เตรียมตัวมาเดินงานโมบายสุดท้ายของปี Thailand Mobile Expo 2024

thailandmobileexpo2024
Image source: thailandmobileexpo.com

เตรียมเปิดฉากอีกครั้ง กับ Thailand Mobile Expo 2024 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งภายในงาน Thailand Mobile Expo ได้รวบรวมมือถือและอุปกรณ์สินค้าไอทีล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์มาโชว์ พร้อมโปรโมชันพิเศษที่พบได้แค่ที่มหกรรม Mobile Expo รอบปลายปี สำหรับคนที่วางแผนเปลี่ยนมือถือ มองหาเบอร์มงคล หรือ Gadget ราคาพิเศษ อย่างเคสโทรศัพท์ สมาร์ตวอตช์ ฟิล์มกันรอย หรือปากกาสไตลัสที่นี่มีให้เลือกซื้อครบภายในงานเดียว หากไม่อยากรองาน Mobile Expo ครั้งต่อไป ตามมาส่องรายละเอียด Thailand Mobile Expo 2024 ที่ RHINOSHIELD นำมาฝากกัน

Thailand Mobile Expo 2024 คืองานอะไร ทำไมถึงน่าไปเดินช็อปปิ้ง

ด้วยการรวมสินค้าคุณภาพ โปรโมชันพิเศษ และโอกาสในการสัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้ในที่เดียว ทำให้ Thailand Mobile Expo กลายเป็นงานที่ทุกคนรอคอย ซึ่งมหกรรม Mobile Expo จัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง โดย Thailand Mobile Expo 2024 ที่กำลังเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2567 เป็นครั้งที่ 43 แต่ก่อนไปหาคำตอบว่า Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ เกิดขึ้นวันไหน จัดที่ไหน มีวิธีเดินทางอย่างไร? และภายในงาน Thailand Mobile Expo 2024 มีอะไรน่าสนใจบ้าง ในบทความนี้ RHINOSHIELD ขอพาไปดูว่า Thailand Mobile Expo 2024 คืองานอะไร ทำไมถึงน่าไปเดินเที่ยว

Thailand Mobile Expo มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุด

thailandmobileexpo2024_booth
Image source: thailandmobileexpo.com

สำหรับ Thailand Mobile Expo เป็นงานมหกรรมมือถือที่จัดขึ้นเป็นประจำหลายครั้งต่อปี โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการรวบรวมสินค้าและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมาโชว์ ทำให้ภายในงาน Mobile Expo มีการจัดแสดงสินค้าล้ำสมัย การเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ และโปรโมชันพิเศษที่น่าสนใจ จึงไม่แปลกที่ Thailand Mobile Expo จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของคนรักเทคโนโลยีและผู้ที่กำลังมองหาดีลพิเศษ



อุปกรณ์สินค้าไอทีจากแบรนด์ต่าง ๆ พร้อมโปรโมชันพิเศษ

โดยจุดเด่นของงาน Thailand Mobile Expo 2024 มีทั้งการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ หรือให้ผู้เข้าชมได้ลองใช้งานสมาร์ตโฟนหรืออุปกรณ์รุ่นใหม่ก่อนตัดสินใจซื้อ สิ่งที่หลายคนตั้งตารอชมก็คือ อุปกรณ์สินค้าไอทีจากแบรนด์ต่าง ๆ พร้อมโปรโมชันพิเศษที่ได้พบเฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น

สินค้าไอทีหลากหลายประเภท

Thailand Mobile Expo 2024 ไม่ได้มีแต่สมาร์ตโฟน แต่ยังมีสินค้าไอทีหลากหลายประเภท เช่น แท็บเล็ต, สมาร์ตวอตช์, อุปกรณ์เสริม, อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ และ Gadget อีกมากมาย ทำให้ผู้เข้าชมงาน Mobile Expo สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของพวกเขาในที่เดียว

thailandmobileexpo_ITproducts
Image source: thailandmobileexpo.com

การทดลองใช้สินค้าจริง

ผู้เข้าชมงานสามารถทดลองใช้งานอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ เช่น สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด หูฟังไร้สาย หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบเมื่อเทียบกับการซื้อออนไลน์ ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่เลือกจะตรงกับความต้องการจริง ๆ

thailandmobileexpo_product testing
Image source: thailandmobileexpo.com

ดีลสุดคุ้มจากเครือข่ายมือถือ

ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 จะมีโปรโมชันจากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ เช่น AIS หรือ TrueMove H ที่มักมอบข้อเสนอสุดพิเศษ เช่น ส่วนลดเมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต หรือโบนัสสำหรับการใช้งานดาต้า

thailandmobileexpo_promotion
Image source: thailandmobileexpo.com

กิจกรรมและของรางวัล

นอกจากการซื้อสินค้า ในงาน Thailand Mobile Expo ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การแจกของรางวัล การชิงโชค และการแข่งขัน ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้น ผู้เข้าชมมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลจากแบรนด์ดังต่าง ๆ อีกด้วย

พาชมกิจกรรมในงาน Thailand Mobile Expo 2024 มีอะไรน่าสนใจบ้าง

ถึง Thailand Mobile Expo 2024 จะเป็นงานแสดงสินค้าทางเทคโนโลยีและโทรศัพท์มือถือที่มีกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจมากมาย นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ หรือทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ สิ่งที่ผู้เข้าชมงาน Thailand Mobile Expo ต่างให้ความสนใจ ก็คือโปรโมชันพิเศษสุดคุ้ม เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า งาน Mobile Expo เต็มไปด้วยส่วนลดและของแถมจากผู้จำหน่ายทั้งรายใหญ่และรายย่อย ทำให้ผู้เข้าชมได้รับข้อเสนอสุดพิเศษที่หายากในช่วงเวลาปกติ ส่วนครั้งนี้ Thailand Mobile Expo 2024 จะมีโปรโมชันพิเศษหรือกิจกรรมอะไรน่าสนใจบ้าง? ตาม RHINOSHIELD มาดูกัน

โปรโมชันพิเศษ Clearance Sales ลดสูงสุด 80%

ต้องบอกว่า โปรโมชัน Clearance Sale 80% เป็นโอกาสดีที่ผู้เข้าชมงาน Thailand Mobile Expo จะได้เลือกซื้อสมาร์ตโฟน กล้องถ่ายรูป เคสโทรศัพท์ หรือฟิล์มกันรอยในราคาที่ถูกกว่าปกติ แต่ต้องรีบตัดสินใจเนื่องจากสินค้าจำนวนจำกัดและโปรโมชันมีช่วงเวลาที่จำกัด แถมบางครั้งมีโปรโมชั่นเสริม เช่น ซื้อ 1 แถม 1, ลดราคาพิเศษในช่วงเวลาที่กำหนด หรือของแถม


หากสนใจสินค้า Clearance นอกจากเช็กโปรโมชันลดล้างสต็อกที่บูทของค่ายมือถือหลัก บูทแบรนด์สมาร์ตโฟน หรือบูทร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่าย ที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ได้จัดโซน Clearance ที่มีการจำหน่ายสินค้าประเภท Gadget และอุปกรณ์เสริมในราคาสุดประหยัดให้ผู้ชมงานได้เลือกซื้ออย่างจุใจอีกด้วย 

thailandmobileexpo_clearance
Image source: thailandmobileexpo.com

มีโปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน

โปรโมชันผ่อน 0% นาน 36 เดือน เป็นหนึ่งในข้อเสนอที่น่าสนใจและดึงดูดใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าไอทีหรือสมาร์ตโฟนในงาน Thailand Mobile Expo 2024 เพราะการผ่อนชำระ 0% นอกจากช่วยให้ผู้ซื้อสามารถแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายโดยการจ่ายเงินเดือนละเท่าๆ กัน เป็นระยะเวลานานสูงสุด 36 เดือน โดยไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยเพิ่ม ยังไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว ส่วนจะมีบูทไหนบ้างที่จัดโปรโมชันผ่อน 0% นาน 36 เดือน มาส่องพร้อม ๆ กันเลย

บูท AIS มักจะมีข้อเสนอผ่อนชำระ 0% นาน 36 เดือน สำหรับการซื้อสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริมผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

บูท TrueMove H เป็นเครือข่ายมือถืออีกเจ้าที่มีโปรโมชันผ่อนชำระ 0% นานถึง 36 เดือนสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือและแพ็กเกจบริการ

บูทแบรนด์สมาร์ตโฟน อย่าง Samsung, Apple, Xiaomi, Oppo, และ Vivo เป็นอีกจุดที่ผู้เข้าชมจะพบกับโปรโมชัน 0% นาน 36 เดือนสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขา

บูทร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่าย ก็อาจมีโปรโมชันผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน เมื่อรูดซื้อผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

บูทธนาคารและสถาบันการเงิน ที่ร่วมงานมักมีข้อเสนอผ่อนชำระ 0% นาน 36 เดือนสำหรับการใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าที่งาน Mobile Expo อยู่แล้ว

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดข้อเสนอที่ดีที่สุด แนะนำให้ตรวจสอบโปรโมชันล่าสุดจากบูทที่เกี่ยวข้องภายในงานหรือผ่านเว็บไซต์ทางการของ Thailand Mobile Expo 2024 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการก่อน เพราะการตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดและไม่พลาดโปรโมชันที่น่าสนใจในงาน Thailand Mobile Expo 2024

สายมู ตั้งบูทให้คำปรึกษาเปลี่ยนเบอร์มงคล

นอกจากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถืออย่าง AIS และ TrueMove H จะมาเปิดบูทจำหน่ายสมาร์ตโฟนและซิมการ์ดในราคาพิเศษแล้ว ภายในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ ผู้เข้าชมที่มีความสนใจในด้านโชคลาภและความเชื่อเรื่องดวงชะตา ยังจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ที่มาคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเลขมงคลและการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพื่อเพิ่มโชคลาภหรือเสริมดวง โดยใช้หลักการทางโหราศาสตร์และตัวเลข เรียกว่าใครที่รู้สึกว่ามีปัญหาหรืออุปสรรคในชีวิตและต้องการหาเครื่องมือเสริมดวงเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ไม่ควรพลาดกิจกรรมของบูทนี้

Thailand Mobile Expo 2024 จัดวันไหน เปิดกี่โมง ที่นี่มีคำตอบ

thailandmobileexpo_date
Image source: thailandmobileexpo.com

เมื่อรู้รายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษภายในงาน Thailand Mobile Expo 2024 กันแล้ว ตามมาดูกัน Mobile Expo 2024 วันไหน เปิดกี่โมง คำตอบ Thailand Mobile Expo 2024 หรือ Mobile Expo ครั้งที่ 43 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

มหกรรมโทรศัพท์มือถือ Mobile Expo 2024 จัดที่ไหน เดินทางยังไง

qsncc
Image source: https://www.qsncc.com/en/media/gallery/exterior/main-hall

งาน Thailand Mobile Expo 2024 ถูกจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Mobile Expo มาพร้อมสะดวกสบายและมีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการจัดแสดงสินค้าและกิจกรรมต่าง ๆ ที่สำคัญผู้เข้าชมสามารถเดินทางไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้อย่างสะดวก ด้วยวิธีดังต่อไปนี้

รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

คุณสามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แล้วไปยังทางออก 3 ซึ่งเป็นเส้นทางเดินเข้าสู่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยตรง

รถโดยสารสาธารณะ สาย 136 และ 185

หากต้องการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ แนะนำให้ขึ้นรถสาย 136 และ 185 ซึ่งป้ายรถประจำทางตั้งอยู่ด้านหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พอลงจากรถโดยสารสาธารณะเดินต่ออีกเล็กน้อยก็ถึงทางเข้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

รถยนต์ส่วนตัว

เพื่อให้ผู้เข้าชมงาน Thailand Mobile Expo ขับรถยนต์ส่วนตัวไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้อย่างราบรื่น ลองมาดูเส้นทางหลักที่แนะนำกัน

เส้นทางจากถนนสุขุมวิท

หากขับรถยนต์มาจากฝั่งสุขุมวิท ให้ขับไปทางทิศตะวันตกของถนนสุขุมวิทจนถึงถนนรัชดาภิเษก แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนรัชดาภิเษก และมุ่งไปทางถนนพระราม 4 จนถึงศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เส้นทางจากถนนพระราม 4

ขับไปทางทิศตะวันตกของถนนพระราม 4 จนถึงถนนรัชดาภิเษก พอเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษกให้ขับตรงไปยังเรื่อย ๆ โดยศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์จะอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ

เส้นทางจากถนนพหลโยธิน

ขับไปทางทิศใต้บนถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าเข้าสู่แยกรัชโยธินเพื่อเข้าสู่ถนนวิภาวดีรังสิต และขับต่อไปบนถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าไปทางทิศใต้เพื่อเข้าสู่ถนนพระราม 4 เมื่อถึงถนนพระราม 4 ให้ขับไปทางถนนรัชดาภิเษก หลังเลี้ยวเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษกให้ขับต่อไปจนถึงศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แม้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์จะมีที่จอดรถให้บริการ แต่ในช่วงที่มีงานใหญ่ ๆ เช่น Thailand Mobile Expo 2024 อาจจะมีที่จอดรถไม่เพียงพอ ดังนั้นควรเผื่อเวลาในการหาที่จอดรถด้วย

แบรนด์ RHINOSHIELD ยกทัพสินค้าร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2024

แน่นอนว่า RHINOSHIELD แบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตเคสและอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ ย่อมไม่พลาดไปเปิดบูทที่มหกรรมโทรศัพท์มือถือ Thailand Mobile Expo 2024 โดยภายในงานคุณจะไปพบกับอุปกรณ์เสริมของ RHINOSHIELD ที่เน้นการปกป้องโทรศัพท์มือถือ เช่น เคสโทรศัพท์ กันกระแทก เคสโทรศัพท์ที่รองรับ MagSafe และฟิล์มกันรอย เป็นต้น


และตามที่เกริ่นไว้ว่า งาน Thailand Mobile Expo 2024 เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสและทดลองอุปกรณ์เสริมหลากหลายประเภทจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่เข้าร่วมงาน ด้วยเหตุนี้ใครที่สงสัยว่า RHINOSHIELD ดีไหม? สามารถลองสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงของแบรนด์ได้ที่งาน Mobile Expo ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

Rhinoshield in Thailand

ยกทัพสินค้า เคสโทรศัพท์คอลเลกชันใหม่


หนึ่งในไอเท็มเด็ดที่ RHINOSHIELD นำมาจำหน่าย ย่อมมีเคสโทรศัพท์ iPhone 16 มาให้สาวก Apple ได้ซื้อไปปกป้อง iPhone 16 เครื่องใหม่อย่างแน่นอน โดยเคสโทรศัพท์ iPhone 16 จากแบรนด์ RHINOSHIELD มีข้อดีหลายประการที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการป้องกันและตกแต่งมือถือไอโฟน ไม่ว่าจะเป็น

iPhone 16 phone cases

มีเทคโนโลยี ShockSpread™ มาช่วยลดการกระแทกและแรงกระแทกจากการตกหรือการชน 

เคสโทรศัพท์ทำจากวัสดุที่มีความทนทานต่อการตกกระแทก ทนต่อการสึกหรอ และการใช้งานหนักได้ดี

เคสโทรศัพท์มีความบางและน้ำหนักเบา ทำให้ไม่เพิ่มความหนาหรือความหนักให้กับมือถือมากเกินไป

เคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD มีตัวเลือกหลากหลายทั้งแบบเรียบง่ายและมีลวดลาย ทำให้เลือกเคสที่ตรงกับสไตล์ของคุณได้ง่ายขึ้น

ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ ไม่แปลกที่เคสโทรศัพท์ iPhone 16 จาก RHINOSHIELD ถูกยกให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ พร้อมกับดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและสไตล์ของคุณอย่างแท้จริง

ลวดลายจากศิลปิน การ์ตูนชื่อดัง

เชื่อว่าหลายคนอาจไม่รู้ว่า RHINOSHIELD มีการร่วมมือกับศิลปินที่มีชื่อเสียง หรือนำคาแรกเตอร์จากการ์ตูนชื่อดังซึ่งเป็นที่รู้จักมาสร้างลวดลายที่โดดเด่นบนเคสโทรศัพท์แบรนด์ ซึ่งการออกแบบลวดลายเหล่านี้ไม่เพียงแต่เพิ่มความสวยงามให้กับเคส แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงออกถึงความชื่นชอบและสไตล์ของตัวเองได้อย่างชัดเจน

วันพีช

เคสโทรศัพท์ลายวันพีชจาก RHINOSHIELD เป็นหนึ่งในคอลเลกชันที่ได้รับความนิยมสำหรับแฟน ๆ ของการ์ตูนวันพีช (One Piece) โดยเคสเหล่านี้มาพร้อมลวดลายที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครและสัญลักษณ์จากวันพีช เช่น

  • ลายลูฟี่ เคสที่มีลวดลายของตัวละครลูฟี่ ผู้นำของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง พร้อมกับเครื่องหมายและสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้อง

  • ลายกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่แสดงถึงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางทั้งหมด รวมถึงลวดลายของสมาชิกแต่ละคน เช่น ซานจิ, โซโล, นามิ, โรบิน และอื่น ๆ

  • ลายสัญลักษณ์วันพีช มาพร้อมลวดลายของสัญลักษณ์หรือโลโก้ของวันพีช เช่น สัญลักษณ์ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางหรือสัญลักษณ์ของตัวละครสำคัญ

  • ลายตัวร้ายและตัวละครสำคัญ เช่น ดอนกี้โฮเต้ ดอฟลามิงโก้, โกล์ด ดี โรเจอร์ หรือซีซาร์ คลาวด์
One Piece collection

Snoopy

มาต่อกันที่เคสโทรศัพท์ลาย Snoopy ตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงมากจากซีรีส์การ์ตูน Peanuts โดย Snoopy เป็นสุนัขพันธุ์ Beagle ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความคิดสร้างสรรค์ที่ทำให้เขากลายเป็นที่รักและมีความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับลวดลายจากตัวละครเรื่องนี้ที่แบรนด์ RHINOSHIELD นำมาสร้างสรรค์เคสโทรศัพท์ เช่น


  • ลาย Snoopy ในท่าทางหรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีความน่ารักและเป็นที่รักของแฟน ๆ การ์ตูนเรื่องนี้

  • ลายชาร์ลี บราวน์และเพื่อน ๆ โดยบางรุ่นอาจรวมลายของตัวละครอื่น ๆ จาก Peanuts เช่น ชาร์ลี บราวน์, ลูซี่ และอื่น ๆ

Snoopy collection

Hello Kitty

สำหรับคนที่ชื่นชอบ Hello Kitty ตัวละครนี้มีลักษณะเป็นแมวสีขาวที่มีลายตาและปากเรียบง่าย และสวมโบว์สีชมพูที่ด้านซ้ายของหัว ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย Sanrio บริษัทจากญี่ปุ่น น่าจะถูกอกถูกใจเคสโทรศัพท์ที่มีลาย Hello Kitty จากแบรนด์ RHINOSHIELD แน่นอน และเพื่อเอาใจแฟนคลับก็มีลวดลาย Hello Kitty มาให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น


  • ลาย Hello Kitty ในท่าทางและชุดที่เป็นที่รู้จัก เช่น Hello Kitty ใส่ริบบิ้นสีชมพูหรือชุดเดรสสีสันสดใส

  • ลายโบว์สีชมพู ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Hello Kitty ซึ่งช่วยให้เคสดูโดดเด่นและน่ารัก

  • ลายสติกเกอร์ ที่สะท้อนถึงรายการของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น อาหาร, เครื่องดื่ม, เครื่องเขียน หรือสิ่งของทั่วไป

ลาย Retro Hello Kitty ที่นำสีสันและลวดลายที่คล้ายกับยุค 70s หรือ 80s มาใช้สร้างสรรค์เคส

Hello Kitty collection

RHINOSHIELD เตรียมสุดพิเศษโปรโมชันมาให้กับลูกค้า

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ที่สนใจเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมจากแบรนด์ RHINOSHIELD นอกจากผู้เข้าชมงาน Thailand Mobile Expo 2024 จะพบปะกับแบรนด์ ยังได้รับข้อเสนอพิเศษที่มีให้เฉพาะในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น


  • โปรโมชันสมัครสมาชิก เพียงกด subscribe หรือสมัครสมาชิกกับ RHINOSHIELD ก็สามารถรับโปรโมชันพิเศษไปเลย

  • ลุ้นเล่นเกมภายในงาน ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูท RHINOSHIELD ภายในงาน Mobile Expo 2024 จะมีโอกาสลุ้นเล่นเกม เพื่อรับของรางวัลจาก RHINOSHIELD

  • ของรางวัลและของแถม ลูกค้าสามารถรับของรางวัลพิเศษหรือของแถมจาก RHINOSHIELD โดยการเข้าร่วมกิจกรรมหรือโปรโมชันที่จัดขึ้นในงาน

เห็นได้ว่า Thailand Mobile Expo 2024 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 มาพร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มตลอด 4 วันที่จัดงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไม่ว่าคุณจะมองหามือถือเครื่องใหม่ เคสโทรศัพท์ หรือ Gadget ราคาพิเศษ ที่งาน Mobile Expo มีให้เลือกซื้อครบ ส่วนใครที่สนใจเคสกันกระแทก เคสที่รองรับ MagSafe หรือฟิล์มกันรอยของ RHINOSHIELD ซื้อที่ไหน? เพียงเดินทางมาที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ก็ได้สินค้าแบรนด์ RHINOSHIELD ตามความต้องการ ขอบอกก่อนนะว่าถ้าพลาด Thailand Mobile Expo 2024 ก็ต้องรองาน Mobile Expo ครั้งต่อไปในปีหน้า