10 คำถามสุดฮิตเกี่ยวกับเคสรุ่น Clear และสายคล้องคอ

หลังจากที่แบรนด์ได้เปิดตัวเคสรุ่นใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าต้องมีคำถามมากมายเกี่ยวกับเคสรุ่นใหม่ของเรา วันนี้ RHINOSHIELD จึงจะมาตอบ 10 คำถามที่หลายคนสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับ เคสรุ่น Clear เคสใสกันกระแทก

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้คนที่กำลังลังเลที่จะซื้อเคสใสของเราอยู่ละก็ คำตอบที่เราจะตอบในบทความนี้ อาจช่วยคลายข้อข้องใจให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน!

Q1:เคสรุ่น Clear จะเหลืองไหม?

คำถามยอดฮิตสำหรับเคสใสที่ทุกคนต่างอยากรู้ สำหรับเคสรุ่น Clear นั้น มีความต้านทานต่อการเกิดเคสเหลืองได้ดี โดยเคสใสจองเราได้เคลือบสารพิเศษเพื่อช่วยป้องกันการเกิดเคสเหลือง และยังผ่านการทดสอบการเกิดเคสเหลืองภายใต้การฉายเเสงยูวีที่มีความร้อนสูง นานกว่า 168 ชั่วโมง และผลการทดสอบนี้ พิสูจน์ว่าเคสรุ่น Clear ของ RHINOSHIELD นอกจากไม่เกิดคราบน้ำมันเหนียวหรือเกิดอาการเคสเหลืองขึ้นแล้ว ยังคงความใสปิ๊งเหมือนก่อนทำการทดสอบ เพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องปัญหาเคสเหลืองหรือเปลี่ยนสีคล้ำลงได้เลย 

หากยังรู้สึกกังวลเรื่องเคสเหลือง ทางเรามีเงื่อนไขรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ครอบคลุมเคสรุ่น Clear ในกรณีการเกิดเคสเหลือง (เฉพาะตัวเคสเท่านั้น ยกเว้นปุ่มกด กรอบเลนส์ และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ) หากเคสรุ่น Clear เกิดปัญหาเคสเหลือง สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เพื่อรับเงื่อนไขการรับประกันได้เลย!  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันได้เลยที่: https://rhinoshield.co.th/pages/rhinoshield-policy

(ภาพ: เคสรุ่น Clear ผ่านการทดสอบการต้านทานการเกิดเคสเหลืองระดับสูง และรับประกันตลอดอายุการใช้งาน)

Q2:เคสรุ่น Clear เป็นเคสกันกระแทกไหม?

ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์จาก RHINOSHIELD แล้ว แน่นอนว่าทุกผลิตภัณฑ์ของเรา โดยเฉพาะเคสกันกระแทกนั้นต้องผ่านการทดสอบคุณภาพและการกันกระแทกระดับสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเคสรุ่น Clear ทางเรายังคงใส่ใจและให้ความสำคัญการกันกระแทกเหมือนกับเคสรุ่นอื่นๆ โดยผ่านการมาตรฐานการทดสอบการตกของกองทัพสหรัฐฯ Military Standards (MIL-STD 810G) นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก SGS ว่าปลอดภัย ปราศจากสารเคมีอันตรายที่มักพบบ่อยบนพลาสติกอย่าง BPA/BPF/BPS  หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ วางใจได้ทุกครั้งที่หยิบใช้ผลิตภัณฑ์

(ภาพ: ผ่านการรับรองการกันกระแทกระดับทหาร Military Standards และผ่านการรับรองจาก SGS ว่าปราศจาก BPA/BPF/BPS)

Q3:ซื้อเคสรุ่น Clear ได้ที่ไหน? โทรศัพท์รุ่นไหนมีขายบ้าง?

สามารถเลือกซื้อเคสรุ่น Clear ได้ทางเว็บไซต์ทางการของเราที่ https://rhinoshield.co.th/pages/clear! ตอนนี้เคสรุ่น Clear มีจำหน่ายเฉพาะ iPhone 12 ซีรี่ส์ และ iPhone 13 ซีรี่ส์ (ยกเว้นรุ่น Mini) สำหรับโทรศัพท์รุ่นอื่น ๆ นั้น ทางเราจะอัปเดตให้ทราบในอนาคน ผ่านทาง Facebook page และเว็บไซต์ของ RHINOSHIELD Thailand อย่างแน่นอน! สามารถกดติดตามช่องทางต่าง ๆ ของเราไว้ได้เลย เพื่อที่จะไม่พลาดข่าวสาร รวมทั้งกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ จาก RhinoShield 

(ภาพ: หน้าเว็บสำหรับเคสรุ่น Clear)

Q4:เคสรุ่น Clear รองรับ MagSafe หรือเปล่า?

เคสโทรศัพท์ของเราสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สายและ MagSafe ได้ แต่เนื่องจากการชาร์จผ่าน MagSafe นั้น ต้องอาศัยแรงจากแม่เหล็กในบริเวณที่กำหนด และเคสของ RhinoShield มีความหนาระดับหนึ่ง เพื่อช่วยป้องกันโทรศัพท์ของคุณ จึงอาจส่งผลให้แรงดูดระหว่างอุปกรณ์และ MagSafe อ่อนลงระดับหนึ่งได้ เราได้มีการทดสอบแล้วว่าหากชาร์จในแนวราบ และวางในตำแหน่งที่ถูกต้องขณะใช้เคสรุ่น Clear  การชาร์จแบบไร้สายยังคงชาร์จได้ดี

(ภาพ: รองรับการชาร์จผ่าน MagSafe *แนะนำให้วางบนพื้นราบและตรงตำแหน่งแม่เหล็ก)

Q5:ชิ้นส่วนไหนบ้างของเคสรุ่น Clear ที่ถอดเปลี่ยนได้ และมีสีอะไรบ้าง?

เคสรุ่น Clear มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ถอดเปลี่ยนได้ เช่น กรอบเลนส์ 8 สี ปุ่มกด 26 โทนสี และสายคล้องคอ 6 สี สามารถปรับแต่งได้มากถึง 1,200 แบบ ให้คุณเลือกปรับแต่งได้ตามสไตล์ ให้คุณได้อวดสีสันของโทรศัพท์เครื่องใหม่พร้อมไปกับโชว์สีสันความเป็นตัวตนของคุณไปพร้อมๆ กัน รับรองว่าปรับแจ่งเคสของคุณเองได้ไม่มีเบื่อ

(ภาพ: ให้คุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร กับกรอบเลนส์ 8 สี และปุ่มกด 26 สี)

(ภาพ: สายคล้องคอทั้ง 6 สี ให้คุณเลือกแมทช์ได้มากกว่า 1,200 แบบ!)

Q6:เคสรุ่น Clear ติดตั้งและถอดเคสอย่างไง?

วิธีการติดตั้งเคสกันกระแทกที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดย RHINOSHIELD มีวิธีการติดตั้งที่ไม่แตกต่างกันมาก โดยเริ่มจากสวมใส่เคสจากทางฝั่งปุ่มเพิ่มลดเสียง แล้วค่อย ๆ ดันเคสให้เข้าทุกมุม 

สำหรับการถอดเคสนั้น ให้ใช้นิ้วโป้งกดที่มุมเคสด้านหน้าฝั่งเลนส์กล้อง แล้วใช้นิ้วชี้ดันตรงเลนส์กล้องไปยังด้านหลัง โปรดติดตั้งเคสจากมุมใดมุมหนึ่งให้เข้าที่ก่อนที่จะดันเคสจากมุมอื่น ๆ เนื่องจากอาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างการติดตั้งได้

หากยังมีข้อสงสัย สามารถรับชมวิดีโอสาธิตการติดตั้งและถอดเคสได้เลย!

RhinoShield-วิธีติดตั้งเคสรุ่น Clear เคสใส

Q7:สายคล้องคอติดตั้งและปรับความยาวอย่างไร? สายคล้องคอใช้ได้กับเคสรุ่นอื่น ๆ ได้หรือไม่?

อุปกรณ์เสริมเคสรุ่น Clear - สายคล้องคอ ปัจจุบันสามารถใช้ได้กับเฉพาะเคสรุ่น Clear เท่านั้น มีความยาว 163 เซนติเมตร สามารถเลือกใส่แบบสะพายข้าง หรือแบบคล้องคอเพื่อความคล้องตัวก็ได้ โดยสามารถปรับความยาวได้ตามต้องการ เพียงขยับสายผ่านที่ปรับความยาว ความพิเศษของสายคล้องคอยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสายคล้องคอทำด้วยวัสดุรีไซเคิลจากขวดพลาสติก ทำให้ลวดลายของแต่ละเส้นแตกต่างออกไปอีก รับรองว่าไม่ซ้ำกับใครแน่นอน เพิ่มความรักโลกไปอีกขั้นกับที่ปิดจุกและตัวปรับความยาวที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลจากแผ่นด้านหลังโทรศัพท์ของ RHINOSHIELD อีกด้วย 

RHINOSHIELD “ปกป้องเทคโนโลยีอย่างอัจฉริยะ ปกป้องสิ่งแวดล้อมโลกให้ยั่งยืน และโชว์สไตล์ของปัจเจกบุคคล” 

มีสายแล้วก็ต้องฝึกมัดให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรมใช่ไหมละ เข้าไปดูวิธีติดตั้งสายคล้องคอได้เลยที่วิดีโอด้านล่างนี้เลย!

RhinoShield - วิธีติดตั้งสายคล้องคอเคสรุ่น Clear เคสใส 

 

(ภาพ: สายคล้องคอ ที่ปิดจุกและตัวปรับสายผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เป็นมิตรกับคุณและสิ่งแวดล้อม)

Q8:กรอบเลนส์ยกสูงไหม?

แน่นอนว่ามีการยกกรอบเลนส์ให้สูงขึ้น! เพราะเคสของ RHINOSHIELD ผลิตมาเพื่อกันกระแทก ไม่ว่าจะเป็น SolidSuit Mod NX CrashGuard NX หรือเคสรุ่น Clear  ทุกรุ่นมีการยกสูงบริเวณกรอบเลนส์ สินค้าของเเบรนด์ RHINOSHIELD ไม่ได้มีดีแค่ความสวยและดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการปกป้องให้คุณใช้งานได้อย่างไร้กังวล

(ภาพ: กรอบเลนส์ที่ยกสูง นอกจากสามารถปรับแต่งได้ตามใจคุณแล้ว ยังช่วยปกป้องเลนส์อีกด้วย)

Q9: ใช้แอลกอฮอล์เช็ดทำความสะอาดเคสได้ไหม?

สำหรับคราบสกปรกต่างๆ ที่เกิดจากการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน แนะนำให้ใช้ทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาด หากต้องการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค แนะนำให้ใช้แอลกอฮอล์ที่มีความข้น 75% หยดบนผ้าที่มีความนุ่มลื่น เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดรอยขีดข่วน แล้วเช็ดทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว *เนื่องจากแอลกอฮอล์ที่มีฤทธิ์กัดกร่อนวัสดุต่างๆ จึงไม่แนะนำให้ค่อยๆ เช็ดหรือวางเเช่ไว้บนเคสนานๆ ทั้งนี้แม้ว่าความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ยิ่งสูงยิ่งมีประสิทธิภาพที่แรงขึ้น แต่เราขอแนะนำให้ท่านใช้แอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้นมากกว่า 75% เท่านั้น

Q10:จะมีสีใหม่เพิ่มเติมไหม? สามารถพิมพ์ลายหรือออกแบบลายเองได้หรือเปล่า?

สามารถพิมพ์ลายและออกแบบเองได้แน่นอน! เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ของเเบรนด์ “ปกป้องปัจเจกบุคคล” เราจะไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์และแนะนำสีโทนใหม่ ลวดลายปริ้นท์ บริการออกแบบด้วยตัวเอง และบริการอื่นๆ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกปรับแต่งเคสได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

(ภาพ: เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ของเเบรนด์ “ปกป้องปัจเจกบุคคล” เราจะไม่หยุดแนะนำสีใหม่ ลายพิมพ์ และบริการออกแบบด้วยตัวเอง)

คำตอบทั้งหมดที่เราได้นำเสนอไปข้างบน มีคำตอบไหนบ้างที่ปลดล็อคคำถามในใจของคุณเกี่ยวกับเคสรุ่น Clear?

หากยังมีคำถามอื่นๆ นอกจากที่เราได้ตอบไปข้างต้น สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านทางข้อความ Facebook Fanpage  หรือกรอกแบบฟอร์มในเว็บไซต์ โปรดอย่าลังเลที่จะสอบถามคำถาม เพื่อให้ทางเราช่วยคลายข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา 

เข้าไปเลือกเคสรุ่น Clear พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้เลยที่ https://rhinoshield.co.th/pages/clear

RhinoShield TH - Facebook แฟนเพจ:https://www.facebook.com/RhinoshieldTH