ปกป้องโทรศัพท์เครื่องสำคัญด้วยเคสโทรศัพท์กันกระแทก RHINOSHIELD

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคปัจจุบันโทรศัพท์มือถือนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน แทบทุกคนจะต้องพกโทรศัพท์มือถือติดตัวไว้อย่างน้อยคนละหนึ่งเครื่อง อีกทั้งโทรศัพท์บางรุ่นนั้นก็มีมูลค่าสูง ทำให้การปกป้องโทรศัพท์เครื่องสำคัญให้สามารถใช้งานไปได้นาน ๆ นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก


ซึ่งสิ่งที่จะช่วยปกป้องโทรศัพท์ไม่ให้หมดอายุขัยก่อนเวลาอันควรได้ดีที่สุดก็คือการเลือกใช้เคสโทรศัพท์กันกระแทกนั่นเอง โดยการเลือกใช้เคสกันกระแทกที่ดีที่สุดอย่าง เคส RHINOSHIELD ไม่ว่าจะเป็นเคสกันกระแทกรอบด้าน เคสใสกันกระแทก หรือเคสไอโฟนกันกระแทกสีสันสดใส ล้วนแต่ช่วยปกป้องโทรศัพท์จากการตกกระแทก ยืดอายุการใช้งานได้เป็นอย่างดี

การเลือกใช้เคสโทรศัพท์กันกระแทกมีความสำคัญอย่างไร?

เคสโทรศัพท์กันกระแทก RHINOSHIELD

การเลือกใช้เคสโทรศัพท์กันกระแทกนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากในสมัยนี้ผู้คนนิยมใช้สมาร์ตโฟนกันส่วนใหญ่ ซึ่งหากไม่ได้สวมใส่เคสโทรศัพท์กันกระแทกแล้ว เมื่อโทรศัพท์ตกหล่นหรือกระแทกกับบางสิ่งบางอย่างอาจเกิดความเสียหายขึ้นได้ โดยเฉพาะสมาร์ตโฟนที่อาศัยการสัมผัสหน้าจอในการใช้งาน หากเกิดความเสียหายขึ้นบริเวณหน้าจอขึ้นมา เรียกได้ว่าอาจต้องซ่อมยกเครื่องเลยก็ว่าได้


ดังนั้นทาง RHINOSHIELD จึงขอแนะนำให้ทุกคนเลือกใช้เคสกันกระแทกที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเคสไอโฟนกันกระแทกหรือเคสแอนดรอยด์กันกระแทก เพื่อที่จะได้ปกป้องโทรศัพท์ของเราจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ การใช้งานเคสโทรศัพท์กันกระแทกนั้นยังมีความสำคัญอีกหลายประการ เช่น

ช่วยป้องกันความเสียหาย

อย่างที่ได้บอกไปว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเลือกใช้งานเคสโทรศัพท์กันกระแทกก็คือคุณสมบัติในการกันการกระแทกนั่นเอง โดยการตกหรือกระแทกนี้เป็นสาเหตุหลักของความเสียหายของโทรศัพท์เลยก็ว่าได้ ซึ่งเคสใสกันกระแทกนี้จะช่วยป้องกันความและลดความเสียหายจากการตกหรือกระแทกได้เป็นอย่างดี ช่วยไม่ให้โทรศัพท์ได้รับแรงกระแทกโดยตรง

ยืดอายุการใช้งานของโทรศัพท์

แน่นอนว่าการช่วยป้องกันความเสียหายจากการตกหรือกระแทกย่อมนำไปสู่การยืดอายุการใช้งานของโทรศัพท์นั่นเอง เพราะว่าการทำโทรศัพท์ตกบ่อย ๆ อาจทำให้ชิ้นส่วนภายในสึกหรอจากการกระแทกสะสม ส่งผลให้โทรศัพท์มีอายุการใช้งานที่สั้นลง และเมื่อโทรศัพท์ไม่ได้รับความเสียหายหรือได้รับความเสียหายน้อยที่สุดจากการตกกระแทก ก็จะทำให้ไม่ต้องเข้าศูนย์เพื่อซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่บ่อย ๆ ช่วยให้เราได้ใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างคุ้มค่าและยาวนานขึ้น

รักษามูลค่าของโทรศัพท์

อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้คนมักจะมองข้ามก็คือเรื่องของการรักษามูลค่าของโทรศัพท์นั่นเอง การเลือกใช้งานเคสโทรศัพท์กันกระแทกนอกจากจะช่วยปกป้องโทรศัพท์ไม่ให้ชำรุดได้ง่ายหรือเกิดความเสียหายต่อตัวเครื่องแล้วยังช่วยรักษามูลค่าของโทรศัพท์ได้อีกด้วย


เนื่องจากการใช้งานเคสใสกันกระแทกนั้นจะช่วยรักษาให้โทรศัพท์อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ปราศจากความเสียหายและรอยขีดข่วน ซึ่งจะช่วยรักษาให้โทรศัพท์มีมูลค่าที่สูงใกล้เคียงกับราคาเดิมหรือราคาไม่ตกมากในกรณีที่ต้องการนำไปขายต่อหรือนำไปแลกเป็นส่วนลดสำหรับการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้

แสดงรสนิยมและสไตล์ของผู้ใช้งาน

อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้คนมักจะมองข้ามก็คือเรื่องของการรักษามูลค่าของโทรศัพท์นั่นเอง การเลือกใช้งานเคสโทรศัพท์กันกระแทกนอกจากจะช่วยปกป้องโทรศัพท์ไม่ให้ชำรุดได้ง่ายหรือเกิดความเสียหายต่อตัวเครื่องแล้วยังช่วยรักษามูลค่าของโทรศัพท์ได้อีกด้วย


เนื่องจากการใช้งานเคสใสกันกระแทกนั้นจะช่วยรักษาให้โทรศัพท์อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ปราศจากความเสียหายและรอยขีดข่วน ซึ่งจะช่วยรักษาให้โทรศัพท์มีมูลค่าที่สูงใกล้เคียงกับราคาเดิมหรือราคาไม่ตกมากในกรณีที่ต้องการนำไปขายต่อหรือนำไปแลกเป็นส่วนลดสำหรับการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้

ฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับเคสโทรศัพท์กันกระแทก

นอกจากคุณสมบัติในการกันการกระแทกแล้ว เคสไอโฟนกันกระแทกหลากหลายรุ่นยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ ที่ช่วยมอบความสะดวกสบายให้กับชีวิตของผู้ใช้งานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บบัตรหลังเคส GRIP ที่วางโทรศัพท์มือถือ หรือคุณสมบัติในการกันน้ำ รองรับ MagSafe เป็นต้น

ก่อนเลือกซื้อเคสโทรศัพท์กันกระแทกต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง?

หลังจากที่ได้เห็นความสำคัญของการใช้งานเคสโทรศัพท์กันกระแทกกันไปแล้ว หลายคนอาจจะเกิดความ สนใจอยากซื้อมาใช้งานกันบ้าง แต่ว่าก่อนที่จะเลือกซื้อ เคสรักษ์โลก กันกระแทกต่าง ๆ มาใช้งาน เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าจะมีวิธีในการเลือกซื้ออย่างไรบ้าง?

วัสดุที่ใช้ในการผลิต

อันดับแรกเลยก็คือการพิจารณาเลือกซื้อจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตนั่นเอง โดยเคสโทรศัพท์กันกระแทกที่เราควรเลือกซื้อมาใช้งานนั้นควรที่จะพิจารณาว่าผลิตมาจากวัสดุอะไร มีสารที่เป็นอันตรายหรือเปล่า มีความยืดหยุ่นมากน้อยแค่ไหน และวัสดุที่ใช้เป็นวัสดุรักษ์โลกหรือไม่ เพื่อให้สามารถเลือกใช้งานเคสกันกระแทกที่ดีที่สุดที่ผลิตจากวัสดุรักษ์โลกที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถสวมใส่และถอดออกได้ง่าย ปราศจากสารที่เป็นอันตรายในขณะเดียวกันก็คงประสิทธิภาพในการกันการกระแทกไว้ได้เป็นอย่างดี

การป้องกันหน้าจอและเลนส์โทรศัพท์

แน่นอนว่าการเลือกใช้งานเคสสำหรับกันการกระแทก คุณสมบัติในการกันกระแทกย่อมเป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่สุด ซึ่งเคสกันกระแทกที่ดีที่สุดนั้นควรที่จะมีการยกขอบสูงปกป้องครอบคลุมไปถึงหน้าจอ และเลนส์โทรศัพท์ด้วย เพื่อป้องกันความเสียหายที่ครอบคลุมรอบด้านทั้งตัวเครื่อง หน้าจอ และเลนส์โทรศัพท์

ผ่านการทดสอบมาตรฐานต่าง ๆ

แล้วอะไรคือสิ่งที่ทำให้มั่นใจว่าเคสไอโฟนกันกระแทกนี้สามารถใช้งานได้ดี กันการกระแทกได้จริง? คำตอบก็คือการรับรองจากมาตรฐานต่าง ๆ นั่นเอง โดยเคสกันกระแทกที่ควรพิจารณาเลือกซื้อนั้นควรเป็นเคสที่ได้รับการรับรองมาตรฐานหรือผ่านการทดสอบการกันกระแทก เพื่อที่จะได้เลือกซื้อมาใช้งานกันได้อย่างสบายใจ โดยมาตรฐานที่ใครหลาย ๆ คนที่มองหาเคสกันกระแทกนั้นจะต้องรู้จักกันดีเลยคือมาตรฐาน US Military Standard หรือมาตรฐานทางการทหารสหรัฐนั่นเอง

ดีไซน์ทันสมัย ตรงใจผู้ใช้งาน

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามก็คือเรื่องของดีไซน์การออกแบบนั่นเอง การเลือกซื้อเคสโทรศัพท์กันกระแทกให้มีความคุ้มค่าที่สุดนอกจากจะเลือกซื้อเคสที่มีคุณสมบัติในการกันกระแทกได้ดีแล้ว ดีไซน์การออกแบบเองก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะการใช้เคสโทรศัพท์ดีไซน์ที่เราชอบ ตรงใจกับผู้ใช้งานย่อมดีกว่าการฝืนใช้เคสโทรศัพท์ดีไซน์ที่เราไม่ชอบอย่างแน่นอน

แนะนำเคสกันกระแทกที่ดีที่สุดจาก RHINOSHIELD มีอะไรบ้างมาดูกัน

หากว่าคุณกำลังมองหาเคสโทรศัพท์กันกระแทกดี ๆ มาใช้งานอยู่ เราขอแนะนำเคสกันกระแทกที่ดีที่สุดจาก RHINOSHIELD ทั้ง 5 รุ่นที่สามารถตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของคุณสมบัติการกันกระแทกและคุณสมบัติด้านต่าง ๆ ที่มีความแตกต่างกันออกไป จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เคส SolidSuit

เคส SolidSuit เคสโทรศัพท์กันกระแทกสุดแกร่งที่จะช่วยปกป้องโทรศัพท์เครื่องสำคัญของคุณอย่างรอบด้าน

  • ◼ ยืดหยุ่น ทนทาน น้ำหนักเบา

  • ◼ ความสามารถในการกันกระแทกระดับ Military Standard

  • ◼ หลอมขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียว

  • ◼ ยกขอบสูงปกป้องหน้าจอและเลนส์กล้อง

  • ◼ รองรับ MagSafe ที่ดูดติดแน่นไม่หลุดง่าย ๆ

เคส ModNX

เคส ModNX เคส Bumper แยกชิ้นส่วนสามารถถอดและประกอบปรับแต่งได้ 2 โหมด 2 สไตล์ตามใจชอบ

  • ◼ ปรับแต่งเคสได้ 2 รูปแบบตามใจชอบ ได้แก่

    • ◻ โหมดมาตรฐาน : ประกอบกรอบเคสเข้ากับแผ่นใสด้านหลัง

    • ◻ โหมด Bumper : ประกอบกรอบเคส *iPhone 15 ซีรีส์ขึ้นไป

  • ◼ เลือกแมตช์สีกรอบเคสและแผ่นหลัง สลับใช้งานร่วมกันได้หลากหลาย

  • ◼ ความสามารถในการกันกระแทกระดับ Military Standard

  • ◼ รองรับ MagSafe ดูดติดแน่นด้วยแรงดูดทรงพลัง

เคส Clear

เคส Clear เคสใสกันกระแทก ใสนาน ทนทานต่อการเหลือง โชว์สีเครื่องให้เห็นชัด ตกแต่งได้หลากหลายสไตล์

  • ◼ ตัวเคสใสกิ๊ง

  • ◼ ไม่เกิดเคสเหลือง และรับประกันเคสเหลืองตลอดอายุการใช้งาน

  • ◼ ความสามารถในการกันกระแทกระดับ Military Standard

  • ◼ รองรับ MagSafe ที่ดูดติดแน่น ไม่เลื่อนหลุดง่าย

เคส JellyTint

เคส JellyTint เคสใสสีกันกระแทก เพิ่มสีสันให้เคสใส เป็นเหมือนฟิลเตอร์ให้โทรศัพท์ของคุณ

  • ◼ สีสันสดใส และไม่ซีดจางเหนือกาลเวลา

  • ◼ โปร่งใสสูง เปิดเผยให้เห็นตัวเครื่องชัดเจน

  • ◼ ปลอดภัยปราศจากสารอันตรายที่มักพบในพลาสติก

  • ◼ ความสามารถในการกันกระแทกระดับ Military Standard

  • ◼ รองรับ MagSafe ดูดติดแน่นด้วยแม่เหล็กแรงดึงดูด 2 เท่า

เคส CircularNext

เคส CircularNext เคสรีไซเคิลรักษ์โลก ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอย่างเคสเก่าของ RHINOSHIELD และวัสดุ TPE เหลือใช้จากการผลิตเคส

  • ◼ รีไซเคิลจากเคสเก่าของ RHINOSHIELD 100%

  • ◼ ใช้วัสดุเพียงชนิดเดียวในการผลิต

  • ◼ สามารถนำไปรีไซเคิลซ้ำได้หลายครั้งโดยยังคงคุณภาพการกันกระแทกได้ดี

  • ◼ ความสามารถในการกันกระแทกระดับ Military Standard

  • ◼ มีการผสมสี 2 โทนสีที่ไม่ซ้ำใคร

เลือกใช้เคสกันกระแทกที่ดีที่สุดเพื่อความคุ้มค่าในทุกด้าน

RHINOSHIELD เคสกันกระแทกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การเลือกใช้เคสกันกระแทกที่ดีที่สุดจาก RHINOSHIELD นั้นมีความคุ้มค่าในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น


  • ◼ ประหยัดเงินและเวลาในการส่งโทรศัพท์เข้าศูนย์ซ่อมบำรุงเนื่องจากเกิดความเสียหาย

  • ◼ มีความคุ้มค่าในระยะยาว ไม่ต้องเปลี่ยนโทรศัพท์หรือเคสโทรศัพท์บ่อย

  • ◼ ลดการสร้างขยะจากการเปลี่ยนโทรศัพท์และเคสโทรศัพท์บ่อย

  • ◼ มั่นใจได้ว่าได้รับมาตรฐานกันการกระแทกระดับ Military Standard

  • สามารถออกแบบตกแต่งเคสโทรศัพท์ด้วยตนเองได้ หมดปัญหาดีไซน์ไม่ตรงใจ

  • รับประกันตลอดอายุการใช้งาน *โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การรับประกันและนโยบายอื่น ๆ

การเลือกใช้งานเคสโทรศัพท์กันกระแทกไม่ว่าจะเป็นเคสกันกระแทกรอบด้าน เคสใสกันกระแทก เคส Bumper กันกระแทก เคสไอโฟนกันกระแทก หรือเคสแอนดรอยด์กันกระแทกนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เพราะการใช้งานเคสกันกระแทกที่ดีที่สุดนั้นไม่เพียงช่วยปกป้องโทรศัพท์เครื่องสำคัญของคุณจากความเสียหายที่เกิดจากการตกหรือกระแทกเพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยยืดอายุการใช้งานโทรศัพท์ ลดการสร้างขยะ และรักษามูลค่าของโทรศัพท์ไว้ได้อีกด้วย


หากคุณกำลังมองหาเคสโทรศัพท์กันกระแทกดี ๆ ใช้งานอยู่ ลองมาดูเคสโทรศัพท์จาก RHINOSHIELD ดีไหม? เพราะเคสโทรศัพท์ทุกรุ่นของเรานั้นไม่เพียงแต่ได้รับมาตรฐานป้องกันการกระแทกระดับ Military Standard แต่เรายังจับมือกับชุมชนสร้างสรรค์ทั่วทั้งโลกเพื่อให้คุณสามารถเลือกดีไซน์มาใช้งานได้มากกว่า 1,000 แบบ หรือหากว่ายังไม่มีดีไซน์ไหนที่ตรงใจ คุณยังสามารถออกแบบลวดลายเคสโทรศัพท์ได้ด้วยตนเองกับทาง RHINOSHIELD ได้อีกด้วย บอกเลยว่าพลาดเคสโทรศัพท์กันกระแทกดี ๆ จาก RHINOSHIELD ไม่ได้แล้ว!