ถึงเวลาของ Tom and Jerry คู่หูคู่กัดตลอดกาลออกมาไล่จับกันอีกครั้งบนเคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD แล้ว

ความร่วมมือครั้งแรกของ RHINOSHIELD กับ Tom and Jerry

“ทอมกับเจอร์รี่" เป็นการ์ตูนระดับตำนานอีกเรื่องหนึ่งที่สร้างความสุขและช่วงเวลาอันแสนงดงามให้แก่เด็กๆ ในความร่วมมือกันเป็นครั้งแรกกับ RHINOSHIELD เราจะพาแฟนๆ และสหายเก่ามาย้อนความทรงจำของมิตรภาพและฉากความชุลมุนสุดคลาสสิกของการ์ตูนซีรีส์ Tom and Jerry 

|เคส SolidSuit :  ซ้าย A CheeseShield -ขวา Best friends|

ในช่วงระยะเวลาไม่กี่ปีมานี้ การ์ตูนอเมริกันสไตล์ย้อนยุคกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ครั้งนี้ RHINOSHIELD จับมือ Warner Bros. นำการ์ตูนอเมริกันสุดคลาสสิก “Tom And Jerry” เปิดตัว เคสกันกระแทกอย่าง SolidSuit ที่ใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android ในสมาร์ทโฟนยอดฮิตอย่าง iPhone 13 Series และ Google Pixel 6 series และสำหรับผู้ที่ใช้ iPhone ยังมีเคสรุ่นอื่นๆให้เลือกอีกมากมาย เช่น Mod NX เคสกันกระแทกปรับแต่งได้ และเคสรุ่น Clear เคสใสไม่เหลือง 

RHINOSHIELD ขอนำคุณมาเริ่มต้นเรื่องราวของเพื่อนเก่าคู่หูตัวป่วนทั้งสอง Tom แมวจอมซ่าและ Jerry เจ้าหนูสุดป่วน ไปด้วยกัน

ดีไซน์ที่บอกเล่าถึงความสนุก 

 |เคส SolidSuit :  ซ้าย Tom -ขวา Jerry|

เริ่มต้นด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นของ Jerry เจ้าหนูน่ารักแสนซน และ Tom แมวสีเทาจอมตลกและดื้อรั้น บวกกับฉากชีสและรูหนูอันเป็นเอกลักษณ์ ฉากทุกฉากได้ปลุกความไร้เดียงสาแบบเด็กๆ ของคุณ  ภาพฮาๆ ที่คนเห็นจะอดยิ้มตามไม่ได้ ฉากที่เจอร์รี่ โผล่หัวออกมาจากรูฝาผนังบ้าน การแสดงออกที่น่ารัก เผยให้เห็นถึงความอยากรู้อยากเห็นของหนูน้อยเจอร์รี ตอนนี้คุณพร้อมที่จะสำรวจสิ่งใหม่ๆ และย้อนเวลาไปยังฉากคลาสสิกของทอมและเจอรรี่ ผ่านเคส RHINOSHIELD แล้วหรือยัง?  

ดีไซน์ที่บอกเล่าถึงมิตรภาพที่แสนงดงาม

|เคส Mod NX :  ซ้าย ซ่อนหา -ขวา ไอศครีม|

ในการดีไซน์เคสของการ์ตูนซีรีส์คลาสสิกนี้ เราได้สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขของ Tom and Jerry ขึ้นมาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการยิ้มให้กันหรือเพลิดเพลินกับไอศกรีมแสนอร่อยร่วมกัน ภาพนี้เป็นภาพมิตรภาพดีๆ ที่คู่ควรแก่การเก็บสะสม ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณย้อนความทรงจำไปนึกถึงเพื่อนเก่าและหวนคิดถึงช่วงเวลาดีๆ ในอดีต และตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่จะให้เคสการ์ตูนซีรีส์สุดคลาสสิกนำพาคุณไปสร้างช่วงเวลาดีๆ อีกครั้ง!

ดีไซน์ที่โชว์การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์

|เคส SolidSuit :  ซ้าย Mishapes compilation - กลาง The Flying Cat - ขวา Misshapes Jerry|

การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของ Tom and Jerry ให้กลายเป็นวัตถุต่างๆ รอบตัว แสดงให้เห็นสไตล์ความขี้เล่นของตัวการ์ตูนได้เป็นอย่างดี สร้างความสนุกสนานให้การ์ตูนเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นอีกภาคของตัวละครที่ได้รับความนิยมนำมาพิมพ์ลายลงบนสินค้าของการ์ตูนซีรีส์  Tom and Jerry 

ดีไซน์ที่พาทุกคนสัมผัสกับความวินเทจ

|เคส Mod NX และ SolidSuit :  ซ้าย ฉากคลาสสิก -ขวา Tools & traps compilation|

ดีไซน์แนววินเทจนี้ ได้จัดวางอุปกรณ์ประกอบฉากคลาสสิกใหม่ ออกแบบด้วยสไตล์ภาพตัดปะ และนำพล็อตเรื่องยอดนิยมของการ์ตูนมาวางลงบนเคสโทรศัพท์มือถือ RHINOSHIELD 

เคสกันกระแทก RHINOSHIELD ไม่เพียงแต่ให้การปกป้องที่สมบูรณ์ที่สุดท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณค้นพบสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดอีกด้วย เรามีตัวเลือกที่หลากหลายมานำเสนอ ทั้งเคสกันประแทกปรับแต่งได้  Mod NX, เคสกันกระแทกปกป้องรอบตัวเครื่อง SolidSuit และ เคส Clear เคสใสไม่เหลือง อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเคสกันกระแทกสำหรับ AirPods  มาพร้อมฝาครอบและตัวบอดี้แบบแยกชิ้นส่วน สามารถเลือกจับคู่สีได้เองเพื่อโชว์สไตล์ที่เป็นคุณ!

เคส AirPods ทอมแอนด์เจอร์รี่

มาค้นพบคอลเลกชันTom และ Jerry  ที่มาปลุกเสียงหัวใจในวัยเด็กของแฟนๆ RHINOSHIELD เลิกลังเลและมาเป็นเจ้าของเคสกันได้ที่เว็บไซต์ RHINOSHIELD!

คลิก : https://rhinoshield.co.th/collections/designers-tom-and-jerry

#RHINOSHIELD #TomAndJerry #WarnerBros #เคสiPhone13