เคสใสกันกระแทกรุ่น Clear ใสนาน ไม่เหลืองง่าย และรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ทำไมเคสใสมักจะเหลืองหรือคล้ำลง? เคสใสเหลืองง่ายทำไงดี? มีวิธีป้องกันไม่ให้เคสเหลืองไหม? หลายๆ คนที่ใช้เคสใสคงมีปัญหาเหมือนๆ กันคือกังวลเรื่องหลังจากใช้ไปแล้วระยะเวลาหนึ่งแล้วเคสเหลือง 

เวลาที่ได้โทรศัพท์รุ่นใหม่ที่มีสีตัวเครื่องสวยสะดุดตา ก็อยากจะใช้เคสใสเพื่อโชว์สีตัวเครื่องกันใช่ไหมละ แต่ใช้ได้ไม่นานเคสก็เปลี่ยนสีคล้ำลงหรือเหลืองไปเลย เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาจุดนี้ RHINOSHIELD ได้คิดค้นและพัฒนาเคสรุ่นใหม่ - เคสใสกันกระแทกรุ่น Clear

แล้ว RHINOSHIELD เคสใสกันกระแทกรุ่น Clear แตกต่างจากเคสใสในท้องตลาดทั่วไปอย่างไร? เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจมากขึ้น เราจะมาแชร์และแบ่งปันข้อมูลต่างๆ ว่า ทำไมเคสรุ่น Clear ของเราถึงใสนานและเหลืองยาก

ทำไมเคสรุ่น Clear ถึงเหลืองยาก?

เคสใสที่เราเห็นทั่วไปในท้องตลาดนั้นส่วนใหญ่ทำจาก Thermoplastic Polyurethane หรือที่เราคุ้นหูกันดีในชื่อ TPU ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในเรื่อง มีความยืดหยุ่นสูง  ทนทานต่อการขีดข่วน มีความใสและโปร่งแสง ทนทานต่อน้ำมันและสารหล่อลื่น ทั้งยังมีต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำ จึงเป็นที่นิยมเพื่อนำมาผลิตเคสใสที่ขายทั่วไปในท้องตลาด 

แต่เคสใสที่ทำจากวัสดุ TPU นั้นมีข้อจำกัดในการใช้งานคือ หากมีการสัมผัสกับสารเคมีหรือวัสดุบางอย่าง เช่น รังสีอัลตราไวโอเลต ความชื้น เหงื่อ และสิ่งสกปรก จะทำให้เคสเปลี่ยนเป็นสีเหลืองและคล้ำลงได้ ที่สำคัญคราบเหลืองและความคล้ำนี้ ไม่สามารถทำความสะอาดให้กลับไปใสเหมือนเดิมได้อีกด้วย เพราะเราไม่สามารถที่จะควมคุมสภาพแวดล้อมหรือเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้งานซึ่งเป็นปัญหาปลายเหตุได้ ในเมื่อเป็นเช่นนี้ ทำไมเราไม่ลองมาแก้ปัญหาที่ต้นเหตุกันละ?

เคสใสรุ่น Clear หมดปัญหาเคสเหลืองง่าย!

หลังจากผ่านการคิดค้นมาอย่างยาวนาน ฝ่ายค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ RHINOSHIELD ได้นำเทคโนโลยี ShockSpread™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท และคิดค้นวัสดุที่นำมาทำเคสใสที่ทั้งกันกระแทกและป้องกันเคสเหลืองได้สำเร็จ! ให้คุณได้โชว์ตัวตนของคุณและปลดปล่อยพลังความสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

อ่านเท่านี้อาจจะไม่พอ ชมคลิบการทดสอบการเกิดเคสเหลืองกันเลย!

เคสใสกันกระแทกรุ่น Clear จาก RHINOSHIELD ผลิตจากนวัตกรรมระดับสูงเพื่อปกป้องเคสใสของคุณจากการเกิดเคสเหลือง โดยผ่านการทดสอบการฉายเเสง UV ที่มีความร้อนสูง ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดเคสเหลืองเป็นเวลา 168 ชั่วโมง และได้รับการรับรองจากสถาบัน SGS ว่าทนทานต่อการเกิดเคสเหลืองได้อย่างดี! ตอกย้ำความสำเร็จด้วยเงื่อนไขการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน หากเคสรุ่น Clear มีการเกิดเคสเหลืองหลังจากใช้งานไปแล้ว เรายินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ เพื่อให้คุณวางใจและโชว์ความเป็นคุณอย่างมั่นใจ

ดูรายละเอียดการรับประกันเพิ่มได้ที่: https://rhinoshield.co.th/pages/rhinoshield-policy

(ภาพ:ผ่านการรับรองจาก SGS ว่าทนทานต่อการเกิดเคสเหลืองได้ดี พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน)

เหลืองยากและมากด้วยสไตล์ที่โดดเด่น

เเบรนด์ RHINOSHIELD ยังคงยึดมั่นกับวิสัยทัศน์ที่ว่า “ปกป้องเทคโนโลยีอย่างอัจฉริยะ ปกป้องสิ่งแวดล้อมโลกให้ยั่งยืน และโชว์สไตล์ของปัจเจกบุคคล” 

RhinoShield เคสใสกันกระแทกรุ่น Clear ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องทนทานการเกิดเคสเหลืองแล้ว ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันกระแทกเหนือระดับ Military Standards (MIL-STD 810G) และได้รับการรับรองจาก SGS ว่าปราศจากสารเคมีอันตรายต่อร่างกาย ให้คุณได้แสดงความโดดเด่นมากขึ้น โดยสามารถปรับแต่งได้มากถึง 3,000 ดีไซน์ กับอุปกรณ์เสริมเคสรุ่น Clear อย่าง ปุ่มกด กรอบเลนส์ และสายคล้องคอ 

 

(ภาพ:ผ่านการทดสอบระดับกองทัพสหรัฐฯ ทำจากวัสดุเกรดทางการแพทย์ และไม่มีสารพิษที่เป็นอันตราย)

(ภาพ:ตกแต่งได้มากกว่า 3,000 ดีไซน์ กับลายปริ้น กรอบเลนส์ 8 สี ปุ่มกด 26 โทนสี)

(ภาพ:สายคล้องคอสำหรับเคสรุ่นClear ให้คุณใช้งานได้อย่างคล่องตัว)

 

เคสรุ่น Clear หมดกังวลเรื่องเคสเหลือง และมอบพลัง  “Let you, Be you” ให้คุณกล้าที่จะโชว์สีสัน สไตล์ความเป็นคุณได้อย่างมั่นใจ!

 

เข้าไปเลือกเคสรุ่น Clear พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้เลยที่: https://rhinoshield.co.th/pages/clear

RhinoShield TH - Facebook แฟนเพจ:https://www.facebook.com/RhinoshieldTH