สรุปสเปกที่น่าสนใจของ iPhone 15 ซีรีส์ และแนะนำเคส iPhone 15!

 

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วกับไอโฟน 15 ซีรีส์ ในงาน Apple Event 2023 ที่ใช้ชื่อว่า “Wonderlust” ในครั้งนี้ Apple ได้เปิดตัวเปิดตัวไอโฟน 15 ทั้ง 4 รุ่นย่อยเหมือน iphone 14 ซีรีส์เมื่อปีที่แล้ว ได้แก่ iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max และยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่น อาทิ AirPods Pro (รุ่นที่ 2), Apple Watch 9 และ Apple Watch Ultra 2

ก่อนหน้านี้เราได้มีการนำข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับไอโฟน 15 ให้ทุกคนได้ลุ้นกันไปแล้ว ในบทความนี้เราจะมาสรุปกันว่าในงานเปิดตัวจริงมีข่าวลือไหนบ้างที่ใกล้เคียง หรือเป็นไปตามที่ลือก่อนหน้าเป๊ะ ๆ เลยบ้างมาดูกัน

 

คุณสมบัติอัปเกรดใหม่บนไอโฟน 15 ซีรีส์

 

1. ไอโฟน 15 ซีรีส์ เปลี่ยนพอร์ตชาร์จและส่งข้อมูลเป็น USB-C ทั้งหมด

 

ไอโฟน-เปลี่ยน-เป็น-usb-c

บอกลาสาย Lighting บนไอโฟน 15 อย่างเป็นทางการกันแล้ว หลังจากที่มีข่าวลือมานานนับปีเกี่ยวกับเรื่องพอร์ต USB-C บนไอโฟน ในที่สุดก็ได้เวลาเปลี่ยนกันแล้ว สำหรับไอโฟน 15 และ 15 Plus นั้นจะได้พอร์ต 2.0 และไอโฟน 15 Pro / 15 Pro Max นั้นจะเป็น USB-C 3.0 โดนความสามารถของการถ่ายโอนข้อมูลและความเร็วในการชาร์จนั้น USB-C 3.0 นั้นมีประสิทธิภาพที่มากกว่าแน่นอนอยู่แล้ว

 

2. จะรุ่นไหนก็ใช้งาน Dynamic Island ได้แล้วบนไอโฟน 15

 

dynamic-island-iphone-15-ไอโฟน-15

ครั้งนี้ Apple ได้นำฟังก์ชันการใช้งาน Dynamic Island มาไว้บนไอโฟน 15 ทั้ง 4 รุ่น ไม่ต้องใช้รุ่นโปรก็มีฟังก์ชันเกาะอเนกประสงค์ได้แล้วนะ 

 

3. ปุ่มแอคชั่น ปรับตั้งค่าใช้การได้ตามต้องการ

 

ไอโฟน-15-ปุ่ม-แอ็คชั่น

บอกลาสวิตช์เปิด/ปิดเสียงบนไอโฟน 15 Pro และ ไอโฟน 15 Pro Max เพราะปีนี้ Apple ได้เปลี่ยนสวิตช์ mute เสียงเป็นปุ่มกดตามที่หลาย ๆ คนต้องการ โดยเพิ่มฟังก์ชันการตั้งค่าให้คุณตั้งค่าการใช้งานได้เหมาะสมตามการใช้งานของคุณ

4. สีสันใหม่สำหรับไอโฟน 15 ซีรีส์

 

สีใหม่-ไอโฟน-15-ไอโฟน-15-plus

สำหรับไอโฟน 15 และ ไอโฟน 15 Plus มีให้เลือกมากถึง 5 สี ในโทนสีที่สดใสมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ดำ ฟ้า เขียว เหลือง และชมพู

 

สีใหม่-ไอโฟน-15-pro-สีใหม่-ไอโฟน-15-pro-max

รุ่นไอโฟน 15 Pro และ ไอโฟน 15 Pro Max นั้นได้มีการอัปเกรดวัสดุให้ดูหรูหราและมีน้ำหนักที่เบามากขึ้นด้วยการเปลี่ยนมาใช้ไทเทเนียมบนตัวเครื่อง ทำให้สีเครื่องที่ออกมานั้นมีความน่าดึงดูดไม่น้อยเลย สีใหม่สำหรับไอโฟนทั้ง 2  รุ่นมีทั้งหมด 4 โทนสี ได้แก่ ไทเทเนียม ธรรมชาติ ไทเทเนียมน้ำเงิน ไทเทเนียมขาว และไทเทเนียมดำ

5. ราคาไอโฟน 15 ซีรีส์ในประเทศไทย 

ไอโฟน 15 – ราคาเริ่มต้นที่ 32,900 บาท ความจุเริ่มต้น 128 GB
ไอโฟน 15 Plus – ราคาเริ่มต้นที่ 37,900 บาท ความจุเริ่มต้น 128 GB
ไอโฟน 15 Pro – ราคาเริ่มต้นที่ 41,900 บาท ความจุเริ่มต้น 128 GB
ไอโฟน 15 Pro Max – ราคาเริ่มต้นที่ 48,900 บาท ความจุเริ่มต้น 256 GB

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 15 ทั้งหมดได้ที่ apple.com

 

มาถึงตรงนี้แล้ว ใครที่ตัดสินใจจะซื้อไอโฟน 15 ต้องไม่พลาดเลย

  • ▪️ วันเปิดจองไอโฟน 15 ประเทศไทย วันที่ 15 กันยายน 2566
  • ▪️ วันวางจำหน่ายไอโฟน 15 ประเทศไทย วันที่ 22 กันยายน 2566

 

เคสและอุปกรณ์เสริมสำหรับไอโฟน 15

ใครที่กำลังจะซื้อไอโฟน 15 ซีรีส์พลาดไม่ได้กับเคสไอโฟน 15 และอุปกรณ์เสริมกันกระแทก RHINOSHIELD ที่ครั้งนี้มีสินค้ามาให้คุณเลือกหลากหลายยิ่งกว่าเดิม

 

1. เคสกันกระแทกทั้ง 3 รุ่น ปรับแต่งและออกแบบได้ตามต้องการ 

rhinoshield-เคส-ไอโฟน-15
  • 🔸 SolidSuit: เคสปกป้องรอบด้านที่ถูกออกแบบมาสำหรับไอโฟน 15 ซีรีส์ ช่องชาร์จสำหรับ USB-C ที่เว้นไว้ให้มีขนาดใหญ่มากขึ้น น้ำหนักที่เบา และความเบา ทำให้คุณลืมไปเลยว่าเคสรุ่นนี้คือเคสกันกระแทกที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานการกันกระแทกระดับกองทัพสหรัฐ! มีให้เลือก 16 โทนสี เลือกไปแมทช์ให้เข้ากับไอโฟน 15 ซีรีส์และทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ
  • 🔸 Clear: เคสใสกันกระแทกรุ่น Clear ที่เบาลงมากถึง 23% เคสใสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ต้านทานการเกิดเคสเหลือง และตกแต่งได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกรอบเลนส์และปุ่มกด ทั้งยังเลือกออกแบบลวดลายเคสได้เองเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่อีกด้วย
  • 🔸 Mod NX: เคสกันกระแทกที่หลาย ๆ คนประทับใจ Mod NX สามารถเลือกใช้งานได้ 2 โหมด ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เคสไป 2 ชิ้น เพราะคุณสามารถเลือกใช้งานโหมดมาตรฐานโดยการติดตั้งแผ่นด้านหลังเข้ากับขอบเคส หรือโหมด Bemper ที่ในซีรีส์ไอโฟน 15 นี้ได้ลดเหลือกรอบเคสแค่อย่างเดียวก็ใช้งานเคส Bumper ได้แล้ว! 

     

    ทั้ง 3 รุ่นสามารถเลือกเปลี่ยนโทนสีปุ่มกดได้ เพียงช้อปปุ่มกดเพิ่มในราคาพิเศษเมื่อช้อปพร้อมกับเคส สำหรับ Clear และ SolidSuit สามารถเลือกสลับเปลี่ยนสีกรอบเลนส์ได้ตามต้องการ และคุณยังสามารถเลือกออกแบบลวดลายของเคสได้เองไม่ว่าจะเลือกจากคอลเลกชันต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 ดีไซน์ หรือจะเป็นบริการออกแบบเคสด้วยตัวคุณเองที่มีทั้งพื้นหลัง สติกเกอร์ และฟอนต์รูปแบบต่าง ๆ รอให้คุณได้เข้าไปเลือกออกแบบอย่างเต็มที่ได้เพียงปลายนิ้ว

     

    2. ฟิล์มกันรอยหน้าจอ ทนทานแข็งแกร่ง สีไม่เพี้ยน

    ฟิล์มกันรอยหน้าจอ-ไอโฟน-15

    สำหรับไอโฟน 15 RHINOSHIELD มีฟิล์มกันรอยหน้าจอให้เลือกมากถึง 5 แบบ ติดง่ายด้วยกรอบช่วยติดตั้ง ช่วยให้คุณหรือไม่ว่าใครก็ติดฟิล์มได้ง่ายแม้ไม่เคยติดมาก่อน ฟิล์มของเรามาพร้อมการปกป้องที่ผ่านการทดสอบการกันกระแทกจากห้องวิจัยของเราเรียบร้อยแล้ว!

    • 🔸 ฟิล์มกันรอยหน้าจอ Impact Protection - แบบใส
    • 🔸 ฟิล์มกันรอยหน้าจอ Impact Protection - แบบด้าน
    • 🔸 ฟิล์มกันรอยหน้าจอ Impact Protection - แบบกันมอง
    • 🔸 ฟิล์มกันรอยหน้าจอ Impact Protection - แบบกรองแสงสีฟ้า
    • 🔸 ฟิล์มกระจกนิรภัย 9H

      3. ฟิล์มป้องกันเลนส์กล้อง ปกป้องเลนส์กล้องให้ปลอดภัยจากการใช้งาน

      ฟิล์มป้องกันเลนส์กล้อง-ไอโฟน-15

      เสริมการปกป้องรอบด้านด้วยกระจกนิรภัยป้องกันเลนส์กล้อง ที่จะช่วยปกป้องเลนส์คุณภาพสูงของคุณให้ปลอดภัยจากรอยขีดข่วนและการกระแทกจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ติดเถอะนะ ดีกว่าเสียค่าซ่อมเยอะ 

      4. อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้สะดวกยิ่งขึ้น

      อุปกรณ์เสริมรองรับ-magsafe-rhinoshield-gripmax-aquastand

       ถ้ามองหาอุปกรณ์รองรับ MagSafe ที่ติดแน่น ไม่เลื่อนหลุดง่ายก็คงต้องมีหลาย ๆ คนแนะนำ RHINOSHIELD เพราะเรามีอุปกรณ์รองรับ MagSafe มากมายให้คุณเลือกไปใช้งานคู่กับไอโฟน 15 ซีรีส์ของคุณ

      • 🔸 GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ที่ติดหลังโทรศัพท์ที่ให้คุณสลับใช้งานไปมาได้อย่างง่ายดาย และยังช่วยให้คุณถือใช้โทรศัพท์ได้กระชับมือมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังใช้วางตั้งใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน อุปกรณ์เสริมที่มากคุณสมบัติ และตอบโจทย์สายแฟชั่นได้ดี ด้วยฟังก์ชันการออกแบบด้วยตัวเอง และรุ่นใหม่ที่ติดกระจกให้คุณสามารถตรวจสอบลุคของคุณให้เป๊ะตลอดทั้งวัน
      • 🔸 AquaStand กระบอกน้ำ (รองรับ MagSafe) กระบอกน้ำที่เป็นมากกว่าแค่กระบอกน้ำ เพราะสามารถเปลี่ยนเป็นที่วางโทรศัพท์ ที่ตั้งโทรศัพท์ หรือจะใช้ถือเป็นตัวถ่วงน้ำหนักขณะออกกำลังกายก็ได้ ด้วยการออกแบบที่คิดมาแล้วว่า คุณจะต้องได้ใช้ มีให้เลือก 2 เวอร์ชัน - สแตนเลสสตีล และ Tritan

      5. สายคล้องโทรศัพท์

      rhinoshield-สายคล้องโทรศัพท์

      สายคล้องโทรศัพท์ที่มีให้เลือกหลากหลายสีสัน และหลากหลายดีไซน์ หลากหลายวัสดุ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกเวอร์ชันที่มีฝาด้านหลังเมื่อใช้งานคู่กับ "RHINOSHIELD การ์ดคล้องสาย"

      • 🔸 สายคล้องอเนกประสงค์: สายกว้างถนอมไหล่ พร้อมที่ห้อยของเพิ่มเติมเพียบ ติดตั้งตะขอแม่เหล็ก FIDLOCK ช่วยให้สวมใส่และถอดออกง่าย ไม่วุ่นวาย
      • 🔸 สายคล้อง Crossbody: สายคล้องที่ปรับความยาวได้ง่าย เลือกสะพายข้าง สะพายบ่า หรือห้อยไว้ที่คอก็ได้ทั้งนั้น มีให้เลือก 2 แบบ 16 สี 
      • 🔸 สายคล้องข้อมือ: สายสั้น ใช้งานสะดวก สำหรับสายมินิมอล จะห้อยบัตร ห้อยโทรศัพท์ ห้อยกล้องก็ได้ ป้องกันเผลอทำโทรศัพท์หล่น และเลือกพกพาได้อย่างสะดวก ใส่กระเป๋าพร้อมไปกับโทรศัพท์ได้สบาย มีให้เลือก 2 แบบ 9 โทนสี

       

       ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้พร้อมแล้วสำหรับไอโฟน 15 ของคุณ ช้อปเลยที่ www.rhinoshield.co.th