เปิดตัว RhinoBuff เคสโทรศัพท์สำหรับเกมเมอร์

RhinoBuff เคสสำหรับเกมเมอร์

ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเกมบนโทรศัพท์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วโลก เกมหลายหลายที่เราเคยเล่น และเป็นที่นิยมบนคอมพิเตอร์ ได้ถูกย่อขนาดมาไว้บนโทรศัพท์ เนื่องจากปัจจุบันประชากรบนโลกมากกว่าครึ่งต่างเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน และเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมสามารถเข้าถึงเกมได้ทุกที่ทุกเวลา

RHINOSHIELD ได้ร่วมมือกับพันธมิตร และได้เปิดตัว RhinoBuff อุปกรณ์เสริมความแม่นยำ FPS ที่ตอบโจทย์สายโมบายเกมเมอร์ได้อย่างถูกจุด ไม่ว่าจะเป็น ขนาดที่กะทัดรัด น้ำหนักที่เบา และที่สำคัญ คือ ปุ่มกดเสริมด้านข้างเคสที่ใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิเฉพาะ ช่วยให้คุณควบคุมเกมได้อย่างสบายมือยิ่งขึ้น

RhinoBuff เคสสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง!

RhinoBuff อุปกรณ์เสริมความแม่นยำ FPS

บอกลาปัญหาต่าง ๆ ที่คุณเคยพบเจอบนอุปกรณืเสริมแบบเดิม ๆ สำหรับเล่นเกมบนโทรศัพทืของคุณ อาทิ ขนาดใหญ่เทอะทะ พกพาได้ยาก หรือ รูปลักษณ์ที่ไม่ทันสมัย และหนักมือ เพราะวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จัก เคสกันกระแทกสำหรับเล่นเกม ที่สายโมบายเกมเมอร์ต้องมีไว้ครอบครอง

1. ปุ่มกดไฟฟ้าเอกสิทธิ์เฉพาะ ล็อกเป้าหมาย แล้วชูตได้เลย


ปุ่มกดเสริมด้านข้างเคสที่ช่วยให้คุณควบคุมเกมได้แม่นยำมากขึ้น และไม่ต้องคอยจิกนิ้วเพื่อเล่นเกมอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีพิเศษของ GMT ที่ผสานเข้ากับเคสของ RHINOSHIELD ซึ่งส่งสัญญาณผ่านกระแสไฟฟ้าบนร่างกายเรา ช่วยให้ตอบสนองกับทุกการควบคุณของคุณในทันที ไม่แล็ก 

2. ดีไซน์โมเดิร์น น้ำหนักเบา กะทัดรัด


หมดปัญหาพกพาอุปกรณ์ที่เทอะทะ ติดตั้งได้ยาก และทำให้คุณดูเนิร์ดเมื่อยกขึ้นมาเล่นไปได้เลย เพราะแต่มี RhinoBuff ที่ติดตั้งง่าย รวดเร็ว และรวมปุ่มกดไว้ในของชิ้นเดียว จะพกไปที่ไหน หยิบขึ้นมาเมื่อไหร่ก็สะดวก และไม่ต้องกลัวแบตหมดระหว่างบุกฝ่ายตรงข้าม 


ไม่เพียงแค่เพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นเกม แต่ยังไงรักษามาตรฐานการปกป้องมาตรฐานระดับทหาร ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญของเคส RHINOSHIELD

3. เคส Bumper ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดี


ปัญหาระบายความร้อนที่เกมเมอร์พบเจอเมื่อใส่เคสระหว่างเล่นเกมนั้น ได้ถูกกำจัดไปด้วยการออกแบบเคสแบบไร้แผ่นด้านหลัง เมื่อความร้อนสามารถระบายออกไปได้อย่างรวดเร็ว ก็หมดห่วงเรื่องเครื่องร้อนจนทำให้เกมของคุณต้องสะดุด


เดินหน้าปะทะเต็มกำลัง แล้วเข้ายึดฐานคู่ต่อสู้ของคุณแบบไม่ทันตั้งตัวได้เลย!

4. มาพร้อมฟิล์มกันรอย ไฟลลื่น ติดตั้งง่าย


ชุดอุปกรณ์เสริม RhinoBuff มาพร้อมฟิล์มกันรอยหน้าจอในชุด ที่ได้รับการเคลือบด้านพิเศษ เพื่อต้านทานรอบนิ้วมือ คราบน้ำมัน และฝุ่นเกาะบนเคส ช่วยให้หน้าจอของคุณสะอาดยาวนาน สัมผัสไหลลื่น ไม่สะดุดระหว่างลงสนาม และติดตั้งได้ง่ายด้วยชุดช่วยติดตั้งเพียงแค่วางลงบนจุดที่กำหนดไว้ เราใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

5. มั่นคง และจับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น


เสริมความสะดวกในการเล่นเกมขึ้นสุด ด้วย GRIP O (รองรับ MagSafe) แรงดึงดูดทรงพลัง ยึดติดแน่นด้วยพลังแม่เหล็กที่มากถึง 2 เท่า ให้คุณให้จับประคองโทรศัพท์ระหว่างเล่นเกมได้เต็มประสิทธิภาพ 


คุณสามารถเลือกตกแต่ง GRIP O ด้วยลวดลายที่ออกแบบเองสำหรับแคลนของคุณได้เลย!