เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe คืออะไร?

เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe คืออะไร?

magesafe-เคส-magsafe-รองรับ-ชาร์จไร้สาย

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับคำว่า MagSafe กันก่อน ซึ่ง MagSafe คือเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สาย โดยใช้แรงดูดของแม่เหล็กดูดประกบอุปกรณ์ที่รองรับ MagSafe ให้แนบเข้าด้วยกัน เป็นเทคโนโลยีที่ทาง Apple ได้ทำการพัณนา และเริ่มติดตั้งไว้บน iPhone 12 ซีรีส์ขึ้นไป และยังนำมาใช้เพื่อชาร์จไร้สายกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ด้วย เช่น AirPods หรืออุปกรณ์อื่นๆที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย โดยปัจจุบันอุปกรณ์รองรับ MagSafe มีจำหน่ายอย่างมากมายบนท้องตลาด โดยสินค้าที่เห็นจำหน่ายทั้วไปเลยจะเป็น เคสโทรศัพท์ กระเป๋าใส่บัตร แท่นชาร์จไร้สาย และที่ติดหลังโทรศัพท์ รองรับ MagSafe เป็นต้น

ทั้งนี้ RHINOSHIELD เคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe คือหนึ่งในอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน iPhone ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe อย่าง iPhone 12, iPhone 13, iPhone14 ซีรีส์ โดยตอนนี้ RHINOSHIELD ได้พัฒนาเคสกันกระแทกที่รองรับ MagSafe ทั้งหมด 3 รุ่นไว้ด้วยกัน ทั้งเคสใสรุ่น Clear (รองรับ MagSafe) เคสโทรศัพท์รุ่น ModNX (รองรับ MagSafe) และเคสโทรศัพท์รุ่น SolidSuit (รองรับ MagSafe) 

เคสพร้อม MagSafe สำหรับไอโฟนที่คุณควรมี

เคสรองรับ MagSafe นั้นพบเห็นได้ทั่วไปในตลาด เช่น Apple เคสซิลิโคนพร้อม MagSafe เป็นเคสที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการชาร์จด้วย MagSafe วัสดุเป็นซิลิโคนแบบบาง สามารถช่วยป้องกันรอยขีดข่วน น้ำหนักเบา เนื้อสัมผัสเรียบ ด้านในของเคสบุด้วยไมโครไฟเบอร์อันอ่อนนุ่มทำให้ตัวเครื่องไม่เป็นรอย แต่ข้อเสียของเคสซิลิโคนอาจทำให้เกิดคราบมันจากการหยิบจับได้ และอาจทำให้เหนียวมือหากมีเหงื่อออก ตัวเลือกค่อนข้างจำกัด  ทั้งนี้ยังมี Apple เคสใสพร้อม MagSafe เป็นเคสที่ออกแบบมาให้มีความใสเห็นตัวเครื่อง สามารถโชว์ให้เห็นสีของตัวเครื่อง รองรับการชาร์จ Magsafe ได้อย่างดี มีความบางเบา กระชับรับกับปุ่มกดด้านข้างได้ดี จับถนัดมือ เป็นวัสดุผลิตจากโพลีคาร์บอเนตแบบโปร่งใส และมีการเคลือบกันรอยขีดข่วนทั้งด้านนอกและด้านใน ใครที่ชื่นชอบเคสที่มีลวดลาย อาจจะรู้สึกว่าไม่มีลูกเล่นการตกแต่งเคส อาจจะไม่ตอบโจทย์สายแฟชั่น ชอบตกแต่งเคสสักเท่าไหร่

นอกจากนี้เรายังเคสรองรับ MagSafe อีกมากมาย แต่เคสที่ใช้งานกับอุปกรณ์รองรับ MagSafe ได้ดีนั้นอาจจะหาได้ไม่ง่ายมากนัก เราจะมาแนะนำเคสคุณภาพสูงที่ติดตั้งวงแหวนแม่เหล็กแรงดูดสูงเพื่อรองรับ MagSafe จากผลการทดสอบของเราพบว่าแรงดูดแม่เหล็กมีความแข็งแกร่งเหนือกว่าผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมจากแบรนด์ที่เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เสริม MagSafe ถึงสองเท่าอีกด้วย 


1. RHINOSHIELD เคสใสกันกระแทก รุ่น Clear (รองรับ MagSafe)

เคสใส-รุ่น-Clear-รองรับ-MagSafe

เคสใสรองรับ Magsafe ที่สาวก iPhone ไม่ควรพลาด เพราะเคสใสตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ความใส และกันกระแทก แต่ยังติดตั้งวงแหวนแม่เหล็กที่มีแรงดูดแม่เหล็กสูงกว่าโรงงานต้นแบบถึง 2 เท่า ช่วยให้เวลาที่คุณใช้งานเคสใสรุ่น Clear (รองรับ MagSafe) ร่วมกับอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe อื่นๆ ติดแน่น ไม่ลื่นหลุด เคสใสรุ่น Clear ได้รับการออกแบบ และพัฒนาด้วยเทคโนโลยีการผลิต ShockSpread™ เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ RHINOSHIELD เพื่อให้เคสไร้เส้นรอยต่อ มีความใสยาวนาน ผ่านการทดสอบฉายเเสง UV 168 ชั่วโมง และได้รับการรับรองความทนทานต่อการเกิดเคสเหลืองจาก SGS ทั้งยังมีการเคลือบสารกันรอยนิ้วมือ ทนต่อรอยขีดข่วน มีการยกขอบสูง ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจอ หรือหลังกล้องจะโดนขูด เคสมีน้ำหนักเบา และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย เช่น BPA/BPF/BPS ที่มักพบในพลาสติก 

เคส-ใส-รุ่น-Clear-พิมพ์ลาย-ออกแบบลายเอง

เพิ่มความเก๋เข้าไปด้วยลายพิมพ์บนเคสที่คุณสามารถเลือกออกแบบเองได้ จะเลือกเป็นลายคอลแลปศิลปินชื่อดัง หรือออกแบบด้วยตัวคุณเอง ที่สามารถเลือกได้ทั้งภาพตัดปะ, กำหนดข้อความด้วยตัวเอง, ปั๊มร้อนพรีเมี่ยม และลายของที่ระลีก

และที่เคสใสที่ไหนก็ไม่กล้าทำ RHINOSHIELD รับประกันการเกิดเคสเหลืองตลอดอายุการใช้งาน!

2. RHINOSHIELD เคสกันกระแทก รุ่น Mod NX (รองรับ MagSafe)

เคสโทรศัพท์รุ่น ModNX (รองรับ MagSafe) แบรนด์ RHINOSHIELD เป็นเคสที่สามารถแยกชิ้นส่วนเพื่อปรับแต่งเองได้ ทั้งขอบเคส ปุ่มกด กรอบ แผ่นด้านหลัง และยังเลือกการติดตั้งได้ถึงสองแบบ คือโหมดมาตรฐาน ที่กรอบเคสประกอบคู่กันกับแผ่นด้านหลัง และโหมด Bumper ที่ประกอบเคสและขอบเข้าด้วยกัน และยังเลือกสลับสีได้ตามต้องการมากถึง 13 โทรสี ตกแต่งได้เต็มที่ในแบบที่ชอบ รองรับการชาร์จแบบ Magsafe ได้อย่างดีด้วยแรงดูดแม่เหล็กที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์รองรับ MagSafe ในตลาด  แม้ว่าจะเป็นเคสแยกชิ้นส่วน แต่ว่าเคสตัวนี้ผ่านการทดสอบระดับทหารที่ความสูงมากกว่า 3 เมตรมาแล้ว รับรองว่าแข็งแรง ทนทาน แน่นกระชับกับโทรศัพท์ได้ดี และแน่นอนว่า RHINOSHIELD ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเคสที่มีสามารถเลือกตกแต่งได้ สามารถเลือกลายเคสที่มีให้เลือกมากกว่า 2,000 ดีไซน์ และเลือกเปลี่ยนสีปุ่มกดได้ตามใจเลย!

3. RHINOSHIELD เคสกันกระแทกรุ่น SolidSuit (รองรับ Magsafe)

เคสรุ่น SolidSuit รองรับ MagSafe จาก RHINOSHIELD เป็นเคสกันกระแทกที่ช่วยปกป้องโทรศัพท์ได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นที่ยอมรับในเรื่องการกันกระแทกได้อย่างดี ทำจากวัสดุคุณภาพสูง มีการเคลือบพื้นผิวให้ดูพรีเมี่ยม เรียบหรู และยังเป็นรองรับ MagSafe อีกด้วย แม่เหล็กที่ติดตั้งบน SolidSuit นั้นมาพร้อมแรงดูดที่ไม่แพ้เคสรุ่นอื่นๆ ช่วยให้คุณใช้งานชาร์จไร้สาย MagSafe ได้อย่างไม่มีสะดุด สำหรับ iPhone 14 ซีรีส์ได้มีการอัพเกรดวัสดุให้เคสกระชับกับตัวเครื่องมากขึ้น และถอดเคสได้ง่ายมากขึ้น ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น  เลือกลายพิมพ์ได้หลากหลาย จะออกแบบเอง หรือเลือกดีไซน์ที่ทางแบรนด์ RHINOSHIED มีให้บริการอยู่แล้วก็ได้นะ 

ตอนนี้เคสรุ่น SolidSuit รองรับ MagSafe มีจำหน่ายสำหรับ iPhone 14 ซีรีส์เท่านั้น สำหรับรุ่นอื่นๆ ทุกคนสามารถกดติดตามข่าวสารผ่าน Official เพจของแบรนด์ได้ทั้งบน Facebook: RHINOSHIELDTH, Instagram: @rhinoshieldthailand, และ Twitter: @rhinoshieldthailand หรือจะกดรับข่าวสารจากเราผ่าน Email ก็ได้นะ

เคส MagSafe ถือเป็นเคสที่ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์รองรับ MagSafe ซึ่งมีให้เลือกใช้งานสำหรับ iPhone 12 ซีรีส์ขึ้นไป แน่นอนว่าการชาร์จไร้สายสะดวกสบายกว่าการใช้สายชาร์จไอโฟนมาก ไม่ต้องมีสายให้ดูรกตา ไม่ต้องซื้อสายชาร์จใหม่บ่อย ๆ ทำให้หลายคนเลือกใช้การชาร์จไร้สาย และเลือกใช้อุปกรณ์ที่รองรับ MagSafe มากขึ้น และถ้าอยากจะได้เคส MagSafe คุณภาพดีใช่ได้นาน ชาร์จแน่น อุปกรณ์เสริมรองรับ Magsafe จาก RHINOSHIELD ถือได้ว่ามีการติดตั้งแม่เหล็กรองรับ MagSafe ที่มีแรงดูดสูงเป็นอันดับต้นๆในตลาดเคสโทรศัพท์รองรับ MagSafe เลยก็ว่าได้ ช่วยให้อุปกรณ์ MagSafe ของคุณติดแน่นไม่เลื่อนหลุดง่าย ชาร์จได้อย่างไม่มีสะดุด แถมยังสามารถตกแต่งลายเคสเองได้ และลูกเล่นการตกแต่งเคสด้วยอุปกรณ์เสริมเคสต่าง ๆ เช่น ปุ่มกด และกรอบเลนส์* (*ยกเว้น Mod NX)

สนุกกับการตกแต่งเคสของคุณแบบไม่ซ้ำใคร และปกป้องโทรศัพท์คู่ใจของคุณให้ปลอดภัยจากแรงกระแทก ด้วย RHINOSHIELD เคสกันกระแทกรองรับ MagSafe ผ่านการรับรองความทนทานระดับ Military standard และปลอดจาก BPF/BPS/BPA มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

RHINOSHIELD "ปกป้องเทคโนโลยีอย่างอัจฉริยะ ปกป้องสิ่งแวดล้อมโลกให้ยั่งยืน และโชว์สไตล์ของปัจเจกบุคคล" 

สั่งซื้อเคส MagSafe ได้เลยที่: https://shop.rhinoshield.co.th/magsafe

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

10 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ของ RHINOSHIELD