวชูโรง โดยต้องการจะลดอคติที่มักเหมารวมว่าคนที่ชอบเล่นวิดีโอเกมนั้นเป็นคนที่ติดเกม ซึ่งวัยรุ่นในวิดีโอนั่นเขาเพียงชอบความท้าทายในวิดีโอเกม และไม่ได้ต้องการหลบหนีจากความเป็นจริง เขาเพียงแค่ “ต้องการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองในทุกๆวัน”

 เคสรุ่น Clear ให้คุณมั่นใจที่จะเป็นตัวคุณที่คุณชอบ

 วิดีโอแนะนำเกี่ยวกับเคสโทรศัพท์ รุ่น Clear :

เคสโทรศัพท์กันกระแทก “รุ่น Clear - เคสใส” เป็นเคสรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 13 Series และ iPhone 12 Series (ยกเว้นรุ่น Mini)  เคสผลิตด้วยเทคโนโลยี ShockSpread™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงสุด เอกสิทธิ์เฉพาะของ RhinoShield โดยการขึ้นรูปเป็นวัสดุชิ้นเดียว “ใส ชัด ยาวนาน” ให้โทรศัพท์ของคุณได้โชว์สีสันที่แท้จริงได้อย่างสมบูรณ์ ในแง่ของประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ RHINOSHIELD ยังคงรักษาวิสัยทัศน์ของแบรนด์ ในการ “ปกป้องเทคโนโลยีอย่างอัจฉริยะ ปกป้องสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และโชว์สไตล์ของปัจเจกบุคคล” 

เคสรุ่น Clear ผ่านการรับรองการกันกระแทกระดับทหาร (Military-STD) และได้รับการรับรองจาก SGS ว่าปราศจากสารเคมีที่เป็นพิษ เหนือไปกว่านั้นยังมีการออกแบบให้ทนทานต่อการเกิดเคสเหลือง มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมเคสที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ประกอบไปด้วย กรอบเลนส์ ปุ่มกด และสายคล้องคอ ให้เลือกจับคู่ได้ตามสไตล์ เพิ่มความลงตัวและความหลากหลายให้กับการแต่งตัวในทุกวัน สายคล้องคอเป็นวัสดุรีไซเคิลจากขวดพลาสติก ที่ปิดจุกและที่ปรับสายก็ทำจากวัสดุรีไซเคิล จะเห็นได้ว่า RhinoShield ไม่เพียงสนับสนุนการโชว์สไตล์แต่ละคนเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงการสร้างความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมของโลกอีกด้วย

เคสรุ่น Clear รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ พร้อมให้ทุกคนได้เลือกสรรแล้วที่เว็บไซต์ https://rhinoshield.co.th/pages/clear

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ แฟนเพจ RhinoShield FB และยูทูป
RhinoShield Facebook: https://www.facebook.com/RhinoshieldTH
RhinoShield YouTube: https://url.rhinoshield.co.th/youtubeTH