เคสกันกระแทกมีข้อดีอะไร ทำไมถึงจำเป็นสำหรับสมาร์ตโฟน

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ตโฟนนั้นมีราคาสูง และยังถือเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่นอกจากจะใช้งานทั่วไปแล้ว หลายคนยังใช้ทำงาน และสร้างรายได้ด้วยเช่นกัน ทำให้ต้องป้องกันความเสียหายจากการตก กระแทก โดยการใส่เคสกันกระแทกนั่นเอง จึงควรเลือกเคสที่สามารถกันกระแทกได้จริง แล้วเราจะเลือกเคสกันกระแทกดีๆ ต้องสังเกตที่ตรงไหนบ้าง?

คุณสมบัติเด่นของเคสกันกระแทก 

RHINOSHIELD เคสกันกระแทก

เคสกันกระแทกนั้นมีคุณสมบัติเด่น คือเป็นเคสที่ออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกระแทกโดยเฉพาะ เป็นเคสที่เน้นกระชับกับตัวเครื่อง มีการออกแบบโครงสร้างที่แข็งแรง ทำให้สามารถช่วยปกป้องโทรศัพท์จากการเจอแรงกระแทก แรงเหวี่ยง และการตกหล่นได้อย่างดี โดยเคสกันกระแทกที่ดีต้อง มีการทดสอบ และผ่านการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือมาแล้ว ต่างจากเคสกันรอยทั่วไปที่อาจจะกันการกระแทกได้บ้าง แต่ไม่สามารถป้องกันแรงกระแทกได้เทียบเท่ากับเคสโทรศัพท์กันกระแทกโดยเฉพาะ


โครงสร้างโดยทั่วไปของเคสกันกระแทก

เคสโทรศัพท์กันกระแทก นอกจากจะมีคุณสมบัติที่ต่างจากเคสทั่วไปแล้ว โครงสร้างของเคสยังมีการออกแบบเพื่อให้สามารถกันกระแทกได้โดยเฉพาะ และสามารถปกป้องโทรศัพท์ให้ปลอดภัยจากการตกกระแทก หรือให้เกิดการเสียหายน้อยที่สุด


1. วัสดุมีความแข็งแรง

เคสกันกระแทกจะมีการเลือกใช้วัสดุที่แข็งแรง มักจะเป็นพลาสติกแข็ง อย่าง TPU (เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน), โพลีคาร์บอเนต, และอะลูมิเนียม บางครั้งจะมีการผสมผสานวัสดุที่มีความอ่อนนุ่มกับวัสดุที่มีความแข็งด้วย เพื่อให้สามารถกันกระแทกได้ดี หากเป็นเคสที่เป็นซิลิโคนหรือเคสอื่น ๆ ที่มีความอ่อนนุ่มมาก ๆ นั่นอาจเป็นเพียงเคสกันรอยที่ไม่สามารถช่วยกันกระแทกได้ดีเท่าที่ควร 


2. ดีไซน์เคสที่ใช้งานได้จริง พกพาสะดวก

เคสกันกระแทกจะมีการใช้วัสดุที่มีความแข็งแรง มีความหนา และมีการผสมผสานวัสดุต่าง ๆ ให้มีความแข็งแรงมากขึ้น แต่ก็ยังเน้นดีไซน์ที่ให้ใช้งานได้จริง ไม่ใหญ่เทอะทะ หรือหนักจนเกินไป เพื่อให้สะดวกเวลาใช้งาน หรือเวลาถือโทรศัพท์มือเดียวได้ง่าย


3. ผ่านการทดสอบจริงและได้รับการรับรองระดับทหาร

เคสกันกระแทกในบางแบรนด์นั้นมีการทำวิดีโอการทดสอบประสิทธิภาพในการกันกระแทกสารพัดวิธีเพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าเคสสามารถกันกระแทกได้จริง ถือเป็นอีกจุดขายที่ทำให้เห็นภาพได้ง่ายและพิสูจน์ให้เห็นว่าเคสสามารถกันกระแทกได้จริง ๆ หรือบางแบรนด์อาจจะมีการการันตีเลยว่าผ่านการทดสอบอะไรได้บ้าง เพื่อการปกป้องโทรศัพท์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

RHINOSHIELD เคสกันกระแทก รุ่น SolidSuit ทนทาน ผ่านการรับรองระดับ Military Standards  

SolidSuit TPE RHINOSHIELD

RHINOSHIELD เคสกันกระแทกรุ่น SolidSuit ผลิตโดยเทคโนโลยี ShockSpread ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ทำให้เคสมีความยืดหยุ่น ทนทาน บางและมีน้ำหนักที่เบา เมื่อเทียบกับเคสกันกระแทกแบรนด์อื่นๆในตลาด ทั้งยังถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบทุกเรื่อง ทั้งความแข็งแกร่งในการรองรับแรงกระแทก ลวดลายเคสที่สามารถเลือกออกแบบได้เอง และสีปุ่มกดที่ให้คุณเลือกเปลี่ยนได้ตามความชอบได้ไม่ซ้ำใคร

ใหม่สำหรับ iPhone 14 ซีรีส์ RHINOSHIELD เพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ดียื่งขึ้น ด้วยการป้องกันที่แข็งแกร่งเช่นเคย ช่วยปกป้องทุกส่วนของโทรศัพท์ให้มีความปลอดภัยได้อย่างดี และลดความเสียหายของโทรศัพท์เมื่อได้รับแรงกระแทก มาพร้อม 5 สีใหม่ที่คุณจะต้องตกหลุมรัก 

จุดเด่นของเคสรุ่น SolidSuit ที่ RHINOSHIELD อยากให้คุณรู้

SolidSuit RHINOSHOELD เคสโทรศัพท์

     - กระชับพอดีเครื่อง ใส่และถอดง่าย
     - ง่ายต่อการทำความสะอาด
     - พื้นผิวกันลื่น และจับกระชับมือ
     - กรอบเลนส์กล้องสามารถถอด และเปลี่ยนสีได้
     - ตกแต่งสีปุ่มกดด้านข้างเองได้
     - ออกแบบลายเคสได้ด้วยตัวคุณเอง

    เคสโทรศัพท์ยกขอบสูง

    RHINOSHIELD เคสกันกระแทก รุ่น Mod NX ทนทาน ระดับกองทัพสหรัฐฯ สวมใส่ได้ 2 โหมด

    Mod NX

    Mod NX เคสกันกระแทกที่เลือกใช้ได้ 2 โหมด ได้แก่ โหมดมาตรฐาน และโหมด Bumper แม้จะเป็นเคสประกอบ แต่ก็ผ่านการทดสอบระดับทหารมาเช่นกัน เลือกแมทช์สีกรอบเคส และขอบเคสได้มากกว่า 70 สไตล์ ทั้งยังสามารถเลือกลายปริ้นท์บนแผ่นใสด้านหลังได้มากกว่า 2,000 ดีไซน์อีกด้วย 

    Mod NX โหมดมาตรฐาน: ประกอบกรอบเคสเข้ากับแผ่นใสด้านหลัง

    Mod NX โหมด Bumper: ประกอบกรอบเคสเข้ากับขอบเคส

    RHINOSHIELD เคสใสกันกระแทก รุ่น Clear ผ่านการทดสอบการเกิดเคสเหลือง และกันกระแทกระดับทหาร

    เคสใสไม่เหลือง

    เคสใสรุ่น Clear ที่ผ่านการทดสอบฉายแสง UV ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการก่อให้เกิดเคสเหลืองนานถึง 168 ชั่วโมง และได้รับการรับรองจากสถาบัน SGS แล้วว่าทนต่อการเกิดเคสเหลือง ทั้งยังผ่านการทดสอบการกันกระแทกที่ระดับ Military Standards อีกด้วย

    ใครที่ชอบเคสใสจะต้องตกหลุมรัก RHINOSHIELD เคสใสรุ่น Clear แน่ๆ เพราะนอกจากคุณสมบัติที่เหลืองยากและทนแรงกระแทกแล้ว ยังสามารถตกแต่งได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเลือกเปลี่ยนกรอบเลนส์ถึง 8 สี และปุ่มกดมากถึง 26 โทนสี 

    เคสใส
    และแน่นอนว่าสามารถพิมพ์ลายลงไปบนเคสได้อีกด้วย ไม่ว่าจะลาย Collab ศิลปินชื่อดัง, Original Design จากแบรนด์เอง, หรือเลือกออกแบบเองในแบบของคุณ ก็สามารถทำได้เต็มที่ สายชอบอวดสีเคสจะต้องโดนตกแน่ๆ 

    RHINOSHIELD เคสกันกันกระแทก รุ่น CrashGuard NX เคส Bumper ที่ได้รับการรับรองระดับ Military Standards

    เคสแบบ Bumper ที่มีสองชิ้นส่วน กรอบเคสและขอบเคส ส่วนกรอบเคสมีการใช้โครงสร้างแบบรังผึ้ง หรือ HoneyComb Structure ช่วยดูดซับแรงกระแทก ทำให้ CrashGard NX สามารถปกป้องโทรศัพท์ของคุณได้ไม่แพ้เคสรุ่นอื่นๆ เลยทีเดียว 
    จุดเด่นของ CrashGuard NX คือ คุณสามารถเลือกกรอบเคส และขอบเคสคนละสีได้ กระซิบบอกนิดนึงว่า ถ้ามีกรอบและขอบเคสครบทุกสี แล้วเลือกเปลี่ยนสลับใส่ได้ทั้งเดือน เหมือนใช้เคสใหม่ทุกวันเลยละ แถมยังเบาเพียง 30 กรัม และบางเพียง 3 มิลลิเมตร ให้คุณรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่เคสเลยละ   

    การป้องกันโทรศัพท์เสียหากแรงกระแทกด้วยการใส่เคสกันกระแทกก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยปกป้องโทรศัพท์ได้ ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Android สามารถเข้าไปเลือกเคสกันกระแทกแบบที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ เพื่อปกป้องโทรศัพท์ของคุณได้เลยที่ www.rhinoshield.co.th/shop 

    อย่าลืมกดสมัครรับข่าวสารจาก RHINOSHIELD เพื่อที่จะได้ไม่พลาดกิจกรรมพิเศษ และข่าวสารที่น่าสนใจจากเราตลอดทั้งปี! ที่นี่