การเฉลิมฉลองให้กับการเป็นตัวของตัวเอง: เรื่องราวของ Louis

  ผมขอแบ่งปันเรื่องราวที่ได้รวบรวมประสบการณ์ในฐานะบุคคล LGBTQ+ และการเริ่มต้นการเดินทางของผมให้กับทุกคน ผมชื่อ Louis (หลุยส์) มาจากประเทศที่มีชีวิตชีว
อ่านเพิ่มเติม

การเฉลิมฉลองให้กับการเป็นตัวของตัวเอง: เรื่องราวของ Dallin

  ผมชื่อแดลลิน การเดินทางของผมในฐานะผู้ที่เป็นส่วนหนึ่งกลุ่ม LGBTQ+ เต็มไปด้วยความท้าทายและการค้นพบตัวเองของผมนั้นเหมือนกับกำลังนั่งรถไฟเหาะ ในช่วงวัย
อ่านเพิ่มเติม

เฉลิมฉลองให้กับการเป็นตัวของตัวเอง: เรื่องราวของ Matt

  ชื่อของผมคือ Matt (แมทต์) ผมอายุ 32 ปี มาจากประเทศแคนาดา แม้ว่าแคนาดาจะถูกมองว่าเป็นประเทศที่เจริญก้าวหน้า แต่ผมไม่เคยสัมผัสถึงการแสดงออกเชิงบวกต่อก
อ่านเพิ่มเติม

เฉลิมฉลองให้กับการเป็นตัวของตัวเอง: เรื่องราวของ Anaïs

ฉันชื่อ Anaïs (อา-เนียส) เป็นชาวฝรั่งเศสอายุ 30 ปี มาจากเกาะเรอูเนียง ฉันมีความหลงใหลในภาษาต่างประเทศมาโดยตลอด การเรียนรู้ภาษาต่าง ๆ ทำให้ฉันได้มีโอกาสใช้ชีวิตในหลายประเทศ เช่น เม็กซิโก และจีน การเติบโตขึ้นมาเป็นสมาชิกของกลุ่ม LGBTQ+ เป็นสิ่งที่ท้าทายมากสำหรับฉัน
อ่านเพิ่มเติม

เฉลิมฉลองการเป็นตัวของตัวเอง: เรื่องราวของ Pierre

  ผมชื่อ Pierre (ปิ-แอร์) อายุ 28 ปี มาจากชานเมืองลียง ด้วยพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับภาษาต่างประเทศของผมทำให้ผมได้มีโอกาสทำงานด้านการตลาดที่ไต้หวันเป็นเว
อ่านเพิ่มเติม

Love in All ___ | ดีไซน์ใหม่จาก RHINOSHIELD ร่วมแสดงพลังความกล้าที่จะเป็นตัวเอง และยืนหยัดเพื่อความรักไปกับคุณ!

ทุกคนต่างมีเอกลักษณ์และความแตกต่างในตัวเอง แต่ความรักนั้นไม่มีการแบ่งแยก (วิดีโอ: LOVE IN ALL _____, ความรักมีหลายรูปแบบ แต่ความรักไม่แบ่งแยกความแตก
อ่านเพิ่มเติม