Match เคสไอโฟน 15 Pro Max ให้เข้ากับสีเครื่อง

ก่อนที่จะเลือกซื้อเคสไอโฟน 15 Pro Max ของ RHINOSHIELD มาทำความรู้จักกับไอโฟน 15 Pro Max กันก่อนดีกว่า


ไอโฟน 15 Pro Max นับว่าเป็นไอโฟนรุ่นที่สเปกดีที่สุดในขณะนี้ ด้วยการใช้ไทเทเนียมเป็นวัสดุในการผลิตซึ่งมีความทนทานสูง แต่น้ำหนักเบา ชิปประมวลผลใหม่อย่าง Apple A17 Bionic กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และแบตที่มีความจุมากกว่าเดิมถึง 12% พร้อมทั้งกันน้ำได้ลึก 6 เมตร เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน


สำหรับเหล่าสาวก Apple ที่ซื้อไอโฟน 15 Pro Max และกำลังมองหาเคสไอโฟน 15 Pro Max กันกระแทกหรือเคสไอโฟน 15 Pro Max สวย ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเคสไอโฟน 15 Pro Max จาก RHINOSHIELD ที่ทั้งปกป้องโทรศัพท์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

ก่อนซื้อเคสไอโฟน 15 Pro Max ไอโฟนมีสีอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม

APPLE iPhone 15 Pro Max
Photo credit : apple.com

RHINOSHIELD พาไปดูว่าไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีสีอะไรบ้างที่แตกต่างไปจากเดิม ก่อนที่จะเลือกซื้อเคสไอโฟน 15 Pro Max ให้เข้ากับโทรศัพท์ของเรามากที่สุด

สีไทเทเนียมธรรมชาติ (Natural Titanium)

สีนี้เรียกได้ว่าเป็นสีใหม่ล่าสุดและเป็นสีที่ได้รับความนิยมที่สุดของไอโฟน 15 Pro Max สีไทเทเนียมธรรมชาติ มาในโทนของโลหะแบบเปลือย ฝาหลังเป็นโทนสีเทานาวล กรอบเครื่องเป็นสีทองอ่อน ๆ ตัวกรอบเครื่องทำจากไทเทเนียมที่มีลวดลาย Brush Finish เพิ่มมิติให้กับตัวเครื่องดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

สีไทเทเนียมน้ำเงิน (Blue Titanium)

อีกหนึ่งสีใหม่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือสีไทเทเนียมน้ำเงิน ที่เป็นสีน้ำเงินในโทนที่เข้มขึ้น เวลาสะท้อนกับแสดงจะแสดงสีน้ำเงินออกมาได้อย่างชัดเจน บอกได้เลยว่าสีนี้ก็มีสไตล์และโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

สีไทเทเนียมดำ (Black Titanium)

สีไทเทเนียมดำเรียกได้ว่าเป็นสีสุดคลาสสิคของไอโฟน โดยสำหรับไอโฟนรุ่นนี้สีดำยังมีความคล้ายกับ Space Black แต่แตกต่างตรงที่กรอบเครื่องไทเทเนียมจึงทำให้ลดความเงาลงและทำให้มีความคมเข้มที่มากกว่าเดิม

สีไทเทเนียมขาว (White Titanium)

สีขาวเป็นสีที่เป็นมาตรฐานมีให้สาวกไอโฟนได้เลือกซื้อกันในทุกปี สำหรับไอโฟน 15 Pro Max มาในสีไทเทเนียมขาว มีความคล้ายกับสีไทเทเนียมธรรมชาติ แต่มีความสว่างขึ้น ตัดกับกรอบสีเงินที่ทำให้ดูสบายตาและเข้าใจอย่างลงตัว เรียกได้ว่านำมา Match เคสไอโฟน 15 Pro Max รูปแบบไหนก็เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำเคสไอโฟน 15 Pro Max จาก RHINOSHIELD ที่เข้าได้กับทุกสี

เคสโทรศัพท์กันกระแทก RHINOSHIELD iphone 15 pro max

RHINOSHIELD แบรนด์เคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมที่ใส่ใจในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ตลอดระยะเวลา 10 ปี จนมีนวัตกรรมกันกระแทกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง ShockSpread ที่ทำให้เคสโทรศัพท์ของเราสามารถปกป้องโทรศัพท์ที่คุณรักให้ปลอดภัยได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งดีไซน์ที่ทันสมัยและไม่ลืมใส่ใจสิ่งแวดล้อม


สำหรับเคสไอโฟน 15 Pro Max ของ RHINOSHIELD มีให้คุณเลือกหลากหลายรุ่นตามความชื่นชอบและสไตล์ที่เข้ากับความเป็นคุณ

SolidSuit เคสที่จะช่วยปกป้องไอโฟนรอบตัวเครื่อง


เคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่น SolidSuit สามารถกันกระแทกและปกป้องไอโฟนของคุณได้ด้วยเทคโนโลยี ShockSpread Eco ซึ่งเป็นนวัตกรรมการใช้วัสดุที่ยั่งยืนในการผลิต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแต่ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีกันกระแทกเอกสิทธิ์เฉพาะของ RHINOSHIELD ที่ผ่านการทดสอบ Military Standard กันกระแทกได้สูงถึง 3.5 เมตร


นอกจากการกันกระแทกอย่างดีเยี่ยมแล้ว เคสไอโฟน 15 Pro Max กันกระแทก รุ่น SolidSuit ยังมีสีให้เลือกมากถึง 16 สี ให้คุณเลือก Match กับไอโฟน 15 Pro Max สีต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว สามารถปรับแต่งลวดลายได้เองตามความต้องการ ปุ่มกดและกรอบเลนส์สามารถเปลี่ยนสีได้ อีกทั้งยังรองรับ MagSafe และปลอดภัยจากสารอันตรายต่าง ๆ ที่พบในพลาสติกทั่วไป

SolidSuit RHINOSHIELD  iPhone 15 Pro Max

Clear เคสใส โชว์สีเครื่องได้อย่างโดดเด่น


สายเคสใสอยากโชว์สีเครื่องของไอโฟนไม่ควรพลาดเคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่นนี้ สำหรับเคสรุ่น Clear ของ RHINOSHIELD คุณไม่ต้องกังวลเรื่องความเหลืองที่มักจะเป็นปัญหาของเคสใส ด้วยเทคโนโลยีของเราทำให้เคสรุ่นนี้คงความใสในทุกอณู ไม่ว่าจะอยู่ภายใต้แสงชนิดใด รับรองว่าคุณจะยังสามารถโชว์ความโดดเด่นของสีตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนแน่นอน


อีกทั้งยังไม่ทิ้งคุณสมบัติด้านการกันกระแทกเทคโนโลยีเฉพาะของ RHINOSHIELD รองรับ MagSafe ปลอดภัยต่อทั้งเด็กและสัตว์เลี้ยงจากสารอันตราย พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้คุณได้ออกแบบเคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่น Clear ได้ตามความชื่นชอบและบ่งบอกความเป็นคุณ

เคสใส RHINOSHIELD iPhone 15 Pro Max

JellyTint เติมสีสันสดใสให้กับไอโฟน


สำหรับสายชอบความสดใส โดดเด่น สะดุดตา เคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่น JellyTint เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน เคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่นนี้ เป็นเคสใสย้อมสี ให้คุณเลือกจับคู่กับสีตัวเครื่องของไอโฟนได้อย่างสนุกสนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพด้วยเทคโนโลยี ShockSpread LUX ทำให้สามารถทนแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม


เคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่น JellyTint ผลิตจากวัสดุชิ้นเดียวที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% ไม่ต้องกังวลว่าจะสร้างมลพิษให้กับโลก ทั้งยังผลิตจากวัสดุ Food-grade ที่ปลอดภัยกับทั้งเด็กและสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

JellyTint RHINOSHIELD iPhone 15 Pro Max

Mod NX เคสกันกระแทกแยกชิ้นส่วนได้


ผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างไม่เหมือนใคร เคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่น Mod NX นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ โดยเคสนี้ออกแบบมาให้สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ถอดแผ่นด้านหลังและกรอบเคส คุณสามารถใช้โหมด Bumper เพื่อโชว์สีสันตัวเครื่องของไอโฟน 15 Pro Max ได้อย่างเต็มที่ โดยยังคงคุณสมบัติการป้องกันการกระแทกไว้ได้อย่างดี นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งกรอบเคส ปุ่มกด และแผ่นด้านหลังให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้อย่างอิสระทุกเมื่อ

Mod NX RHINOSHIELD iPhone 15 Pro Max

Circular Next เคสรักษ์โลกดีไซน์สวย


สายรักษ์โลกต้องถูกใจกับเคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่น Circular Next เนื่องจากเป็นเคสที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอย่างเคสเก่าที่ถูกทิ้งแล้วนำมาทำให้เกิดประโยชน์อีกครั้ง อีกทั้งเคสไอโฟน 15 Pro Max รุ่น Circular Next เมื่อไม่ใช้แล้วยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้อย่าง 100% อีกด้วย


แม้ว่าจะเป็นเคสรีไซเคิลแต่ Circular Next ก็ไม่ทิ้งคุณสมบัติด้านการกันกระแทกเอกสิทธิ์เฉพาะของ RHINOSHIELD ที่รับรองว่าไอโฟนของคุณจะปลอดภัยจากการตกกระแทกและยังรองรับ MagSafe อีกด้วย สำหรับเคสรุ่นนี้มีให้เลือก 2 สี คือ Sky Peach และ Sky Violet ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก ให้คุณได้เลือกใช้เหมาะกับสไตล์ของคุณ

CircularNext RHINOSHIELD iPhone 15 Pro Max

เคสไอโฟน 15 Pro Max ที่สามารถออกแบบได้เองตามที่ใจต้องการ

ถ้าหากใครยังไม่ถูกใจกับลวดลายบนเคสที่เรามีให้นั้น RHINOSHIELD ยังมีลายของเคสไอโฟน 15 Pro Max ให้คุณได้เลือกสรรอีกมากมายและยังสามารถออกแบบเคสได้ด้วยตนเองตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการนำรูปถ่าย ภาพที่ออกแบบเอง หรือเซตสติกเกอร์ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 เซต นำมาตกแต่งเคสของคุณได้อย่างไม่จำกัด หรืออาจจะเป็นข้อความสร้างแรงบันดาลใจหรือข้อความที่แสดงความเป็นตัวตนของคุณก็สามารถเลือกนำมาตกแต่งเคสไอโฟน 15 Pro Max ได้เช่นกัน

RHINOSHIELD ออกแบบเคสด้วยตัวเอง

RHINOSHIELD เปิดกว้างให้ทุกคนได้เลือกออกแบบเคสไอโฟน 15 Pro Max ได้อย่างเป็นตัวคุณให้เข้าสีเครื่องของไอโฟน 15 Pro Max อย่างโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มีสไตล์ ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหันมามองอย่างแน่นอน


สำหรับใครที่กำลังมองหาเคสไอโฟน 15 Pro Max ที่เข้ากับสีตัวเครื่องไอโฟน 15 Pro Max RHINOSHIELD มีเคสหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการและสไตล์ที่ตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณ พร้อมทั้งการป้องกันโทรศัพท์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าหากคุณเลือกเคสของเราคุณจะได้ทั้งเคสไอโฟน 15 Pro Max กันกระแทกเอกสิทธิ์เฉพาะมาตรฐานระดับทหารและเคสไอโฟน 15 Pro Max สวย ๆ ที่ให้คุณสามารถออกแบบเพื่อแสดงความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างเต็มที่อีกด้วย