กระบอกน้ำสแตนเลส หรือกระบอกน้ำพลาสติก เลือกใช้แบบไหนดีกว่ากัน

กระบอกน้ำสแตนเลส หรือกระบอกน้ำพลาสติกแบบไหนตอบโจทย์กับการใช้งานมากกว่ากัน? ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบันนี้คนหันมาพกกระบอกสแตนเลสที่เป็นกระบอกน้ำสแตนเลสเก็บอุณหภูมิและกระบอกน้ำพลาสติกกันเยอะมาก ด้วยความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของการใช้กระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติก ทำให้แบรนด์ที่ผลิตกระบอกน้ำได้มีการออกแบบ Line สินค้า ใหม่ ๆ ที่พิถีพิถันเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันที่ Active มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพกกระบอกน้ำไปเพื่อจิบกาแฟร้อน ๆ ในระหว่างการเดินทางตอนเช้า จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ เพิ่มพลังหลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก หรือเพียงแค่จิบเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นในระหว่างวันทำงานที่แสนวุ่นวาย กระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติกก็สามารถตอบโจทย์ความสะดวกสบายและความต้องการเหล่านี้ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น


ดังนั้น ไม่ว่าเราจะเลือกใช้งานกระบอกน้ำพกพาแบบไหน RHINOSHIELD ต้องขอบอกเลยว่าระหว่างกระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติกนั้นมีจุดเด่นที่เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป แต่หากใครที่อยากรู้ถึงความแตกต่างแบบเจาะลึกของกระบอกน้ำทั้งแบบสแตนเลสและพลาสติกมากกว่านี้ เรามีข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้ทุกคนนำไปประกอบการตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ลองไปดูรายละเอียดต่าง ๆ พร้อม ๆ กันกับ RHINOSHIELD ดีไหม…


ความแตกต่างของกระบอกน้ำสแตนเลส VS กระบอกน้ำพลาสติก


เมื่อต้องตัดสินใจเลือกระหว่างกระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติก สิ่งสำคัญคือต้องชั่งน้ำหนักถึงประโยชน์ของแต่ละตัวเลือก ซึ่งด้านล่างนี้ RHINOSHIELD ได้รวบรวมประโยชน์ของกระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติกมาให้แล้ว ใครอยากรู้ว่าแต่ละแบบมีจุดเด่นหรือประโยชน์อย่างไรบ้าง? ไปดูกัน!


จุดเด่นของกระบอกน้ำสแตนเลส


ส่วนใหญ่แล้วกระบอกน้ำสแตนเลสจะขึ้นชื่อเรื่องของความทนทาน แข็งแรง และการเก็บรักษาอุณหภูมิของน้ำ เนื่องจากขวดเหล่านี้ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง ทนทานต่อการสึกหรอ จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ Active ด้วยความแข็งแรงจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตทำให้ผู้ที่เลือกใช้แน่ใจว่าขวดน้ำสแตนเลสเหล่านี้สามารถทนต่อการตกหล่น หรือการกระแทกได้โดยไม่กระทบต่อความสมบูรณ์ของโครงสร้างภายในของกระบอกน้ำ


🔵 ความทนทาน

กระบอกน้ำสแตนเลสมีความทนทานสูงและทนต่อรอยบุบ รอยขีดข่วน และแรงกระแทก จึงเหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและการใช้งานสมบุกสมบัน


🔵 ฉนวนกันความร้อน

เนื่องจากกระบอกน้ำสแตนเลสมีคุณสมบัติเป็นฉนวนความร้อนที่ดีเยี่ยม จึงทำให้สามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มได้นานขึ้น ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็น


🔵 อายุการใช้งานยาวนาน

กระบอกสแตนเลสที่เป็นขวดน้ำสแตนเลสมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า เนื่องจากวัสดุที่ใช้ผลิตมีความแข็งแกร่งและทนทาน ทั้งนี้เมื่อสามารถใช้งานได้ยาวนานก็สามารถลดปริมาณขยะและเป็นทางเลือกแห่งความยั่งยืนอีกด้วย


🔵 ความทนทานต่อกลิ่นและคราบสกปรก

พื้นผิวที่ไม่มีรูพรุนของสแตนเลสช่วยป้องกันกลิ่นและคราบไม่ให้ตกค้าง ทำให้เครื่องดื่มที่ใส่ในกระบอกน้ำนั้นมีรสชาติสดชื่นและกระบอกจะยังคงสะอาดอยู่เสมอ


🔵 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สแตนเลสที่เป็นวัสดุในการผลิตกระบอกน้ำสแตนเลสนั้น เป็นวัสดุที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ทำให้ขวดเหล่านี้เป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น


จุดเด่นของกระบอกน้ำพลาสติก


กระบอกน้ำพลาสติกก็มีข้อดีในตัวเองเช่นเดียวกัน เนื่องจากมีน้ำหนักเบาและพกพาได้ง่ายกว่า ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะดวกกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการกระบอกน้ำพกพาน้ำหนักเบา ซึ่ง กระบอกน้ำพลาสติกจะมีจำหน่ายในรูปทรง ขนาด และการออกแบบที่หลากหลายมากกว่าเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยทั่วไปมักจะมีลักษณะโปร่งใสทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบปริมาณของน้ำในกระบอกน้ำได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งวัน

🔶 การพกพาสะดวก

กระบอกน้ำพลาสติกมีน้ำหนักเบาทำให้ง่ายต่อการพกพาและสะดวกสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะกำลังเดินทาง เดินป่า หรือออกกำลังกาย


🔶 การออกแบบที่หลากหลาย

กระบอกน้ำพลาสติกมีรูปทรง ขนาด และสีที่หลากหลาย ช่วยให้สามารถปรับแต่งและตอบสนองสไตล์ความชอบของแต่ละคนได้อย่างดี


🔶 ความโปร่งใส

กระบอกน้ำพลาสติกส่วนใหญ่จะผลิตให้มีลักษณะที่โปร่งใส ทำให้ผู้ใช้ตรวจสอบปริมาณของเหลวที่ดื่มเข้าไปตลอดทั้งวันได้อย่างง่ายดาย ซึ่งการออกแบบนี้ส่งเสริมนิสัยการดื่มน้ำให้เพียงพอได้อย่างดี


🔶 ราคาย่อมเยา

กระบอกน้ำพลาสติกมักจะมีราคาที่ถูกและสามารถประหยัดงบประมาณได้มากกว่ากระบอกน้ำสแตนเลสเก็บอุณหภูมิ ทำให้เข้าถึงผู้ใช้งานที่มีงบประมาณจำกัดได้หลากหลายกว่า


หลาย ๆ คนคงจะเห็นชัดขึ้นแล้วใช่ไหมว่าระหว่างกระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติกมีข้อดีที่แตกต่างกัน ซึ่งไม่ว่าจะเลือกใช้แบบไหนเพียงเลือกใช้ให้ตอบโจทย์กับการใช้งาน รับรองว่าคุ้มค่าและปลอดภัยอย่างแน่นอน


กระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติกปลอดภัยต่อการใช้ดื่มน้ำหรือไม่?


ทั้งกระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติกเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับการใช้ดื่มน้ำ แต่มีข้อควรพิจารณาบางข้อเกี่ยวกับการเลือกใช้ ดังนี้…


  • 💡กระบอกน้ำสแตนเลสที่ปลอดภัยมีลักษณะอย่างไร?

กระบอกน้ำสแตนเลสโดยทั่วไปถือว่าปลอดภัยสำหรับการนำมาใช้ดื่มน้ำ เนื่องจากผลิตจากสแตนแลสที่มีมาตรฐาน Food Grade ทนต่อการกัดกร่อนสูง ไม่เป็นสนิมง่าย ไม่ทำปฏิกิริยากับเครื่องดื่มใด ๆ ซึ่งหมายความว่าสแตนเลสไม่ปล่อยสารเคมีที่เป็นอันตรายลงในเครื่องดื่มที่อยู่ในกระบอกสแตนเลสที่เป็นขวดน้ำสแตนเลส ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องดื่มของคุณจะไม่ปนเปื้อนและปลอดภัยสำหรับการบริโภค นอกจากนี้กระบอกน้ำสแตนเลสคุณภาพสูงมักปราศจากสาร BPA/BPS/BPF และสารที่อาจเป็นอันตรายอื่น ๆ 


  • 💡กระบอกน้ำพลาสติกที่ปลอดภัยมีลักษณะอย่างไร?

กระบอกน้ำพลาสติกที่ปลอดภัยขึ้นอยู่กับชนิดของพลาสติกที่ใช้ในการผลิต ซึ่ง  RHINOSHIELD ขอแนะนำให้เลือกกระบอกน้ำพลาสติกที่ทำจากพลาสติกปลอดภัย โดยสามารถดู “รหัสพลาสติก” ที่เป็นสัญลักษณ์ลูกศรวิ่งวนเป็นรูปสามเหลี่ยมด้านเท่า มีเลขกำกับอยู่ภายในได้ว่ากระบอกน้ำพลาสติก หรือขวดน้ำพลาสติกแบบไหนใช้งานอย่างไร ใช้งานได้กี่ครั้ง ซึ่งปกติแล้วกระบอกน้ำพลาสติกจะไม่กันความ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการนำกระบอกน้ำพลาสติกไปสัมผัสกับความร้อน หรือแสงแดด รวมถึงการตั้งไว้ในรถยนต์เป็นเวลานาน


เรียกได้ว่าทั้งกระบอกน้ำสแตนเลสสามารถนำมาใช้ในการดื่มน้ำได้อย่างปลอดภัย ส่วนกระบอกน้ำพลาสติกบางชนิดก็สามารถนำมาใช้ดื่มน้ำได้ปลอดภัยเช่นกัน แต่อาจมีข้อจำกัดในเรื่องของความร้อนและการกักเก็บอุณหภูมิของเครื่องดื่ม โดยทั่วไปแล้วกระบอกน้ำสแตนเลสถือเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าเนื่องจากไม่ทำปฏิกิริยากับสารอื่นและมีความเสี่ยงน้อยที่สุด ซึ่งหากเลือกใช้กระบอกน้ำพลาสติกสิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวังประเภทของพลาสติกที่ใช้ผลิต ควรเลือกตัวเลือกที่ปลอดสาร BPA และหลีกเลี่ยงการใช้กับเครื่องดื่มอุณหภูมิสูงหรือใช้งานเป็นเวลานาน ที่สำคัญก่อนการเลือกซื้อควรตรวจสอบฉลากและส่วนประกอบของวัสดุของขวดที่เลือกเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของใช้ร่วมกับเครื่องดื่มไปอีกขั้น


แนะนำสินค้าใหม่ กระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติกจาก RHINOSHIELD


สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะเลือกกระบอกน้ำสแตนเลส หรือกระบอกน้ำพลาสติกดีนั้น RHINOSHIELD ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด อย่างกระบอกใส่น้ำ AquaStand ที่มาพร้อมตัวเลือกกระบอกน้ำแบบสแตนเลสและแบบพลาสติก Tritan รวมถึงยังมีฟังก์ชันที่รองรับ MagSafe ที่ช่วยให้วางโทรศัพท์กับกระบอกน้ำได้ 15 - 90 องศา ซึ่งทั้ง 2 เวอร์ชันของกระบอกใส่น้ำ AquaStand จะมีจุดเด่นอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน! 


AquaStand กระบอกน้ำสแตนเลส

กระบอกน้ำสแตนเลส AquaStand ของ RHINOSHIELD ผลิตขึ้นด้วยความประณีตและใส่ใจ โดยเราได้เลือกใช้สแตนเลสที่มีมาตรฐาน Food Grade เป็นไปตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา FDA ปลอดสาร BPA/BPS/BPF มาใช้ในการผลิตกระบอกน้ำสแตนเลส AquaStand ดังนั้นไม่ว่าคุณจะออกไปสัมผัสกับกิจกรรมกลางแจ้ง ออกกำลังกาย หรือแค่เดินทางไปทำงาน กระบอกน้ำสแตนเลสเก็บอุณหภูมิก็พร้อมที่จะเก็บรักษาเครื่องดื่มของคุณอยู่อุณหภูมิที่เหมาะสมได้นานถึง 8 ชั่วโมง ทำให้คุณดื่มเครื่องดื่มที่สดชื่นตลอดวันได้


AquaStand กระบอกน้ำพลาสติก Tritan 

สำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกของกระบอกน้ำที่มีน้ำหนักเบาและอเนกประสงค์ RHINOSHIELD  ภูมิใจนำเสนอกระบอกน้ำพลาสติกที่ผลิตจากพลาสติก Tritan Food Grade เป็นไปตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา FDA ปลอดสาร BPA/BPS/BPF ซึ่งจุดเด่นของ AquaStand กระบอกน้ำพลาสติก Tritan จะมีคุณสมบัติที่ใสเหมือนแก้ว แต่มีความแข็งแรง ไม่เปราะ ไม่แตกง่าย สามารถนำมารีไซเคิลได้


ตารางแสดงคุณสมบัติของ AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็กรองรับ MagSafe  

คุณสมบัติของ AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก 

เวอร์ชัน

ขนาด

สี

น้ำหนัก

รักษาอุณหภูมิ



สแตนเลสสตีล




700 มล. / 23 FL OZ


มีให้เลือก 2 สี - ดำ และขาว



ไม่มีหลอดดูดน้ำ: 443 กรัม


มีหลอดดูดน้ำ: 462 กรัม



8 ชั่วโมง


Tritan 

800 มล. / 27 FL OZ

มีให้เลือก 3 สี -  ดำ ขาว และใส

มีหลอดดูดน้ำ: 248 กรัม


-



แล้ว AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็กและกระบอกน้ำพลาสติกรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD ซื้อที่ไหน? สำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อ AquaStand ทั้งกระบอกน้ำสแตนเลสและกระบอกน้ำพลาสติก Tritan สามารถสั่งซื้อได้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ RHINOSHIELD เท่านั้น 


นอกจากนี้หากใครที่ต้องการเคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD พร้อมกับกระบอกน้ำสแตนเลส AquaStand ไปใช้แบบคูล ๆ บอกเลยว่าเพียงเลือกซื้อ “เซตสุดคุ้ม! กระบอกน้ำ + เคส

กระบอกสแตนเลสที่เป็นขวดน้ำสแตนเลส หรือกระบอกน้ำพลาสติกเวอร์ชันใดเวอร์ชันหนึ่งร่วมกับเคสรุ่นใดก็ได้ในวันนี้ รับทันทีความคุ้มแบบ 2 ต่อ ทั้งส่วนลด 30% สำหรับ AquaStand และบริการส่งฟรีแบบมาตรฐาน สั่งซื้อคลิกเลย