ไอเดียของขวัญวันคริสต์มาส ให้เพื่อน แฟน ออกแบบเองได้เอง

เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกที หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญวันคริสต์มาสเก๋ๆ ให้คนรอบข้างกันบ้างแล้ว หรือบางคนก็มีกิจกรรมแลกของขวัญกันกับกลุ่มเพื่อนร่วมงาน แต่บางคนอาจคิดไม่ออกว่าจะเลือกของขวัญคริสต์มาสให้เพื่อนเป็นอะไรดี ที่ไม่ซ้ำใคร เรามีไอเดียในการเลือกของขวัญแบบโดน ๆ มาฝากกัน


ทริคเลือกของขวัญวันคริสต์มาสให้เพื่อน แบบเก๋ๆ ไม่น่าเบื่อ ไม่ซ้ำใคร


ทริคง่ายๆ ในการเลือกของขวัญคือ อาจเป็นของที่ใช้งานได้จริง ของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจ หรือของที่ไม่เหมือนใคร มีสไตล์ เหมาะกับคนชิค ๆ อาจลองเลือกเป็นเคสโทรศัพท์ที่ออกแบบเองได้ก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะสามารถใช้งานได้จริง รับรองว่าเพื่อนต้องประทับใจ


เลือกออกแบบเคส RHINOSHIELD เป็นของขวัญคริสต์มาสให้เพื่อน


เคสโทรศัพท์จาก RHINOSHIELD มีให้เลือกมากมายที่สามารถออกแบบได้เองรวมทั้งมีลวดลายที่เป็นการ Collaboration กับศิลปินคนอื่นๆ ด้วย ใครอยากจะซื้อให้ตัวเอง หรือซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนก็ได้ทั้งนั้น ไปดูกันเลยว่ามีเคสแบบไหนบ้าง

  • เลือกออกแบบเคสด้วยตัวเอง ที่สามารถทำได้เองในเว็บไซต์ของ RHINOSHIELD ไม่ว่าจะเป็นการใส่รูปภาพที่ต้องการ ใส่ฟิลเตอร์ปรับแต่งสีที่รูปได้ ออกแบบรูปเคสได้เอง อาจเป็นรูปครอบครัว คนรัก ศิลปินที่ปลื้ม หรือใส่ข้อความโรแมนติกลงไปให้เคสโทรศัพท์มีความหมาย และพิเศษกว่าที่เคยเป็น ไม่ซ้ำใคร และไม่มีที่ไหนในโลกอีกแล้ว แล้วเลือกการวางเทมเพลตที่ชอบ หรือจัดวางได้ตามอิสระ หรือใส่เป็นตัวหนังสือก็ได้ มีฟอนต์ให้เลือกหลากหลายสไตล์ เลือกสี ขนาด การจัดวางได้ตามใจชอบ หรือถ้าคิดไม่ออก ก็ยังมีเทมเพลตสำเร็จรูปที่ออกแบบมาให้เลือกใช้ได้เลย รับรองว่าเคสที่ได้นั้น จะเก๋ เท่ ไม่ต้องกลัวซ้ำกับใครเลย เป็นของขวัญที่ใครได้รับ ก็ต้องชอบ หรือจะทำไว้ใช้เองก็ได้
  • Original Design เป็นเคสที่เป็นการออกแบบลายเฉพาะจาก RHINOSHIELD เท่านั้น โดยมีลายให้เลือกเยอะแยะ มากมาย หลายสไตล์ตอบโจทย์ทุกความชอบของคุณได้แน่นอน คนรักธรรมชาติ ดอกไม้ใบหญ้าต้องชอบดีไซน์ ฤดูกาล หรือธรรมชาติ ใครที่สนใจเรื่องหินนำโชค สายมูต้องไม่พลาดกับคอลเลคชันลายหินอ่อน ส่วนสายทาสหมา ทาสแมวต้องนี้เลย ลายสัตว์น่ารัก แสนซนให้คุณเลือกไปไว้บนเคสได้เลย RHINOSHIELD ยังมีลายเคสอีกเยอะให้คุณได้เลือกใน Original Design และมีลายใหม่มาเพิ่มเรื่อยๆ ด้วยนะ สามารถเข้าไปเลือกดูได้แบบเพลิน ๆ ถูกใจชิ้นไหน ก็สามารถกดสั่งซื้อแล้วรอรับของได้แบบชิล ๆ
  • Collaboration เป็นอีกหนึ่งเคสโทรศัพท์ที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะเราได้มีการ Collaboration ลายเคสที่ถูกลิขสิทธิ์มากมาย สาวกผู้มีเวทมนตร์ต้องลาย Harry Potter, แฟนซุปเปอร์ฮีโร่ต้องชอบกับคอลเลคชั่นฮีโร่สุดฮิต Marvel คอหนังดังก็มีลาย Star Wars, หรือแฟนอนิเมะอย่าง Naruto Shippuden ก็มี ลายการ์ตูนขวัญใจหลาย ๆ คนต้องลาย Snoopy และมีลายที่ Collaboration กับศิลปินอาร์ติสชื่อดังมากมายกว่า 30 คอลเลกชัน และมีศิลปินต่างประเทศที่มาร่วมออกแบบลายเพื่อ RHINOSHIELD โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าถูกใจชาวเสพงานอาร์ตเลยทีเดียว และมีศิลปินชาวไทยนักวาดภาพประกอบ ลายเส้นเป็นเอกลักษณ์อย่าง
  1. EASE AROUND คาแรคเตอร์ที่ศิลปินออกแบบให้ดูขี้เล่น เข้าถึงได้ง่ายกับทุกคน
  2. KORAWIA นักวาดภาพประกอบจากประเทศไทย ผู้ชื่นชอบการวาดภาพแนว doodle และสิ่งของที่ดูน่ารัก
  3. KORAWIA นักวาดภาพประกอบลายเส้นแนว doodle กับเจ้ากระต่ายน้อยสุดน่ารัก
  4. SIMPLESEASUN ผู้หลงใหลในการวาดคาแรคเตอร์เด็กผู้ชายและของน่ารัก ๆ ภาพสไตล์อะนิเมะที่มีสีสันสดใส
  5. Mig Mig นักวาดภาพประกอบที่มีเอกลักษณ์ลายเส้นสุดน่ารัก โทนสีสบายตา เรียบง่าย แต่สื่อคาแรคเตอร์ตัวละครแต่ละตัวที่สร้างขึ้นได้อย่างชัดเจน

นอกจากลายจะเยอะแล้ว สำหรับเคส iPhone ก็มีให้เลือกอีกถึง 3 แบบ คือ SolidSuit, ModNX, Clear เคสกันกระแทกแบรนด์ RHINOSHIELD ผ่านการทดสอบระดับทหาร (military standard) ปลอดจากสารอันตราย BPF/BPA/BPS พร้อมลายพิมพ์คุณภาพสูง และยังตกแต่งเคสได้ด้วยอุปกรณ์เสริมเคสหลากสีสันอีกด้วย

 

ล่าสุดเคส Android ก็มีสีเคสใหม่มาให้เลือก อย่าง Google pixel 7 series เค้าก็มีให้เลือกถึง 3 สีแล้วด้วย สำหรับรุ่นอื่นๆ อาจจะมีแค่สีดำ แต่ก็สามารถเลือกพิมพ์ลายเก๋ๆ ไปเป็นของขวัญ หรือไอเทมพิเศษใช้กับคนพิเศษของคุณได้เหมือนกันนะ

เคส AirPods ก็สามารถเลือกออกแบบได้เช่นกัน สำหรับเคส AirPods สามารถเลือกออกแบบลายเองได้ และเลือกแมทช์สีเคส และฝาปิดได้ เคส Apple Watch สามารถเลือกแมทช์สีกรอบได้มากกว่า 70 แบบ ให้แต่ละวันของคุณมีสีสันที่ไม่ซ้ำกัน

GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ มีให้เลือก 2 ขนาด GRIPMINI (มีเฉพาะแบบกาว) GRIPMAX (แบบกาวและแบบรองรับ MagSafe) เลือกพิมพ์ลายได้ เอาไปใช้คู่กับเคส ช่วยให้ใช้งานโทรศัพท์ได้สบายขึ้น


เป็นยังไงบ้าง ไอเดียซื้อเคสโทรศัพท์เป็นของขวัญวันคริสต์มาสเก๋ๆ น่าจะถูกใจใครหลายคน เพราะไม่ว่าใครในตอนนี้ ก็ต้องมีโทรศัพท์ไว้ใช้งานอยู่แล้ว แต่อย่าลืมเลือกเคสให้ตรงกับรุ่นด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Android ก็มีให้เลือกมากมาย เป็นของขวัญ ที่ใช้งานได้จริง และยังช่วยปกป้องโทรศัพท์ได้อย่างดีเยี่ยม เตรียมซื้อเป็นของขวัญคริสต์มาสให้เพื่อน ได้แล้วที่ www.rhinoshield.co.th และอย่าลืมกดสมัครรับข่าวสารจาก RHINOSHIELD เพื่อที่จะได้ไม่พลาดกิจกรรมพิเศษ และข่าวสารที่น่าสนใจ และรอกิจกรรมพิเศษต้อนรับคริสต์มาสได้เลยจากเรา! ที่นี่