ย้อนชมบรรยากาศความสนุก Live ครั้งแรกกับ RhinoMarket จาก RHINOSHIELD

ปีนี้ RHINOSHIELD ได้ทำให้เทศกาลโปรโมชั่น Black Friday เต็มไปด้วยความสนุกและความน่าตื่นเต้นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยธีม RhinoMarket ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อจำลองบรรยากาศของซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เต็มไปด้วยสินค้าคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

RHINOSHIED black friday sale 2023

และในเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19:00 น., RHINOSHIELD THAILAND ได้จัดไลฟ์สดครั้งแรกผ่านช่องทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ RHINOSHIELD TH และช่องทางยูทูป RHINOSHIELD THAILAND ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ  ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ไลฟ์หรือโพสต์ข้อความผ่าน hashtag #RHINOSHIELDBFxFirstKhaotung ทำให้ไลฟ์นี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชียลมีเดีย

ซึ่งได้แขกรับเชิญคนพิเศษอย่างคุณเฟิร์ส @first.kp  และคุณข้าวตัง @khaotungg มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน พร้อมทั้งคุณจี g_raiwin ที่เป็นพิธีกรที่เพิ่มความเต็มเต็มในบรรยากาศของ RhinoMarket ให้เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม

ใครที่อาจจะพลาดดูไลฟ์สด ยังคงสามารถเข้าไปรับชมบรรยากาศความสนุกนี้อีกครั้งผ่านทางยูทูปของ RHINOSHIELD THAILAND หรือคลิกที่วิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

นอกจากความสนุกที่คุณเฟิร์ส คุณข้าวตัง และคุณจีนำมาไลฟ์นี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ทำให้การช้อปเป็นไปอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยลดราคาสูงสุดถึง 55% โดยไม่ต้องกรอกรหัสส่วนลดใดๆ และมื่อช้อปครบ 1,400 บาท จะได้รับบริการจัดส่งฟรีทันที สะดวกและคุ้มค่ามากที่ไม่ควรพลาด

RHINOSHIELD

ไม่ว่าจะเป็นเคสกันกระแทก ฟิล์มกันรอยหน้าจอ เคสกันกระแทกคอลเลกชันต่างๆ อุปกรณ์เสริมทั้ง GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ กรอบเลนส์ ปุ่มกด เคสกันกระแทก AirPods หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple Watch ก็ยกขบวนมาลดราคาด้วยเช่นกัน

RHINOSHIELD RHINO MARKET

เคส rhinoshield

และที่พลาดไม่ได้ก็คือ AquaStand กระบอกน้ำรองรับ MagSafe มีให้เลือกทั้งแบบสแตนเลสตึล แบบ Tritan สามารถเลือกแบบมีลายพิมพ์ หรือแม้แต่ออกแบบลวดลายด้วยตัวเอง

AquaStand

rhinoshield ลดราคา

ไอเท็มสุดฮิตที่ใครๆ ต่างก็มองหา สายคล้องโทรศัพท์หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบ crossbody สายคล้องข้อมือ ก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ และหลากสีสันให้เลือกแมทช์กับเคสโทรศัพท์

สายคล้องโทรศัพท์

สายคล้องโทรศัพท์

ช้อปให้คุ้มยิ่งกว่า ต้องเลือกเป็นเซตที่เราจัดมาแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเคสกันกระแทก และกระบอกน้ำรองรับ  MagSafe โดยสามารถเลือกซื้อวงแหวสนแม่เหล็กเพิ่มเติมสำหรับใครที่ใช้โทรศัพท์ที่ไม่รองรับ MagSafe 

ช้อปเคสกันกระแทก พร้อมการ์ดคล้องสายและสายคล้องโทรศัพท์ เลือกแมทช์ได้ตามสไตล์ในราคาสุดคุ้ม

หรือจะเลือกแบบปกป้องรอบด้านด้วย เคสกันกระแทก ฟิล์มกันรอยหน้าจอ และฟิล์มกันเลนส์กล้อง ทาง RHINOSHIELD ก็มาพร้อมราคาส่วนลดสุดพิเศษ

RHINOSHIELD SALE

อย่ารอช้าที่จะเลือกช้อปกับสินค้าคุณภาพดีในราคาถูกกว่าครึ่ง เฉพาะวันที่ 16-28 พ.ย. 2566 นี้เท่านั้นนะ 

ช้อปได้เลยที่ https://shop.rhinoshield.co.th/products และเพลิดเพลินกับการสั่งซื้อออนไลน์ที่สะดวกสบายและคุ้มค่ามากที่สุด