เคส MagSafe ดีไหม? สะดวกมากขึ้นด้วยประโยชน์ 5 ข้อ ที่ไม่ใช่แค่ชาร์จไร้สาย

งาน Apple Event ในเดือนกันยายน 2023 กำลังใกล้เข้ามาแล้ว และ iPhone 15 ซีรีส์ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในงานนี้ก็กลายเป็นหัวข้อสำคัญที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจกันอยู่ สำหรับโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่ Apple เปิดตัวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ จุดเด่นสำคัญนั้นก็คือ ฟังก์ชัน MagSafe และอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานร่วมกัน แต่ทว่า เคส MagSafe ดีไหม? นอกจากชาร์จไร้สายได้แล้วยังใช้ทำอะไรได้อีกบ้าง? ที่จริงแล้ว MagSafe นอกจากจะสามารถใช้ชาร์จแบบไร้สายได้แล้ว ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ด้วย MagSafe ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกลายเป็น "อุปกรณ์ที่จำเป็น" ในชีวิตได้อีกด้วย เรามาดูฟังก์ชันของ MagSafe และวิธีใช้ MagSafe ในชีวิตกันดีกว่า!

 

MagSafe คืออะไร?

MagSafe คือนวัตกรรมที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของทางบริษัท Apple (Apple Inc.) วงแหวนแม่เหล็กที่ถูกติดตั้งอยู่ในโทรศัพท์เพื่อให้โทรศัพท์มีแรงดึงดูดจากแม่เหล็กและสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ต่าง ๆ ได้ ทาง Apple ได้เริ่มติดตั้งวงแหวนแม่เหล็กนี้ไว้ใน iPhone 12 ซีรีส์ และรุ่นอื่น ๆ หลังจากนั้น และแน่นอนว่าบน iPhone 15 รวมไปถึงซีรีส์ต่อ ๆ ไปนั้นก็อาจจะสามารถรองรับ MagSafe ได้ทั้งหมดได้เช่นกัน  

 

ทำไมต้องใช้ MagSafe?

ใน iPhone มีวงแหวนแม่เหล็กที่สามารถรองรับ MagSafe ได้ ซึ่งวงแหวนแม่เหล็กนี้นอกจากจะดูดติดที่ชาร์จไร้สายได้อย่างแน่นหนาแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้งาน MagSafe ร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานร่วมกับ MagSafe ได้อีกด้วย ปัจจุบันในท้องตลาดมีอุปกรณ์รองรับ MagSafe มีให้คุณเลือกมากมาย เช่น ที่วางโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ ที่ติดหลังโทรศัพท์ และรวมไปถึงกระบอกน้ำแม่เหล็กที่สามารถเป็นที่วางโทรศัพท์ได้อีกด้วย หากคุณยังคิดไม่ออกว่า MagSafe มีประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของคุณอย่างไร...ตามาดูประโยชน์ 5 ข้อเน้น ๆ ของ MagSafe กับเราได้เลย! MagSafe สามารถทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นได้จริง ๆ “กำลังนอนเล่นโทรศัพท์ ดูทีวีอยู่ดี ๆ โทรศัพท์ก็หล่นลงมากระแทกที่หน้า…เจ็บไม่ไหว หน้าจอแตกเลย”“ออกไปข้างนอก อยากเซลฟีกับเพื่อน ๆ แต่ไม่มีไม่ตั้งโทรศัพท์ ให้เพื่อนจับก็สั่นไปมา ภาพเบลอทุกรูปเลย”"เคสโทรศัพท์ที่ใช้อยู่มีที่เก็บบัตรในตัว เหมือนจะสะดวก แต่เวลาขับรถต้องใช้ที่วางโทรศัพท์ในรถทีไร ต้องถอดเคสก่อนตลอด วุ่นวายไม่ไหว...ถอดเคสบ่อย ๆ เครื่องถลอกอีก"ปัญหาและอุบัติเหตุในชีวิตทั้งหมดนี้สามารถแก้ไขได้ด้วยอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe! อยากรู้ว่าทำยังไง อ่านต่อด้านล่างได้เลย:  

 

ข้อที่ 1: ติดตั้งง่ายและจับโทรศัพท์ถนัดมือมากขึ้น

หลายคนมักจะชอบนอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงหรือบนโซฟา และเหตุการณ์ที่หลาย ๆ คนต่างต้องเคยพบเจอมาบ้าง คือ โทรศัพท์หลุดมือและหล่นกระแทกหน้า นอกจากจะเจ็บตัวแล้ว บางครั้งโทรศัพท์ของคุณอาจได้รับการเสียหายไปด้วย

ลองมองหาที่ติดหลังโทรศัพท์รองรับ MagSafe ที่มาพร้อมแม่เหล็กแรงดึงดูดทรงพลัง ที่จะดูดติดโทรศัพท์ของคุณเอาไว้แน่นตลอดเวลาดูไหม? นอกจากจะเอาไว้ถือใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างสบายมือแล้ว GRIP ยังใช้วางตั้งโทรศัพท์ได้ทั้งในแนวตั้งและแนวนอนอีกด้วย

 

GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ถูกพัฒนาและได้รับการจดสิทธิบัตรโดย RHINOSHIED ซึ่งเป็นการผสมผสาน 2 ฟังก์ชันการใช้งานที่จำเป็นต่อผู้ใช้โทรศัพท์เข้าไว้ด้วยกัน ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายมากขึ้น และยังป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดจากโทรศัพท์หล่นจากมือได้อีกด้วย ติดตั้งและถอดออกได้ตามต้องการ ทั้งยังสามารถเลือกออกแบบได้ตามสไตล์ในแบบของคุณเอง

 

 

 

 

ข้อที่ 2: เซลฟีง่าย ถ่ายรูปกลุ่มไม่มีเบลอ

 

เวลาออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ก็ต้องเซลฟีถ่ายภาพกลุ่มกันสักหน่อย แต่ไม่ว่าจะถ่ายยังไงก็ต้องมีหน้าใครสักคนหลุดเฟรมไป หรือไม่ก็ภาพสั่นเบลอ ซื้อไม้เซลฟีมาก็มักจะลืมหยิบออกมาด้วย หรือไม่ก็ตั้งใจไม่พกออกมาเพราะไม่สะดวกต่อการพกพา

ขาตั้งโทรศัพท์ทั่วไปก็ใช้งานยาก และเคสโทรศัพท์บางตัวอาจจะต้องถอดเคสออกก่อนใช้งานด้วย ขาตั้งโทรศัพท์บางรุ่นก็ไม่มีความมั่นคง โยกเยกไปมาทำให้ได้ภาพที่ไม่สวยอีกต่างหาก หลาย ๆ คนเลยไม่ใช้ขาตั้งโทรศัพท์กัน

ด้วยฟังก์ชัน MagSafe คุณสามารถใช้งานที่วางโทรศัพท์รองรับ MagSafe ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องถอดหรือแยกชิ้นส่วนไปมา อุปกรณ์เสริม MagSafe ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้ด้วยแรงดึงดูดของแม่เหล็ก เริ่มใช้งานด้วยการวางอุปกรณ์ลงเบา ๆ และหยิบออกเพื่อถอดการติดตั้ง สะดวกที่สุด!

เพราะขาตั้งโทรศัพท์ในปัจจุบันนั้นพกพาไม่สะดวกและใช้งานได้ยากลำบาก RHINOSHIELD จึงคิดค้นอุปกรณ์มาช่วยให้คุณเซลฟีได้ง่ายและพกพกพาได้อย่างสะดวกอีกด้วย! AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก อุปกรณ์เสริมที่รวมฟังก์ชันที่หลากหลายไว้ในชิ้นเดียว ที่จับกระบอกน้ำรองรับ MagSafe สามารถปรับได้หลายองศา เพื่อให้คุณเลือกมุมที่เหมาะกับการถ่ายภาพตามต้องการ แค่พกกระบอกน้ำนี้ไว้ข้างกายก็เหมือนมีไม้เซลฟีอยู่ดับคุณตลอดเวลา!

 

ข้อ 3: ที่วางโทรศัพท์สายสปอร์ต

ใครเป็นแบบนี้กันบ้าง เวลาออกกำลังกายไม่รู้จะวางโทรศัพท์ไว้ที่ไหนดี? วางไว้บนพื้นก็ไม่ค่อยสบายใจ จะใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้าก็อาจรบกวนการเคลื่อนไหวได้ ยิ่งถ้าจะใช้ดูวิดีโอสอนออกกำลังกาย ยิ่งวุ่นวายไปใหญ่ เพราะจะจัดมุมดี ๆ ดูวิดีโอไป ทำท่าทางตามไปด้วยนั้นไม่ง่ายเลย...

RHINOSHIELD AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก มาเพื่อช่วยแก้ปัญหาระหว่างออกกำลังกายให้กับคุณแล้ว! เปลี่ยนจากการพกกระบอกน้ำทั่วไป มาพกกระบอกน้ำแม่เหล็กแทนดีกว่า! นอกจากจะใช้กับกระหายระหว่างออกกำลังกายแล้ว เจ้ากระบอกน้ำนี้ยังเป็นที่วางโทรศัพท์รองรับ MagSafe ที่ดีให้กับคุณได้อีกด้วย

เพียงแค่วาง AquaStand ให้มั่นคงแล้ววางโทรศัพท์ของคุณลงบนที่จับรองรับ MagSafe เท่านี้คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานที่วางโทรศัพท์บนกระบอกน้ำเพื่อใช้ดูวิดีโอ หรือใช้ถ่ายภาพ/อัดวิดีโอระหว่างออกกำลังกายก็ได้

นอกจากการใช้งานระหว่างออกกำลังกายแล้ว AquaStand ก็ยังเป็นผู้ช่วยที่ดีในช่วงเวลาอื่น ๆ ของคุณได้เช่นกัน ระหว่างเข้าครัวคุณสามารถใช้ตั้งดูคลิปสอนทำอาหารหรือดูสูตรอาหาร ใช้วางดูวิดีโอการสอนแต่งหน้าเพื่อฝึกฝนเทรนด์แต่งหน้าใหม่ แค่มี AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก ก็เหมือนมีผู้ช่วยที่คอยจับวางมือถือให้อยู่ในองศาที่เหมาะสมกับการใช้งานแล้ว!

ข้อ 4: อัปเกรดไลฟ์สไตล์ของคุณให้สะดวกมากขึ้น

 

"ลืมพกกระเป๋าเงินออกมาด้วย ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป เพราะสามารถทำธุรกรรมหลายอย่างผ่านโทรศัพท์ได้!" ทุกวันนี้โทรศัพท์สามารถช่วยให้คุณทำอะไรหลาย ๆ อย่างได้สะดวกและรวดเร็ว และชีวิตทุกวันนี้ "ลืมอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่ลืมพกโทรศัพท์" ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้บางคนเลือกใช้สายคล้องโทรศัพท์เพื่อที่จะพกพาโทรศัพท์ไว้ข้างกายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ไ


ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้ปัจจุบันสมาร์ตโฟนมาพร้อมคุณสมบัติที่สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง มากกว่าแค่เป็นเครื่องมือสื่อสาร คุณยังสามารถเพิ่มความสะดวกสบายให้กับตัวคุณเองได้ด้วยอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe เช่น ในขณะขับขี่รถยนต์หรือมอไซต์ ที่วางโทรศัพท์รองรับ MagSafe ก็สามารถใช้ชาร์จโทรศัพท์ได้อีกด้วย หรือถ้าคุณเป็นคนที่ใช้ระบบขนส่งสาธารณะเป็นประจำ กระเป๋าใสบัตรรองรับ MagSafe ก็ช่วยให้คุณใช้งานบัตรโดยสารได้สะดวกมากขึ้น 

เลือกช้อป RHINOSHIELD อุปกรณ์รองรับ MagSafe ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้แล้วที่นี่

 

ข้อ 5: สลับเปลี่ยนใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว

อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์หลาย ๆ ชิ้น อย่างเช่น ที่ติดหลังโทรศัพท์แบบกาว หรือเคสที่มาพร้อมช่องใส่บัตรในตัว มักจะทำให้คุณต้องเผชิญหน้ากับความวุ่นวายเมื่อต้องการที่จะวางโทรศัพท์บนที่วางโทรศัพท์ในรถ หรือบางครึ่งแค่เพียงคุณต้องการจะเปลี่ยนสไตล์ในการใช้งานก็ต้องเลือกซื้อเคสโทรศัพท์ใหม่เพิ่มเติม

เทคโนโลยี  MagSafe ที่คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยแรงดึงดูดของแม่เหล็ก ช่วยให้คุณสลับใช้งานอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์รองรับ MagSafe ได้ง่าย แค่วางติดและดึงออก ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ และไม่วุ่นวายอีกต่อไป

 

 

สามารถใช้ MagSafe กับ iPhone รุ่นเก่า หรือโทรศัพท์ Android ได้หรือไม่?


หลังจากได้รู้จักประโยชน์มากมายของ MagSafe แล้ว หลาย ๆ คนคงอยากจะเริ่มใช้อุปกรณ์รองรับ MagSafe กันแล้วใช่ไหม?

"อยากใช้อุปกรณ์รองรับ MagSafe แต่โทรศัพท์ไม่รองรับการใช้งานต้องทำยังไง?"

ไม่ยากเลย! สำหรับโทรศัพท์ที่ไม่รองรับ MagSafe อาทิ iPhone รุ่นที่ต่ำกว่า iPhone 12 หรือโทรศัพท์ Android แค่ติดตั้ง RHINOSHIELD วงแหวนแม่เหล็กรองรับ MagSafe บนเคสโทรศัพท์ของคุณ เท่านี้คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานฟังก์ชัน MagSafe พร้อมสัมผัสแรงดึงดูดแม่เหล็กทรงพลังบนอุปกรณ์เสริมของเราได้เช่นกัน

 

หากคุณใช้ iPhone12 ขึ้นไป และ iPhone มีฟังก์ชัน MagSafe อยู่แล้ว เราขอแนะนำ RHINOSHIELD เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe ที่มาพร้อมแรงดูดแม่เหล็กทรงพลังและการปกป้องที่เหนือกว่าระดับทหาร แรงดึงดูดที่แรงกว่าถึง 2 เท่าบนอุปกรณ์รองรับ MagSafe ของเรา ช่วยให้คุณใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวล

"ไม่ลืมที่จะให้ RHINOSHIELD ปกป้องโทรศัพท์และไลฟ์สไตล์ของคุณ"


คลิกปุ่มด้านล่างเพื่อดูอุปกรณ์เสริม MagSafe ทั้งหมดของเรา: