กระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก รองรับ MagSafe ตัวช่วยใหม่สำหรับการออกกำลังกาย

กระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand รองรับ MagSafe กระบอกน้ำดื่มที่เป็นกระบอกน้ำออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจาก RHINOSHIELD ดีไหม…? ใครอยากรู้ว่ากระบอกใส่น้ำแม่เหล็กอเนกประสงค์ที่ล้ำสมัยนี้มีรายละเอียดและข้อดีที่ตอบโจทย์กับการใช้งานด้านการออกกำลังกายอย่างไรบ้าง? RHINOSHIELD ขอพาไปทำความรู้จักกับกระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand หรือกระบอกน้ำแม่เหล็ก (รองรับ MagSafe) พร้อม ๆ กันผ่านบทความนี้


กระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand รองรับ MagSafe ไม่เพียงแต่ทำให้ความสะดวกสบายในการพกพา แต่ยังมาพร้อมฟังก์ชันที่ช่วยให้การออกกำลังกายง่ายขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะไปยิม ออกไปวิ่ง หรือฝึกโยคะ เรียกได้ว่ากระบอกออกกำลังกายที่เป็นกระบอกใส่น้ำแม่เหล็กสามารถยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายให้สูงขึ้นไปอีกขั้นได้ 


ลองนึกภาพของกระบอกใส่น้ำที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณสามารถใส่น้ำดื่มที่สดชื่น แต่ยังทำหน้าที่เป็นที่วางโทรศัพท์และขาตั้งที่มั่นคงสำหรับโทรศัพท์มือถือได้ดูสิมันจะดีสักแค่ไหน ด้วยเทคโนโลยี MagSafe ในตัว โทรศัพท์มือถือจะสามารถวางติดกับกระบอกน้ำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เปิดที่จับรองรับ MagSafe ของกระบอกใส่น้ำขึ้นมา ก็สามารถเอาที่จับนั้นติดกับโทรศัพท์หรือเคสที่รองรับ MagSafe

วางอุปกรณ์ด้านบนติดกับที่จับได้เลย


ทำความรู้จักกับกระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand รองรับ MagSafe 


กระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand เป็นกระบอกใส่น้ำที่สามารถรองรับ MagSafe ได้ ซึ่งหมายถึงขวดน้ำที่ติดตั้งเทคโนโลยีแม่เหล็กและออกแบบให้เข้ากันได้กับระบบ MagSafe ของ Apple โดยเทคโนโลยี MagSafe นี้จะใช้แม่เหล็กในการติดอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เข้ากับอุปกรณ์อย่างปลอดภัย โดยเฉพาะ iPhone เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ติดและจัดตำแหน่งอุปกรณ์เสริมได้ง่าย ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ถึงการยึดติดที่แข็งแกร่ง


ในบริบทของกระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand ที่สามารถรองรับ MagSafe จาก RHINOSHIELD หมายความว่ากระบอกน้ำดื่มมีส่วนประกอบแม่เหล็กในตัวที่สามารถยึดอุปกรณ์ที่เข้ากันได้กับ MagSafe เช่น วงแหวนแม่เหล็กที่อยู่ตรงฝาเปิดกระบอกใส่น้ำสามารถคิดกับ iPhone ได้อย่างปลอดภัย คุณสมบัตินี้ช่วยให้ขวดน้ำทำหน้าที่เป็นแท่นวางโทรศัพท์ ขาตั้งกล้อง หรือที่วางอุปกรณ์ในระหว่างการทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การออกกำลังกาย โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมหรือแท่นวางเพิ่มเติม รวมถึงยังไม่ต้องถืออยู่ในมือตลอดเวลา และหากใครอยากรู้ว่ากระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand ของ RHINOSHIELD ดีไหม…? เหมาะกับการพกพา หรือการออกกำลังกายขนาดไหน ไปดูกัน…


✔ ฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย

กระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand ของ RHINOSHIELD ไม่ได้เป็นเพียงกระบอกน้ำดื่มธรรมดา แต่ยังเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งขวดน้ำ ที่วางโทรศัพท์ และขาตั้งโทรศัพท์ ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในดีไซน์ของกระบอกใส่น้ำอันทันสมัยในชิ้นเดียว เพียงเลือกใช้กระบอกใส่น้ำ AquaStand ก็สามารถบอกลาความยุ่งยากในการหาอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ระหว่างการออกกำลังกายไปได้เลย ด้วยเทคโนโลยีแม่เหล็กเฉพาะตัวโทรศัพท์มือถือของคุณจะยึดติดกับกระบอกน้ำได้อย่างแน่นหนา เปลี่ยนให้เป็นที่วางโทรศัพท์หรือขาตั้งกล้องที่มั่นคงได้ในทันที


✔ รองรับ MagSafe ที่จับปรับวางได้สูงสุด 90 องศา

เทคโนโลยีแม่เหล็กเอกสิทธิ์เฉพาะของ RHINOSHIELD ที่สามารถรองรับ MagSafe ได้ของกระบอกใส่น้ำ AquaStand สามารถใช้งานกับ RHINOSHIELD เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe ช่วยให้โทรศัพท์มือถือยึดเกาะติดแน่นมากขึ้น ทำให้มั่นใจได้ถึงการยึดติดกันระหว่างที่แข็งแกร่งและปลอดภัยระหว่างโทรศัพท์มือถือกับกระบอกน้ำ RHINOSHIELD ซึ่งนอกจากจะยึดติดกันได้แน่นแล้ว ยังสามารถปรับมุมการวางโทรศัพท์มือถือได้ตั้งแต่ 15 - 90 องศาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจะต้องการวางโทรศัพท์ในแนวนอน หรือแนวตั้งก็สามารถยึดติดกับ MagSafe ของกระบอกน้ำออกกำลังกาย RHINOSHIELD ได้ตามความต้องการ


✔ กักเก็บอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่ว่าคุณจะใช้กระบอกใส่น้ำ AquaStand เพื่อใส่เครื่องดื่มร้อน หรือเครื่องดื่มเย็นสดชื่น กระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand ของ RHINOSHIELD ก็ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครอบคลุม ด้วยคุณสมบัติในการรักษาอุณหภูมิช่วยให้เครื่องดื่มทั้งแบบร้อนและแบบเย็นอยู่ในอุณหภูมิที่ต้องการได้นานถึง 8 ชั่วโมง


พกพาสะดวก 

กระบอกใส่น้ำ AquaStand รองรับ MagSafe ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการพกขวดน้ำ หรือกระบอกใส่น้ำที่ง่ายต่อการพกพา ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานเสริม ที่ช่วยให้คนที่ออกกำลังกายสามารถเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ของผสมผสานการใช้งานของขวดน้ำเข้ากับการใช้งานโทรศัพท์มือถือ


ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม 

เนื่องจาก RHINOSHIELD ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ของ RHINOSHIELD ซึ่งรวมถึงกระบอกใส่น้ำ AquaStand ผลิตภัณฑ์กระบอกน้ำออกกำลังกายใหม่ล่าสุดก็ได้รับการออกแบบและผ่านทดสอบว่าปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา FDA ปลอดสาร BPA/BPS/BPF ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องดื่มที่บรรจุในกระบอกใส่น้ำนี้ปลอดภัยและไม่มีการปนเปื้อนที่เป็นอันตราย


นอกจากนี้ กระบอกใส่น้ำ AquaStand รองรับ MagSafe จาก RHINOSHIELD ยังมีตัวเลือกกระบอกใส่น้ำเปล่าและแบบมีหลอดดูดน้ำให้เลือกอีกด้วย โดยกระบอกใส่น้ำ AquaStand ที่มีหลอดดูดน้ำจะเด้งออกมาอัตโนมัติเมื่อเปิดฝาออก ซึ่งถ้าถามว่ากระบอกน้ำออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจาก RHINOSHIELD ดีไหม…? ตอบได้เลยว่าดีมาก เพราะสะดวกต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยหลอดดูดน้ำสามารถถอดออกมาล้างได้ และตัวหลอดสามารถแยกส่วนเพื่อล้างทำความสะอาดได้เช่นกัน ทั้งนี้ยังไม่ต้องกลัวการรั่วซึม เพราะด้านในกระบอกใส่น้ำ AquaStand มีแผ่นยางคุณภาพช่วยป้องกันการรั่วซึม และฝาปิดมีตัวล็อก 2 ชั้นป้องกันกระบอกน้ำเปิดออกเองโดยไม่ตั้งใจ


ส่องความแตกต่างกระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand แต่ละรุ่น


กระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand มีกี่แบบ…? กระบอกใส่น้ำ AquaStand จาก RHINOSHIELD มีทั้งหมด 2 รุ่น ก็คือ รุ่นสแตนเลสสตีลมีให้เลือก 2 สี - ดำและขาว รุ่น Tritan พลาสติกมีให้เลือก 3 สี - ดำ ขาว และใส สามารถเลือกได้ตามความต้องการว่าจะมีหลอดดูดน้ำ หรือไม่มีหลอดดูดน้ำก็ได้ ซึ่งรายละเอียดของกระบอกน้ำออกกำลังกายแต่ละรุ่นมีดังนี้…

คุณสมบัติของ AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก 

รุ่น/ เวอร์ชัน

ขนาด

น้ำหนัก

การเก็บรักษาอุณหภูมิ

สแตนเลสสตีล

800 มล. / 27 FL OZ

  • ไม่มีหลอดดูดน้ำ:  443 กรัม
  • มีหลอดดูดน้ำ:  462 กรัม


สูงสุดนาน 8 ชั่วโมง

Tritan

700 มล. / 23 FL OZ

  • มีหลอดดูดน้ำ: 248 กรัม

-



วิธีการนำไปใช้งานและวิธีทำความสะอาดกระบอกใส่น้ำ AquaStand 


สำหรับวิธีการนำไปใช้งานและการทำความสะอาดกระบอกใส่น้ำ AquaStand ของ RHINOSHIELD สามารถล้างกระบอกใส่น้ำ AquaStand ด้วยมือโดยใช้ฟองน้ำนุ่มกับน้ำยาล้างจานอ่อน ๆ และปล่อยให้แห้งสนิทก่อนจัดเก็บ 


หลีกเลี่ยงสารกัดกร่อน งดใช้ฝอยเหล็ก รวมถึงฝอยขัด เพราะอาจทำให้พื้นผิวครูดหรือเสียหายได้


✔  ไม่แนะนำให้ใช้เครื่องล้างจาน เพราะอาจทำให้วัสดุและส่วนประกอบของกระบอกใส่น้ำ ในส่วนที่เป็นแม่เหล็กเสียหายได้


ไม่แนะนำให้ใช้กับไมโครเวฟ เตาอบ ตู้แช่แข็ง หรืออุปกรณ์อื่นใดที่ไม่ได้ระบุไว้สำหรับการใช้งาน


ในการฆ่าเชื้อพื้นผิวของขวดและฝา สามารถใช้แอลกอฮอล์ (น้อยกว่า 75%) เช็ดและถูอย่างรวดเร็วด้วยผ้านิ่มที่สะอาดได้ 


ในการขจัดคราบหินปูนหรือสนิม สามารถเติมน้ำส้มสายชู หรือเบกกิ้งโซดาในปริมาณที่เหมาะสมสําหรับน้ำยาล้างจานแบบสแตนเลส ส่วนรุ่น Tritan สามารถเติมน้ำส้มสายชูเจือจางด้วยน้ำอุ่นแล้วใช้ผ้านุ่มทำความสะอาดให้สะอาดได้เช่นกัน  



การปฏิบัติตามคำแนะนำในวิธีการทำความสะอาดกระบอกใส่น้ำ AquaStand อย่างถูกต้อง ไม่เพียงแต่ทำให้มั่นใจได้ว่ากระบอกน้ำดื่ม RHINOSHIELD จะมีความสะอาด ถูกสุขลักษณะ และปลอดภัยต่อการใช้งาน แต่ยังสามารถยืดอายุการใช้งานของกระบอกใส่น้ำ AquaStand โดยรวมได้อีกด้วย 


ช่องทางและวิธีการสั่งซื้อสินค้ากระบอกใส่น้ำ AquaStand 


อยากซื้อกระบอกใส่น้ำ AquaStand จาก RHINOSHIELD ซื้อที่ไหนดี…? จริง ๆ แล้ว ช่องทางและวิธีการสั่งซื้อสินค้ากระบอกใส่น้ำ AquaStand ที่รองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD นั้น สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ RHINOSHIELD เท่านั้น ซึ่งก็จะมีทั้งการจัดส่งแบบมาตรฐานและการจัดส่งแบบด่วนให้ได้เลือกสั่งตามความต้องการ   

 

การจัดส่งแบบมาตรฐาน

RHINOSHIELD มีตัวเลือกการจัดส่งแบบมาตรฐาน ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เวลา 5-7 วันทำการในการจัดส่ง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้รีบเร่งใช้งานและรอระยะเวลาจัดส่งตามปกติได้ 


การจัดส่งแบบด่วน

หากต้องการการจัดส่งที่รวดเร็วขึ้น RHINOSHIELD ยังมีตัวเลือกการจัดส่งแบด่วน ซึ่งโดยทั่วไปจะใช้เวลา 2-4 วันในการจัดส่ง (ไม่รวมวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยระยะเวลาจัดส่งอาจแตกต่างกันไปตามวันหยุดนักขัตฤกษ์และการขนส่งในแต่ละพื้นที่


พบกับเซตสุดคุ้ม ให้คุณช็อปประหยัดมากขึ้นถึง 30% 


เพื่อเป็นการสนันสนุนและรณรงค์ให้ทุกคนหันมาสนใจาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น RHINOSHIELD ขอมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ AquaStand กระบอกใส่น้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนี้ เพียงช็อปกระบอกใส่น้ำ AquaStand ร่วมกับเคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD รุ่นใดก็ได้วันนี้ รับทันทีส่วนลด 30% พร้อมบริการส่งฟรีแบบมาตรฐาน 


ดังนั้น หากใครสนใจกระบอกใส่น้ำแม่เหล็ก AquaStand รองรับ MagSafe กระบอกน้ำดื่มที่เป็นกระบอกน้ำออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจาก RHINOSHIELD ล่ะก็ สามารถสั่งซื้อกระบอกน้ำผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ RHINOSHIELD ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เรารับประกันว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อการใช้งาน 

มาร่วมลดปริมาณบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้ง ด้วยการพกพากระบอกใสน้ำ AquaStand กระบอกน้ำดื่มที่เป็นกระบอกน้ำออกกำลังกายพร้อมฟังก์ชันการใช้งานเสริมให้คุณพกพาไปใช้งานได้ในทุกวันกันดีกว่า บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแน่นอน อย่ารอช้า! ไปสั่งซื้อกันได้เลย คลิก