Griptok คืออะไร RHINOSHIELD GRIP ดีกว่ายังไง

อุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์นั้นมีออกมาให้ได้เห็น ได้ใช้กันอยู่เรื่อย ๆ เพื่อที่จะช่วยให้ใช้งานโทรศัพท์ได้ง่าย ถนัด และสะดวกสบายมากขึ้น อย่างที่ติดโทรศัพท์ที่หลายๆคนอาจจะคุ้นชื่อเรียกกันว่า Griptok คืออุปกรณ์สุดฮิตที่หลายคนชอบใช้ บางคนติดเพื่อความสวยงาม หรือบางคนก็ติดเพื่อใช้งานจริง แล้วอุปกรณ์ว่านี้คืออะไร หาคำตอบได้ที่นี่


Griptok คืออะไร


บางครั้งการใช้โทรศัพท์เครื่องใหญ่ ๆ หรือเครื่องที่มีน้ำหนักมากก็อาจจะหนักและลื่นหลุดมือได้ griptok คืออุปกรณ์ที่ใช้ติดด้านหลังกับตัวเครื่องโทรศัพท์ เพื่อให้มือมีที่ยึดเกาสำหรับถือโทรศัพท์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง และยังช่วยให้ตั้งโทรศัพท์ในแนวนอนได้


คุณสมบัติของ Griptok


Griptok ที่ติดโทรศัพท์มีการทำลวดลายสีสันออกมามากมาย แต่นอกจากจะดูสวยงาม น่ารักแล้ว Griptok ยังมีหลากหลายรูปแบบ การใช้งานก็อาจต่างกันไปได้ นอกจากช่วยให้จับโทรศัพท์ได้สะดวกขึ้นแล้ว ยังช่วยให้วางตั้งโทรศัพท์ได้แบบที่ไม่ต้องคอยหาอะไรมาวางค้ำ ซึ่ง Griptok ทั่วไปบางอันนั้นมีขนาดใหญ่เทอะทะ มีน้ำหนักเยอะ อาจพกพาไม่สะดวก และกาวด้านหลังติดแล้วหลุดง่ายเมื่อใช้ไปสักพัก หรือต้องใช้นิ้วสองนิ้วเกี่ยวไว้ทำให้นิ้วเกิดอาการเมื่อยล้าได้ง่าย


RHINOSHIELD GRIP ที่ติดโทรศัพท์ ที่ช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ Griptok แบบเดิมไปเลย!


มีถึง 2 ขนาด GRIPMINI (แบบกาวเท่านั้น) และ GRIPMAX (แบบกาวและแบบรองรับ MagSafe) ตัวกาวที่ใช้บน GRIP รุ่นกาวสามารถติดซ้ำได้หลายรอบ จะเปลี่ยนไปติดแนวตั้งแนวนอน แนวทะแยง จุดไหนก็ทำได้เลย ที่สำคัญกาวไม่ทิ้งลอยบนเคสแน่นอน ตัวกาวที่ใช้บน GRIP แบบกาวยังมีคุณสมบัติพิเศษเมื่อเลอะดินหรือฝุ่น สามารถล้าง ตากแห้งและนำมาใช้ใหม่ได้ด้วย!


GRIPMINI เห็นตัวเล็กๆ แต่มีการทดสอบว่าสามารถตั้งได้อย่างมั่นคง แถมเวลาถือใช้เป็นเวลานานๆ ไม่ว่าจะกิน เดิน นอน นั่ง ก็ใช้โทรศัพท์ได้อย่างไม่มีสะดุด ไม่หล่น หรือหลุดจากมือง่ายๆแน่นอน


GRIPMAX อาจจะดูเหมือนใหญ่ แต่สำหรับใครที่มืออาจจะใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็เหมาะมากๆ แถมเวลาตั้งถ่ายรูป หรือ Selfie หน้ากระจกก็ถือเป็นไอเทมเท่ๆ ที่ชวนให้คนสะดุดตามองไปเลย GRIPMAX มีสองรุ่นแบบกาว และรองรับ MagSafe

สำหรับ GRIPMAX รองรับ MagSafe ควรใช้คู่กับเคส RHINOSHIELD ที่รองรับ MagSafe รับรองว่าติดแน่น ไม่ต้องกลัวหลุด เพราะเคสและอุปกรณ์เสริมที่รองรับ MagSafe ของเราติดตั้งแม่เหล็กที่มีพลังดูดสูงเอาไว้แล้ว


GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ ยังสามารถบ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณได้ ด้วยการออกแบบลวดลายด้วยตัวเอง หรือใส่ตัวหนังสือต่าง ๆ ก็ทำได้ไม่มีจำกัด หรือจะเลือกลายจากคอลเลคชันคอลแลปกับศิลปินอื่น ๆ หรือดีไซน์จาก RHINOSHIELD ก็มีเป็นพันกว่าลายให้เลือกกันแบบจุใจเลย

RHINOSHIELD ยังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์เรื่องรักษ์โลก ด้วยการนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ผลิต GRIP ทั้งสองรุ่น โดยท 85% ของตัว GRIP นั้นเป็นวัสดุรีไซเคิล และตัวบรรจุภัณฑ์ก็ยังเป็นกระดาษ recycle ซะด้วย


โทรศัพท์เป็นสิ่งทุกคนต้องใช้งานกันอยู่ตลอดเวลา การหาอุปกรณ์เสริมดี ๆ มีคุณภาพอย่าง GRIPMAX จาก RHINOSHIELD จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด สะดวกสบาย จับถนัดไม่ลื่นหลุดมือง่าย ๆ และยังมีลวดลายให้เลือกหรือจะออกแบบเองก็ยังได้ ถ้าอยากมีอุปกรณ์เสริมที่ติดโทรศัพท์ดี ๆ สักชิ้นทั้งiPhone และ Android ต้องลองเข้ามาดูที่นี่เลย www.rhinoshield.co.th/shop