เคสใสไอโฟนกันกระแทกสีสันสดใส JellyTint จาก RHINOSHIELD

อัปเกรดสีสันให้เคสใสและบ่งบอกความเป็นตัวคุณ ผ่านเคสใสสีกันกระแทก JellyTint

JellyTint-เคสไรโนชิลด์-เคสไอโฟน-เคสใส-สี

กำลังมองหาเคสใสไอโฟนดี ๆ มาใช้งานกันอยู่หรือเปล่า? ทาง RHINOSHIELD ขอนำเสนอ JellyTint เคสไอโฟนใสหลากสีสัน ที่นอกจากจะสามารถเติมความสดใสให้ชีวิตของคุณด้วยสไตล์ของเคส Y2K อันเปี่ยมไปด้วยสีสันละลานตาแล้ว เคส JellyTint ยังเป็น เคสใสสีกันกระแทก ที่ช่วยปกป้องโทรศัพท์เครื่องสำคัญของคุณจากการกระแทกได้อย่างดีอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นเคสใสกันกระแทกไอโฟนที่สามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องของสไตล์และการใช้งานได้ครบจบในเคสเดียว

เคสใสไอโฟน JellyTint คืออะไร?

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าเคสใสไอโฟน JellyTint สุดว้าวนี้คืออะไร? ต้องขอแนะนำว่าเคส JellyTint คือเคสโทรศัพท์มือถือแบบใสที่โปร่งแสงราวกับ Jelly และมีสีสันที่สดใสหลากหลายสไตล์ เคส Y2K เหมือน Tint โดยเคสใส JellyTint นี้มีความโดดเด่นในเรื่องของสีสันที่สดใสสวยงาม สามารถสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวเองผ่านเคสที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์


อีกทั้งเคส JellyTint ยังมีคุณสมบัติกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี เนื่องจากได้รับการผลิตด้วยเทคโนโลยีวัสดุที่เรียกว่า ShockSpread™ LUX อันเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ RHINOSHIELD ที่สามารถดูดซับและกระจายแรงกระแทกได้ดี มีความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุชิ้นเดียวในการผลิตอีกด้วย


  • ✅ สามารถกันกระแทกได้ในระดับ 3.5 เมตร

  • ✅ คุณสมบัติกันการกระแทกเหนือกว่า Military Standard

  • ✅ คงสีสันไว้ได้ยาวนาน ทนทานต่อการเกิดเคสเหลือง

จุดเด่นของเคส JellyTint มีอะไรบ้าง?

นอกจากเคสใสไอโฟน JellyTint จะมีความโดดเด่นในเรื่องของสีสันที่สดใสทันสมัยและการป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดีแล้ว เคส JellyTint สุดสดใสนี้ยังมีจุดเด่นอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ไม่ว่าจะเป็น


  • ✅ รองรับ MagSafe

  • ✅ สีสันหลากหลาย ปราศจากสารอันตรายที่มักพบในพลาสติก

  • ✅ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุชิ้นเดียวในการผลิต

  • ✅ แมตช์ลุคการแต่งตัวได้หลากหลายด้วยการจับคู่กับ สายคล้องโทรศัพท์

  • ✅ ออกแบบลวดลายได้ตามสไตล์ที่ต้องการ มีดีไซน์นับพันจากศิลปินทั่วโลกให้เลือกใช้ หรือจะออกแบบด้วยตนเองก็สามารถทำได้

รองรับ MagSafe แรงดึงดูดทรงพลังถึง 2 เท่า

เคส JellyTint สามารถรองรับ MagSafe อันเป็นนวัตกรรมที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของทาง Apple ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้งานฟังก์ชันดังกล่าวได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อชาร์จไร้สาย ใช้แรงดึงดูดของแม่เหล็กติดไว้ในจุดต่าง ๆ ที่ต้องการ หรือใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นที่รองรับ MagSafe เช่น

  • ▪️ ที่ติดหลังโทรศัพท์ (AKA Griptok)

  • ▪️ ที่วางโทรศัพท์

  • ▪️ กระบอกน้ำที่สามารถใช้เป็นที่วางโทรศัพท์ได้


อีกทั้งเคสใสไอโฟน JellyTint ยังติดตั้งวงแหวนแม่เหล็กที่แรงดึงดูดที่ทรงพลังกว่ามาตรฐานของ Magsafe ถึง 2 เท่า บอกเลยว่าดูดติดแน่นหนึบ หมดกังวลกับปัญหาอุปกรณ์เลื่อนหลุดระหว่างใช้งานอย่างแน่นอน

JellyTint-เคสไรโนชิลด์-เคสไอโฟน-เคสใส-สี-MagSafe

มีสีสันที่หลากหลาย ปราศจากสารอันตรายที่มักพบในพลาสติก

หลายคนคงสงสัยว่าสีสันที่สดใสเตะตาขนาดนี้จะมีสารที่อันตรายหรือเปล่า? เคส JellyTint มาเพื่อทำลายความเชื่อแบบเดิม ๆ นี้! แม้ว่าเคส Y2K JellyTint จะมีสีสันที่สดใส แต่ไว้ใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการผลิตด้วยวัสดุที่ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจ อีกทั้งเคสโทรศัพท์ทั้งหมดของเรายังได้รับมาตรฐานเกรดอาหารของ FDA อีกด้วย ซึ่งต่อให้เด็ก ๆ หรือสัตว์เลี้ยงเผลอกัดไปก็ไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน

JellyTint-เคสไรโนชิลด์-เคสไอโฟน-เคสใส-สี

รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เพราะว่าเราให้ความสำคัญกับเรื่องของ Plastic Crisis และมุ่งมั่นที่จะลดขยะให้เป็นศูนย์มาโดยตลอด เคสใสกันกระแทกไอโฟน JellyTint จึงได้รับการผลิตแบบ Mono Material หรือก็คือการผลิตจากวัสดุชิ้นเดียว เพื่อให้สามารถนำเคสไปรีไซเคิลใหม่ได้แบบ 100%


อีกทั้งการผลิตโดยใช้วัสดุชิ้นเดียวนี้ยังง่ายต่อการคัดแยก ช่วยให้กระบวนการรีไซเคิลสามารถทำได้ง่าย รวดเร็ว ประหยัดทรัพยากร และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้อีกด้วย สามารถพูดได้ว่าเคสใสไอโฟน JellyTint นั้นรักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างเต็มปากเต็มคำ

JellyTint-เคสไรโนชิลด์-เคสไอโฟน-เคสใส-สี

แมตช์กับสายคล้องโทรศัพท์ได้แบบจุใจ

เคสใสไอโฟน JellyTint นั้นมีสีสันหลากหลายให้เลือกใช้ สามารถนำไปแมตช์กับสายคล้องโทรศัพท์ได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นการแมตช์ให้สีเคสโทรศัพท์เข้ากันกับสายคล้องหรือจับคู่สีคู่ตรงข้ามให้ออกมาโดดเด่นก็ได้ทั้งนั้น อีกทั้งยังสามารถแมตช์กับสายคล้องสีเจ็บ ๆ ให้ได้ลุค Y2K ดูแจ่มว้าวได้ตามที่ต้องการ

หากสงสัยว่าจะแมตช์เคส JellyTint เข้ากับสายคล้องของ RHINOSHIELD ดีไหม? หรือกลัวไม่มีสายคล้องที่เข้ากันกับเคส บอกเลยว่าไม่ต้องเป็นกังวล เพราะว่าเรามีสายคล้องหลากสีหลายรูปแบบให้คุณเลือกแมตช์ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น


  • ▪️ สายคล้องโทนสีคลาสสิกเข้ากับทุกลุคทุกสไตล์

  • ▪️ สายคล้องโทนสีสดใส เด่นชัดสะกดทุกสายตา

  • ▪️ สายถัก Crossbody

  • ▪️ สายคล้อง Crossbody Hypoallergenic

  • ▪️ สายฟลีซ

JellyTint-เคสไรโนชิลด์-เคสไอโฟน-เคสใส-สี

ปลดปล่อยความอาร์ต ออกแบบได้ตามสไตล์ของคุณ

เคส JellyTint เปิดให้คุณได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบเคสของตนเองให้เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร โดยคุณสามารถเลือกออกแบบด้วยการใส่ข้อความ สัญลักษณ์ สติ๊กเกอร์ หรืออัปโหลดรูปภาพผ่านมือถือก็ได้ ถ้าไม่มีแบบที่คิดเอาไว้ในใจก็ไม่ต้องกังวล เพราะเราจับมือร่วมกับแบรนด์และชุมชนสร้างสรรค์ทั่วโลก ให้คุณสามารถเลือกดีไซน์มาใช้ได้กว่า 1,000 แบบ หรือต่อให้ใช้เคสเปล่าที่ไม่ได้ออกแบบก็มีความเก๋ไก๋ไปอีกแบบไม่แพ้กัน!

JellyTint-เคสไรโนชิลด์-เคสไอโฟน-เคสใส-สี

แสดงตัวตนของคุณด้วยเคสใสไอโฟนสีสันที่หลากหลาย JellyTint

JellyTint-เคสไรโนชิลด์-เคสไอโฟน-เคสใส-สี-ออกแบบเคสเอง

เพราะว่าการเป็นตนเองนั้นดีที่สุด แสดงตัวตนของตนเองออกมาด้วยการเลือกใช้เคส JellyTint ไม่ว่าจะเลือกใช้สีเรียบ ๆ คลาสสิกอย่าง Ash Black สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ Moody Green หรือจะใช้สีที่โดดเด่นเตะตาอย่างสีฟ้า Cyber Blue สีชมพู Fancy Pink ก็ดีทั้งนั้น อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกได้ว่าอยากใช้เคสเปล่า ๆ แบบเรียบง่ายก็เก๋แล้ว หรือจะปลดปล่อยจินตนาการสุดบรรเจิดด้วยการตกแต่งอย่างเต็มที่ บอกเลยว่าเคสโทรศัพท์ JellyTint นี้จะสามารถสะท้อนตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี


เคสใสไอโฟน JellyTint ไม่เพียงแต่เป็นเคสใสไอโฟนที่มีหลากหลายสีสันสดใสสไตล์เคส Y2K เพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นเคสใสกันกระแทกไอโฟนที่มีประสิทธิภาพในการกันกระแทกสูง ไม่เพียงเท่านั้น เคส JellyTint ของ RHINOSHIELD ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย ทั้งเรื่องของการรองรับ MagSafe ความปลอดภัยปราศจากสารอันตราย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แมตช์กับสายคล้องโทรศัพท์ได้หลากหลาย และออกแบบได้ตามสไตล์ของตนเอง ใครที่กำลังมองหาเคสไอโฟนมาใช้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้!