[Unbox] iPhone 15 RHINOSHIELD เคสพร้อมปุ่มกดสำหรับปุ่มแอคชั่น iPhone 15 Pro และเปิดกล่องอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe

unbox-iphone15

 

iPhone 15 และ iPhone 15 Pro/Pro Max ซีรีส์ใหม่จาก Apple ได้วางจำหน่ายไปเรียบร้อยแล้วในวันที่ 22 กันยายน 2023 สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจาก iPhone 14 รุ่นก่อนหน้าคือช่องชาร์จ ที่เปลี่ยนเป็น USB-C และสำหรับ iPhone 15 Pro/Pro Max ได้ทำการอัปเกรดสวิตช์ Mute เป็น "ปุ่มแอคชั่น" เพื่อเป็นการรองรับฟังก์ชันและรูปลักษณ์ใหม่นี้ RHINOSHIELD ได้ออกแบบเคสสำหรับ iPhone 15 Pro/Pro Max ของเราให้เข้ากับปุ่มแอคชั่น ให้คุณสามารถใช้งานปุ่มแอคชั่นได้อย่างง่ายดาย

 

เคส iPhone 15 Pro ซีรีส์ รองรับการใช้งานปุ่มแอคชั่น

 

RHINOSHIELD เคส iPhone 15 Pro ซีรีส์: เคสกันกระแทกรุ่นคลาสสิก SolidSuit เคสใสกันกระแทก Clear เคสกันกระแทกแยกชิ้นส่วน Mod NX เคสทั้งหมดนี้มาพร้อมปุ่มที่รองรับปุ่มแอคชั่นบนตัวเครื่องอีกด้วย

เคส RHINOSHIELD สำหรับ iPhone 15 Pro ถูกออกแบบให้รองรับปุ่มแอคชั่นนี้มาตั้งแต่แรกเริ่ม ทำให้ผู้ใช้งานที่ได้เครื่อง iPhone 15 Pro ซีรีส์รอบแรกใช้งานเคสร่วมกับโทรศัพท์มือถือได้อย่างสมบูรณ์แบก แตกต่างจากเคสโทรศัพท์หลาย ๆ ยี่ห้อในตลาดที่เพิ่มปุ่มกดมาให้ทีหลัง หรือเว้นช่องว่างให้เว้าลงไป ซึ่งไม่สะดวกกับการใช้งานจริงสักเท่าไหร่

iPhone 15 Pro ที่ใส่ RHINOSHIELD

เคส SolidSuit 

iPhone 15 Pro ที่ใส่ RHINOSHIELD

เคส Clear

iPhone 15 Pro ที่ใส่ RHINOSHIELD

เคส Mod NX


 

อัปเกรดบรรจุภัณฑ์ใหม่ใน iPhone 15 ซีรีส์

%u7280%u725B%u76FEi15%u624B%u6A5F%u6BBC

กล่องเคสโทรศัพท์ iPhone 15 ซีรีส์ RHINOSHIELD ได้บรรจุ "ชุดปุ่มกด" แยกเอาไว้ในซองสีขาวดังภาพที่ปรากฏด้านบน เมื่อประกอบเข้ากับเคสแล้ว คุณจะได้ยินเสียง "คลิก" ระหว่างใช้งาน เราออกแบบปุ่มกดมาให้คุณได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีกว่าเคสอื่น ๆ ปุ่มกดเคสที่สัมผัสดีเยี่ยม!


RHINOSHIELD ยังคงยึดมั่นกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน เราจึงเลือกใช้ถุงกระดาษในการบรรจุปุ่มกดเคสแทนการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากพลาสติก

犀牛盾手機殼按鈕
RHINOSHIELD ปุ่มกดเคส iPhone 15 ซีรีส์ บรรจุในถุงกระดาษสีขาว 

 

Unbox iPhone 15 พร้อมใส่เคสสวย ๆ จาก RHINOSHIELD ให้ดูก่อนตัดสินใจพลาดไปซื้อเคสที่อื่น!

 

นอกจากได้ออกแบบให้ใช้งานได้ดีกับปุ่มแอคชั่นแล้ว RHINOSHIELD ยังได้อัปเกรดการออกแบบเคส iPhone 15 ซีรีส์ อาทิ เว้นช่องชาร์จให้ใหญ่มากขึ้น เพื่อรองรับ USB-C และเพิ่มพื้นที่ให้ RHINOSHIELD การ์ดคล้องสาย เพื่อให้คุณติดตั้งใช้งานได้พอดีมากยิ่งขึ้น 

เรายังได้ทำการอัปเกรดการออกแบบอื่น ๆ ของเคสแต่ละรุ่นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะสามารถใช้งานเคสของเราร่วมกับโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย:

 

SolidSuit ปกป้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

เคสกันกระแทก SolidSuit จับกระชับถนัดมือ และผลิตด้วยเทคโนโลยีโครงสร้างพิเศษ ซึ่งช่วยดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม นอกจากคุณสมบัติการกันกระแทกแล้ว ยังเป็นวัสดุที่ไม่ลื่น ทำความสะอาดง่าย และทนทานแข็งแกร่งอีกด้วย หลาย ๆ คนที่เคยใช้เคสรุ่นนี้มาก่อนต่างก็ติดใจ SolidSuit และคอยสนับสนุนเรามาตลอด

ครั้งนี้สำหรับ iPhone 15 ซีรีส์ RHINOSHIELD ได้ทำการปรับปรุงดีไซน์ให้ขอบเคสมีความโค้งเว้า ถือได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยให้เคสดูบางลง ไม่เทอะทะ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวสีโทนใหม่ อย่างซีรีส์โทนสีมหาสมุทร ได้แก่ เชลล์เบจ ฟ้ากราเซียร์ ฟ้าน้ำทะเลหม่น ฟ้าน้ำทะเล และเขียวสาหร่าย นอกจากนี้ ยังมีสีใหม่ที่มาในเฉดที่ฉูดฉาดมากขึ้น อาทิ ส้มนีออน น้ำเงินคลาสสิก แดงบอร์โด และเขียวพาราคีท

ดูเคส SolidSuit เพิ่มเติมได้ที่: RHINOSHIELD SolidSuit

 

เคสใส Clear ใส ชัด เหนือกาลเวลา

เคสใส Clear ที่มีความโปร่งแสงสูง RHINOSHIELD ได้ใส่ใจในการสร้างสรรค์เคสใส Clear ให้เป็นเคสใสที่ทุกคนต้องการ
 

“ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เคสใสจะต้านทานการเกิดเคสเหลืองได้จริง ๆ”

 

ในกระบวนการการผลิตเคสใสสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง และสิ่งเจือปน มักเป็นปัญหาที่ทำให้เคสใสไม่สามารถใสสะอาดอย่างที่ควรจะเป็น เพื่อสร้างสรรค์เคสทั้งโปร่งใสและไร้สิ่งเจือปนในเนื้อเคส นักวิจัยและพัฒนาของเราได้ใช้เวลาหลายปีเพื่อที่จะได้เคสใสต้นแบบที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ นอกเหนือจากคุณสมบัติความโปร่งใสที่น่าทึ่งแล้ว RHINOSHIELD เคสใส Clear ยังมาพร้อมคุณสมบัติกันกระแทก ที่ผ่านการทดสอบระดับ Military Standard นี่แหละคือเคสใสที่คุณคู่ควร

สำหรับ iPhone 15 ซีรีส์ RHINOSHIELD เคสใส Clear ได้ถูกปรับปรุงให้ "บางลง" ถึง 23% โดยเราได้ทำการลดความหนาและน้ำหนักของตัวเคส ซึ่งทำให้เคสใส Clear บางและเบาลงมาก แต่ยังคงประสิทธิภาพความทนทานต่อการกระแทกได้ในระดับที่ดีเยี่ยม

อย่างที่ทราบกันดี เคสใส Clear ต้านทานการเกิดเคสเหลืองได้อย่างดีเยี่ยม และเรากล้าที่จะ "รับประกันการเกิดเคสใสตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย" อีกด้วย

 

เลือกช้อปเคสใส Clear ให้กับ iPhone 15 ของคุณได้แล้วที่: RHINOSHIELD เคสใส Clear

 

Mod NX เคสถอดประกอบได้ อัปเกรดดีไซน์ใช้ง่ายยิ่งขึ้น

 

 

เคสอเนกประสงค์ ตอบโจทย์คนที่ชอบซื้อของฟังก์ชันหลากหลาย Mod NX มาพร้อมกรอบเคส + แผ่นด้านหลัง ซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ 2 โหมด โหมดมาตรฐาน (ประกอบแผ่นด้านหลังและกรอบเคสเข้าด้วยกัน) และโหมด Bumper (ประกอบเฉพาะกรอบเคส) ลูกเล่นนี้ทำให้คุณสามารถเลือกปรับแต่งสไตล์ในการใช้งานให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างหลากหลาย

สำหรับ iPhone 15 ซีรีส์ เราได้ออกแบบให้กรอบเคส Mod NX เว้าในส่วนกลางเครื่อง ถึงแม้จะเป็นรุ่นที่มีหน้าจอใหญ่อย่าง iPhone 15 Pro Max ก็สามารถถือใช้งานได้อย่างสะดวกและมั่นคงโดยไม่ต้องกลัวว่าจะหลุด 
 
ออกแบบเคส Mod NX ในแบบที่คุณต้องการได้แล้วที่: RHINOSHIELD Mox NX

 

MagSafe ดูดติดแน่น แรงดึงดูดทรงพลังเหนือใคร

(เคสโทรศัพท์รุ่น Clear วางอยู่บนที่จับรองรับ MagSafe ของ AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก)

 

ใครที่ซื้อ iPhone 15 ซีรีส์ ต้องไม่พลาดการใช้งานฟังก์ชัน MagSafe ที่ Apple ได้พัฒนาและติดตั้งบน iPhone 12 ซีรีส์และรุ่นที่ใหม่กว่า – ฟังก์ชัน MagSafe เทคโนโลยีพลังแม่เหล็กที่ให้คุณใช้งานอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ได้ง่ายมากขึ้นเพียงแค่ดูดติด อาทิ ที่วางโทรศัพท์ กระเป๋าใส่บัตร และที่ชาร์จไร้สาย เป็นต้น


เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้อุปกรณ์รองรับ MagSafe ที่มากขึ้น RHINOSHIELD ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์รองรับ MagSafe ที่ทดสอบแล้วว่ามีพลังดูดเหนือกว่าถึง 2 เท่า ให้อุปกรณ์ของคุณติดแน่น ไม่เลื่อนหลุดง่าย ๆ 

"ถ้าคุณได้ใช้งานอุปกรณ์รองรับ MagSafe ของเราแล้วนอกจากอุปกรณ์ของคุณติดแน่น คุณก็จะติดใจเทคโนโลยี MagSafe ของเราแน่นอน!"


       

RHINOSHIELD Mod NX  (รองรับ MagSafe) ติดตั้ง

GRIPMAX (รองรับ MagSafe) วางใช้งานแนวนอน

RHINOSHIELD Mod NX  (รองรับ MagSafe) ติดตั้ง 

GRIPMAX (รองรับ MagSafe) วางใช้งานแนวตั้ง


ดูผลิตภัณฑ์รองรับ MagSafe ของเราทั้งหมดที่นี่