RHINOSHIELD เข้าร่วมกองทัพทหาร "ผ่าพิภพไททัน" ด้วยคอลเลกชัน Attack on Titan

มาร่วม "ผ่าพิภพไททัน" กับ RHINOSHIELD ด้วยเคสกันกระแทกคอลเลกชัน Attack on Titan สุดเท่ 

RHINOSHIELD ฝ่าพิภพไททัน

การ์ตูนอนิเมะ Attack on Titan เดินทางมาใกล้ถึงบทสรุป The Final Season กันแล้ว แฟนๆ ที่ติดตามอนิเมะเรื่องนี้ตั้งแต่ฉบับการ์ตูนจนมาถึงแบบอนิมะคงตื่นเต้น และรอลุ้นอย่างใจจดใจจ่ออย่างแน่นอนเลยใช่ไหมละ? RHINOSHIELD จึงอยากพาทุกคนไปเกาะติดเทรนด์การ์ตูนอนิเมะ Attack on Titan ไปพร้อมๆ กัน ด้วยเคสโทรศัพท์กันกระแทกลวดลายสุดเท่กว่า 27 แบบและเคสแอร์พอด (AirPods) อีก 7 แบบ มาพร้อมสไตล์การออกแบบที่จะมาบุกโจมตีหัวใจแฟนๆ “ผ่าพิภพไททัน” ทุกคน!

Attack on Titan RHINOSHIELD
(รูปภาพ: ซีรีส์ผ่าพิภพไททันบนเคสกันกระแทก RHINOSHIELD)

 

การออกแบบลายพิมพ์ที่สมจริง จะปลุกความหลงใหลของเหล่าแฟนๆ "ผ่าพิภพไททัน"

สำหรับเคสกันกระแทกคอลเลกชัน Attack on Titan นี้ RHINOSHIELD ได้ออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งฉากและตัวละครสุดคลาสสิกต่างๆ ตั้งแต่ซีซันสองจนถึงภาค The Final Season อาทิเช่น Ellen, Mikasa, Armin และทีมสำรวจนอกกำแพงในกลุ่มต่างๆ ตลอดจนไททันต่างๆ ที่ทุกคนคุ้นตา อย่าง ไททันเพศหญิง ไททันกราม ไททันลิง ไททันเกราะทะลวงกำแพงแสดงให้เห็นพลังกระแทกด้วยรอยร้าว และฉากของยักษ์ไททันที่ยืนตระหงานอยู่ในผืนแผ่นดินทุรกันดารอันกว้างใหญ่ นอกจากนี้ยังมีภาพของไททันจู่โจม แสดงการแยกเขี้ยวและฝากรอยกรงเล็บของเขาไว้บนเคส ให้ความรู้สึกว่ากองทัพไททันกำลังบุกโจมตีและสามารถวิ่งออกมาจากเคสโทรศัพท์มือถือด้วยสีสันและภาพที่สดใส แต่แฝงไปด้วยความน่าสะพรึงกลัว ซึ่งลายพิมพ์ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณคิดถึงฉากสุดฮิตต่างๆ ในผ่าพิภพไททัน

ไททันจู่โจม
(รูปภาพ: เคสกันกระแทก SolidSuit-ไททันจู่โจม)

 

แฟนอนิเมะตัวยงไม่ต้องกังวล นอกจากภาพวาดการออกแบบที่น่าทึ่งแล้ว ยังมีดีไซน์แบบโลโก้ที่เรียบง่ายให้เลือก เพื่อให้โลโก้เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละกองทัพ ที่สามารถปลุกกระแสเลือดร้อนของคุณที่หลั่งไหลมากอบกู้โลกได้ คราวนี้เรายังมีเคสกันกระแทกสำหรับแอร์พอด (AirPods) ด้วย ดีไซน์เวอร์ชั่นน่ารักๆ ยักษ์สองหัวสุดน่ารัก เผยให้เห็นใบหน้าที่แตกต่างกันของตัวละคร ถือเป็นหนึ่งในสไตล์ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด! เรารวบรวมภาพโปรดทั้งหมดของคุณไว้ในที่เดียวแล้ว!

ผ่าพิภพไททัน
(รูปภาพ: เคสกันกระแทก SolidSuit ร่วมกับ ผ่าพิภพไททัน,
แอร์พอตพร้อมฝาครอบที่ปรับเปลี่ยนสีได้มากกว่า 30 สี) 

 

มาเพื่อปกป้องโทรศัพท์มือถือของคุณ ด้วยเคสกันกระแทกจาก RHINOSHIELD กันเถอะ!

การเปิดตัวร่วมกันระหว่าง RHINOSHIELD และอนิเมะ “ผ่าพิภพไททัน” ได้รวบรวมเคสกันกระแทกปกป้องระดับพรีเมี่ยม SolidSuit ที่ใช้ทั้งกับระบบ Android และ iOS, เคสกันกระแทก Mod NX ที่มีการออกแบบให้ปรับแต่งได้ตามสไตล์ สามารถเลือกรุ่นที่เหมาะกับความเป็นตัวคุณ เพื่อสนองความต้องการของแฟนๆ เหล่าไททัน 

ไททันมหึมา
(รูปภาพ :( ซ้าย) เคส SolidSuit สำหรับ IOS- Eren, Mikasa และ Armin /
(ขวา) เคส SolidSuit สำหรับ Android - ไททันมหึมา)
 

สำหรับผู้ที่ใช้ iPhone 12 ขึ้นไป เรามีเคสใสรุ่น Clear ที่มีการรับรองมาตรฐานว่าเกิดการเหลืองได้ยากอีกด้วย นอกจากจะดูดซับการกระแทกได้มาตรฐานระดับทหารแล้ว ยังสามารถจับคู่ปุ่มกดสีต่างๆ เปลี่ยนสีกรอบเลนส์และใส่สายคล้องคอ ได้ตามสไตล์ของคุณ เพื่อให้คุณออกแบบโทรศัพท์มือถือ ได้อย่างมีสีสันและหลากหลายมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะทุ่มเทหัวใจและต่อสู้เพื่ออิสรภาพ?

ทีมสำรวจนอกกำแพงได้ร่วมมือกับ RHINOSHIELD เพื่อปกป้องเทคโนโลยีของคุณจากไททันแข็งแกร่งราวกับเขตกำแพง 3 ชั้น ตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปกป้อง iPhone, Android และ AirPods ของคุณ! ถึงเวลาเลือกอุปกรณ์ป้องกันพิเศษ แสวงหาอิสรภาพอย่างกล้าหาญ ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ RHINOSHIELD! 

ทีมสำรวจนอกกำแพง
(รูปภาพ: อุปกรณ์เสริมกันกระแทก “ผ่าพิภพไททัน”)
 

คลิก : https://rhinoshield.co.th/collections/designers-attack-on-titan