เลือกเคส S24 Ultra ที่ดีที่สุดให้เข้าสเปกสุดล้ำ

รวมเคส Galaxy S24 Ultra มีให้เลือกมากที่สุด

ใครที่กำลังมองหาเคส S24 Ultra ดี ๆ เพื่อปกป้องโทรศัพท์ที่คุณรักจาก RHINOSHIELD วันนี้เรามีมาแนะนำให้กับคุณอย่างแน่นอน แต่ก่อนอื่นเราไปทำความรู้สเปกของ Samsung S24 Ultra กันให้มากขึ้นกันก่อนดีกว่า


สาวก Samsung บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับ S24 Ultra เครื่องนี้ ด้วยสเปกสุดล้ำและดีไซน์สุดเก๋ ที่ทำจากวัสดุใหม่อย่างไทเทเนียม มาพร้อมกับจอเรียบแบบ Flat Screen แบบ 2.5D ให้คุณเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้อย่างเพลิดเพลิน จอแสดงผล Dynamic AMOLED LTPO ขนาด 6.8 นิ้ว ความละเอียด QHD+ มองเห็นคมชัดแม้ในที่แสงจ้า กล้องหลัง 4 ตัวคมชัดทุกรายละเอียด และบอกได้เลยว่าถูกใจสายขี้เกียจชาร์จแบตบ่อยอย่างแน่นอนด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแน่นอน


สเปกล้ำขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเคส S24 Ultra กันกระแทก และ เคส S24 Ultra Magsafe จาก RHINOSHIELD ที่โดดเด่นด้านการกันกระแทก ปกป้องโทรศัพท์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งรองรับ S24 Ultra ชาร์จไร้สายได้ เรียกว่าซื้ออันเดียวคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน

เคสของ RHINOSHIELD ทุกชิ้นมี Magsafe ที่รองรับการชาร์จไร้สาย

สำหรับใครที่ใช้ Samsung S24 Ultra ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายไม่ต้องกังวลเลยว่าจะหาเคสกันกระแทกจาก RHINOSHIELD ไม่ได้ เพราะเรามีเคส S24 Ultra ที่มี Magsafe แรงดูดมากว่าแม่เหล็กถึง 2 เท่า รวมไปถึงของรุ่นอื่น ๆ เคสของ RHINOSHIELD ทุกชิ้นก็มี Magsafe เพื่อตอบโจทย์การชาร์จแบบไร้สาย ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะนำไปติดกับอะไรก็ไม่ต้องกังวลว่าโทรศัพท์ของคุณจะตกลงมากระแทกพื้นอย่างแน่นอน


อีกทั้งเคส S24 Ultra Magsafe จากเรายังสามารถออกแบบได้เองตามความต้องการ และเพื่อต้อนรับ Pride Month ที่กำลังจะเดินทางมาถึง เรามีคอลเลกชัน Love in All ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธงสีรุ้ง ให้คุณเลือกใช้และนำไปตกแต่งอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมได้อีกด้วย

รวมเคส Galaxy S24 Series

ข้อดีของเคส S24 Ultra Magsafe ที่มากกว่าการปกป้องโทรศัพท์ของคุณ

Samsung Galaxy S24 Series
Photo credit : news.samsung.com

นอกจากเคส S24 Ultra ที่มี Magsafe ของ RHINOSHIELD จะมีคุณสมบัติในการกันกระแทกให้โทรศัพท์ของคุณได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว Magsafe ยังช่วยทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบายได้อย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย เราได้รวบรวมมาให้แล้วว่าเคส S24 Ultra ที่มี Magsafe นั้น ดีอย่างไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลย !

🟢 ติดตั้งง่าย จับถนัดมือ

หลายคนมักชอบนอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงหรือโซฟา และบ่อยครั้งโทรศัพท์หลุดมือหล่นกระแทกหน้า นอกจากจะเจ็บแล้ว บางครั้งโทรศัพท์ก็อาจเสียหายได้ด้วย แต่ปัญหานี้จะหมดไปหากใช้เคส S24 Ultra ที่รองรับ Magsafe แรงดึงดูดทรงพลังของ RHINOSHIELD ที่สามารถนำ GRIP ที่เป็นแม่เหล็กมาติดเพื่อให้จับได้อย่างถนัดมือ อีกทั้งยังเลือกที่ใช้วางโทรศัพท์ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เสพความบันเทิงได้อย่างไร้กังวล


🟢 เซลฟีง่าย ภาพไม่มีเบลอ

เวลาออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนอาจจะเคยพบกับปัญหาไม่ว่าจะถ่ายยังไงก็จะมีคนหลุดเฟรม หรือไม่ก็ภาพไม่ชัด จะใช้ไม้เซลฟีหรือขาตั้งกล้องก็พกพาไม่สะดวก บางรุ่นไม่มั่นคงโยกเยกจนได้ภาพที่ไม่สวย

แต่ด้วยฟังก์ชัน MagSafe คุณสามารถใช้งานที่วางโทรศัพท์ที่รองรับ MagSafe กับที่เคส S24 Ultra ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องถอดหรือแยกชิ้นส่วนใด ๆ อุปกรณ์เสริม MagSafe ออกแบบมาให้ใช้งานด้วยแรงดึงดูดของแม่เหล็ก เพียงแค่วางอุปกรณ์ลงเบา ๆ และหยิบออกเมื่อไม่ต้องการใช้ บอกเลยว่าสะดวกสบายสุด ๆ


🟢 สายสปอร์ตไม่ต้องกังวลหาที่วางโทรศัพท์

สายออกกำลังกายเมื่อไปที่ยิมก็มักจะเจอกับปัญหาว่าไม่รู้จะวางโทรศัพท์ไว้ที่ไหน จะใส่ในกระเป๋ากางเกงก็ลำบากเวลาออกกำลังกาย ยิ่งเวลาต้องการจะดูคลิปออกกำลังกายก็ยิ่งไม่รู้ว่าจะนำโทรศัพท์ไปตั้งไว้ตรงไหน ถ้าคุณมีเคส S24 Ultra ใช้กับกระบอกน้ำที่รองรับ MagSafe ก็จะสามารถตั้งโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกังวลว่าโทรศัพท์จะร่วงหล่นหรือไหลขณะดูวิดีโอออกกำลังกายอีกต่อไป


🟢 อัปเกรดไลฟ์สไตล์ให้ทันสมัย ปลอดภัยมากขึ้น

โทรศัพท์ในปัจจุบันไม่เพียงแค่เป็นเครื่องมือสื่อสาร แต่ยังสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ด้วยอุปกรณ์เสริมที่รองรับ MagSafe อย่างเคส S24 Ultra เช่น การขับขี่รถยนต์หรือมอเตอร์ไซต์ โทรศัพท์ที่วางบนฐานรองรับ MagSafe สามารถชาร์จได้โดยอัตโนมัติ และสามารถดูแผนที่ระหว่างใช้งานไปด้วยได้ โดยไม่กังวลว่าโทรศัพท์จะหล่น อีกทั้งเพิ่มความปลอดภัยในขณะใช้งานโดยไม่ต้องใช้มือหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู

แนะนำเคส S24 Ultra ของ RHINOSHIELD ที่มีหลายสไตล์ให้เลือก

RHINOSHIELD รวมเคส Galaxy S24 Ultra เคสกันกระแทก เคสใสหลายสไตล์

RHINOSHIELD ขอแนะนำเคส S24 Ultra รุ่น SolidSuit เป็นเคสกันกระแทกเอกสิทธิ์เฉพาะของ RHINOSHIELD ที่ใช้เทคโนโลยี ShockSpread Eco นวัตกรรมการใช้วัสดุที่ยั่งยืนในการผลิต รองรับการชาร์จไร้สายด้วย MagSafe แรงดูดทรงพลัง ที่พร้อมให้คุณได้เลือกสีสันและออกแบบลวดลายบนเคสได้ตามความต้องการ ทั้งข้อความสร้างแรงบันดาลใจ รูปถ่าย ภาพที่ออกแบบเอง และเซตสติกเกอร์ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 เซต แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างเต็มที่ เพราะ RHINOSHIELD สนับสนุนความเท่าเทียม ให้ทุกคนได้มีสิทธิในการเลือกสิ่งที่เข้ากับตัวเองได้มากที่สุด

บอกโปรเด็ด RHINOSHIELD ดีลพิเศษประหยัดกว่าซื้อแยก!

วันนี้เรามีโปรโมชันเด็ดสุดคุ้มมามอบให้กับคุณ สำหรับคนที่ซื้อเคสคู่กับอุปกรณ์เสริมบอกเลยว่าประหยัดว่าซื้อแยกแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น

ช็อปเคสรองรับ MagSafe พร้อม GRIP รองรับ MagSafe

ช็อปเคสพร้อมสายคล้อง การ์ดคล้องสาย ประหยัดมากกว่า 100 บาท ++

ช็อปเคสกันกระแทก พร้อมฟิล์มกันรอย เสริมเกาะปกป้องควบคู่ x2

ช็อปครบ 1400+ บาท ส่งฟรีแบบมาตรฐาน

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้และสงสัยว่าเคส S24 Ultra ของ RHINOSHIELD ซื้อที่ไหนได้บ้าง ตอบตรงนี้เลยว่าเคส S24 Ultra กันกระแทกและอุปกรณ์เสริมสามารถเลือกซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ RHINOSHIELD มีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของคุณอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเคส S24 Ultra Magsafe ที่รองรับ S24 Ultra ชาร์จไร้สาย อีกทั้งยังมีโปรโมชันสุดคุ้มเมื่อซื้ออุปกรณ์แบบแพ็กคู่