แนะนำ-ของขวัญ-วาเลนไทน์-2567-ส่วนลด

แนะนำ ของขวัญวาเลนไทน์ 2567 พิเศษไม่ซ้ำใคร

YOK.P

|

|

1 min

ของขวัญวาเลนไทน์ ใช้เองก็ดี ให้คนรักก็ใจฟู


ถ้าพูดถึงวาเลนไทน์ หลาย ๆ คนต้องคิดถึงช็อกโกแลต ช่อดอกไม้ เค้ก และจิวเวลรี่แทนใจกันอยู่ใช่ไหม? แต่ของขวัญที่มาแรงตลอดกาลคือ ของขวัญ DIY ที่ออกแบบด้วยตัวคุณเอง อาทิ การ์ด กรอบรูป สร้อยข้อมือ หรือแม้กระทั่งของใช้ที่พิมพ์ชื่อหรือรูปภาพความทรงจำของคุณเอง 


วาเลนไทน์ปี 2567 RHINOSHIELD เราได้เตรียมลิสต์ของขวัญวาเลนไทน์ 2567 ที่คุณออกแบบได้เอง และเอาไปใช้เองก็ใช้ได้ จะมอบให้คนที่คุณรักก็ใช้ดีไว้ในบทความนี้แล้ว ไม่เพียงเท่านั้น เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษรับวาเลนไทน์ ที่มอบโค้ดส่วนลดให้มากถึง 14% ไปใช้สำหรับช้อปของขวัญสุดพิเศษนี้ได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้นอีกด้วย

มอบส่วนลดช้อปของขวัญวาเลนไทน์ 2567



หากคุณกำลังเตรียมช้อปต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้อยู่ละก็ ต้องไม่พลาดกับ Flash Sale ที่ RHINOSHIELD มอบส่วนลด 14% ให้คุณช้อปของขวัญวาเลนไทน์ 2567 ทุกรายการบนเว็บไซต์ของเราได้อย่างเต็มที่


เงื่อนไขในการใช้ส่วนลด


  • 🔹 กรอกโค้ด LOVE24 ที่หน้าตะกร้าสินค้า ก่อนดำเนินการชำระเงิน
  • 🔹 สามารถใช้ได้วันที่ 31 มกราคม ถึง 4 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น
  • 🔹 ไม่มีขึ้นต่ำ ใช้ได้กับสินค้าทุกรายการ
  • 🔹 ส่งฟรีเมื่อมูลค่าคำสั่งซื้อหลังส่วนลดมากกว่า 1,400 บาท

ของขวัญวาเลนไทน์-2567-ส่วนลด-rhinoshield

แนะนำจับคู่ของขวัญวาเลนไทน์ 2567 สุดคุ้ม!

รวบรวมของขวัญวาเลนไทน์ 2567 มาไว้ให้คุณได้เลือกถึง 3 คู่ ที่จะสร้างความประทับให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับ ปกป้องคนที่คุณรัก ปกป้องอุปกรณ์สำคัญ และปกป้องโลกนี้ได้ในเวลาเดียวกันด้วยผลิตภัณฑ์จาก RHINOSHIELD 


คู่สร้างคู่สม: เคสโทรศัพท์ + สายคล้องโทรศัพท์


อุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับทุกกิจกรรม และทุกไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ วัน สร้างสรรค์มาคู่กันเพื่อปกป้องโทรศัพท์ของคุณจากการร่วงหล่น เปรียบได้เหมือนกับเป็นคู่สร้างคู่สมที่คอยปกป้องคุณไม่ห่าง


สายคล้องโทรศัพท์ทั้ง 3 แบบ - สายคล้องอเนกประสงค์ สายคล้อง Crossbody และสายคล้องข้อมือ ใช้งานร่วมกับเคสโทรศัพท์ของเราทั้ง 4 รุ่น - SolidSuit, Clear, JellyTint และ Mod NX ได้อย่างลงตัวเพียงติดตั้งร่วมกับ "การ์ดคล้องสาย"


แมตช์เคสและสายคล้องโทรศัพท์ในสไตล์ที่คุณชอบ เป็นของขวัญวาเลนไทน์ 2567 ไอเทมคู่ที่พร้อมปกป้องโทรศัพท์ของคุณและเพิ่มความสะดวกสบายในการพกโทรศัพท์ได้อีกด้วย


  • ช้อปเคสกันกระแทก + สายคล้องรุ่นใดก็ได้ + การ์ดคล้องสายวันนี้ได้ในราคาพิเศษ และกรอกส่วนลด LOVE24 ลดเพิ่มอีก 14%
คู่สร้าง-คู่สม-ของขวัญวาเลนไทน์-2567-เคส-สายคล้องโทรศัพท์

คู่หูคู่ใจ: เคสโทรศัพท์ + GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์

ของขวัญวาเลนไทน์ 2567 คู่หูคู่ใจ ไปไหนไปกัน พกพาสะดวก ติดตั้งง่าย เคสโทรศัพท์และ GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์รองรับ MagSafe ที่มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ GRIPMAX และ GRIP O ทั้ง 2 รุ่นสามารถใช้ตั้งวางได้อย่างมั่นคงทั้งในแนวตั้งและแนวนอน ยิ่งไปกว่านั้น GRIP ยังถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะผลิตจากวัสดุรีไซเคิล


อุปกรณ์รองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD ติดตั้งแม่เหล็กที่มีแรงดึงดูดทรงพลังมากกว่ามาตรฐาน MagSafe ถึง 2 เท่า ช่วยให้อุปกรณ์รองรับ MagSafe ติดแน่น ไม่เลื่อนหลุดระหว่างใช้งาน


  • ช้อปเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe คู่กับ GRIP รองรับ MagSafe วันนี้ลดไปเลยทันทีสูงสุดมากกว่า 100 บาท และกรอกโค้ดส่วนลด Love24 ลดเพิ่มอีก 14%

ของขวัญวาเลนไทน์-2567-เคส-griptok-รองรับ-magsafe

คู่ชีวิต: เคสโทรศัพท์ + ฟิล์มกันรอยหน้าจอ


ปกป้องโทรศัพท์ที่คุณรักให้ปลอดภัยตลอดเวลาด้วยเคสโทรศัพท์กันกระแทกจาก RHINOSHIELD อาทิ เคสใส Clear, เคสใสสี JellyTint, SolidSuit, Mod NX และ CrashGuard NX ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่ากันกระแทกเหนือกว่าระดับทหาร ยกขอบสูงปกป้องไม่ให้หน้าจอและเลนส์กล้องสัมผัสกับพื้นผิวโดยตรง 


เพิ่มการปกป้องให้สมบุรณ์แบบมากขึ้นด้วยฟิล์มกันรอยหน้าจอและฟิล์มป้องกันเลนส์กล้อง ปกป้องโทรศัพท์ของคุณให้ปลอดภัยจากรอยขีดข่วนและแรงกระแทก เพิ่มอายุการใช้งานให้อุปกรณ์ของคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้น เป็นของขวัญวาเลนไทน์ 2567 ที่เปรียบเสมือนคู่ชีวิตที่เคียงข้างกันและกัน


  • ช้อปเคสโทรศัพท์รุ่นใดก็ได้พร้อมฟิล์มกันรอยวันนี้รับส่วนลดพิเศษไปเลยทันที และกรอก LOVE24 รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 14%
ของขวัญวาเลนไทน์-2567-เคสใส-ฟิล์มกันรอย-หน้าจอ

ปรับนิด เติมหน่อย ให้ของขวัญวาเลนไทน์ 2567 พิเศษยิ่งขึ้น



วาเลนไทน์ไม่ได้จำกัดเพียงคู่รัก แต่คือเทศกาลแห่งความรักที่เราส่งต่อความรักให้กับตัวเอง ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของเราอีกด้วย


ส่งมอบความรักของคุณผ่านดีไซน์โมเมนต์ความทรงจำ ข้อความแสนประทับใจ หรือ Quote of the day หรือ ลวดลายน่ารัก เติมพลังบวกให้กันและกันในทุก ๆ วันได้แล้ววันนี้ที่ Design Studio ที่มีลวดลายนับพันจากศิลปินทั่วโลก และ บริการออกแบบด้วยตัวเอง ของเรา ที่ให้คุณออกแบบเคสและอุปกรณ์เสริมได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว เป็นของขวัญวาเลนไทน์ 2567 ที่ไม่ซ้ำใคร


ไม่พลาดที่จะเลือกช้อปอุปกรณ์เสริมเคส เช่น กรอบเลนส์ และปุ่มกดไปเพิ่มความโดดเด่นให้กับเคสโทรศัพท์ของคุณ


ของขวัญวาเลนไทน์-2567-เคสคู่-เคสสีชมพู-เคสไอโฟน

"ของขวัญวาเลนไทน์ 2567 จาก RHINOSHIELD ปกป้องเทคโนโลยี คุณ และโลก"