เคส AirPods อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยปกป้อง AirPods ของคุณให้ปลอดภัย

ในยุคปัจจุบันนี้ AirPods เป็นอุปกรณ์หนึ่งที่แทบจะเรียกได้ว่าอยู่คู่กับโทรศัพท์มือถือเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเดินทาง หรือทำอะไร หลาย ๆ คนแทบจะสวมใส่ AirPods ไว้ตลอดเวลา ดังนั้นเคส AirPods หรือเคส AirPods Pro จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่จะช่วยปกป้อง AirPods ของคุณ ช่วยยืดอายุการใช้งานให้สามารถใช้งานไปได้นาน ๆ


โดย เคส AirPods RHINOSHIELD นี้เป็นเคส AirPods กันกระแทกที่มีคุณสมบัติในการกันกระแทกได้เป็นอย่างดี ช่วยปกป้องไม่ให้ AirPods เครื่องสำคัญของคุณได้รับความเสียหายจากการตกหรือกระแทก อีกทั้งยังสามารถนำ AirPods ชาร์จไร้สายผ่านเคสได้ตามปกติ ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้งาน


บทความนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ AirPods และเคส AirPods กันอย่างคร่าว ๆ ดูว่าตัว AirPods คืออะไร มีจุดเด่นและข้อดีในการใช้งานอย่างไร รวมถึงเคส AirPods กันกระแทกมีความจำเป็นในการใช้งานมากแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

ก่อนไปดูเคส AirPods มาทำความรู้จักกับ AirPods กันก่อนเถอะ

Airpods คืออะไร
(ภาพ: Apple.com)

AirPods คืออะไร? เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้จักกับอุปกรณ์เสริมตัวนี้กันดีอยู่แล้ว แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้จักหรือรู้จักเพียงแค่ผิวเผิน ดังนั้นวันนี้ทาง RHINOSHIELD ขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ AirPods กันก่อน ไปดูว่า AirPods นี้คืออะไร มีมาแล้วทั้งหมดกี่รุ่น และมีข้อดีอย่างไร เพื่อที่จะได้สามารถเลือกซื้อเคส AirPods เก๋ ๆ หรือ เคสกันกระแทก AirPods สุดทนทานกันได้อย่างมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น


โดย AirPods คือหูฟัง Bluetooth ไร้สายที่ผลิตขึ้นโดย Apple ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 และเรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนได้เป็นอย่างดี ด้วยนวัตกรรมไร้สายที่สามารถฟังเพลงหรือคุยโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องมีสายห้อยระเกะระกะ ทำให้ Airpods เป็นอุปกรณ์เสริมของ Apple ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมสูงอย่างหนึ่งเลยทีเดียว


ไม่เพียงเท่านั้น ทาง Apple ยังได้ออก AirPods รุ่นใหม่ ๆ ในเวลาต่อมา ซึ่งแต่ละรุ่นมีการพัฒนาทั้งในด้านของรูปทรงดีไซน์ คุณสมบัติ ฟังก์ชันการใช้งานเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น


  • ◼ AirPods รุ่นที่ 1 (2016)

  • ◼ AirPods รุ่นที่ 2 (2019)

  • ◼ AirPods รุ่นที่ 3 (2021)

  • ◼ AirPods Pro รุ่นที่ 1 (2019)

  • ◼ AirPods Pro รุ่นที่ 2 พร้อมเคสชาร์จ MagSafe แบบ Lightning (2022)

  • ◼ AirPods Pro รุ่นที่ 2 พร้อมเคสชาร์จ MagSafe แบบ USB-C (2023)


ซึ่งหูฟังไร้สาย AirPods นอกจากจะสามารถเล่นเสียงได้โดยไม่ต้องมีสายเชื่อมต่อไปยังโทรศัพท์แล้ว ตัวหูฟังยังมีไมโครโฟนทำให้สามารถสนทนาโทรศัพท์ได้ในตัว และยังมีฟังก์ชันอัจฉริยะอื่น ๆ เช่น การแตะที่ตัวหูฟังสองครั้งเพื่อทำการเล่น หยุด ข้ามเพลงได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเปิดโทรศัพท์

การใช้งานเคส AirPods มีความสำคัญอย่างไร? ทำไมต้องสวมใส่เคส?

อย่างที่ได้บอกไปว่าในปัจจุบันผู้คนส่วนมากโดยเฉพาะสาวก Apple มักจะพกพา AirPods รุ่นต่าง ๆ เอาไว้ใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือ และ AirPods นี้เป็นอุปกรณ์ที่มีมูลค่าค่อนข้างสูงอย่างหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งจริง ๆ แล้วในการใช้งานในชีวิตประจำวันนั้น AirPods อาจเกิดความเสียหายได้ง่ายมากกว่าที่คุณคิด ไม่ว่าจะเป็นการเกิดอุบัติเหตุทำตกหรือกระแทก หรือแรงบีบอัดจากเคสที่รัดแน่นจนเกินไปอาจสร้างความเสียหายแก่ตัว AirPods ได้มากอย่างที่คาดไม่ถึง


ดังนั้นการใช้งานเคส AirPods กันกระแทกจึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยป้องกันไม่ให้ AirPods เกิดความเสียหายจากการตกกระแทก ลดโอกาสการเกิดรอยขีดข่วนบนตัว AirPods ได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้แล้วการใช้งานเคส AirPods หรือเคส AirPods Pro ของ RHINOSHIELD ยังมีความสำคัญอีกหลากหลายข้อ บอกเลยว่าเมื่อได้รู้ความสำคัญแล้วจะต้องถามหาว่าเคส AirPods RHINOSHIELD ซื้อที่ไหน อย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูความสำคัญของการใช้งานเคส AirPods กันกระแทกกันเลย

ช่วยป้องกันความเสียหายจากการตกกระแทก

การใช้งานเคส AirPods นั้นจะช่วยปกป้อง AirPods เครื่องสำคัญของคุณจากความเสียหายจากการตกหรือกระแทกไม่ให้ AirPods ชำรุดก่อนเวลาอันควร เนื่องจากการทำ AirPods ตกหรือกระแทกบ่อย ๆ นั้นอาจทำให้ชิ้นส่วนภายในเกิดความเสียหายจากการกระแทกสะสมได้ การสวมใส่เคส AirPods กันกระแทกจึงช่วยป้องกันความเสียหายและยืดอายุการใช้งานให้เราสามารถใช้งานได้ยาว ๆ คุ้มค่ากับราคา AirPods ที่จ่ายไป

ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน

ตัว AirPods นั้นอาจเกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการทำตกกระแทก หรือการเก็บใส่กระเป๋ารวมกับของแข็งหรือของมีคมอื่น ๆ เช่น พวงกุญแจ ก็อาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนได้เช่นกัน ซึ่งสำหรับผู้ที่รักถนอมสิ่งของเครื่องใช้ของตนเองคงรู้สึกไม่ดีแน่ที่เห็นรอยขีดข่วนบน AirPods ของตนเอง อีกทั้งรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นนี้ยังอาจทำให้เกิดความเสียหายอื่น ๆ ตามมาด้วยได้เช่นกัน การใช้งานเคส AirPods จึงช่วยลดรอยขีดข่วนบนตัว AirPods ช่วยรักษาให้สภาพดีเหมือนใหม่ได้ตลอดเวลา

ช่วยให้สามารถจับถือได้อย่างถนัดมือมากยิ่งขึ้น

นอกจากจะเกิดรอยขีดข่วนได้ง่ายแล้วตัว AirPods ยังมีผิวสัมผัสที่ลื่น ซึ่งไม่เพียงแต่มีโอกาสลื่นหลุดจากมือเพียงอย่างเดียว เมื่อเก็บไว้ในกระเป๋ายังมีโอกาสลื่นหล่นหายอีกด้วย การสวมใส่เคส AirPods ชาร์จไร้สายจึงช่วยให้เราสามารถจับถือได้อย่างถนัดมือมากยิ่งขึ้น

ช่วยป้องกันการสูญหาย

อย่างที่ได้บอกไปว่าการพกพา AirPods โดยไม่ได้สวมใส่เคสนั้นมีโอกาสที่จะทำตัว AirPods หล่นหายได้ เนื่องจากผิวสัมผัสนั้นมีความลื่น หรือแม้กระทั่งอาจวางลืมทิ้งไว้ หรือหยิบสลับกับเพื่อนเพราะว่ารูปลักษณ์ภายนอกดูเหมือน ๆ กันไปหมด


ทว่าการใช้งานเคส AirPods นั้นนอกจากจะลดโอกาสการหล่นหายแล้ว ดีไซน์เคสที่เป็นเอกลักษณ์ยังง่ายต่อการจดจำ ทำให้ไม่หลงหยิบสลับกับของคนอื่นอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีรูสำหรับใส่พวงกุญแจตะขอสำหรับเกี่ยวกับสายคล้อง เข็มขัด หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งตะขอที่มากับตัวเคสนั้นมีความแข็งแรงทนทาน ช่วยให้สามารถพกพาได้สะดวกไม่ให้หล่นหายได้อีกด้วย 

สามารถตกแต่งเลือกสีสันได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เบื่อหน่ายสีขาวเดิม ๆ ของตัว AirPods แล้ว ยังสามารถเลือกใช้เคส AirPods หรือเคส AirPods Pro สีสันลวดลายที่ชอบได้ โดยสามารถเลือกสี ตกแต่งลวดลายต่าง ๆ ตามสไตล์ของตนเองได้เต็มที่

จุดเด่นของเคส AirPods ต่าง ๆ จาก RHINOSHIELD มีอะไรบ้าง?

เคส AirPods RHINOSHIELD

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ AirPods และได้รู้ความสำคัญของเคส AirPods กันกระแทกกันไปแล้ว หลาย ๆ คนคงเกิดความสนใจที่จะเลือกซื้อเคส AirPods ชาร์จไร้สายกันบ้าง และอาจเกิดคำถามขึ้นมาว่าจะเลือกซื้อเคส AirPods ที่ไหนดี? ถ้าอย่างนั้นลองมาดูเคส AirPods ของ RHINOSHIELD ดีไหม? เพราะว่าเคสของเรานั้นมีจุดเด่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

นวัตกรรมกันกระแทก ShockSpread™ ECO

เคส AirPods กันกระแทกของเรานั้นได้รับการผลิตด้วยนวัตกรรมกันกระแทก ShockSpread™ ECO อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ RHINOSHIELD ซึ่งสามารถดูดซับและกระจายแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี สามารถปกป้อง AirPods ของคุณได้หายห่วง อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุ TPE ซึ่งมีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่น สามารถสวมใส่และถอดออกได้สะดวก อีกทั้งยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้แบบ 100%

ผ่านการทดสอบกันกระแทกระดับ Military Standard

ไม่เพียงเท่านั้น เคสกันกระแทก AirPods เรายังผ่านการทดสอบการกันกระแทกระดับ Military Standard 810 หรือมาตรฐานทางการทหาร โดยผ่านการทดสอบกันการกระแทกในระดับ 2 เมตร ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเคสของเราสามารถป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี

ได้รับมาตรฐานองค์การอาหารและยา FDA

นอกจากนี้ทาง RHINOSHIELD ยังให้ความใส่ใจกับสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้งาน โดยเคส AirPods ของเรานั้นได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา FDA ว่าปลอดสารอันตรายอย่าง BPA/BPS/BPF จึงสามารถมั่นใจได้ว่าเคสของเราจะไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณอย่างแน่นอน

คุณสมบัติที่หลากหลายของเคส AirPods RHINOSHIELD

เคส AirPods กันการกระแทกของ RHINOSHIELD นั้นยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีก ไม่ว่าจะเป็น


  • ◼ ความกระชับของตัวเคส สามารถสวมใส่เข้ากับ AirPods ได้อย่างพอดี ไม่หลวมหรือแน่นจนเกินไป

  • ◼ ปิดแน่นด้วยแม่เหล็ก สามารถใช้งานแม่เหล็กฝาปิดของ AirPods ได้ตามปกติ ปิดได้แน่นสนิทเหมือนเคย

  • ◼ สามารถชาร์จแบบมีสายและไร้สายได้ รองรับทุกการชาร์จทั้งแบบมีสายและแบบไร้สาย โดยไม่จำเป็นต้องถอดเคสออก

  • ◼ ตัววัสดุใส สามารถมองเห็นไฟแสดงสัญญาณการชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจน

หลากสีสัน หลายสไตล์ สามารถออกแบบได้ด้วยตนเอง

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญคือมีสีสันมากมายให้เลือกใช้งานได้ตามความชอบ อีกทั้งเราได้ร่วมมือกับศิลปินและชุมชนสร้างสรรค์ทั่วทั้งโลก มีดีไซน์การออกแบบมากกว่า 1,000 ดีไซน์ให้คุณเลือกใช้งาน หรือหากต้องการออกแบบลวดลายเคส AirPods ด้วยตนเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

ที่ RHINOSHIELD มีผลิตภัณฑ์รองรับความต้องการใช้งานครบทุกรุ่น

ที่ RHINOSHIELD เรามีผลิตภัณฑ์รองรับความต้องการใช้งานครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น


  • ◼ เคส AirPods รุ่นที่ 1

  • ◼ เคส AirPods รุ่นที่ 2

  • ◼ เคส AirPods รุ่นที่ 3

  • ◼ เคส AirPods Pro รุ่นที่ 1

  • ◼ เคส AirPods Pro รุ่นที่ 2


แม้ว่าจะเป็น AirPods รุ่นหายากที่เลิกผลิตไปแล้ว ทำให้หาซื้อเคสใช้งานได้ยาก เคสที่เจอก็มีแต่สีที่ไม่ถูกจริต ลายที่ไม่ถูกใจ แต่บอกเลยว่าที่นี่ RHINOSHIELD เรามีเคสทุกรุ่นให้คุณเลือกซื้อ มีลวดลายหลากหลายให้คุณเลือกใช้ หรือแม้กระทั่งต้องการออกแบบลวดลายด้วยตนเองก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าคุณจะได้รับเคส AirPods ที่ถูกใจตรงตามความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

เคส AirPods หรือเคส AirPods Pro เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยปกป้องอุปกรณ์เสริมชิ้นสำคัญอย่าง AirPods ไม่ให้เกิดความเสียหายจากการตกกระแทกด้วยการใช้งานเคส AirPods กันกระแทกที่สามารถกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี โดยเคส AirPods ของทาง RHINOSHIELD นี้สามารถใช้งานฟังก์ชัน AirPods ชาร์จไร้สายผ่านเคสได้ตามปกติ รับรองเลยว่าเคส AirPods จะไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ของ AirPods ของคุณอย่างแน่นอน