แกะกล่อง iPhone 13 Series พร้อมยกทัพเคสโทรศัพท์และฟิล์มกันรอยมาให้ชมกัน!

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟน ๆ Apple หลังจากที่มีงานแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 15 กันยายน โดยเผยโฉม iPhone ใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max

แน่นอนว่าหลายคนเตรียมที่จะจับจอง iPhone ที่ชอบกันแล้วแน่ๆ นอกจากตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้ว ก็อาจจะกลัวการตกกระแทกที่อาจจะทำให้โทรศัพท์เสียหายอีกด้วยใช่ไหมล่ะ? ไม่ต้องกังวลไปให้ RHINOSHIELD แนะนำวิธีใช้อุปกรณ์เสริมของทุกทิศทางทุกมุมแบบ 360 องศาดีกว่า!

เปรียบเทียบขนาด iPhone 13

(รูปภาพ: จากซ้ายไปขวา iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 Pro, iPhone 13, iPhone 13 mini)

iPhone 13 เชียร์ร่าบลู

(รูปภาพ: คราวนี้มีเพียงสาย USB-C to Lightning มอบให้เท่านั้น)

ครั้งนี้ iPhone 13 ออกวางจำหน่าย ฟีเจอร์ที่น่าจับตามากที่สุดคือชิปอันทรงพลัง Bionic โปรเซสเซอร์ความเร็วสูง A15  มาพร้อมนวัตกรรมด้านกล้องที่ปฏิวัติวงการ รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น โดยขนาดและตำแหน่งของโมดูลกล้องต่างจากเดิมเล็กน้อย นอกจากนี้การออกแบบขนาดใกล้เคียงกันมาก ซึ่ง iPhone 13 หนากว่า iPhone 12 เพียง 0.25 มม.

(ภาพ: ขนาดและตำแหน่งของเลนส์ต่างกัน จากบนลงล่าง - iPhone 13 Pro สีทอง, iPhone 13 สีชมพู, iPhone 12 สีม่วง)

ตำแหน่งของปุ่มด้านข้างก็ถูกปรับเช่นกัน ปุ่มบน iPhone 13 จะเลื่อนลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ iPhone 12 แต่ไม่ต้องกังวล RHINOSHIELD เรามีปุ่มกดที่ปรับเปลี่ยนได้เพื่อปกป้องปุ่มของเครื่องและมือของคุณ

ขนาดกล้อง iPhone 13

(ภาพ: ตำแหน่งของปุ่มด้านข้างบน iPhone 13 (ขวา) ต่ำกว่า iPhone 12 (ซ้าย) และโมดูลเลนส์ก็ยื่นออกมามากกว่าด้วย)

RHINOSHIELD มีอุปกรณ์เสริมอะไรบ้างสำหรับ iPhone 13 Series!

RHINOSHIELD ได้ยกทัพเคสกันกระแทกสำหรับโทรศัพท์มือถือ ฟิล์มกันรอยหน้าจอ และอุปกรณ์สายชาร์จมาเพื่อโทรศัพท์เครื่องใหม่ของคุณ อุปกรณ์เสริมของเราไม่เพียงแค่ทนทานต่อการตกเท่านั้น แต่ยังได้รับการทดสอบว่าเป็นไปตามมาตรฐานองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา US FDA ปราศจาก BPA, BPS หรือ BPF ซึ่งเป็นสารเคมีที่ใช้กันทั่วไปในพลาสติก ให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่คุณจับโทรศัพท์!

ขอแนะนำเคสกันกระแทกสำหรับโทรศัพท์มือถือที่ทุกคนต้องมีกัน!

เคส RhinoShield

โทรศัพท์มือถือที่ทรงพลังต้องการการปกป้องที่แข็งแกร่ง

เคสโทรศัพท์มือถือ RHINOSHIELD แข็งแกร่งเหนือกว่า Military Standards มาตรฐานการทดสอบการตกของกองทัพสหรัฐฯ (MIL-STD 810G) วัสดุทำจากเทคโนโลยี ShockSpread™ ทำให้เคสโทรศัพท์มือถือแข็งแกร่งและยึดเกาะ ยืดหยุ่น และไม่แตกหักง่าย 

พื้นผิวสัมผัสของเคสได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มแรงเสียดทาน และโครงสร้างรังผึ้งช่วยดูดซับแรงกระแทกมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการออกแบบเพื่อยกขอบสูงของเลนส์และหน้าจอเพื่อหลีกเลี่ยงผลการกระทบโดยหน้าจอ เป็นปกป้องที่คำนึงถึงทุกด้านทุกมุมของการปกป้อง!

เคสยกขอบสูง

(รูปภาพ: เคสโทรศัพท์มียกขอบสูงรอบเลนส์กล้อง เพื่อปกป้องเลนส์กล้องอันทรงพลังจากการเสียดสีโดยตรงกับพื้นผิว)

SolidSuit เคสแบบชิ้นเดียวให้การปกป้องรอบด้าน ครอบคลุมเต็มรูปแบบของการป้องกัน

เคส SolidSuit

(รูปภาพ: เคสโทรศัพท์มือถือกันกระแทก SolidSuit มีหลากหลายสไตล์ เช่น พื้นผิวเรียบคลาสสิก คาร์บอนไฟเบอร์ ลวดลายคอลแลปส์ ฯลฯ)

SolidSuit มาพร้อมสีสันและลวดลายที่หลากหลายให้เลือก เป็นเคสที่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชอบ ไม่เพียงการออกแบบที่เรียบง่ายและทันสมัยเท่านั้น แต่ยังมีลวดลายจากศิลปินดัง ๆ ยอดนิยมที่หลากหลายอีกด้วย!

เทรนด์สีเชียร์ร่าบลูและสีชมพูมาแรงมาก จนอะไรก็ฉุดไม่หยุด

นอกจากการอัปเกรดสเปคแล้ว Apple ยังเปิดตัว 2 สีใหม่ในปีนี้! ซึ่งสีเชียร์ร่าบลูและสีชมพูถือเป็นสีที่ใครๆ ก็ต่างพูดถึง และอยากจับจอง หากนำมาจับคู่กับเคสกันกระแทกและขอบสีก็ดูเข้ากันมาก ๆ

Mod NX เคสแยกชิ้นส่วนปรับแต่งได้ / CrashGuard NX เคส bumper ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสีสัน

Mod NX-CrashGurad NC

(รูปภาพ: Mod NX / CrashGuard NX การออกแบบแบบแยกชิ้นส่วน ให้คุณเลือกคู่สีที่ชอบได้อย่างอิสระ)

กรอบเคสมีให้เลือกกว่า 10 สี แผ่นด้านหลังของ Mod NX ก็สามารถเลือกเป็นลายพิมพ์ลวดลายต่าง ๆ ได้อีกเช่นกัน 

Mod NX เคสแยกชิ้นส่วนนี้ ให้คุณปรับแต่ง ถอดและติดตั้งได้อย่างอิสระ จะติดตั้งกรอบเคสกับขอบสีต่าง ๆ  กว่า 14 สี หรือจะเป็นกรอบเคสและแผ่นด้านหลัง ปรับแต่งด้วยปุ่มกด 22 สีแต่งได้ตามสไตล์คุณ

เลือกเคสตามสไตล์ที่เป็นตัวเอง

ลายพิมพ์ ออกแบบด้วยตัวเอง

(ภาพ: บริการลายพิมพ์ที่หลากหลาย! จากซ้ายไปขวา-ลาย original designs ลาย NASA ออกแบบเคสด้วยตัวเอง ด้วยบริการกำหนดข้อความเอง)

หากชื่นชอบเคสที่ไม่เหมือนใคร อยากโชว์สไตล์ที่เป็นตัวเองได้มากกว่า เรายังมีบริการออกแบบเคสด้วยตัวเองบนเว็บไซต์ของเรา โดยมีทั้งการอัปโหลดรูปภาพ กำหนดข้อความเอง หรือเลือกพิมพ์ชื่อตัวเอง ทั้งนี้ยังมีบริการปั๊มพรีเมียมลงบนเคสโทรศัพท์ได้ด้วย

อย่าลืมอุปกรณ์เสริมคู่หูที่ขาดไม่ได้

นอกจากเคสโทรศัพท์แล้วจะปกป้อง iPhone 13 ให้ครอบคลุมได้อย่างไร? 

นี่เลยฟิล์มกันรอยหน้าจอ

3D Impact ฟิล์มกันรอยหน้าจอ

(รูปภาพ: 3D Impact ฟิล์มกันรอยหน้าจอ ยืดหยุ่น ไม่แตกง่าย ช่วยปกป้องหน้าจอโทรศัพท์จากความเสียหายและการแตกร้าวได้)

3D Impact ฟิล์มกันรอยหน้าจอ ทำมาจากโฟลิเมอร์ชนิดใหม่ สามารถดูดซับแรงกระแทกของหน้าจอเดิมได้มากกว่า 3 เท่าหลังจากการทดสอบด้วยค้อน ขอบโค้ง 3 มิติ ที่โค้งรับกับหน้าจอ ไร้รอยต่อ ให้พื้นที่ป้องกันที่กว้างยิ่งขึ้น (ซื้อเคสโทรศัพท์มือถือบนเว็บไซต์ของเรา พร้อมกับฟิล์มกันรอย จะได้รับส่วนลดพิเศษ ขอบอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ) ฟิล์มกระจกนิรภัยกันเลนส์ 9H

(รูปภาพ: ฟิล์มกระจกนิรภัยกันเลนส์ 9H ช่วยปกป้องเลนส์จากการเสียดสีและความเสียหายที่เกิดจากวัตถุขนาดเล็กต่าง ๆ ในกระเป๋า)

ปกป้องโทรศัพท์ให้รอบด้านมากขึ้น ด้วยการติดฟิล์มกระจกนิรภัยกันเลนส์ 9H ที่แข็งแรง ทนต่อการขีดข่วนต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น กุญแจ เหรียญ ฯลฯ

สายชาร์จคุณภาพก็มีพร้อม

สายชาร์จ iPhone

(รูปภาพ: Lightning to USB-C  สายถัก พกพาได้ทุกที่ ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่หมด)

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Apple ได้เปลี่ยนจากการใช้สายชาร์จ USB-A เป็น Lightning เป็น USB-C เป็นสาย Lightning to USB-C หามองหาสายชาร์จที่ผ่านการรับรอง MFi สามารถใช้ได้ทั้งชาร์จและซิงค์ข้อมูล สามารถเลือกซื้อเพิ่มเติมได้

เราได้แนะนำอุปกรณ์เสริมมากมายจาก RhinoShield หวังว่าจะเป็นแนวทางให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ เพื่อต้อนรับ iPhone 13 ใหม่ของคุณ 

RHINOSHIELD กันกระแทกสมชื่อ 

อุปกรณ์เสริม iPhone 13 Series: https://shop.rhinoshield.co.th/shop/apple