RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์คืออะไร? ที่นี่มีคำตอบ!

RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์คืออะไร?

RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์คืออุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้หยิบจับโทรศัพท์ได้ถนัดและสะดวกได้มากขึ้น ใครหลายๆ คน อาจจะคุ้นชินกับ GRIPTOK ที่วางขายตามท้องตลาดหรือไอจีกันอยู่แล้ว ความพิเศษของ GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์จาก RHINOSHIELD คือมีลวดลายให้เลือกมากมาย ทนทาน GRIPMINI/GRIPMAX แบบกาว สามารถติดซ้ำได้ กาวสามารถล้างทำความสะอาดแล้วติดใหม่ได้ ทำจากวัสดุรีไซเคิล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้แนะนำให้ติดที่ติดหลังโทรศัพท์กับเคสโทรศัพท์เท่านั้น เพราะว่าพื้นผิวของโทรศัพท์ของแต่ละรุ่นนั้นมีความหลากหลาย อาจทำให้กาวของที่ติดหลังโทรศัพท์ติดไม่แน่นได้

RHINOSHIELD GRIP

ทำไมต้องมี RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์?

ในยุคที่โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าถึงและครอบครอง ไม่ว่าใคร วัยไหน อาชีพอะไรก็ใช้กัน จนหลายคนเปรียบเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกาย เพราะไม่ว่าจะทำอะไรเราก็จะก้มหน้าก้มตาอยู่กับหน้าจอสมาร์ทโฟนกันแทบจะตลอดเวลา ไอเท็มยอดฮิตสายโซเซียลที่ต้องมีติดมือถือก็คือ RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ ให้การหยิบจับมือถือสะดวกได้มากขึ้น มาพร้อมดีไซน์ที่น่ารักมาก แถมยังมีหลายสไตล์ให้ทุกคน ได้เลือกตามความชอบด้วยนะ

 

ข้อควรรู้เกี่ยวกับ GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์

แม้ว่าทุกคนจะคุ้นเคยกับที่ติดหลังโทรศัพท์ของเจ้าอื่นๆ ในตลาดกันมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ของเราใช่ไหมล่ะ? งั้นเรามาทำความรู้จักกันมากขึ้นดีกว่า


1. เมื่อดึงที่ติดหลังโทรศัพท์ออกจะทำให้พื้นผิวของเคสรุ่น SolidSuit จะเสียหายไหม?

เนื่องจากเคสรุ่น SolidSuit จะเป็นการใช้พื้นผิวติดลงบนตัวเคส ทำให้เพื่อนๆ ที่ใช้เคสรุ่นนี้กังวลใจว่า เมื่อดึง GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์แบบกาวออก จะทำให้พื้นผิวของเคสรุ่น SolidSuit เสียหายหรือไม่ หากเพื่อนๆ ทำตามแนะนำให้ชมวิดีโอสาธิตวิธีการถอด RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAXที่ติดหลังโทรศัพท์อย่างถูกต้องจากเรา จะช่วยป้องกันความเสียหาย โดยใช้ปลายนิ้วค่อยๆ ดึงจากฐานของที่ติดหลังโทรศัพท์ออก ไม่แนะนำให้กางแล้วดึงออกโดยตรง เพราะแรงดึงที่มากเกินไปอาจก่อให้เกิดความเสียหายได้

2. เมื่อดึงที่ติดหลังโทรศัพท์ออกจะทำให้ลายพิมพ์บนเคสหลุดหรือลอกไหม?

คำถามนี้เป็นคำถามที่เพื่อนๆ หลายคนกังวลใจมากๆ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป อย่างแรกลายพิมพ์ที่ทางเราพิมพ์ลงบนเคสนั้นมีคุณภาพ ไม่หลุดลอกง่าย แต่แน่นอนอาจเกิดการสึกหรอขึ้นได้ขึ้นอยู่กับวิธีการใช้อุปกรณ์เสริมและสภาพของโทรศัพท์ ทั้งนี้จึงแนะนำว่าเวลาถอดให้ใช้ปลายนิ้วจับบริเวณฐานของ RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAXที่ติดหลังโทรศัพท์ แล้วค่อยๆ ดึงออก จะไม่ทำให้ลายพิมพ์บนเคสเกิดความเสียหายได้

ถอด GRIP

3. RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์แบบกาว สามารถติดบนพื้นผิวใดได้บ้าง?

RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ควรติดกับเคสโทรศัพท์ที่มีพื้นผิวแข็ง/เรียบ ห้ามใช้กับซิลิโคนเคลือบ กระจกด้าน หนัง และวัสดุอ่อนนุ่มอื่นๆ

ติด RHINOSHIELD GRIP

4. กาวของ GRIPMINI/GRIPMAX จะเหนียวอยู่ได้นานแค่ไหน? มีวิธีทำให้ความเหนียวของกาวกลับมาไหม?

ความเหนียวของกาวจะแตกต่างกันไปตามการใช้งานของแต่ละบุคคล เช่น มีสิ่งสกปรก/ฝุ่นติดอยู่มากน้อยแค่ไหน เป็นต้น ทั้งนี้สามารภทำความสะอาดกาวของที่ติดหลังโทรศัพท์ได้โดยการล้างด้วยน้ำและผึ่งลมให้แห้ง ทั้งนี้หลังจากทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาดแล้ว ควรวางไว้ในสภาพแวดล้อมที่สะอาดปราศจากฝุ่น ผึ่งให้แห้งในที่ร่ม ห้ามใช้ผ้าหรือสิ่งของใดๆ เช็ดพื้นผิวของกาว เท่านี้กาวก็จะเหนียวกลับมาเช่นเคย

ทำความสะอาด GRIP

5. ที่ติดหลังโทรศัพท์สามารถใช้แอลกอฮอล์เช็ดทำความสะอาดได้ไหม?

เราแนะนำให้ใช้ทิชชู่เปียกสำหรับการทำความสะอาดในชีวิตประจำวัน หากต้องการฆ่าเชื้อ ที่ติดหลังโทรศัพท์ RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ให้เช็ดอย่างรวดเร็วด้วยผ้าสะอาดและใช้แอลกอฮอล์ในปริมาณเล็กน้อยเพื่อเช็ดถู (แอลกอฮอล์น้อยกว่า 75%)
กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าที่ใช้เช็ดทำความสะอาดหรือผ้าที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ไม่สัมผัสหน้ากาว เพื่อป้องกันไม่ให้พื้นผิวกาวได้รับความเสียหาย

6. สามารถใช้ RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์กับการชาร์จแบบไร้สายได้ไหม?

RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX สามารถเข้ากันได้กับการชาร์จแบบไร้สาย แต่อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพการชาร์จโดยรวมขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ชาร์จที่ใช้และจำนวนอุปกรณ์ที่ต่อกับโทรศัพท์ หากฟังก์ชันการชาร์จแบบไร้สายใช้งานไม่ได้ตามปกติ เราขอแนะนำให้ถอดที่ติดหลังโทรศัพท์ออกและติดไว้ชั่วคราวบนพื้นผิวพลาสติก แก้ว หรือโลหะที่สะอาด (เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ฝุ่นเกาะติดกับพื้นผิวที่มีกาว) จากนั้นจึงติดตั้งที่ติดหลังโทรศัพท์ใหม่หลังการชาร์จเสร็จสมบูรณ์แล้ว

7. GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์ทำจากวัสดุอะไร?

ส่วนประกอบวัสดุของ GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 85% ทำให้เป็นหนึ่งในที่ติดหลังโทรศัพท์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรกับโลกเพื่อให้สอดคล้องกับความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการปกป้องโลก ส่งเสริมความยั่งยืนของระบบนิเวศ และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

8. GRIPMINI/GRIPMAX มีขนาดเท่าไหร่?

GRIPMINI มีขนาด 63.35 มม. x 35.65 มม. หนา: 6.2 มม. หนัก 11.6 กรัม
ส่วน GRIPMAX มีขนาด 95.4 มม. x 62 มม หนา: 6.3 มม. หนัก 44.5 กรัม ±0.5 กรัม
 

ขนาด GRIP

9. สามารถออกแบบ GRIPMINI/GRIPMAX เองได้ไหม?

เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งที่ติดหลังโทรศัพท์ด้วยคอลเลกชันคอลแลปของ RHINOSHIELD ได้ เพื่อค้นหาดีไซน์ที่ใช่กับสไตล์คุณ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มข้อความหรือรูปภาพของตัวเอง ครอบครัว น้องแมว น้องหมา รูปวิว รูปถ่าย เพื่อครีเอทที่ติดหลังโทรศัพท์ให้เป็นคุณมากยิ่งขึ้น!

ออกแบบ GRIP เอง

10. GRIPMINI/GRIPMAX สามารถดูดติดกับที่ยึดโทรศัพท์ในรถยนต์ที่เป็นแม่เหล็กได้ไหม?

เนื่องจากที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIPMINI/GRIPMAX ทำจากวัสดุรีไซเคิล (ขวดพลาสติก สิ่งทอ ฯลฯ) ไม่ใช่วัสดุที่มีส่วนประกอบของแม่เหล็ก จึงไม่สามารถดูดติดกับแม่เหล็กได้ แนะนำให้ถอดที่ติดหลังโทรศัพท์ออกก่อน หากต้องการจะยึดโทรศัพท์กับที่ยึดโทรศัพท์ในรถยนต์ 

GRIP RHINOSHIELD

เมื่อเพื่อนรู้จัก RHINOSHIELD GRIPMINI/GRIPMAX ที่ติดหลังโทรศัพท์กันมากขึ้นแล้ว ถึงเวลามาเลือกลายที่ใช่ สไตล์ที่ชอบที่เว็บไซต์ของเราได้ที่นี่! https://shop.rhinoshield.co.th/grip

 

บทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

10 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมรองรับ MAGSAFE ของ RHINOSHIELD

RHINOSHIELD เปิดตัวที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIP GREATNESS แบบกาวและแบบรองรับ MAGSAFE