แม่เหล็กแรงดึงดูดทรงพลัง 2 เท่า บนเคสโทรศัพท์ Android รองรับ MagSafe

magsafe-phone-case-for-android

ใครที่เคยใช้งานอุปกรณ์รองรับ MagSafe แล้วคงปฏิเสธไม่ได้ว่าอุปกรณ์รองรับ MagSafe นั้นเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างมาก และเทคโนโลยีไร้สายนี้ไม่ได้จำกัดอยู่บน iPhone เพียงอย่างเดียว ปัจจุบันอุปกรณ์ Android ที่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน เพราะ RHINOSHIELD ได้ติดตั้งวงแหวนแม่เหล็กลงบนเคส Android สำหรับ Samsung และ Google บางรุ่น ทั้งยังมีการจำหน่ายแผ่นวงแหวนแม่เหล็กรองรับ MagSafe อุปกรณ์เสริมที่เปลี่ยนทุกอุปกรณ์ให้สามารถใช้งานอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ได้อย่างสะดวก


MagSafe คืออะไร? 

ตามหาคำตอบได้ที่บทความ: เคส MagSafe ดีไหม? สะดวกมากขึ้นด้วยประโยชน์ 5 ข้อ ที่ไม่ใช่แค่ชาร์จไร้สาย


อัปเกรดโทรศัพท์ Android ให้รองรับ MagSafe ได้ใน 2 ขั้นตอน


แม้ว่าโทรศัพท์ Android จะไม่มีความสามารถในการดูดด้วยแม่เหล็กในตัว เช่น iPhone แต่โทรศัพท์ Android ยังคงสามารถดูดด้วยแม่เหล็กได้ผ่านอุปกรณ์เสริม MagSafe ที่ได้คุณภาพ!


ขั้นตอนที่ 1: เลือกใช้เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe


เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe หมายถึงเคสโทรศัพท์ที่มีการติดตั้งวงแหวนแม่เหล็กไว้ในตัว ตัวเคสจะสามารถไใช้งานกับอุปกรณ์เสริม MagSafe ได้ด้วยการใช้แรงดึงดูดจากแผ่นวงแหวนแม่เหล็กนั้น อย่างไรก็ตาม คุณควรให้ความสำคัญในการเลือกเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe ที่มีแรงดึงดูดแม่เหล็กที่มากพอ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่อุปกรณ์เสริม MagSafe เลื่อนหล่นระหว่างการใช้งาน!


เคสรองรับ MagSafe ที่มีแรงดึงดูดแม่เหล็กสูงซื้อได้ที่ไหน? 


RHINOSHIELD ได้พัฒนาเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe สำหรับโทรศัพท์ Android โดยเฉพาะ โดยการนำเทคโนโลยีแม่เหล็กพิเศษของ RHINOSHIELD ซึ่งมีคุณสมบัติแรงดึงดูดแม่เหล็กที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษถึง 2 เท่า มาติดตั้งไว้ในเคสโทรศัพท์สำหรับ Android การตามหาเคสรองรับ MagSafe ที่มาพร้อมแรงดึงดูดแม่เหล็กทรงพลัง สำหรับ Android หลากหลายรุ่นได้แล้วที่เว็บไซต์ของเรา อาทิ Samsung Galaxy S23+ / S23 Ultra, Google Pixel 8 / Pixel 8 Pro / Pixel 7 / Pixel 7a / Pixel 7 Pro เป็นต้น

ค้นหาเคส Android รองรับ MagSafe ที่นี่

หากคุณไม่พบเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe สำหรับรุ่นที่คุณต้องการ เราแนะนำให้คุณเลือกใช้ RHINOSHIELD แผ่นวงแหวนแม่เหล็ก (รองรับ MagSafe) แล้วนำไปติดตั้งบนหลังเคสโทรศัพท์ของคุณ เท่านี้ก็สามารถเริ่มต้นใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe อื่น ๆ ได้แล้ว


ขั้นตอนที่ 2: วิธีเลือกอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ที่เหมาะกับคุณ

 

magsafe-accessories-rhinoshield-grip-aquastand

หลังจากติดตั้งเคสโทรศัพท์หรือแผ่นวงแหวนแม่เหล็กให้กับอุปกรณ์ Android ของคุณแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการตามหาอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในแต่ละวันของคุณ โดยปัจจุบันมีอุปกรณ์เสริมรองรับมากมายในตลาด ทั้งนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าแม่เหล็กบนอุปกรณ์เหล่านั้นสามารถดูดติดแน่นกับโทรศัพท์ของคุณระหว่างการใช้งาน และจะไม่รบกวนการใช้งานโทรศัพท์ในโหมดต่าง ๆ


ข้อดีของการใช้งานอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ที่ใคร ๆ ก็ติดใจ คือ การที่คุณสามารถเลือกติดตั้งและถอดออกได้ง่ายด้วยแรงดึงดูดแม่เหล็ก เลือกสลับใช้งานอุปกรณ์ได้ง่ายโดยไม่ทิ้งคราบกาว หรือรอยสกปรกไว้บนเคสหรือโทรศัพท์ของคุณนั่นเอง มาถึงตรงนี้แล้วหลาย ๆ คนคงอดใจไม่ไหว อยากรู้แล้วว่า อุปกรณ์เสริม MagSafe ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง 


  1. 1. GRIPMAX (รองรับ MagSafe) ที่ติดหลังโทรศัพท์

GRIPMAX ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้วได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง ที่วางโทรศัพท์ที่ให้คุณลืม griptok ที่จำหน่ายตามท้องตลาดไปได้เลย เพราะคุณสามารถเลือกวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ทั้งยังเลือกปรับแต่งลวดลายได้เอง พร้อมแรงดึงดูดที่แข็งแกร่ง มีให้เลือก 2 เวอร์ชัน แบบมาตรฐาน และกระจก 

  1. 2. GRIP O (รองรับ MagSafe) ที่ติดหลังโทรศัพท์ขนาดพกพา

GRIP O ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในปลายปี 2023 มาพร้อมดีไซน์ที่กะทัดรัด บาง และน้ำหนักเบา ให้คุณพกพาไปทุกที่ได้อย่างสะดวกสบาย เหลือที่ว่างในกระเป๋าให้กับไอเทมชิ้นอื่น ๆ สามารถตั้งวางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน ตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้หลากหลาย มีให้เลือก 2 เวอร์ชัน แบบมาตรฐาน และกระจก เชื่อว่าหลาย ๆ จะต้องชอบไอเทมชิ้นนี้มาก ๆ แน่นอน

  1. 3. AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก (รองรับ MagSafe)

ด้วยความเชื่อมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย AquaStand เป็นกระบอกน้ำรองรับ MagSafe ที่ได้รับการต้อนรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติที่เป็นได้ทั้งกระบอกน้ำ และที่วางโทรศัพท์เหมาะกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน มีให้เลือก 2 เวอร์ชัน แบบสแตนเลสสตีลที่รักษาอุณหภูมิได้นาน 8 ชั่วโมง และแบบ Tritan ที่น้ำหนักเบาลงกว่าครึ่ง แถมยังออกแบบลวดลายได้ด้วยตัวคุณเองอีกด้วย

ช้อปอุปกรณ์รองรับ MagSafe ทั้งหมดที่นี่

 อุปกรณ์เสริมทั้งหมดนี้คุณสามารถใช้ได้กับเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe สำหรับ Android ของคุณได้อย่างไม่ต้องกลัวเลื่อนหลุดระหว่างการใช้งานแน่นอน นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกใช้งานเคสรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD คู่กับอุปกรณ์เสริมแบบรองรับ MagSafe อื่นๆ อาทิ ที่ชาร์จไร้สาย พาวเวอร์แบงค์ หรือที่ยึดโทรศัพท์ในรถยนต์ ได้เช่นกัน 

แค่มีเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe คุณก็สามารถเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ได้ภายในหนึ่งวินาที 

เคสรองรับ MagSafe สำหรับ Samsung S23 ซีรีส์ และ Google Pixel 7&8 ติดตามข่าวสารอัปเดตสำหรับรุ่นอื่น ๆ ได้เลยที่ Facebook และ Instagram ของเรา 


ออกแบบและเลือกช้อปเคสโทรศัพท์ที่รองรับ MagSafe ที่นี่