แนะนำเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

iphone 14 pro max

เชื่อว่า iPhone 14 Pro Max ยังคงเป็นสมาร์ตโฟนในดวงใจของหลาย ๆ คน ด้วยหน้าจอความละเอียดสูงและกล้องระดับโปรที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยทุกมุม เพื่อปกป้องสมาร์ตโฟนที่คุณรัก เคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max จึงเป็นสิ่งที่คนรักโทรศัพท์จำเป็นต้องมี โดยเฉพาะ เคส RHINOSHIELD ที่มีเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทกหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสรร เป็นเคส 14 Pro Max ที่มีทั้งความแข็งแกร่งในการป้องกัน และยังคงมีสไตล์เมื่อ iPhone 14 Pro Max ใส่เคส มาดูกันดีกว่าว่าเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทก ควรเลือกซื้ออย่างไรให้เหมาะกับตัวคุณ

Recap iPhone 14 Pro Max ก่อนซื้อเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max

ก่อนจะไปเลือกดูเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max จาก RHINOSHIELD ที่มีทั้งแบบธรรมดาและ เคสรักษ์โลก เรามาทำความรู้จักกับ iPhone 14 Pro Max กันคร่าว ๆ อีกสักครั้ง โดย iPhone 14 Pro Max มาพร้อมกับจอ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูง มีการปรับปรุงอัตราส่วนของหน้าจอเพื่อให้มีขอบที่บางลง และเทคโนโลยี ProMotion ที่สามารถรองรับการรีเฟรชของหน้าจอได้สูงสุด 120Hz. รวมถึงกล้องหลังระดับโปรที่มีมาถึง 3 ตัว เพื่อให้เก็บภาพได้หลากหลายมุมมอง ทั้งกล้องหลักที่มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล กล้องมุมกว้าง และกล้อง Telephoto กล้องหน้ามีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยระบบ Auto Focus เรียกได้ว่าถ่ายรูปออกมาได้สวยทุกองศา 

ควรเลือกเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max อย่างไรก่อนตัดสินใจซื้อ

เพื่อป้องกันสมาร์ตโฟนของคุณจากความเสียหายจากการตกหรือการกระแทก การสวมใส่ เคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทก จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการยืดอายุการใช้งานของสมาร์ตโฟนให้อยู่กับเราได้นานมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้เคส 14 Pro Max จะต้องเลือกเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทกที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งด้านความคงทน แข็งแรง ความคุ้มค่า และความสวยงาม ซึ่ง RHINOSHIELD มีเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณไม่ว่าจะเป็น

ความแข็งแรง

เคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ของ RHINOSHIELD ทำจากวัสดุพลาสติก TPE (เทอร์โมพลาสติก) โดยเป็นการผลิตแบบ Mono Material หรือใช้วัสดุประเภทเดียวในการผลิตเพื่อให้สามารถนำมารีไซเคิลและผลิตเป็นเคสหรือผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ได้ทั้งหมด นอกจากนี้วัสดุ TPE ยังมีความทนทานต่อแรงกระแทกและยืดหยุ่นได้ดี จึงทำให้เคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max มีประสิทธิภาพในการกันกระแทกได้ดียิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับเคสซิลิโคนที่มีความอ่อนนุ่มมาก ซึ่งอาจกันได้แค่รอยขีดข่วนเท่านั้น


ยิ่งไปกว่านั้นเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ของ RHINOSHIELD ยังได้รับการรับรองระดับ Military Standards โดยผ่านการทดสอบการกันกระแทกระดับ 3.5 เมตร อีกทั้งด้วยเทคโนโลยี Shockspread เอกสิทธิ์เฉพาะ จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่า เคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทก ของ RHINOSHIELD มีความแข็งแรง ทนทาน และป้องกันสมาร์ตโฟนของคุณจากการตกกระแทกได้อย่างแน่นอน

ความคุ้มค่า

RHINOSHIELD มีเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังใช้วัสดุที่มีมาตรฐานในการทำเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทกและมีเทคโนโลยีซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่คำนึงถึงการใช้งานจริง จึงมั่นใจได้เลยว่าเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max มีประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในการป้องกันสมาร์ตโฟนของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวขึ้นอย่างแน่นอน

ออกแบบได้ด้วยตัวเองเพื่อบ่งบอกถึงสไตล์ของคุณ

หลายคนอาจจะคิดว่าเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max จะต้องมีแต่ดีไซน์ที่ถูกกำหนดมาให้แล้วเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับ RHINOSHIELD ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ออกแบบเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทกที่แสดงความเป็นตัวตนของคุณ ตั้งแต่การเลือกรุ่นของเคส 14 Pro Max การเลือกสีรูปภาพ ข้อความ สติกเกอร์ หรืออาจจะเป็นดีไซน์ที่ชื่นชอบ อีกทั้งคุณยังได้เห็นภาพตัวอย่าง iPhone 14 Pro Max ใส่เคสให้ดูก่อนที่จะออกมาเป็นสินค้าจริงอีกด้วย

แนะนำเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max และ อุปกรณ์เสริม RHINOSHIELD

RHINOSHIELD มีเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ทั้งแบบธรรมดาและเคสรักษ์โลกที่เป็นการนำเคสที่ใช้แล้วมารีไซเคิลเป็นเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทกเพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมายให้คุณได้เลือกใช้ตามความต้องการ และเหมาะสมกับสไตล์ของคุณ

เคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max

หลังจากที่ได้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max กันมาแล้ว หลายคนคงอยากรู้แล้วว่า RHINOSHIELD มีเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทก รุ่นไหน แบบไหนบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราไปรู้จักกับเคส 14 Pro Max ทั้ง 5 รุ่นกันเลยว่ารุ่นไหนใช่สำหรับคุณ

SolidSuit เคสป้องกันรอบตัวเครื่อง

เคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ใช้เทคโนโลยี ShockSpread Eco ซึ่งเป็นนวัตกรรมการใช้วัสดุที่ยั่งยืนในการผลิต เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแต่ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีกันกระแทกเอกสิทธิ์เฉพาะของ RHINOSHIELD ที่ผ่านการทดสอบ Military Standard สามารถกันการกระแทกได้สูงถึงระดับ 3.5 เมตร ทนทานต่อความสกปรกที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ทำความสะอาดง่าย และทนทานมากยิ่งขึ้น


นอกจากคุณสมบัติด้านการกันกระแทกที่ดีเยี่ยมแล้ว เคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทกรุ่น SolidSuit ยังสามารถปรับแต่งลวดลายได้เองตามความชื่นชอบ โดยสำหรับเคส 14 Pro Max ที่มีให้เลือกมากถึง 16 สี ปุ่มกดและกรอบเลนส์สามารถเปลี่ยนสีได้ รองรับ MagSafe และปราศจากสารอันตรายต่าง ๆ ที่พบได้ในพลาสติกทั่วไป


จึงมั่นใจได้เลยว่าเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max รุ่น SolidSuit จะสามารถป้องกันสมาร์ตโฟนของคุณให้ปลอดภัยจากการกระแทก พร้อมไปกับสีสันที่สามารถเลือกได้ในแบบที่เป็นตัวคุณ

Clear เคสใสกันกระแทก ไม่เหลืองง่าย

สำหรับใครที่เป็นสายเคสใสต้องไม่พลาดกับเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max รุ่น Clear ที่ยังคงคุณสมบัติด้านการป้องกันการกระแทกด้วยเทคโนโลยี ShockSpread LUX ที่ใช้วัสดุกันกระแทกระดับสูงรุ่นใหม่ เกรดพรีเมียม และยังทนทานต่อความเหลืองที่มักเป็นปัญหาของเคสใส โดยเคส 14 Pro Max รุ่น Clear ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน SGS ซึ่งเป็นการฉายแสง UV ที่อุณหภูมิสูงและน้ำนานถึง 168 ชั่วโมง แต่ยังคงความใสชัดทุกอณู


เคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max รุ่น Clear ยังรองรับ MagSafe ปลอดภัยจากสารอันตรายที่มีในพลาสติก รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้คุณได้ออกแบบลวดลายที่ชื่นชอบ แบบไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย

JellyTint เคสกันกระแทกสีสันสดใส

ใครที่ชื่นชอบความสดใส โดดเด่น สะดุดตา บอกเลยว่าเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max รุ่น JellyTint ตอบโจทย์สุด ๆ เคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทก รุ่นนี้เป็นเคสใสย้อมสีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างมีสไตล์ เพราะผลิตด้วย ShockSpread LUX ที่ทำให้เคส 14 Pro Max ทนทานต่อแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม


วัสดุที่ใช้ในการผลิตยังเป็นแบบ Food-grade ซึ่งปลอดภัยต่อทั้งเด็กและสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% และสามารถสร้างสรรค์เคสที่แสดงความเป็นตัวคุณได้ด้วยการเลือกออกแบบด้วยตัวเองง่าย ๆ ด้วยข้อความ สติกเกอร์ หรือจะเป็นรูปของตัวคุณเองก็ได้ 

Mod NX เคสกันกระแทกแยกชิ้นส่วนได้

หากคุณเป็นคนเบื่อง่ายชอบปรับแต่งเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ให้เข้ากับการใช้งานเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทก รุ่น Mod NX สามารถให้คุณปรับเปลี่ยนเคสได้ง่าย ๆ แค่ถอดแผ่นด้านหลัง แล้วขอบเคสกับกรอบเคสเพื่อใช้งานโหมด Bumper ที่จะทำให้คุณได้โชว์สีสันของตัวเครื่องได้อย่างเต็มที่ แต่ยังคงคุณสมบัติกันกระแทกเอาไว้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และคุณยังสามารถตกแต่งกรอบเคส ปุ่มกด และแผ่นด้านหลังให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้ทุกเวลา

CrashGuard เคส Bumper ที่เบาบางแต่ปกป้องสูง

เคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max รุ่น CrashGuard เป็นเคสกันกระแทกที่มีน้ำหนักเบาเนื่องจากไม่มีแผ่นด้านหลัง ทำให้สมาร์ตโฟนสามารถระบายความร้อนได้ดี แต่ยังสามารถป้องกันสมาร์ตโฟนของคุณได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี ShockSpread ที่ดูดซับแรงกระแทกได้มากถึงระดับ 3.5 เมตร


เคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทก รุ่น CrashGuard จะทำให้คุณลืมเคส Bumper แบบเดิมไปได้เลย เพราะเมื่อ iPhone 14 Pro Max ใส่เคสรุ่นนี้จะทำให้รู้สึกกะทัดรัด ไม่เทอะทะ เพราะเคสมีน้ำหนักเพียง 30 กรัม เท่านั้น และคุณยังสามารถเปลี่ยนสีสันได้อย่างหลากหลาย ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้อีกด้วย

อุปกรณ์เสริมของ RHINOSHIELD

นอกจากเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max แล้ว RHINOSHIELD ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ตโฟนอีกหลากหลายให้คุณได้เลือกสรรมาใช้งานตามความต้องการ เพื่ออำนวยความสะดวกและเสริมความเป็นตัวคุณได้โดดเด่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น

GRIPMAX

GRIPMAX อุปกรณ์เสริมสำหรับติดบนเคส 14 Pro Max ที่จะทำให้คุณสามารถวางสมาร์ตโฟนได้ในทุกองศาที่ต้องการ ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เพียงสอดนิ้วเข้าไปก็จะทำให้คุณไม่ต้องเมื่อยมือถือสมาร์ตโฟนเป็นเวลานาน และพิเศษไปกว่านั้น GRIPMAX นี้สามารถติดซ้ำได้มากกว่า 100 ครั้ง ด้วยแรงดูดทรงพลัง รองรับ MagSafe ไม่ต้องกังวลว่าเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ของคุณจะเสียหาย

สายคล้องโทรศัพท์

ไม่ต้องกลัวว่าสมาร์ตโฟนของคุณจะหายอีกต่อไป เพราะสายคล้องโทรศัพท์จะช่วยให้สมาร์ตโฟนอยู่ใกล้ตัวคุณตลอดเวลา RHINOSHIELD มีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ สายคล้องแบบถัก ที่มีให้เลือกถึง 8 สี และสายคล้องแบบ Hypoallergenic ที่สัมผัสนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง และไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ โดยคุณสามารถเลือกสายคล้องโทรศัพท์ที่ใช่แล้วนำมาแมตช์กับเคส 14 Pro Max แบบที่เป็นตัวคุณกันได้ตามความต้องการ

ไม่ต้องกลัวว่าสมาร์ตโฟนของคุณจะหายอีกต่อไป เพราะสายคล้องโทรศัพท์จะช่วยให้สมาร์ตโฟนอยู่ใกล้ตัวคุณตลอดเวลา RHINOSHIELD มีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ สายคล้องแบบถัก ที่มีให้เลือกถึง 8 สี และสายคล้องแบบ Hypoallergenic ที่สัมผัสนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง และไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ โดยคุณสามารถเลือกสายคล้องโทรศัพท์ที่ใช่แล้วนำมาแมตช์กับเคส 14 Pro Max แบบที่เป็นตัวคุณกันได้ตามความต้องการ

สายคล้องข้อมือ

เพิ่มสะดวกสบายไม่ต้องถือสมาร์ตโฟนให้เมื่อยมือไปกับสายคล้องข้อมือ ที่จะช่วยถนอมข้อมือของคุณในการถือสมาร์ตโฟนไปมาในทุกวัน ด้วยน้ำหนักที่เบา กะทัดรัด และยังเก็บในกระเป๋าเสื้อผ้าได้อย่างพอดี สายคล้องข้อมือของ RHINOSHIELD มีให้เลือก 2 แบบ คือ สายถักคล้องข้อมือ ที่มีให้เลือก 4 สี ให้นำไปจับคู่กับเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ตามแบบฉบับของคุณ และสายถักคล้องมือแบบ Hypoallergenic ที่สัมผัสนุ่มอ่อนโยนและเป็นมิตรต่อผิว

การ์ดคล้องสาย

การ์ดคล้องสายตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถนำสายคล้องโทรศัพท์หรือสายคล้องข้อมือ มาติดกับสมาร์ตโฟนได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการใช้กับเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ที่มีแผ่นด้านหลัง การ์ดคล้องสายนี้มีความบาง ติดกับสมาร์ตโฟนหรือเคส 14 Pro Max ได้อย่างพอดี อีกทั้งยังไม่รบกวนการใช้งานพอร์ตชาร์จอีกด้วย

โปรโมชันสุดคุ้มเมื่อช้อปเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max

  • ◾ ประหยัดมากกว่า 100 บาท ++ สำหรับผู้ที่ช้อปเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max พร้อมสายคล้อง และการ์ดคล้องสาย

  • ◾ ดีลพิเศษ!! ประหยัดกว่าซื้อแยก เมื่อช้อปเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ที่รองรับ MagSafe พร้อม GRIP รองรับ MagSafe

  • ◾ ส่งฟรี! แบบมาตรฐาน เมื่อช้อปครบ 1400+ บาท

RHINOSHIELD ผู้นำด้านเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ที่ได้รับการรับรองระดับ Military Standards ด้วยเทคโนโลยี ShockSpread ที่ทำให้เคส 14 Pro Max ดูดซับแรงกระแทกได้มากถึง 3.5 เมตร จึงมั่นใจได้เลยว่า iPhone 14 Pro Max ใส่เคสของ RHINOSHIELD แล้วจะปลอดภัยจากการตกกระแทกอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นเคส iPhone 14 Pro Max กันกระแทกยังทำจากวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% ไม่สร้างผลเสียให้กับสิ่งแวดล้อม RHINOSHIELD พร้อมให้ทุกคนมาออกแบบเคสกันกระแทก iPhone 14 Pro Max ในแบบที่เป็นตัวคุณและรักษ์โลกไปด้วยกัน