Love in All ___ | ดีไซน์ใหม่จาก RHINOSHIELD ร่วมแสดงพลังความกล้าที่จะเป็นตัวเอง และยืนหยัดเพื่อความรักไปกับคุณ!

ทุกคนต่างมีเอกลักษณ์และความแตกต่างในตัวเอง แต่ความรักนั้นไม่มีการแบ่งแยก



(วิดีโอ: LOVE IN ALL _____, ความรักมีหลายรูปแบบ แต่ความรักไม่แบ่งแยกความแตกต่าง)


RHINOSHIELD ยังคงยึดมั่นในการทำตามหนึ่งในเป้าหมายของแบรนด์คือ “ปกป้องปัจเจกบุคคล” ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ เช่น เคสกันกระแทกโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริม AirPods ที่มาพร้อมกับลวดลายที่โดดเด่น ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และสีสันหลากหลาย ให้ทุกคนสามารถเลือกแมทช์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งยังมีฟังก์ชันที่คุณสามารถเลือกออกแบบลวดลายบนเคสได้เองอีกด้วย เพื่อให้ทุกคนสามารถถ่ายทอดจิตนาการและความสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

สำหรับปี 2565 ในเดือนแห่ง Pride Month นี้ RHINOSHIELD มีความตั้งใจที่จะร่วมสนับสนุนความรักที่เท่าเทียม ผ่านคอลเลกชัน Love in All ___ ที่ใช้ "สีรุ้ง" เป็นแนวคิดในการออกแบบ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงออกถึงความรักอย่างเสรี และเป็นพลังที่แข็งแกร่งในการยืดหยัดและเขียงข้างต่อความรักของตนเอง

(ภาพ: RhinoShield - Original Design คอลเลกชัน Love in All ____)


Love in All _____

ไม่ว่าคุณจะมีเพศ สีผิว เชื้อชาติอะไร ชอบคนแบบไหน หรือมีบุคลิกยังไง ก็สามารถแสดงตัวตนของคุณออกมาได้อย่างมั่นใจกับ RHINOSHIELD 

(ภาพ: ไม่ว่ารักของคุณจะอยู่ในรูปแบบไหนก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างเสรี ที่ RhinoShield)

หลายๆ คนอยากที่จะอยู่ในโลกที่ไม่มีการแบ่งแยกเพศ สีผิว เชื้อชาติ และรสนิยมทางเพศ แต่ทว่าโลกและสังคมที่เราอยู่ในตอนนี้ยังคงมีการแบ่งแยก ตั้งคำถาม เลือกปฎิบัติ และไม่ยอมรับในความแตกต่างของเรื่องเหล่านั้น และนี้ทำให้หลายๆ คนยังคงต้องต่อสู้เพื่อตัวเองต่อไป…

(ภาพ: ความรักที่เท่าเทียม ทำลายทุกคำนิยาม ให้รักของคุณผลิบานอย่างเต็มที่)

เราทุกคนเกิดมาและถูกแบ่งแยกเพศตามลักษณะของพันธุกรรม แต่ทว่าเพศและรสนิยมทางเพศไม่สามารถระบุถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณได้ เพราะทุกคนมีไลฟ์สไตล์ บุคลิก ลักษณะนิสัย และเอกลักษณ์ในตัวเอง สิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีกฏเกณฑ์และคำนิยามที่ตายตัว เช่นเดียวกับความรักที่ไม่มีรูปแบบหรือคำนิยามที่ตายตัว

(ภาพ: ไม่มีกฏเกณฑ์และข้อบังคับว่าจะเป็นคนแบบไหน และหลงรักใคร)

Original Design - Love in All ซีรีส์ จาก RHINOSHIELD ได้แรงบรรดาลใจในการออกแบบจากสีรุ้ง ความเท่าเทียม และความรัก พร้อมให้คุณเลือกใช้กับอุปกรณ์ของคุณทั้ง iPhone Android และ AirPods
ร่วมแสดงพลังความรักของคุณผ่านลวดลายธงสัญลักษณ์แต่ละกลุ่ม คำคมที่แสนประทับใจ และลวดลายที่แสดงความเป็นเอกลักษณ์ เปิดเผยตัวตนของคุณออกมาอย่างมั่นใจไปกับเคสกันกระแทกสำหรับโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมดีไซน์ Love in All___

(ภาพ: โอบกอดความแตกต่างในตัวคุณ แล้วแสดงมันออกไปอย่างมั่นใจ)

RHINOSHIELD ยังมี 3 ลวดลายใหม่ ที่ให้คุณเลือกออกเเบบเพิ่มเติมได้เอง โดยคุณสามารถพิมพ์ข้อความที่คุณชื่นชอบลงในช่องว่างบน ดีไซน์ Love in All ___ เพื่อเเสดงพลังความรักและพลังสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ สีผิว เชื้อชาติ และทุกคนๆ บนโลกนี้ หรือจะเลือกออกแบบด้วยตัวเองด้วยการเลือก “ธงสัญลักษณ์ประจำกลุ่ม” เพื่อบ่งบอกตัวตนที่แท้จริงของคุณในอีกรูปแบบหนึ่ง ดีไซน์ที่สามเป็นดีไซน์คำคมกับรุ้งกินน้ำที่คุณสามารถเลือกพิมพ์ชื่อของคุณ และใส่คำคมประจำตัวลงไป ช่วยบกบ่องตัวตนของคุณได้อย่างโดดเด่น

ทางแบรนด์หวังว่าดีไซน์ Love in All___ จะสามารถช่วยเป็นเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งที่จะปกป้องการมีตัวตน และปัจเจกบุคคลของแต่ละคน เราต้องการที่จะเป็นแรงสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงตัวตน และเสน่ห์ของคุณออกมาอย่างกล้าหาญ 


To the only you in the world - ถึงคุณคนเดียวในโลกนี้

เราได้เชิญตัวแทนผู้ที่เป็น LGBTQ+ ทั้ง 4 กลุ่ม มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวต่างๆที่พวกเขาเพื่อเป็นกำลังใจ แรงผลักดัน และมอบความมั่นใจให้กัยทุกคนที่กำลังอยู่ในสถานะการที่ยากลำบากและสับสนใจตัวเองอยู่ พวกเราจึงอยากบอกคุณว่า 「ตัวตนของคุณมีเพียงคุณเท่านั้น ไม่มีใครที่จะมาแทนคุณได้ และการมีตัวตนของคุณนั้นทำให้โลกสวยงามมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นอย่ากลัวที่จะเฉิดฉาย และเปร่งประกาย และจงกล้าที่จะรัก」

บทสัมภาษณ์แรกเป็นการสนทนาที่มีทั้งความอ่อนหวานและหนักแน่น กับตัวแทนจากประเทศไต้หวัน คุณ Chang Yee และเราหวังว่าเรื่องราวและศรัทธาของคุณ​ Chang Yee จะช่วยให้เพิ่มความกล้าและความมั่นใจที่จะเดินหน้าต่อไปเพื่อความรัก

Chang Yee


"ความรักไม่ได้มีเฉพาะความสุขเสมอไป ความเศร้าและความเจ็บปวดก็เป็นส่วนหนึ่งของความรักเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น การที่พ่อแม่ดุอาจจะทำให้ลูกๆ รู้สึกเจ็บปวดและเสียใจ แต่นั่นเพราะท่านรักจึงคอยดุว่าและพร่ำสอน พวกเขาอาจจะไม่รู้ว่าจะแสดงออกอย่างไร  ความรักสามารถเเสดงออกผ่านรูปแบบอารมณ์ที่หลากหลาย ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้นไม่มีคำว่าถูกหรือผิด" - Chang Ye

 

 
 (ภาพ: Chang Yee - Love in All Moods)

Chang Yee เป็น KOL ที่เป็นที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักทั้งบน Instagram Youtube และ Twitch เขามีแฟนที่ติดตามมากมาย และกลุ่มแฟนคลับของเขานั้นมีชื่อว่า 「藝家人」อ่านว่า อี้-เจีย-เริน หรือแปลตรงตัวว่า ศิลปิน นั้นเอง คุณ Chang Yee ไม่กลัวที่จะแสดงความเป็นตัวเองผ่านการแต่งตัวสไตล์ต่างๆอย่างไร้ขีดจำกัด ในบางครั้งคุณอาจจะเห็นเขาในชุดเดรสที่ดูเซ็กซี่ หรือในชุดสูทเรียบๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ และยังมีอีกหลากหลายบทบาทที่เป็นกลางทางเพศ และไม่มีการแบ่งแยกเพศ

Love in All___ สำหรับ Chang Yee เลือกที่จะเติมคำว่า Mood (อารมณ์/ความรู้สึก) ลงในช่องว่า เขาเชื่อว่าความรักประกอบด้วยอารมณ์และความรู้สึกที่แต่กต่างกันออกไป การแสดงออกในรูปแบบต่างๆของครอบครัว เพื่อน และคนรอบข้างก็เป็นหนึ่งในการแสดงความรักเช่นกัน สำหรับคนที่กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเองอยู่ Chang Yee อยากบอกพวกเขาว่าคุณควรที่จะดูแลและจัดการตัวเองให้ดีก่อน แล้วค่อยๆ พูดคุยกับครอบครัวไปทีละนิด แทนที่จะบังคับให้เค้ายอมรับและเข้าใจในทันที ครอบครัวของคุณอาจจะมีปฎิกิริยาในเชิงลบในช่วงแรก นั่นก็เพราะความเป็นห่วง แต่ถ้าหากคุณค่อยๆทำให้พวกเขาเห็นความคุณสามารถดูแล รับผิดชอบตัวเองได้เป็นอย่างดีแล้ว พวกเค้าจะค่อยๆคลายความกำวล และเข้าใจคุณในที่สุด

การร่วมงานกันครั้งนี้ Chang Yee ได้แชร์ผลงานภาพถ่าย คอลเลกชัน Love in all___ ผ่านตัวละครที่ชื่อว่า Elliot หญิงสาวอายุ 17 ปี ราศีธนู เป็นวัยรุ่นที่มีบุคลิกสดใสและร่าเริง ทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นทั้งชายและหญิง Chang Yee เล่าว่าในช่วงวัยมัธยมของเขานั้น การพูดถึงเรื่องเพศและคนที่ชื่นชอบนั้นเป็นเรื่องยากที่จะพูดและแสดงออกๆ มาตรงๆ เขาหวังว่าตัวละคร Elliot นี้จะสามารถแสดงความกล้าและตัวตนที่แท้จริงของเขาในช่วงวัยรุ่นออกมา แล้วส่งต่อพลังความสดใสและพลังบวกต่อไปให้กับหลายๆ คน
หวังว่าทุกคนจะได้รับแรงบรรดาลใจจากตัวละคร Elliot และกล้าที่จะยอมรับในความแตกต่าง เพราะเราทุกคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และ RHINOSHIELD จะช่วยปกป้องเพื่อความสวยงามที่มีเอกลักษณ์นี้

เดินหน้ามุ่งสู่ความรักไปกับ RHINOSHIELD

หลังจากอ่านบทความนี้แล้ว หลายๆคนคงรู้แล้วว่าคุณไม่ได้กำลังต่อสู้อยู่เพียงลำพัง ยังมีอีกหลายคนที่กำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อตัวของเขาเหล่านั้น และคุณเองก็สามารถที่จะเลือกยืดหยัดเพื่อตัวเองและความรัก

RHINOSHIELD จะยืนหยัดเพื่อสนันบสนุน เป็นกำลังใจ และคอยปกป้องคุณจากอันตรายขณะที่คุณเผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ และพร้อมที่จะเป็นพื้นที่ให้คุณได้แสดงตัวตนของคุณ เป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจและไร้ซึ่งความกลัวใดๆ

(ภาพ: กล้าที่จะแสดงความรักอย่างเต็มที่ไปกับ อุปกรณ์เสริมสุด Exclusive จาก RhinoShield!)

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก Apple หรือว่า Android จะเป็น iPhone 13 ซีรีส์ Samsung Galaxy รุ่นต่างๆ หรือมือถือ flagship รุ่นอื่นๆ RHINOSHIELD มีความยินดีและอยากจะเชิญชวนให้คุณมาร่วมใช้เคสดีไซน์สุดพิเศษ “Love in All___” เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังในการสนับสนุน LGBTQ+ ไปกับเรา โอบกอดความรักที่เท่าเทียมและมั่นใจในความเป็นตัวเอง!


ลิงก์เพื่อดูลานอื่นๆจากคอลเลกชัน Love in All___ : https://url.rhinoshield.co.th/Love-In-All