ใหม่! AquaStand กระบอกน้ำ ขนาด 480 มล. และห่วงยึด AquaStand

กระบอกน้ำ AquaStand 480ml

RHINOSHIELD เปิดตัว AquaStand กระบอกน้ำรองรับ MagSafe ขนาดกะทัดรัด 480ml รุ่นใหม่ พร้อมให้พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยห่วงยึด AquaStand ที่ใช้ร่วมกับสายคล้องของ RHINOSHIELD สามารถเลือกแมทช์ใช้งานในชีวิตประจำวัน ต่อยอดความนิยมของผลิตภัณฑ์ AquaStand ให้ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย

AquaStand กระบอกน้ำพกพาสะดวก ขนาด 480ml ที่ต่อยอดจากขนาด 700ml ที่มีอยู่แล้ว สามารถเลือกขนาดตามความต้องการได้ นอกจากนี้ยังมีสีใหม่สองสีคือ Midnight Blue และ Shell Beige

AquaStand พกพาสะดวก ดื่มน้ำง่าย รักษาสิ่งแวดล้อม

AquaStand คือกระบอกน้ำรองรับ MagSafe เป็นหนึ่งในผลิตภันฑ์ของ RHINOSHIELD ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากความจำเป็นในการหาที่สำหรับวางสมาร์ทโฟนให้ติดแน่น ชคงที่ระหว่างการออกกำลังกายและการทำกิจกรรมต่างๆ โดยผสานที่วางโทรศัพท์รองรับ MagSafe เข้ากับกระบอกน้ำที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยความสามารถในการปรับความสูงและมุม ที่วางโทรศัพท์รองรับ MagSafe นี้ จึงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งการเลือกใช้กระบอกน้ำแบบนี้ ยังช่วยลดการใช้ภาชนะที่ใช้แล้วทิ้งและสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย ถือเป็นกระบอกน้ำรักษาสิ่งแวดล้อม

AquaStand กระบอกน้ำ RHINOSHIELD
AquaStand กระบอกน้ำ RHINOSHIELD

จุดเด่นของ AquaStand:

AquaStand กระบอกน้ำรองรับ MagSafe มาพร้อมแรงดูดแม่เหล็กทรงพลัง 2 เท่า หมดกังวลเรื่องแรงดูดอ่อนหรืออุปกรณ์เลื่อนหล่น

มุมของที่วางโทรศัพท์สามารถปรับได้ตั้งแต่ 15° ถึง 90° เลือกปรับเปลี่ยนโหมดการใช้งาน

ปราศจากสารอันตรายอย่าง BPA/BPS/BPF

ฝากระบอกน้ำออกแบบด้วยตัวล็อก ที่กดก็สามารถเปิดฝาเพื่อดื่มน้ำได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมซิคิโลนกันรั่ว หมดปัญหาน้ำรั่วซึม

กระบอกน้ำแยกชิ้นส่วน ทำความสะอาดง่าย

เก็บความร้อนและความเย็นได้นานถึง 8 ชั่วโมง

ผลิตภัณฑ์น้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปได้ทุกที่

AquaStand กระบอกน้ำรองรับ MagSafe ใช้ร่วมโทรศัพท์รุ่น iPhone 12 ขึ้นไปที่รองรับ MagSafe โดยสามารถนำ iPhone ติดเข้าหรือถอดออกกับแม่เหล็กบนกระบอกน้ำได้โดยตรง ขอแนะนำให้ใช้คู่กับเคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD แบบรองรับ MagSafe เพื่อเพลิดเพลินกับความแข็งแกร่งอันทรงพลังของแม่เหล็ก
หากคุณใช้โทรศัพท์รุ่น iPhone 11 หรือรุ่นก่อนหน้า (ซึ่งไม่ได้มาพร้อมกับ MagSafe) หรือโทรศัพท์ Android เคสของแบรนด์อื่น หรือใช้เคสที่ไม่รองรับ MagSafe สามารถติดวงแหวนแม่เหล็กรองรับ MagSafe 

AquaStand สามารถใช้บรรจุเครื่องดื่มต่างๆ ได้ แต่ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ในการบรรจุเครื่องดื่มอัดลม เครื่องดื่มที่เป็นกรด น้ำแข็งแห้ง ผลิตภัณฑ์จากนม และอาหารเด็ก เนื่องจากเครื่องดื่มอาจเกิดการเน่าเสีย และส่งผลกระทบต่อร่างกายเมื่อบริโภค ในขณะเดียวกันอาจทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับความเสียหายส่งผลทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บได้

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ปริมาตร: (M) 480ml

สี: Midnight Blue / Shell Beige

ขนาด: 77.41 × 73 × 224mm

น้ำหนัก: 360g ± 10g

วัสดุ: สแตนเลส

สะพายไปได้ทุกที่ มีสไตล์ทุกย่างก้าว ด้วยห่วงยึด AquaStand

ห่วงยึด AquaStand อีกหนึ่งไอเทมใหม่ล่าสุดที่ทำให้การพกพากระบอกน้ำสะดวกยิ่งขึ้น ห่วงยึด AquaStand มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ แต่ทนทานสูง ผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัย และรองรับความเสียหายจากเเรงต้านสูงสุดถึง 50 กก. วงแหวนของห่วงยึด AquaStand ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% จากเคสสโทรศัพท์ "Clear" ของ RHINOSHIELD เป้นการสร้างความยั่งยืนและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ห่วงยึด AquaStand จะมาพร้อมตะขอเกี่ยวสายคล้องสำหรับ AquaStand จำนวน 2 ชิ้น สามารถใช้ร่วมกับสายคล้องของ RHINOSHIELD

โดยห่วงยึด AquaStand สามารถใช้ได้กับสายคล้องทุกรุ่นของ RHINOSHIELD ซึ่งตะขอเกี่ยวที่เเนบมา สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การสวมใส่ของสายคล้องได้ อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับสายคล้องของเเบรนด์อื่น ๆ ได้

ทั้งนี้สามารถทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า หรือน้ำยาทำความสะอาดที่มีค่าเป็นกลาง เเละตากให้แห้งในบริเวณที่มีการระบายอากาศได้ดี

ห่วงยึดกระบอกน้ำ RHINOSHIELD
ห่วงยึดกระบอกน้ำ RHINOSHIELD

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

สี: ดำ / ขาว

ขนาด: 70 × 70 × 2.25mm

น้ำหนัก: 27g ± 2g

วัสดุ

ห่วงยึด: สารประกอบโพลีเอสเตอร์ (รีไซเคิลจากเคสใส Clear 100%)

ผ้ารูปโล่: โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100%

สายคล้อง:โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 50% + เคฟลาร์ 50%

ตะขอเกี่ยว: โลหะสังกะสี

วิดีโอแนะนำการติดตั้งห่วงยึด AquaStand

ใช้ร่วมกับสายคล้อง RHINOSHIELD เพื่อสะพายกระบอกน้ำ

สายคล้อง RHINOSHIELD สามารถปรับใช้เป็นสายคล้องกระบอกน้ำ ช่วยป้องกันกระบอกน้ำตกหล่น ให้คุณปล่อยมือหรือหยิบกระบอกน้ำขึ้นมาใช้ได้ทุกเวลา ทั้งนี้ยังสามารถห้อยพวงกุญแจและตุ๊กตาน่ารักๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย สามารถใช้กระบอกน้ำ ห่วงยึด ร่วมกับสายคล้องอเนกประสงค์ Crossbody ที่เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง สายคล้อง Crossbosy สำหรับใช้งานในทุกๆ วัน หรือสายคล้องข้อมือสำหรับคนที่รักความมินิมอลตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้เลย

กระบอกน้ำสะพายได้
กระบอกน้ำ RHINOSHIELD

พิเศษ! เมื่อซื้อเคสโทรศัพท์และ AquaStand จากเว็บไซต์ของเรา รับส่วนลด 20% สำหรับ AquaStand

ช้อปได้เลยที่ https://shop.rhinoshield.co.th/products?