เคสกันกระแทกจากวัสดุรีไซเคิล CircularNext ที่มาพร้อมกับความรักษ์โลก

ร่วมสร้างควมยั่งยืนไปกับเรา ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกของเรา

การมีเคสโทรศัพท์กันกระแทกดี ๆ มาใช้งานเพื่อปกป้องโทรศัพท์เครื่องสำคัญนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่จะดียิ่งกว่าไหมถ้าเคสนั้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลกและผลิตภัณฑ์รีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย? 


RHINOSHIELD ขอนำเสนอ CircularNext เคสกันกระแทกจากวัสดุรักษ์โลก ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติกันการกระแทกได้ดีแล้ว ตัวเคสยังผลิตมาจากวัสดุรีไซเคิลซึ่งช่วยลดปริมาณขยะและทรัพยากรที่สูญเปล่าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บอกเลยว่าสายรักษ์โลกห้ามพลาด!

CircularNext เคสกันกระแทกรักษ์โลก 100% 


ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล โดยผสมสาน 2 โทนสีของเคสเก่า เกิดเป็นการไล่สีทูโทนบนเคส CircularNext ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากท่องฟ้าในช่วงเวลา Golden hour หรือช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและตกนั่นเอง โดนมีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • 🔸 สี Sky Peach
  • 🔸 สี Sky Violet


จุดเริ่มต้นของการผลิตเคสโทรศัพท์จากวัสดุรีไซเคิล


ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะวิกฤตพลาสติก หรือ Plastic Crisis เป็นปัญหาใหญ่ที่ได้รับการรณรงค์มาอย่างยาวนาน ทาง RHINOSHIELD เองก็มองเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้และเข้าใจผลกระทบจากขยะพลาสติกที่มีต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นที่จะลดขยะและทรัพยากรสูญเปล่าให้กลายเป็นศูนย์มาโดยตลอด


RHINOSHIELD ให้ความสำคัญกับการผลิตแบบ Mono Material หรือก็คือการใช้วัสดุชิ้นเดียวในการผลิต โดยเราได้เปลี่ยนวัสดุในการผลิตเคสเป็น TPE ทั้งหมดตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งการผลิตแบบ Mono Material นี้ไม่เพียงแต่สามารถนำเคสกลับมารีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์รีไซเคิลใหม่ได้เพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยลดกระบวนการคัดแยก ทำให้การรีไซเคิลสามารถดำเนินการได้สะดวกและรวดเร็ว ทั้งยังลดการใช้ทรัพยากรและปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในกระบวนการรีไซเคิลลงเป็นจำนวนมาก

"Mono Material หรือวัสดุชิ้นเดียวของเรา เป็นมิตรต่อโลกและคุณ”

CircularNext เคสกันกระแทกจากวัสดุรีไซเคิล


CircularNext เป็นเคสกันกระแทกที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบเต็มพิกัด โดยเคส CircularNext นี้เป็นผลลัพธ์ที่เกิดจากการผลิตแบบใช้วัสดุชิ้นเดียวเพื่อให้สามารถรีไซเคิลได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เคส CircularNext ได้ผ่านกระบวนการผลิตแบบ Close-Loop Economy หรือกระบวนการเศรษฐกิจหมุนเวียนแบบปิด ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตวัสดุที่สามารถนำมาหมุนเวียนและใช้งานซ้ำได้อย่างแท้จริง กล่าวคือเคส CircularNext ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลหรือก็คือเคสเก่าของ RHINOSHIELD ที่ใช้แล้ว และในอนาคตก็สามารถนำเคส CircularNext นี้กลับมาเป็นวัสดุในการรีไซเคิลเพื่อผลิตเคสรีไซเคิลใหม่อีกครั้งได้เช่นกัน


โดยหากพูดถึงคุณสมบัติที่น่าสนใจของเคส CircularNext แล้ว จะสามารถแบ่งจุดเด่นออกมาเป็นข้อ ๆ ได้ดังนี้

  • 🔹 กันการกระแทกได้ในระดับ 3.5 เมตร
  • 🔹 ผลิตจากเคส RHINOSHIELD ที่ใช้แล้ว 100%
  • 🔹 สามารถนำกลับไปรีไซเคิลซ้ำได้หลายครั้ง
  • 🔹 มีการไล่สีที่เป็นเอกลักษณ์
  • 🔹 มี QR โค้ดภายด้านในเคส ให้คุณสามารถติดตามข้อมูลการหมุนเวียนได้อย่างสะดวก

CircularNext-เคสโทรศัพท์-รักษ์โลก-RHINOSHIELD
CircularNext-เคสโทรศัพท์-รักษ์โลก-RHINOSHIELD

คุณสมบัติกันการกระแทก


แม้ว่าเคสโทรศัพท์ CircularNext จะเป็นผลิตภัณฑ์รีไซเคิล ทว่าเราก็ให้ความสำคัญกับคุณสมบัติในการกันกระแทกด้วยเช่นกัน โดยเคสทุกรุ่นของ RHINOSHIELD นั้นผ่านการทดสอบ Military Standard สามารถป้องกันการกระแทกได้ในระดับ 3.5 เมตร จึงมั่นใจได้ว่าเคส CircularNext จะสามารถปกป้องโทรศัพท์ของคุณจากการตกกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังปกป้องโลกและปกป้องโทรศัพท์ของคุณไปได้พร้อม ๆ กัน

ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100%


เคสรีไซเคิล CircularNext ผลิตขึ้นมาจากวัสดุรีไซเคิล 100% ไม่ว่าจะเป็นเคสโทรศัพท์เก่าของ RHINOSHIELD ที่ผ่านการใช้งานมาแล้วหรือวัสดุเหลือใช้จากกระบวนการผลิต โดยภายในเคสจะมี Circular Mark หรือสลากรักษ์โลกที่นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกที่สามารถนำมามาหมุนเวียนรีไซเคิลได้แล้ว ยังแสดงให้เห็นว่าเคส CircularNext ไม่ได้มีเพียงประสิทธิภาพในการปกป้องโทรศัพท์เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถปกป้องสิ่งแวดล้อมและโลกใบนี้ได้อีกด้วย

สามารถนำไปรีไซเคิลได้หลายครั้ง


อย่างที่ได้บอกไปว่าเคส CircularNext นั้นผ่านกระบวนการผลิตแบบ Close-Loop Economy หรือกระบวนการเศรษฐกิจหมุนเวียนแบบปิด ซึ่งเป็นการนำผลิตภัณฑ์เก่ามารีไซเคิลผ่านกระบวนการต่าง ๆ จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์รีไซเคิลชิ้นใหม่ได้ 100% โดยไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุใหม่เพิ่มเติม ทั้งนี้ด้วยเทคโนโลยีด้านวัสดุของ RHINOSHIELD ได้สร้างสรรค์วัสดุชิ้นเดียวที่สามารถนำมารีไซเคิลซ้ำได้มากขึ้นถึง 6 เท่า เป็นการเพิ่มอายุการใช้งานให้วัสดุเพื่อความยั่งยืนอย่างแท้จริง

เคสไล่สีที่เป็นเอกลักษณ์


อย่างที่ได้บอกไปว่าเคส CircularNext นั้นผ่านกระบวนการผลิตแบบ Close-Loop Economy หรือกระบวนการเศรษฐกิจหมุนเวียนแบบปิด ซึ่งเป็นการนำผลิตภัณฑ์เก่ามารีไซเคิลผ่านกระบวนการต่าง ๆ จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์รีไซเคิลชิ้นใหม่ได้ 100% โดยไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุใหม่เพิ่มเติม ทั้งนี้ด้วยเทคโนโลยีด้านวัสดุของ RHINOSHIELD ได้สร้างสรรค์วัสดุชิ้นเดียวที่สามารถนำมารีไซเคิลซ้ำได้มากขึ้นถึง 6 เท่า เป็นการเพิ่มอายุการใช้งานให้วัสดุเพื่อความยั่งยืนอย่างแท้จริง

RHINOSHIELD มุ่งมั่นที่จะป้องกันปัญหาสิ่งแวดล้อม 


ทาง RHINOSHIELD มองเห็นและเข้าใจถึงความสำคัญของปัญหาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนเป็นอย่างดี เราจึงมุ่งมั่นที่จะป้องกันและหาทางแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะวิกฤตพลาสติกหรือ Plastic Crisis ซึ่งเราได้ตั้งเป้าหมายที่จะมอบชีวิตใหม่ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์รักษ์โลกให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้โดยการรีไซเคิล และยังดำเนินการต่าง ๆ เพื่อที่จะรักษาสิ่งแวดล้อมให้ได้มากที่สุด

RHINOSHIELD-ออกแบบหมุนเวียน-พัฒนาเพื่อความยั่งยืน

มอบชีวิตใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้ว


ที่ผ่านมาเราได้ดำเนินการทำกล่องรับบริจาคเคสเก่าที่ใช้แล้วไว้บริเวณหน้าร้านในไต้หวันและกำลังพัฒนาเครือข่ายเพื่อให้ครอบคลุมไปทั่วโลก เพื่อที่จะได้นำวัสดุรักษ์โลกเหล่านี้กลับมารีไซเคิลใหม่ มอบชีวิตใหม่ให้กับวัสดุที่ใช้แล้ว โดยเราได้เปิดรับบริจาคเคสเก่าผ่านช่องทางไปรษณีย์เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมโครงการรีไซเคิลกับเราได้ง่ายขึ้น

ลดการใช้ Single-Use Plastic


อีกทั้งเราพยายามลดการใช้ Single-Use Plastic หรือพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเราให้ความสนใจกับการใช้งาน Eco-Friendly Package หรือก็คือบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล ลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและปกป้องโลกของเรา

ลดการใช้ทรัพยากรด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ


หลายคนอาจสงสัยว่าการใช้เคสโทรศัพท์ที่มีคุณภาพสามารถช่วยรักษ์โลกได้อย่างไร? จริง ๆ แล้วการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความทนทานนั้นจะช่วยให้สามารถใช้งานได้ยาวนานไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย อีกทั้งยังช่วยปกป้องโทรศัพท์จากความเสียหาย ยืดอายุการใช้งานโทรศัพท์ สามารถลดทั้งปริมาณโทรศัพท์และเคสโทรศัพท์ได้แบบสองต่อ

เคสกันกระแทกจากวัสดุรีไซเคิล CircularNext ไม่เพียงแต่ช่วยปกป้องโทรศัพท์ของคุณจากการกระแทกเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกหรือผลิตภัณฑ์รีไซเคิลนี้ยังช่วยปกป้องโลกและสิ่งแวดล้อมด้วยการรีไซเคิลวัสดุรักษ์โลกให้กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ สามารถลดปริมาณขยะและทรัพยากรที่สูญเปล่าในกระบวนการผลิตได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าเคส CircularNext จะสามารถตอบโจทย์สายรักษ์โลกได้อย่างแน่นอน