RHINOSHIELD เปิดตัวที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIP GREATNESS แบบกาวและแบบรองรับ MagSafe

RHINOSHIELD GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ ทนทาน ใช้งานง่าย


เดือนสิงหาคม 2565 RHINOSHIELD ได้เปิดตัว “GRIP” ที่ติดหลังโทรศัพท์ที่พัฒนามาให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวก เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจุบัน 

GRIP ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และทนทาน เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะชอบเต้น เล่นสเก็ตบอร์ด ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือชอบออกไปเที่ยวกับเดอะแก๊ง ก็สามารถเก็บโมเมนต์ต่างๆในระหว่างทำกิจกรรมได้ครบทุกมุม ทุกเรื่องราว ให้ทุกวันธรรมดาพิเศษมากขึ้นด้วย GRIP GREATNESS

(วิดีโอ: ที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIPMINI/ GRAPMAX)


5 จุดเด่นของ RHINOSHIELD GRIP

RHINOSHIELD เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ GRIPMINI และ GRIPMAX ให้คุณใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ให้เหมาะสมกับการใช้งานในช่วงเวลาต่างๆ

5 เหตุผลทำไม RHINOSHIELD GRIP ซีรีส์ถึงน่าสนใจ:

1. ติดตั้งใช้งานได้ง่าย: RHINOSHIELD ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์มาเพื่อผู้ใช้งานให้สามารถใช้งานได้รวดเร็ว ง่าย และสามารถเลือกใช้ได้หลากหลายรูปแบบให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบัน
กาวสามารถติดซ้ำได้: GRIPMINI และ GRIPMAX แบบกาวมาพร้อมกับกาวที่ติดแน่น ทั้งยังสามารถล้างทำความสะอาดด้วยน้ำ และติดซ้ำเพื่อใช้งานได้อีกด้วย
2. แรงดูดแม่เหล็กที่เหนือกว่า: RHINOSHIELD GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ที่สามารถใช้งานกับ MagSafe บน iPhone ได้ ทั้งนี้ยังมีอีกสองผลิตภัณฑ์ที่รองรับ MagSafe ด้วยเช่นกัน ได้แก่ เคสใส รุ่น Clear (รองรับ MagSafe) และ Mod NX (รองรับ MagSafe) จากผลการทดสอบพบว่ามีความแข็งแกร่งมากกว่าผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการของ Apple ถึง 2 เท่า ทำให้เคสของเราเป็นหนึ่งในเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe iPhone และอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ที่แข็งแกร่ง
3. ลวดลายมากมายและออกแบบลายเองได้: มีลายปริ้นให้เลือกมากกว่า 1,000 ลาย ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชัน Original Design หรือคอลเลกชัน Collaboration กับศิลปินชื่อดังทั่วโลก เพิ่มความพิเศษมากขึ้นด้วยบริการออกแบบด้วยตัวเอง เช่น ปรับแต่งด้วย 27 โทนสี ปั๊มพรีเมี่ยม และกำหนดข้อความเอง ให้ GRIP ของคุณโดดเด่นมากขึ้น
4. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: 85% ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลขวด PET เพื่อรณรงค์และสร้างความยั่งยืนให้กับโลก
5. แข็งแกร่ง และมั่นคง: RHINOSHIELD พัฒนาผลิตภัณฑ์โดยมุ่งเน้นไปที่การใช้งานเป็นหลัก GRIP ได้ผ่านการทดสอบความแข็งเเกร่ง และความมั่นคง เพื่อเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่เสริมที่ดีที่สุด 

    ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ในทุกๆวันเราต่างต้องใช้เทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ทุกคนสามารถพกพา และใช้งานโทรศัพท์คู่ใจได้อย่างถนัดมือมากขึ้นRHINOSHIELD ขอเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองสัมผัส GRIP ที่ช่วยให้คุณสามารถบันทึกทุกช่วงเวลา ผ่านมุมต่างๆได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น

    RHINOSHIELD GRIP พร้อมแล้ววันนี้ที่ https://shop.rhinoshield.co.th/grip

    ติดตามข่าวสารอื่นๆ ผ่านช่องทาง Official ต่างได้ที่:

    RHINOSHIELD Facebook: https://www.facebook.com/RHINOSHIELDTH

    RHINOSHIELD Instagram: https://www.instagram.com/rhinoshieldthailand/

    RHINOSHIELD YouTube: https://www.youtube.com/channel/RHINOSHIELDTHAILAND