เคส RHINOSHIELD ใช้ดีจริงไหม? ทำไมใคร ๆ ก็อยากใช้?

เคส RHINOSHIELD ดีไหม…? เคส RHINOSHIELD คุ้มไหมถ้าจะซื้อมาใช้…? แล้วตัวเลือกเคสมือถือจาก RHINOSHIELD เคสไหนถึงจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุด…? ใครที่กำลังเล็งจะเปลี่ยนเคสมือถือใหม่มาใช้เคส RHINOSHIELD แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกเคสแบบไหน เพราะยังไม่แน่ใจเคส RHINOSHIELD ดีไหมนั้น บทความนี้เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์ RHINOSHIELD ให้มากยิ่งขึ้น ว่าทำไมถึงเป็นแบรนด์ที่ดังทั่วโลกและทำไมใคร ๆ ก็อยากใช้กัน


ก่อนที่จะไปดูกันว่าเคส RHINOSHIELD ใช้ดีจริงหรือไม่นั้น? เรามาเปิดเส้นทาง RHINOSHIELD สู่การเป็นแบรนด์ระดับโลกกันก่อนดีกว่า ว่าแบรนด์มีจุดเด่นอะไรที่ทำให้ลูกค้าเก่าหลาย ๆ คนไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และทำไมใคร ๆ ก็อยากใช้กัน


จริง ๆ แล้ว แบรนด์ RHINOSHIELD เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเคสมือที่ทนทาน ซึ่งสิ่งที่ทำให้ RHINOSHIELD มีความโดดเด่นในตลาดก็คือการออกแบบที่เป็นการใช้เทคโนโลยีใหม่ผสมผสานกับวัสดุคุณภาพสูง เพื่อสร้างอุปกรณ์เสริมที่สามารถปกป้องโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่น ๆ จากการตกหล่น การกระแทก และรอยขีดข่วน 


โดยทางแบรนด์ได้ใช้เทคโนโลยีดูดซับแรงกระแทกเอกสิทธิ์เฉพาะที่ไม่เหมือนกับใคร อย่าง "ShockSpread " ซึ่งทนต่อแรงกระแทกได้เหนือกว่า Military Standard และนอกจากความสามารถในการป้องกันการกระแทกที่ดีเยี่ยมแล้ว RHINOSHIELD ยังให้ความสำคัญกับความสวยงามของผลิตภัณฑ์อีกด้วย แบรนด์ได้มีการออกแบบที่ทันสมัยและเรียบง่าย นำเสนอสไตล์ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมที่หลากหลายของผู้คน


นอกจากนี้ RHINOSHIELD ยังเน้นย้ำในด้านความยั่งยืนโดยการแสวงหาทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในกระบวนการผลิต เน้นการรีไซเคิล และลด Carbon Footprint ดังนั้นเมื่อเลือกเคส RHINOSHIELD ผู้ใช้ไม่ได้ให้การปกป้องโทรศัพท์จากการกันกระแทกเพียงเท่านั้น แต่ยังมีส่วนสร้างอนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


เรียกได้ว่าเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตเคส RHINOSHIELD นี้ ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก และในช่วงหลายปีที่ผ่านมา RHINOSHIELD ยังได้ขยายไลน์สินค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์มกันรอยหน้าจอ, ฟิล์มป้องกันเลนส์กล้อง, GRIP & สายคล้อง, RHINOSHIELD เคส Bumper รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมที่ช่วยป้องกัน iPad, AirPods และ Apple Watch ซึ่งอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การปกป้องอย่างครอบคลุมโดยไม่กระทบต่อฟังก์ชันการใช้งานและเพิ่มความสวยงามให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ 


ที่สำคัญเคส RHINOSHIELD รวมถึงผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดและมาตรการควบคุมคุณภาพ เพื่อให้มั่นใจถึงความทนทานและความน่าเชื่อถือ ด้วยความทุ่มเทนี้ทำให้ RHINOSHIELD มีฐานลูกค้าที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นและกลายเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในตลาดโลก 


รู้จักกับเคส RHINOSHIELD เคสจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจเคส RHINOSHIELD ดีไหม เราตอบคำถามนี้เลยว่าเคส RHINOSHIELD เป็นเคสที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการกระแทกสูงสุดจากการตกหล่นและรอยขีดข่วน ไม่เพียงเท่านั้น เคส RHINOSHIELD ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม สามารถเลือกปรับแต่งได้เองตามต้องการ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนลุคของเครื่องผ่านเคสของ RHINOSHIELD ได้อย่างง่ายดาย 


ซึ่งหากใครกำลังมองหาเคสที่สวยงามและกันกระแทกอย่างดี พร้อมกับคุณภาพที่มั่นใจได้ แนะนำว่าลองใช้เคส RHINOSHIELD ไม่มีผิดหวัง โดยในบทความนี้ เราขอแนะนำเคส SolidSuit เคสรักษ์โลกรุ่นใหม่ที่ผลิตจาก ShockSpread ECO เรียกได้ว่าสายรักษ์โลกต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะนอกจากจะเป็นเคสที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังคงเอกลักษณ์และคุณสมบัติของเทคโนโลยีการกันกระแทกเอารวมเอาไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งจุดเด่นของ RHINOSHIELD เคสรุ่น SolidSuit จะมีอะไรที่น่าสนใจอะไรอีกบ้างนั้น ตามไปอ่านเพิ่มเติมกันได้เลย


✔ การกันกระแทกเหนือกว่ามาตรฐานระดับทหาร

เคส SolidSuit เป็นเคสรอบตัวเครื่องที่สามารถปกป้องโทรศัพท์มือได้อย่างครอบคลุมและรอบด้าน ด้วยการออกแบบรังผึ้งที่ใช้เทคโนโลยีกระจายแรงกระแทกและดูดซับแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโครงสร้างพิเศษเอกลักษณ์ของ RHINOSHIELD เคสสามารถเพิ่มการดูดซับแรงกระแทกได้ถึง 10% 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมการออกแบบเคสที่มีการยกสูงของขอบของเลนส์กล้อง จึงสามารถช่วยปกป้องโทรศัพท์มือถือได้อย่างเต็มที่จากการตกหล่นและการกระแทกได้โดยไม่ได้ตั้งใจ 


✔ ผลิตจากวัสดุเฉพาะของ RHINOSHIELD

เคส SolidSuit ผลิตจากเทคโนโลยี ShockSpread ECO โดยใช้วัสดุรุ่นรีไซเคิลคุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นวัสดุชิ้นเดียวที่นำกลับไปใช้ใหม่ได้ รองรับการกระแทกได้ดี ช่วยเพิ่มการดูดซับแรงกระแทกได้มากถึง 10% และเป็นวัสดุ TPE (Thermoplastic Elastomers) ที่มีความยั่งยืน ซึ่งผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ถึงความทนทานเป็นพิเศษ ทั้งจากการตกหล่น การกระแทก และรอยขีดข่วนที่ไม่ได้ตั้งใจ นอกเหนือจากคุณสมบัติการปกป้องที่แข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่นสูงแล้ว เคส RHINOSHIELD รุ่น SolidSuit ยังมีพื้นผิวเคสที่เรียบลื่น ทนทานต่อความสกปรกและคราบมันได้ดีเมื่อเทียบกับเคสพลาสติกทั่วไป


✔ รูปลักษณ์และสัมผัสที่ดูมีระดับ

สามารถเลือกออกแบบเคสได้เองตามความต้องการ โดย RHINOSHIELD ได้ร่วมมือกับแบรนด์และชุมชนสร้างสรรค์ทั่วโลก เพื่อเน้นไปที่การออกแบบเคสที่ป้องกันการกระแทกและมีดีไซน์สวยงามมากกว่า 1,000 ดีไซน์ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกลวดลายที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบได้มากที่สุด มาพร้อมสีเคสที่มีให้เลือกหลากหลาย 

ในส่วนของเนื้อสัมผัสของเคสนั้น มีการออกแบบมาให้ไม่ลื่นและไม่แข็งจนเกินไป ช่วยให้หยิบจับได้ถนัดมือ และผิวเรียนเนียนช่วยให้ทำความสะอาดง่าย มีความยืดหยุ่นพอดี ให้ตัวเคสกระชับเข้ากับตัวเครื่องขณะสวมใส่ และง่ายต่อการถอดประกอบเคส วัสดุพรีเมี่ยมในแบบที่หลาย ๆ คนจะต้องหลงรัก


รองรับ MagSafe ดูดแรงเหนือใคร

เคส SolidSuit และเคส RHINOSHIELD รุ่นอื่น ๆ ออกแบบมาให้รองรับ MagSafe ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบาย ตัวแม่เหล็ก MagSafe มีแรงดูดสูง สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้โดยไม่จำเป็นต้องถอดเคสออกและไม่ต้องกังวลว่าโทรศัพท์จะตกหล่น ถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีเยี่ยม


นอกจากนี้ 4 จุดเด่นหลัก ๆ ด้านบนแล้ว เคส RHINOSHIELD รุ่น SolidSuit ยังมีจุดเด่นในเรื่องของวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นจากทีมวิทยาศาสตร์วัสดุของ RHINOSHIELD ดังนี้… 


✔ วัสดุชิ้นเดียว ลดการใช้วัสดุ

การใช้วัสดุชิ้นเดียวหมายความว่าเราจะลดการใช้วัสดุที่ใช้ในการผลิตเคสให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากกระบวนการผลิตวัสดุโดยทั่วไปทำให้เกิดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) จากการเผาไหม้ ซึ่งการผลิตวัสดุชิ้นเดียวนี้ยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนฯ ได้ถึง 215 ตัน 


ระบบการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ลดขั้นตอนการผลิต

การปรับปรุงกระบวนการผลิตโดยการลดขั้นตอนการผลิตจะช่วยลดการใช้พลังงานในการผลิตให้น้อยลง ซึ่งการลดการลดขั้นตอนการผลิตสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้

 

การออกแบบเคสที่ยั่งยืน เน้นเรื่องการนำกลับมาใช้ซ้ำ

การใช้ TPE เป็นวัสดุในการผลิตเคส ช่วยลดการสร้างขยะที่ไม่จำเป็น เนื่องจากเป็นวัสดุที่สามารถนำกลับมาผลิตเคสใหม่และใช้ใหม่ได้หลายครั้ง ซึ่งจะมีผลในการลดโลกร้อนในระยะยาว


บางเบาแต่ยังคงคุณสมบัติกันกระแทกสูง

เคส RHINOSHIELD รุ่น SolidSuit เป็นเคสที่มีดีไซน์บางเบา แต่ให้การป้องกันแรงกระแทก และการตกหล่นในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกับเคสแบบอื่น ๆ ของ RHINOSHIELD โดยไม่ลดทอนความสวยงาม ไม่ลดทอนคุณสมบัติกันกระแทก 


ปลอดภัยต่อโทรศัพท์ โลก และคุณ

ด้วยการผลิตเคสกันกระแทกแบบรักษ์โลก RHINOSHIELD เคสรุ่น SolidSuit เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยต่อโลก ความปลอดภัยต่อโทรศัพท์ และความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน ซึ่งเราได้ออกแบบเคสที่เป็นไปตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา FDA ปลอดสาร BPA/BPS/BPF เพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัยต่อการใช้งาน


นอกจากเคส RHINOSHIELD รุ่น SolidSuit จะเป็นเคสรักษ์โลกเพื่อความยั่งยืนแล้ว ยังเป็นเคสที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีกันกระแทก ShockSpread ได้อย่างลงตัว รวมถึงยังเป็นเคสที่มีคุณสมบัติหลากหลาย และนอกจากเคส RHINOSHIELD รุ่น SolidSuit จะอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ แล้ว RHINOSHIELD ยังมีเคสแบบอื่น ๆ ให้เลือกใช้อีกด้วย


4 รุ่น 4 สไตล์เคส RHINOSHIELD เลือกใช้แบบไหนก็ปัง


หลังจากที่ได้อ่านกันมาถึงตรงนี้ หลาย ๆ คน คงจะได้คำตอบของคำถามที่ว่าเคส RHINOSHIELD ดีไหม…? กันไปแล้ว เราขอพาไปรู้จักกับ 4 รุ่น 4 สไตล์เคส RHINOSHIELD พร้อมจุดเด่นที่เลือกใช้ได้ตามความต้องการ 

  1. SolidSuit เคสปกป้องรอบตัวเครื่องในชิ้นเดียว
    • 👍 ผลิตจาก ShockSpread ECO เทคโนโลยียั่งยืนรูปแบบใหม่
    • 👍 ผิวด้านเน้นความเรียบง่าย คลาสสิก สไตล์มินิมอล
    • 👍 พื้นผิวช่วยป้องกันการเสียดสี ยึดเกาะได้
    • 👍 ติดตั้งง่าย ปกป้องรอบด้าน
  2. Clear เคสใสไม่เหลืองง่าย
    • 👍 ป้องกันการเกิดเคสเหลืองได้อย่างน้อย 5 ปี
    • 👍 เคลือบสาร Oleophobic ป้องกันรอยนิ้วมือ
    • 👍 มีสารช่วยป้องกันเคสเหลือง
    • 👍 ติดตั้งง่าย ปกป้องรอบด้าน
  3. Mod NX เคส bumper แยกชิ้นส่วน + แผ่นด้านหลัง
    • 👍 ติดตั้งได้ ทั้งแบบกรอบเคสประกอบคู่กันกับแผ่นด้านหลัง หรือจะเป็นแบบBumper ที่ประกอบกรอบเคสและขอบเข้าด้วยกัน
    • 👍 เลือกซื้อชิ้นส่วนแยกเพื่อปรับแต่งสีและลวดลายได้ไม่ซ้ำแบบ
    • 👍 ยืดหยุ่น เวลาใส่เคสไม่ขูดเครื่อง
    • 👍 ติดตั้งง่าย ปกป้องรอบด้าน
  4. CrashGuard NX เคส Bumper
    • 👍 สลับสีขอบและกรอบเคสได้ตามต้องการ
    • 👍 เปลี่ยนสีปุ่มกดได้ตามความชอบ
    • 👍 ยกขอบสูงเพื่อปกป้องหน้าจอและเลนส์กล้อง
    • 👍 น้ำหนักเบา จับใช้งานสบายมือ

นอกจาก 3 รุ่น 3 สไตล์เคส RHINOSHIELD ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ใช้คู่กับเคสแล้วเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ซื้อพร้อมกันประหยัดหลายต่อทั้งค่าส่งและส่วนลด ไม่ว่าจะเป็น GRIPMAX/ GRIPMINI ฟิล์มกันรอยหน้าจอ หรือสายคล้องโทรศัพท์


สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเคส RHINOSHIELD ดีไหม…? เคส RHINOSHIELD คุ้มไหมถ้าจะซื้อมาใช้…? เราขอบอกตรงนี้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็นRHINOSHIELD เคสรุ่นอื่น หรือเคสรุ่น SolidSuit ก็คุ้มค่าที่จะซื้อมาก ลองเข้าไปดูสินค้าทั้งหมดจาก RHINOSHIELD กันได้เลย