เลือกฟิล์มกันรอยหน้าจอโทรศัพท์แบบไหนดี แบบใส ด้าน กันมอง หรือฟิล์มกระจก?

สมาร์ตโฟนเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครหลายคนขาดไม่ได้ และปัจจุบันมีการออกอุปกรณ์เสริมของสมาร์ตโฟนออกมามากมาย เพื่อให้ใช้งานได้ง่าย สะดวกขึ้น หรือเพื่อปกป้องสมาร์ตโฟนไม่ให้เกิดความเสียหาย อย่างเคสโทรศัพท์หรือ ฟิล์มโทรศัพท์ เพื่อปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วน ในการใช้งาน แล้วฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ในแต่ละประเภท ต่างกันอย่างไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

ฟิล์มกันรอยโทรศัพท์แบบไหนดี แบบโพลิเมอร์ หรือแบบกระจกดี

หลายๆคนอาจจะคุ้นชินกับการใช้ฟิล์มกระจกเพราะมองว่าได้ทั้งความชัด ลื่น ใส สัมผัสเหมือนหน้าจอโทรศัพท์ แต่ฟิล์มกระจกนั้นมีความหนา และไม่มีความยืดหยุ่น ทำให้เมื่อมีการกระทบ หรือกระแทกด้วยของเเข็งมักจะเกิดรอยบิ่นเล็กๆได้ง่าย และเมื่อมีรอยร้าวหรือแตก มักจะเป็นเศษเล็กๆ ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้

RHINOSHIELD ได้พัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตฟิล์มกันรอยโทรศัพท์พอลิเมอร์ให้มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อรอยขีดข่วนในชีวิตประจำวัน แถมยังคงความใส และลื่นเอาไว้ แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะมีเศษแก้วเล็กๆ มากวนใจเวลาที่มีรอยบิ่น หรือร้าว ปกป้องทั้งโทรศัพท์ และตัวคุณได้ 

 

เพิ่มความมั่นใจให้คุณด้วยการผ่านการทดสอบต่างๆ เช่น การปล่อยลูกตุ้ม และทุบด้วยค้อน ต้านทานแรงกระแทกได้มากกว่า 3 เท่า* เมื่อเทียบกับหน้าจอที่ไม่มีการป้องกัน เคลือบ Oleophobic ที่ทนต่อรอยนิ้วมือ รอยเปื้อน แถมยังปกป้องเต็มจอรับกับความโค้งของหน้าจอได้อย่างดี

*อ้างอิงจากการทดสอบจริงของการตกของลูกโลหะกับ Apple iPhone 11


ฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ 3D Impact จาก RHINOSHIELD แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง

 

ฟิล์ม 3D Impact แบบใส มีความโปร่งใสสูง เหมาะกับคนที่ชอบความชัดของหน้าจอ ชอบการแสดงผลหน้าจอที่มีสีสันสดใส ไม่ทำให้สีหน้าจอเพี้ยน ไม่รบกวนการใช้งานหน้าจอ

ฟิล์ม 3D Impact แบบด้าน เหมาะกับคนที่ต้องการความลื่นไหล เรียบเนียน เพราะฟิล์มด้านสามารถช่วยป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ และคราบมันได้อย่างดี ช่วยลดแสงสะท้อนบนหน้าจอได้ ที่สายเกมเมอร์ต้องชอบ

ฟิล์ม 3D Impact แบบกันมอง พัฒนามาเพื่อคนที่รักความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบให้ใครมาแอบมองหน้าจอโทรศัพท์เวลาใช้งานโทรศัพท์ในที่สาธารณะ เพราะฟิล์มกันมองจะสามารถมองเห็นหน้าจอได้ชัดเมื่อใช้งานจากด้านหน้าเท่านั้น ถ้ามองในมุมอื่น เช่น ด้านข้าง ที่ไม่ใช่มองตรงจากด้านหน้าก็จะเห็นเป็นหน้าจอมืดๆ สีดำ ตอบโจทย์คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สุดๆ

ช้อปฟิล์มกันรอยหน้าจอที่เหมาะกับคุณได้เลยที่ https://rhinoshield.co.th/pages/3d-impact 

กรอบช่วยติดตั้ง ช่วยให้การติดฟิล์มไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป !

 


นอกจากฟิล์มจะกันกระแทกแล้วก็หมดห่วงเรื่องติดตั้งไปเลยเพราะว่า RHINOSHIELD มีชุดกรอบช่วยติดตั้งฟิล์มกันรอย ไม่ต้องกลัวเรื่องติดฟิล์มไม่เรียบ ไม่ตรงขอบ เพราะแค่ใช้ตัวช่วยติดตั้งนี้ก็ติดฟิล์มได้แบบไม่ต้องพึ่งร้านโทรศัพท์ให้ช่วยติดอีกเลย คุ้มค่า แถมประหยัดเวลาไปร้านติดฟิล์มด้วย!

กระจกครอบเลนส์ 9H ความแข็งแกร่งระดับ 9H

ปกป้องหน้าจอแล้ว ก็อย่าลืมปกป้องเลนส์กล้องด้วย กระจกนิรภัยครอบเลนส์จาก RHINOSHIELD ที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนหน้าเลนส์กล้องได้อย่างดี ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้ชุดเลนส์กล้องรับความเสียหายโดน และลดความกังวลเรื่องเลนส์กล้องขูดกับพื้นผิวต่างๆ ที่สำคัญคือเมื่อซื้อเคสโทรศัพท์ สามารถเลือกช้อปฟิล์มกันรอยหน้าจอ และกระจกครอบเลนส์ได้ในราคาที่ประหยัดกว่าเดิม

แบบนี้จะพลาดได้ไงซื้อแบบครบชุด เพื่อช่วยปกป้องโทรศัพท์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หรือใครที่มองหาอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพก็มาดูที่ www.rhinoshield.co.th ได้เลย