RHINOSHIELD เคสกันกระแทกวัสดุพรีเมียม

เคสกันกระแทกที่ได้รับความไว้วางใจต้อง RHINOSHIELD

RHINOSHIELD เป็นแบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือกันกระแทกที่มีความโดดเด่นในเรื่องของวัสดุที่ดูดซับแรงกระแทกได้ดี จากเทคโนโลยี ShockSpread ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ RHINOSHIELD สำหรับใครที่สนใจเคสกันกระแทกและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ และอยากรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของ RHINOSHIELD ซื้อที่ไหน RHINOSHIELD หน้าร้านมีที่ไหนบ้าง หรือ RHINOSHIELD สาขาที่ใกล้ที่สุดคือที่ไหนนั้น เราต้องขอตอบว่าตอนนี้ในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อสินค้าอย่างเคสและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้ผ่านเว็บไซต์ RHINOSHIELD เท่านั้น 


นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ชอบความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ยังสามารถเลือกปรับแต่งเคสโทรศัพท์ เคส AirPods และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ ด้วยการออกแบบลายพิมพ์ รวมถึงการเลือกแมทช์สีสันในสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเทคโนโลยี ShockSpread ไม่ได้เป็นเพียงวัสดุกันกระแทก แต่ยังเป็นวัสดุที่สามารถผสานรวมกับจินตนาการและนำเสนอออกมาในรูปแบบของลวดลายบนเคสได้อย่างไร้ที่ติ 


ช่องทางการซื้อเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมของ RHINOSHIELD


อยากซื้อเคสโทรศัพท์กันกระแทกกับ RHINOSHIELD ซื้อที่ไหน? สำหรับช่องทางการซื้อเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมของ RHINOSHIELD สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน RHINOSHIELD Official Website ซึ่งเรามีตัวแทนจำหน่ายหลายแห่งคอยบริการอยู่ทั่วโลก และถึงแม้ว่าในตอนนี้ที่ประเทศไทยจะยังไม่มีหน้าร้าน แต่รับรองว่าผู้ที่สนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้ง่ายและสามารถรอรับสินค้าได้ใน 5-14 วันทำการ หลังทำการสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ระยะเวลาในการขนส่งจะขึ้นอยู่กับประเภทการจัดส่ง 

ระยะเวลาในการจัดเตรียมและจัดส่งสินค้า 

RHINOSHIELD ซื้อที่ไหน มีหน้าร้านไหม?
สินค้าที่มีสต็อก คำสั่งซื้อจะถูกดำเนินการและจัดส่งภายใน 2 วันทำการ และสินค้าลายพิมพ์ (Original Designs/ Collaboration/ ออกแบบด้วยตัวเอง) จะดำเนินการภายใน 2-6 วันทำการ

สำหรับตัวเลือกการจัดส่งก็จะมีให้เลือกแบบจัดส่งแบบมาตรฐานที่ใช้เวลาในการจัดส่ง 5-7 วันทำการ และแบบด่วนจะใช้เวลาในการจัดส่งอยู่ที่ 2-4 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์และขึ้นอยู่กับรูปแบบการขนส่งในแต่ละพื้นที่)

หากเป็นสินค้าพรีออเดอร์จะเริ่มจัดส่งออกจากคลังสินค้าตามระยะเวลาที่เว็บไซต์ระบุในหน้าสั่งซื้อสินค้า และมีระยะเวลาในการขนส่งขึ้นอยู่กับประเภทการขนส่งที่เลือกไว้


วิธีการสั่งซื้อเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมผ่านเว็บไซต์ RHINOSHIELD

อยากสั่งซื้อสินค้ากับ RHINOSHIELD นั้นง่ายแค่ปลายนิ้ว ซึ่งผู้ที่สนใจสั่งซื้อเคสโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของ RHINOSHIELD สามารถที่จะสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ด้วยขั้นตอนในการสั่งซื้อดังนี้


ลงทะเบียน

ขั้นตอนการสั่งซื้อเคสที่ RHINOSHIELD

ขั้นตอนแรกก่อนที่จะทำการสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ ของ RHINOSHIELD คือเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อลงทะเบียนนั่นเอง โดยสามารถเลือกไอคอนรูปคนที่อยู่บริเวณด้านขวาบนของเว็บไซต์ จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วกดลงทะเบียนได้เลย ซึ่งเมื่อลงทะเบียนเสร็จสิ้นแล้วก็จะได้รับส่วนลดในการเป็นสมาชิกใหม่ พร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย และสามารถติดติดตามสถานะการสั่งซื้อได้ง่ายจากหน้าสมาชิกอีกด้วย

สำหรับใครที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว สามารถกรอกข้อมูลเข้าสู่ระบบเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่หน้าเดียวกันนี้เลย อย่าลืมเช็คสิทธิประโยชน์ก่อนช้อปด้วยนะ 


เลือกสินค้าที่ต้องการซื้อ

หลังจากที่เข้าสู่ระบบเรียบร้อยก็มาเลือกสินค้าที่ต้องการซื้อกันได้เลย โดยในหน้าแรกของเว็บไซต์จะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น…


Devices: เลือกตามรุ่น 

โดยรุ่นในที่นี้ของ RHINOSHIELD ไม่ได้เป็นเพียงรุ่นของโทรศัพท์ Apple, Samsung, Xiaomi, Google, Huawei หรือ OnePlus เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงสินค้าต่าง ๆ ของ Apple อย่าง AirPods, Apple Watch, Ipad และ AirTag อีกด้วย

Products: เลือกตามหมวดหมู่ของสินค้า

ในส่วนนี้จะเป็นสินค้าทั้งหมดของ RHINOSHIELD ซึ่งจะประกอบไปด้วย เคสโทรศัพท์, ฟิล์มกันรอย, GRIP & สายคล้อง, สายถัก เคส ฟิล์มกันรอยสำหรับ Apple Watch, เคสกันกระแทก AirPods, เคสกันรอย AirTag, เคสและที่ติดหลังโทรศัพท์รองรับ MagSafe รวมถึงสินค้าอื่น ๆ ที่สามารถใช้ร่วมกับโทรศัพท์ได้

Customized: เลือกปรับแต่งเอง 

ในส่วนนี้จะเป็นการเลือกปรับแต่งเคสโทรศัพท์มือถือ DIY ด้วยตนเอง สามารถเลือกสไตล์เคสได้เอง ทั้งแบบใส ขอบสีสวย ๆ หรือจะใส่แผ่นด้านหลังลายพิมพ์ก็ยังได้ รวมถึงยังสามารถออกแบบ GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ และ เคส AirPods & AirTag ได้อีกด้วย โดยจะแบ่งเป็น…

- Design Studio: ลวดลายต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่มีการ Collab กับภาพยนต์ อนิเมะ ศิลปิน และแบรนด์ดังมากมาย เช่น คอลเลกชัน Harry Potter, Marvel, One Piece และ Simpleseasun เป็นต้น รวมไปถึงดีไซน์พิเศษจาก RHINOSHIELD ที่มีการเพิ่มดีไซน์ออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเข้ามาเมื่อไหร่ก็มีลวดลายใหม่ให้คุณเลือกอยู่ตลอดเวลา 

- ออกแบบด้วยตัวเอง: ลวดลายการออกแบบเคสโทรศัพท์ด้วยตัวเอง รวมถึงการออกแบบ GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ด้วยตัวเอง


ขั้นตอนการเลือกเคสแบบปรับแต่งเอง  

สำหรับใครที่อยาก DIY เคสด้วยตนเอง สามารถเลือกเมนู "ปรับแต่งเอง (Customized)" ในหน้าแรกของเว็บไซต์ RHINOSHIELD เพื่อออกแบบสไตล์ของเคสที่ต้องการได้เลย โดยขั้นตอนในการ DIY เคสเองก็จะมีดังนี้ 


1. เลือกรุ่นและสีของโทรศัพท์ที่ต้องการ 

จะมีหลากหลายรุ่นให้เลือก ซึ่งสำหรับ iPhone จะมีให้ออกแบบได้ตั้งแต่ iPhone 7 ขึ้นไป ในส่วนของสีโทรศัพท์นั้นจะช่วยให้สามารถออกแบบได้ดีขึ้น เพราะทำให้เห็นว่าสีนั้น ๆ กับเคสที่เลือกมาเข้ากันดีหรือไม่


2. เลือกสไตล์เคส

เคสโทรศัพท์มือถือแบบ DIY ของ RHINOSHIELD จะมี 4 แบบ คือ

- SolidSuit - เคสปกป้องรอบตัวเครื่อง
- เคส Mod NX + แผ่นด้านหลัง - เคสแยกชิ้นส่วน
- แผ่นด้านหลัง Mod NX - เคสแยกชิ้นส่วน
- Clear - เคสใสกันกระแทก 

 

3. เลือกเวอร์ชัน

ในส่วนนี้จะให้เลือกเวอร์ชันของเคสว่าจะเลือกออกแบบเป็นเคสแบบมาตรฐาน หรือเป็นเคสที่รองรับการใช้งานของ MagSafe

 

4. เลือกออกแบบด้วยตัวเอง

สามารถเลือกออกแบบเคสได้ โดยการเพิ่มภาพตัดประ กำหนดข้อความ เลือกรูปแบบ Font และสีเอง หรือจะเลือกจากลวดลายที่ Collabs กับ RHINOSHIELD ก็ได้


5. เลือกสีเคสตามที่ต้องการ

เลือกสีของเคส สีของขอบเคส รวมถึงการจัดวางตำแหน่งของภาพตัดประ โดยสามารถเลือกเทมเพลตการวางรูปภาพได้ตามความชอบ มีทั้งกรอบภาพแบบวงกลม สี่เหลี่ยมผืนผ้า และการใส่ภาพหลาย ๆ ภาพ 


5. กดชำระเงินและใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง

เมื่อเลือกปรับแต่งเคสด้วยตนเองเรียบร้อยแล้ว ก็กดที่ปุ่มชำระเงินเพื่อเพิ่มสินค้าลงตะกร้า จากนั้นก็ใส่ข้อมูลติดต่อและที่อยู่ในการจัดส่ง พร้อมกับตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง แล้วใส่ข้อมูลการชำระเงินให้เรียบร้อย 


เพียงเท่านี้ก็สามารถรอรับเคสสวย ๆ ในสไตล์ของตัวเองจาก RHINOSHIELD ได้แล้ว ซึ่งปกติจะใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน ยกเว้นการ Pre-orders แต่หากเป็นสินค้า (Original Designs/Collaborations/ออกแบบเคสด้วยตัวเอง) จะใช้เวลาประมาณ 2-6 วัน เนื่องจากสินค้าต้องมีการเตรียมการ โดยระยะเวลาในการดำเนินคำสั่งซื้อไม่รวมวันหยุดและความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้น 

เมื่อคำสั่งซื้อของคุณได้ทำการจัดส่งออกจากคลังสินค้าเรียบร้อยแล้วจะได้รับอีเมล์ยืนยันการส่งสินค้าพร้อมเลขติดตามพัสดุได้เลย สำหรับสมาชิกสามารถเข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งสินค้าง่าย ๆ ที่หน้าต่างสมาชิกได้เช่นกัน

นอกจากนี้สำหรับคนที่ต้องรู้ข้อมูลเรื่องภาษีนำเข้าจากสินค้าที่สั่งซื้อ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์กรมศุลกากร ซึ่งหากเป็นสินค้าที่ราคาไม่เกิน 1,500  บาท  จะได้รับการยกเว้นไม่ต้องชำระค่าภาษีในส่วนนี้ไป


ข้อดีของการสั่งซื้อสินค้า RHINOSHIELD ผ่านช่องทางออนไลน์ 

จากการที่ RHINOSHIELD ไม่มีหน้าร้านแบบออฟไลน์ หลาย ๆ คนอาจสงสัยว่าซื้อสินค้า RHINOSHIELD หน้าร้านออนไลน์แล้วจะมีข้อดีหรือไม่ จะดีกว่าการไปซื้อที่หน้าร้านแบบออฟไลน์อย่างไร เราไปดูข้อดีพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า บอกเลยว่าเลือกซื้อสินค้าแบบออนไลน์คุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ…


1. สินค้ามีให้เลือกเยอะกว่า แถมยังออกแบบได้เอง 

หนึ่งในข้อได้เปรียบหลักของการซื้อสินค้า RHINOSHIELD หน้าร้านออนไลน์ คือการปรับแต่งที่ง่ายดายที่มาพร้อมตัวเลือกง่าย ๆ มากมายในการปรับแต่งเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ตัวเลือกการวางรูปภาพ หรือการออกแบบฟอนต์ตัวอักษรของตัวเอง เป็นต้น 


2. ความสะดวกสบายในการสั่งซื้อ 

การซื้อสินค้า RHINOSHIELD หน้าร้านออนไลน์ สามารถช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยังหน้าร้านแบบออฟไลน์ได้ ซึ่งหากสั่งผ่านเว็บไซต์ RHINOSHIELD ก็จะมีความสะดวกและรวดเร็วกว่าในเรื่องของขั้นตอนการสั่งซื้อมากกว่า เพราะสินค้าสั่งทำและส่งตรงจากคลังสินค้าของ RHINOSHIELD โดยตรง


3. สั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชม.

การสั่งซื้อสินค้าเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์ สามารถทำให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นกลางคืนหรือเวลาทำงาน โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าร้านจะปิดหรือเปิดเวลาไหน

 

4. พบกับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย

สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ RHINOSHIELD แน่นอนว่าเรามีส่วนลดพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมายให้กับสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น 

- ส่วนลด 100 บาท สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของสมาชิกใหม่
ส่วนลด 200 บาท สำหรับเดือนเกิดแต่ละปี
ฟรีค่าจัดส่ง เมื่อสั่งซื้อครบตามเงื่อนไข 
สามารถเช็กประวัติคำสั่งซื้อได้
ติดตามคำสั่งซื้อได้สะดวกยิ่งขึ้น
รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโปรโมชันได้ก่อนใคร

    5. มั่นใจเรื่องคุณภาพได้เต็ม 100 

    เนื่องจากทุกสินค้าส่งตรงจากคลังสินค้าในไต้หวันของ RHINOSHIELD โดยตรง ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าสินค้าที่ได้มานั้นจะหลุด QC หรือมีคุณภาพที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะผ่านการตรวจเช็กคุณภาพอย่างดีจากแหล่งผลิต


    6. สามารถเปรียบเทียบราคาได้ง่าย 

    การซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ที่เป็นช่องทางออนไลน์ ช่วยให้สามารถเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากหลาย ๆ รุ่นภายในเว็บไซต์เดียวกันได้ง่าย ทำให้คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาที่ตรงใจและคุ้มค่าที่สุดได้ไม่ยาก


    7. เคล็ดลับการใช้งานและบทความที่มีประโยชน์ 

    ภายในเว็บไซต์มี Blog ที่มาพร้อมเคล็ดลับดี ๆ และวิธีการใช้งานสินค้าต่าง ๆ ของทางร้าน รวมถึงยังมีบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเคสและอุปกรณ์เสริมของ RHINOSHIELD อีกด้วย 


    เรียกได้ว่าใครที่เคยสงสัยว่าเคสกันกระแทกและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ของ RHINOSHIELD ซื้อที่ไหน หรือ RHINOSHIELD หน้าร้านแบบออฟไลน์อยู่ที่ไหนนั้น คงจะได้รู้คำตอบกันไปแล้วผ่านบทความนี้ และสำหรับใครที่อยากซื้อเคสกันกระแทกดีไซน์สวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นลาย Collaboration, Original Designs หรือลายที่ออกแบบเอง RHINOSHIELD พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะซื้อใช้เอง หรือให้เป็นของขวัญสุดพิเศษก็ดีไม่แพ้กัน สั่งซื้อสินค้ากับ RHINOSHIELD ตอนนี้คลิกเลย!