10 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD

หลังจากที่แฟนๆ RHINOSHIELD ต่างเรียกร้องให้เราผลิตเคสโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมที่รองรับ MagSafe ออกมาเสียที ตอนนี้ก็ได้เวลาที่เราจะได้แนะนำอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็นเคสโทรศัพท์รุ่น Clear (รองรับ MagSafe) เคสรุ่น Mod NX (รองรับ MagSafe) รวมไปถึง GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) ที่มาพร้อมแรงดูดแม่เหล็กรองรับ MagSafe ที่เหนือกว่า อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของเรายังสามารถปรับแต่งได้ด้วยการออกแบบนับพันลวดลายและสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ที่นี่ที่เดียว

และแน่นอนว่า แฟนๆ หลายท่านอาจมีข้อสงสัยว่าแล้วอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD นั้นดีจริงไหม มีวิธีการใช้งานหรือข้อควรระวังอะไรบ้าง วันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 คำถามยอดฮิตที่ทุกคนสงสัยมาไว้ที่นี่แล้ว

คำถามที่ 1 : อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD มีอะไรบ้าง?

RHINOSHIELD อุปรณ์เสริมรองรับ MagSafe มีอุปกรณ์เสริมให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe), เคส Mod NX (รองรับ MagSafe) และเคส Clear (รองรับ MagSafe) เคสใสไม่เหลือง ซึ่งทั้งหมดนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ iPhone 12 ขึ้นไป *เคส Clear (รองรับ MagSafe) ยกเว้นรุ่น Mini

อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe RHINOSHIELD

คำถามที่ 2 : อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD ได้รับการรับรอง MFM (Made for MagSafe) หรือไม่ และแรงแม่เหล็กมีความแรงแค่ไหน?

ทีมวิจัยและพัฒนาของเราได้พัฒนาการออกแบบอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ให้แม่เหล็กมีความแรงดูดที่แข็งแกร่ง จากผลการทดสอบของเราพบว่าแรงดูดแม่เหล็กมีความแข็งแกร่งมากกว่าผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการของ Apple ถึง 2 เท่า

แรงดูดแม่เหล็ก RHINOSHIELD

คำถามที่ 3 : เคส RHINOSHIELD รองรับการชาร์จแบบไร้สายและการชำระเงินผ่านมือถือหรือไม่?

เคส RHINOSHIELD สามารถรองรับการชาร์จแบบไร้สายและเทคโนโลยี NFC ทั้งนี้ประสิทธิภาพการชาร์จโดยรวมนั้น ขึ้นอยู่กับเครื่องชาร์จที่ใช้และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ติดมากับโทรศัพท์ สำหรับการชำระเงินผ่านมือถือ ในสถานการณ์จริงอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของเครื่องอ่าน NFC ของแต่ละอุปกรณ์และความหนาของอุปกรณ์ทั้งหมด ที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์โดยรวม 

เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe

 

คำถามที่ 4 : อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD ส่งผลกระทบต่อการทำงานของแม่เหล็กในอุปกรณ์ทางการแพทย์หรือไม่?

แม่เหล็กที่รวมอยู่ในอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD อาจส่งผลรบกวนกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้ ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้น ควรเก็บผลิตภัณฑ์นี้ให้ห่างจากอุปกรณ์ทางการแพทย์ของท่านในระยะปลอดภัย (ควรเก็บไว้ในระยะห่างกันมากกว่า 6 นิ้ว / 15 ซม. หรือในกรณีที่ใช้การชาร์จแบบไร้สาย ควรเว้นระยะห่างกันมากกว่า 12 นิ้ว / 30 ซม. ) ควรงดใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หากท่านสงสัยว่าผลิตภัณฑ์นี้กำลังรบกวนอุปกรณ์ทางการแพทย์ของท่าน โปรดปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์

คำถามที่ 5 : อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD ใช้ได้กับโทรศัพท์รุ่นใดบ้าง?

GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) และเคสรุ่น Mod NX (รองรับ MagSafe) ใช้ได้กับ iPhone 12 series ขึ้นไป
เคสรุ่น Clear (รองรับ MagSafe) ใช้ได้กับ iPhone 12 series ขึ้นไป ยกเว้นรุ่น mini 

เคสรองรับ MagSafe

 

คำถามที่ 6 : เมื่อติด RHINOSHIELD GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) เข้ากับโทรศัพท์แล้ว จะสามารถชาร์จแบบไร้สายได้หรือไม่?

เมื่อใช้ฟังก์ชันการชาร์จแบบไร้สาย โปรดนำ RHINOSHIELD GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) ออกเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาด้านความปลอดภัย เช่น ผลิตภัณฑ์หรือตัวเครื่องร้อนเกินไป

GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) 

คำถามที่ 7 : RHINOSHIELD GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) มีวิธีทำความสะอาดอย่างไร และสามารถใช้แอลกอฮอล์ได้หรือไม่?

แนะนำให้ใช้ทิชชู่เปียกสำหรับการทำความสะอาดในชีวิตประจำวัน หากท่านต้องการฆ่าเชื้อ ให้เช็ดอย่างรวดเร็วด้วยผ้าและสามารถใช้แอลกอฮอล์ในปริมาณเล็กน้อยเพื่อเช็ดถู (แอลกอฮอล์น้อยกว่า 75%)
ทำความสะอาด GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์

 

คำถามที่ 8 : GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร?

เวอร์ชันกาว
มาพร้อมกาวคุณภาพสูง สามารถติดซ้ำได้กว่า 100 ครั้งโดยไม่สึกหรอ สามารถถอด ล้าง และเปลี่ยนตำแหน่งติดใหม่ได้อย่างง่ายดายตามที่ต้องการ! มีให้เลือกสองขนาด: GRIPMINI และ GRIPMAX
*สำหรับเวอร์ชันกาวจะเหมาะสำหรับพื้นผิวที่แข็ง เรียบ และนำกลับมาติดใหม่ได้ ห้ามใช้กับซิลิโคนแบบด้าน กระจกด้าน หนัง และวัสดุที่อ่อนนุ่มอื่นๆ

เวอร์ชันรองรับ MagSafe
GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) มาพร้อมแรงดึงแม่เหล็กที่เหนือกว่า ให้การยึดเกราะที่แน่น ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อติดกับเคสโทรศัพท์ที่รองรับ MagSafe อย่าง iPhone จะหล่นหรือหลุดออกง่าย
*กรุณาถอด GRIP ออกก่อนการชาร์จแบบไร้สายเพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนที่สูงเกินไป

RHINOSHILED GRIP  

คำถามที่ 9 : อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไหม?

เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe ได้รับการออกแบบโดยใช้วัสดุเพียงชิ้นเดียว ช่วยลดขยะจากต้นทาง ทั้งนี้ GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ (รองรับ MagSafe) ยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 85% เพื่อให้เกิดความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมและกลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในท้องตลาดสำหรับเคสโทรศัพท์มือถือที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

คำถามที่ 10 : อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD สามารถออกแบบด้วยตัวเองได้ไหม?

RHINOSHIELD มีลวดลายให้เลือกกว่าพันสไตล์ ทั้งดีไซน์จาก RHINOSHIELD และคอลเลกชันคอลแลปกับอนิเมะชื่อดัง ศิลปินรวมทั้งภาพยนตร์ต่างๆ เช่น นารูโตะ, Dragon Ball Z, Snoopy, Attack on Titan เป็นต้น
ทั้งนี้ยังมีบริการออกแบบด้วยตัวเอง อาทิการอัปโหลดภาพตัดปะ ข้อความที่กำหนดเอง และแม้แต่การปั๊มร้อนพรีเมียมให้คุณเลือกออกแบบได้ด้วยตัวเอง 

ออกแบบได้ด้วยตัวเอง

ทั้งหมดนี้เป็น 10 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของเรา แต่หากแฟนๆ ยังมีข้อสงสัยอาทิ การติดตั้งหรือการขอรับประกันสินค้า สามารถติดต่อฝ่ายบนิการลูกค้าของเราผ่านทางเฟซบุ๊ค RHINOSHIELD ได้โดยตรง