Black Friday ปีนี้ มอบส่วนลด RHINOSHIELD ลดสูงสุด 55%

  

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ RHINO MARKET!!!

เอาใจนักช้อปกับโปรโมชั่นส่วนลดที่มากที่สุดแห่งปีที่ ลดทั้งเว็บสูงสุด 55% ไม่ต้องใส่โค้ด

ไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรมให้คุณได้ช้อปสุดคุ้ม ในราคาประหยัดลงมากกว่าครึ่งต้อนรับ Black Friday ในปีนี้ RHINOSHIELD มอบส่วนลดสุดปังและยิ่งใหญ่มากที่สุดที่เคยมีมาให้กับคุณผ่านแคมเปญที่มีชื่อว่า RhinoMarket ที่จัดธีมเหมือนให้คุณเลือกซื้ออุปกรณ์ปกป้องสำหรับโทรศัพท์ AirPods และ iPad รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ที่เพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการดำเนินชีวิต อาทิ GRIP, AquaStand, และสายคล้องโทรศัพท์ เป็นต้น สนุกกับส่วนลด RHINOSHIELD มากมาย เริ่มต้น 20% สูงสุด 55% ที่ว็บไซต์ของเรา

 

รู้จักสินค้าของเราก่อนไปช้อปและเอนจอยกับส่วนลด RHINOSHIELD 

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา RHINOSHIELD ได้เปิดตัวสินค้ามากมายที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนทั่วโลก และต้องยอมรับตรงนี้เลยว่าปัจจุบันสินค้าของ RHINOSHIELD นั้นเยอะมากจริง ๆ และนี้คือเหตุผลที่ส่วนลด RHINOSHIELD ปีนี้ถึงได้จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ เพราะเราอยากให้ทุกคนสามารถเลือกช้อปสินค้าที่มาพร้อมคุณภาพและนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมเพื่ออัปเกรดประสบการณ์ในการใช้โทรศัพท์ของคุณยังไงละ! มารู้จักสินค้าและส่วนลด RHINOSHIELD ต่าง ๆ กันเลย!

 

เคสกันกระแทกรองรับ MagSafe สำหรับ iPhone และ Android

Rhino-market-sale-up-to-55-percent-black-friday-phone-case

เคสกันกระแทกของ RHINOSHIELD ผ่านการทดสอบการกันกระแทกระดับ Military Standard ที่ความสูง 3.5 เมตร ยกขอบปกป้องหน้าจอและเลนส์กล้อง ปรับแต่งได้หลากหลาย และผลิตจากวัสดุชิ้นเดียวที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 

  • ▪️ SolidSuit: เคสดีไซน์คลาสสิก ปกป้องรอบด้าน ถอดใส่ง่าย น้ำหนักเบา มาพร้อมเวอร์ชัน MagSafe ให้คุณได้เลือก  สำหรับ iPhone และ Android 
  • ▪️ Mod NX: เคสประกอบชิ้นส่วน ปรับแต่งสลับกรอบ สลับแผ่นด้านหลังได้ตามต้องการ มีเวอร์ชันมาตรฐานและรองรับ MagSafe
  • ▪️ Clear: เคสใสที่ไม่เหลือง มั่นใจในความใส และโชว์สีเครื่องได้อย่างชัดเจน รับประกันเคสเหลืองตลอดการใช้งาน มีเวอร์ชันมาตรฐานและรองรับ MagSafe
  • ▪️ CrashGuard: เคส Bumper น้ำหนักเบา และคงคุณสมบัติการปกป้องได้ดีเทียบเท่าเคสรุ่นอื่น ๆ 

 

เคสโทรศัพท์ RHINOSHIELD ลดสูงสุด 55% ที่นี่

 

ฟิล์มกันรอยหน้าจอและฟิล์มป้องกันเลนส์กล้องสุดแข็งแกร่ง

Rhinoshield-black-friday-sale-screen-protector

เลือกช้อปฟิล์มกันรอยไปด้วย เพื่อเพิ่มการปกป้องรอบด้านอย่างสมบูรณ์แบบ ปกป้องหน้าจอโทรศัพท์จากรอยขีดข่วนและรอยแตก RHINOSHIELD สร้างสรรค์ฟิล์มกันรอบหน้าจอที่ทนทานต่อแรงกระแทกสูงมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แบบใส แบบกันมอง แบบด้าน แบบกรองแสงสีฟ้า ไปจนถึงแบบกระจกนิรภัย 9H 

เลือกปกป้องเลนส์กล้องจากรอยขีดข่วนด้วยฟิล์มป้องกันเลนส์กล้องที่มีให้เลือกหลากหลายสีสำหรับ iPhone 

ฟิล์มกันรอยของ RHINOSHIELD มาพร้อมการปกป้องที่ดีเยี่ยม และเพื่อให้คุณสามารถติดตั้งง่ายด้วยตัวคุณเอง เราได้จัดเตรียมกรอบช่วยติดตั้งไว้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณ หมดห่วงเรื่องติดฟิล์มเบี้ยว ไม่ตรงขอบ และไม่มีเรื่องฟองอากาศให้กังวลแน่นอน ขอแค่ทำตามคู่มือการติดตั้งของเรา!

 

ส่วนลดฟิล์มกันรอยหน้าจอ ลดสูงสุด 35% ที่นี่

 

อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe มากคุณสมบัติ

RHINOSHIELD-magsafe-compatible-gripmax-grip-o-aquastand


RHINOSHIELD ไม่ได้ติดตั้งแม่เหล็กรองรับ MagSafe ไว้บนเคสโทรศัพท์เพียงเท่านั้น แต่ยังได้นำแม่เหล็กแรงดึงดูดทรงพลังไปติดตั้งไว้บนอุปกรณ์เสริม อาทิ GRIPMAX, GRIP O และ AquaStand เปลี่ยนอุปกรณ์ทั่วไปให้เป็นสิ่งของที่สามารถทำได้มากกว่า 1 ฟังก์ชัน

  • ▪️ GRIPMAX (รองรับ MagSafe): ที่ติดหลังโทรศัพท์ขนาดใหญ่ เลือกวางแนวตั้งและแนวนอนได้อย่างมั่นคง จะใช้ตั้งวางหรือใช้จับเพื่อช่วยให้คุณใช้งานโทรศัพท์ให้สะดวกมากขึ้นก็ได้ รุ่นกระจกเพิ่มฟังก์ชันเป็นกระจกพกพาให้คุณไปในตัว
  • ▪️ GRIP O  (รองรับ MagSafe): ที่ติดหลังโทรศัพท์แบบพกพา ขนาดกะทัดรัด บาง เบา สะดวกในการพกพา ใช้วางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน แม้ขนาดจะเล็กลงกว่า GRIPMAX แต่ก็คงคุณสมบัติการใช้งานได้ไม่แพ้กัน
  • ▪️ AquaStand  (รองรับ MagSafe): กระบอกน้ำแม่เหล็กที่สามารถเป็นที่ยึดโทรศัพท์และขาตั้งกล้องเซลฟี่แบบออลอินวัน ช่วยดับกระหาย พกพาได้สะดวก 

และด้วยความเป็นอุปกรณ์รองรับ MagSafe เพราะฉะนั้นคุณจะเลือกติดหรือถอดเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ แต่ไม่ต้องกังวลว่าสิ่งนี้จะเลื่อนหลุดง่าย ๆ เพราะหากคุณใช้กับเคสรองรับ MagSafe ของเรา อุปกรณ์เสริมของคุณจะติดแน่น ไม่เลื่อนหลุดง่าย ๆ แน่นอน 

ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถเลือกลายออกแบบและปรับแต่งลวดลายบนอุปกรณ์เหล่านี้ได้เช่นเดียวกับเคสรุ่นอื่น ๆ ของเราด้วยนะ

สำหรับใครที่ใช้ Android และรุ่นที่คุณใช้ยังไม่มีเคสรองรับ MagSafe จำหน่าย ลองเลือก RHINOSHIELD แผ่นวงแหวนแม่เหล็ก ไปใช้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ใหม่และอัปเกรดการใช้งานโทรศัพท์ของคุณได้นะ

 

อุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ลดสูงสุด 20% ช้อปเลย ที่นี่


สายคล้องโทรศัพท์อัปเกรดสไตล์ความเป็นคุณ และหมดกังวลเรื่องโทรศัพท์ร่วงหล่น

rhinoshield-lanyard-black-friday-sale-up-to-55%

อีก 1 ไอเทมสุดปังแห่งปีที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้สายคล้องโทรศัพท์ RHINOSHIELD มีให้เลือกถึง 3 แบบ สีสันให้เลือกมากมายไม่เป็นรองใคร และคุณภาพดีเยี่ยม! สายคล้อง Unisex ที่ให้คุณเลือกจับคู่แมทช์สไตล์กับเคสโทรศัพท์ บอกลาความกังวลเกี่ยวกับการวางโทรศัพท์ผิดที่หรือทำโทรศัพท์หล่น ให้ความรู้สึกแฮนด์ฟรีและเพลิดเพลินกับชีวิตที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย

  • ▪️ สายคล้องอเนกประสงค์: สายคล้องที่มาพร้อมตะขอแม่เหล็ก FIDLOCK ถอดใส่ง่าย สายกว้าง กระจายแรงกดทับ ใช้งานสะดวกด้วยที่ห้อยของเพิ่มเติมถึง 3 ช่อง มีให้เลือกโทนสีเข้มและสีสดใส
  • ▪️ สายคล้อง Crossbody: สายคล้องความยาวเหมาะสำหรับพาดลำตัว และปรับให้สั้นเพื่อคล้องที่คอได้สบาย มีให้เลือก 2 แบบ สายถักและสาย  Hypoallergenic ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ พร้อมเปิดตัวสีใหม่ต้อนรับ Black Friday ให้คุณมีตัวเลือกมากกว่า 20 โทนสี 
  • ▪️ สายคล้องข้อมือ: สายคล้องขนาดสั้น ที่ออกแบบมาเพื่อคนชอบปกกระเป๋า แต่ยังอยากได้สายที่ช่วยป้องกันโทรศัพท์ร่วงหล่น ดีไซน์เก๋ ใช้งานสะดวก จะห้อยโทรศัพท์ ห้อยกล้อง ห้อยกุญแจ หรือห้อยบัตรก็ดูจะเหมาะสมไปหมด  มีให้เลือก 2 แบบ สายถักและสาย  Hypoallergenic ที่ผลิตจาก TPU ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ต่อผิวของคุณ

สายคล้องโทรศัพท์พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% ที่นี่

 

อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมาย

rhinoshield-black-friday-2023-sale-up-to 55%

นอกจากนี้ทาง RHINOSHIELD  ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple Watch, iPad, AirTag และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งกรอบเลนส์ ปุ่มกดหลากสีสันให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ ที่มีส่วนลดมากมายไม่แพ้ไลน์สินค้าอื่น ๆ เลย


แฟนการ์ตูน แฟนอนิเมะ คอหนัง และสายศิลปะต้องไม่พลาด ลาย Collabs ลด 20%!

Rhinoshield-collabs-sale-20%

เคสลายปริ้นท์ที่มีให้เลือกกว่า 1,000 ลวดลาย ในคอลเลกชันที่ร่วมกับงานกับศิลปินชื่อดัง อย่าง One Piece, Naruto Shippuden, Attack on Titan, Marvel, Snoopy, Tom and Jerry, Looney Tunes, NBA, Van Gogh, Star Wars และอื่นๆ อีกมากมาย RHINOSHIELD ลดพิเศษ 20%

 

ดูคอลเลกชันทั้งหมดของเรา ที่นี่

 

แต่หากคุณต้องการออกแบบเคสด้วยตัวเองก็สามารถเลือกใช้บริการออกแบบด้วยตัวเองทั้งเคสโทรศัพท์ GRIP ที่ติดหลังโทรศัพท์ และ AquaStand กระบอกน้ำรองรับ MagSafe ด้วยรูปภาพ ข้อความ สติกเกอร์ หรือพื้นหลัง คุณก็ยังสามารถเอนจอยกับราคาส่วนลดพิเศษช่วง Black Friday ได้เช่นกัน ที่นี่


อย่ารอช้ากับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ เฉพาะวันที่ 16-28 พ.ย. 2566 เท่านั้น ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม เพราะซื้อครบ 1,400 บาท รับบริการจัดส่งฟรี สินค้ามีรับประกันตลอดอายุการใช้งาน 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rhinoshield.co.th